เเนะนำ #5 ครีมกันเเดดดี ๆ เเห่งปี 2020 ควรมีติดโต๊ะเครื่องเเป้งเอาไว้

เเนะนำ #5 ครีมกันเเดดดี ๆ เเห่งปี 2020 ควรมีติดโต๊ะเครื่องเเป้งเอาไว้
ครีมกันเเดดดีๆ
https://www.freepik.com/free-photo/smiley-woman-holding-sunscreen-beach-with-copy-space_10426468.htm#page=2&query=sunscreen&position=17

เชื่อไหมคะว่าการใช้ครีมกันเเดดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะครีมกันเเดดนั้นเปรียบดั่งองครักษ์ช่วยพิทักษ์ผิวของเราจากเเสงเเดด เราจึงควรเลือกที่มีคุณภาพให้มากที่สุด เนื่องจากเเดดในบ้านเรานั้น

สามารถทะลุทะลวงทำร้ายผิวได้ถึงชั้นเซลล์ผิวกันเลยทีเดียว ดังนั้น Topic ของบทความนี้ก็คือ ปีนี้บรรดาสาว ๆ เขาได้เเนะนำครีมกันเเดดดี ๆ ตัวไหนกันบ้าง ซึ่งผู้เขียนก็ได้รวบรวมมาให้ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกันจะมีตัวไหนถูกใจกันบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

 #5 ครีมกันเเดดใช้ดีประจำปี2020

ครีมกันเเดด Charcoalogy UV Defense SPF50 PA+++
ครีมกันแดดครีมกันเเดดดีๆ

ครีมกันเเดด Charcoalogy ถือว่ามาเเรงมาก ๆ ในปีนี้ก็ว่าได้ เพราะด้วยส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิว รวมถึงช่วยควบคุมความมันเเละไม่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้หลาย ๆ คนที่เคยใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กันเเดดตัวนี้เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษไม่ทำให้หน้ามันในระหว่างวัน เเต่สามารถช่วยปกป้องเเสงเเดดได้ด้วย SPF50 เเละยังมีสารสกัดช่วยบำรุงผิวจากว่านหางจระเข้ เเตงกวา เเละมังคุด จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 299 THB
ความรู้สึกหลังใช้ Charcoalogy UV (ไม่ได้ลง Skin care อื่นๆ)แจนใช้แบบเดี่ยวๆ ไม่ได้ทา Skincare,makeup เลย ต้องบอกก่อนว่าเนื้อครีมไมไ่ด้ทำให้หน้าขาวขึ้นนะ ไม่ได้เปลี่ยนสีผิวเลย ตอนแรกก็แอบกังวลนิดนึง ว่าเนื้อครีม มีส่วนผสมของชาโคลด้วย มันจะทำให้หน้าเราเทามั้ย ? สรุปเลยคือ ไม่วอก ไม่เทา ไม่มีผลต่อสีผิวค่ะ ในส่วนของความคุมมัน ค่อนข้างทำได้ดี ผดและสิวไม่เพิ่มจากเดิม และไม่แพ้ค่ะ อาจจะมีหน้ามันบริเวณช่วงจมูกบ้างนิดๆ แต่แถวๆหน้าแก้ม และหน้าผากสามารถคุมมันได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะรีวิวจากคุณ : 4406952คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ในส่วนของเนื้อเซรั่มนั่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของถ่านไม้ไผ่เหมือนข้าวญี่ปุ่น หอมแบบผ่อนคลายเวลาทา เป็นสีเทาอ่อนๆเพราะเค้ามีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและคุมมัน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าเพราะถ่านช่วยรักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และความมันก็เป็นสาเหตุตัวยงทำให้เกิดสิวเลยแหละ อีกอย่างพอทาแล้วหน้าไม่ลอยนะจ้ะ เค้าซึมเข้าผิวลงไปเลยจ้า ไม่โป๊ะแน่นอในรูปคือทาครีมกันแดดและแต่งหน้าแล้วกับหลังผ่านไป 8 ชม  และพอผ่านไปมากกว่า 8 ชม หน้ามันขึ้นน้อยมาก ลูกตาลซับหน้าไปไม่ถึงแผ่นเลยค่ะ ปกติจะเต็มแผ่นประมาณไม่ต่ำกว่า  2 แผ่นต่อวันรีวิวจากคุณ : Lookktarnnคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
ครีมกันเเดด Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++
ครีมกันเเดดดีๆ
https://www.tops.co.th

ครีมกันเเดด Banana Boat ตัวนี้ก็มาเเรงเช่นกันถูกพูดถึงจากบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างมากมาย ด้วยคุณสมบัติช่วยป้องกันกันเเสงเเดดรังสี UVA/UVB ได้อย่างยาวนาน เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางเเพ้ง่ายเพราะไม่มีสารพาราเบน เเอลกอฮอลล์ เเละออกซีเบนโซน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายใช้คู่กับเมคอัพเบสจะทำให้หน้าดูเนียนมากยิ่งขึ้น ตัวเนื้อครีมเป็นเเบบ Water proof จึงไม่เป็นคราบเวลาเหงื่อออกค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 195 THB
จุดที่ชอบมากที่สุดของตัวนี้คือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากกก ซึมไว แบบกระพริบตาสองสามทีก็ซึมเข้าหน้าไปแล้วแม่! โดยเค้าก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อเช็คดูส่วนประกอบข้างหลังก็พบว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะ หายห่วง และเมื่อเราทาไปแล้วกลิ่นก็จะค่อย ๆ จางหายไปเอง ส่วนเรื่องความเหนียวเหนอะหนะก็ไม่มีมาให้กังวลใจแน่นอน! สบายผิวสุดอะไรสุด คือเค้าปรับสูตรใหม่ทำให้ทาง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ และหลังจากได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าเค้ามีความเป็นเมคอัพเบสด้วย โดยผิวมีความโกลว์ขึ้นเล็กน้อยทันทีเมื่อทาเสร็จ ไม่ทิ้งคราบขาว ให้งานผิวสวยขึ้น พร้อมแต่งหน้าเบา ๆ ในวันสบาย ๆ ได้ชิล ๆ ระหว่างวันก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น ถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกวันจริง ๆ เลิฟเลยย!
รีวิวจากคุณ : Juthafernคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ซื้อจากวัตสันราคาลด 50% ค่ะ อ่านส่วนผสมแล้วรู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายซึ่งก็เหมาะจริงค่ะเนื้อเป็นโลชั่นสีขาวไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่วอกค่ะ ซึมง่ายไม่เหนียว กันแดดได้ดี แต่มีความมันเงาบนหน้าเล็กน้อยไม่มากค่ะ ขนาดใช้หน้าร้อน ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิวอุตตันหรือกระตุ้นการเกิดสิงอักเสบ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ เป็นอีกตัวที่อยากให้คนผิวแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายได้ลองใช้ค่ะรีวิวจากคุณ : Parkatkanangคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ครีมกันเเดด Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดที่สามารถป้องกันรังสี UVA/UVB รวมถึงรังสีอินฟาเรดเเละเเสงสีฟ้าได้ด้วย SPF50+ PA+++ ซึ่งส่วนผสมของครีมกันเเดดตัวนี้ไม่มีสารเคมีที่อันตรายต่อผิว เนื้อสัมผัสของครีมบางเบาไม่อุดตัน จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวเเพ้ง่ายผิวมัน เเละคนที่เป็นสิวง่ายอย่างมาก

ปริมาณ 30 g
ราคา 608 THB
เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาก เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่อุดตัน ทาแล้วเดินไปมาในห้องแอร์พอได้ ออกแดดแรงๆ ตัวนี้ไม่อยู่ โดยรวมใช้ดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผู้ดีมาก  แต่ราคาแรง ต้องรอโปร 1 แถม 1รีวิวจากคุณ : Taiguoคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ชอบมากและรู้สึกปลอดภัยต่อผิวดีมากๆค่ะ เพราะรับรองโดยแพทย์ผิวหนังซึ่งรู้สึกดีมากเวลาใช้ ผลหลังจากการใช้ เนื้อครีมทาง่ายมากเนื้อเนียนสีสวยถูกใจ ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และแต่งหน้าได่ผ่องด้วยไม่เป็นคราบและหน้าไม่ดรอปด้วย เพราะกันแดดได้ดีมากไม่หมองคล้ำแม้ออกแดดเป็นเวลานาน แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสทันทีหลังจากที่ทา ช่วยคุมมันให้ผิวอีกด้วย ไม่เหนอะหนะผิวเลยบางเบาสบายหน้า เป็นไอเทมที่ดีมาก….เหมาะกับสาวๆที่รักผิวมากๆ หมดแล้วควรซื้อซ้ำเพราะดีมากจริงๆค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pornnapaคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ครีมกันเเดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดตัวฮิตจาก Biore ตัวนี้มีเทคโนโลยี UV Aqua Jelly Capsule ที่เป็นตัวกักเก็บ SPF50+ PA+++ ไว้ในเเคปซูน หลังจากที่เราทาครีมลงบนผิวเนื้อครีมเเบบเอสเซ้นส์สูตรน้ำก็จะกระจายสารกันเเดดลงไปเคลือบที่ผิวของเรา จึงทำให้สามารถป้องกันรังสี UVA/UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เเสงเเดดทำร้าย เเละหลีกเลี่ยงปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิว

ปริมาณ 85 g
ราคา 555 THB
แอบนอกใจไปหลายครั้งสุดท้ายก็กลับมาตายรังจ้า ลองมาหลายแบรนด์ bioreคือสบายผิวสุด ไม่มีความเหนอะ สามารถทาซ้ำได้ตลอดทาทับเมคอัพก็ได้ พกนางไปทะเลกับสวนน้ำตลอด เพราะเล่นตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่รู้สึกแสบหน้า หน้าก็ไม่คล้ำไปกว่าเดิมด้วยจย้าา ดีแบบ10 10 10รีวิวจากคุณ : Nichananคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
Biore” UV Aqua Rich Watery Essence เป็นกันแดดที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัว ทั้งในด้านของสารกันแดด เนื้อสัมผัส และ Feeling หลังทา ไม่แปลกใจเลยที่เป็นกันแดดในดวงใจของใครหลายๆ คน รวมทั้งตัวบูมเอง แต่ด้วยความที่มี Alcohol เป็นส่วนผสม คนที่แพ้อาจจะไม่เหมาะ หรือผู้ที่มีสภาพผิวค่อนข้างแห้ง และอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งมาก อาจทำให้ผิวแห้งและเสียสมดุลได้รีวิวจากคุณ : Ah Tee Styleคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ครีมกันเเดด Mizumi UV Water Serum SPF50+PA++++

ครีมกันเเดดจาก Mizumi ตัวนี้ขายดีเป็นอย่างมาก เพราะผู้ที่ได้ลองใช้เเล้วต่างก็ติดใจครีมตัวนี้กันทุกคน ครีมกันเเดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี เเละไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอลล์ สีสังเคราะห์ จึงอ่อนโยนมาก ๆ เหมาะกับผิวบอบบางเเพ้ง่าย สามารถกันเเดดได้เป็นอย่างดีเพราะมี SPF50+PA++++ ที่ป้องกันทั้ง UVA/UVB เนื้อครีมเป็นสูตรน้ำมีความบางเบาไม่อุดตันผิว

ปริมาณ 40 g
ราคา 690 THB
เนื้อครีมกันแดด เป็นเซรั่มทำให้ไม่มัน ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม แต่งหน้าได้ไม่มีปัญหา ตัวครีมทาแล้วไม่วอก ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้อุดตัน ใช้แล้วไม่แพ้ ประสิทธิภาพการกันแดดโอเคคือ SPF50 จัดว่าสูง และยังมี PA++++ กันผิวหน้าเหี่ยว แก่ก่อนวัยจากแสงยูวีอีกด้วย ตัวนี้ชอบมากที่สุดคือ ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลย แถมกันน้ำ กันเหงื่ออีก เหมาะกับคนที่มี activity หลากหลายค่ะ สรุปได้ว่าจากการใช้ครีมกันแดดมา ชอบตัวนี้มากค่ะ ที่ไซท์อากาศเย็นมายด์อาบน้ำอุ่นทำให้มีผิวหน้าแห้งบ้าง ช่วงนี้มายด์เลยชอบใช้สูตรสีฟ้ามากกว่า เพราะเนื้อครีมมันไม่หนืด ทาแล้วไม่มันเหมือนทาครีมบำรุงทั่วๆไปเลยเบาๆดีค่ะ ไม่ใช่ไม่ชอบสูตรสีส้มนะ แต่จะเก็บสีส้มไว้ใช้ในโอกาสที่หน้าเรามันได้มากกว่านี้ ใช้ตามโอกาสไรงี้ 55555 ถ้าถามว่าหน้าไม่มันใช้ได้ไหม มายด์ว่ายิ่งกว่าใช้ได้อีกค่ะ คือมันเป็นครีมกันแดดแบบ Non-Chemical อะเนอะ ดูใสใส ใส่ใจผิวเรางี้ น่าจะดีกว่าไปใช้พวกใส่น้ำหอม หรือใส่สารอะไรที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองอะเน้อออรีวิวจากคุณ : Sweetie_mildคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
ตอนนี้ Mizumi เป็นอันดับ1ครองใจคนทั้งบ้าน เพราะเนื้อดีมาก เนื้อเหมือนกับ Shiseido (Anessa) ตัวก่อนหน้าเลย ซึมเร็ว กลื่นดี บางเบา แถมตัวนี้เค้าเคลมว่า ไร้สารกันแดดแบบเคมี100% คือคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ พ่อเราชอบเนื้อเซรั่มสูตรน้ำของตัวนี้มากๆ เหยาะออกมาทาปุ๊บ ซึมปั๊ปอย่างไว โดนใจผู้ชายแมนๆสุดๆเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ของน้องที่ออฟฟิศที่ถามมาด้วย เพราะตัวนี้ไม่มัน ซึมเร็ว กันแดดดี ปลื้มมมม รู้จักกันแดดตัวนี้เพราะเพื่อนเลย เราไปซื้อมากับเพื่อน ไปเดินห้างกันหนุงหนิง ละเจอกันแดดตัวนี้มีโปรที่วัตสันพอดี เพื่อนเราเคยใช้บอกว่าดีมาก อยากซื้อ ๆ นี่เลยซื้อตามเพื่อน กลายเป็นเหมา ๆกันมา 2 คน พอซื้อมาวาง ทุกคนในบ้านได้ลองใช้ แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบ ตอนนี้ใกล้หมดละ พ่อสั่งให้ซื้อขวดใหม่มาเตรียมรอไว้แล้วจ้าารีวิวจากคุณ : ถามฉันก่อนคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติของครีมกันเเดดทั้ง 5 ตัว

ผลิตภัณฑ์ Charcoalogy UV Defense Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Smith Total Sunscreen Biore UV Aqua Rich Watery Essence Mizumi UV Water Serum
เนื้อสัมผัส เนื้อครีมบางเบา โลชั่นเนื้อบางเบา ครีมบางเบา เอสเซ้นส์เเบบน้ำ เซรั่มเเบบน้ำ
ประสิทธิภาพการป้องกันเเสงเเดด SPF50 PA+++ SPF50+ PA++++ SPF50+ PA+++ SPF50+ PA+++ SPF50+PA++++
ปริมาณ 50 ml 50 ml 30 g 85 g 40 g
ราคา 299 THB 195 THB 608 THB 555 THB 690 THB
คุณสมบัติเด่น สารสกัดจากชาร์โคล อ่อนโยนต่อผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่มีสารเคมีอันตราย อ่อนโยนต่อผิวบอบบางเหมาะกับคนมีสิว เนื้อเอสเซ้นส์เเตกตัวเป็นน้ำเหมาะกับคนที่เเต่งหน้า ครีมกันเเดดที่ไม่มีสารก่อให้เกิดการเเพ้ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้หน้ามัน

 

ครีมกันเเดดดีๆ
https://www.freepik.com/free-photo/side-view-woman-applying-sunscreen-beach_10426463.htm

บทส่งท้าย

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์เเต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปกป้องผิวจากทุกปัจจัยที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย ปราศจากสารเคมีอันตราย เนื้อครีมกันเเดดไม่อุดตันจึงไม่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้ครีมกันเเดดทั้ง 5 ตัวข้างต้นเป็นที่นิยมในปีนี้มาก ๆ ดังนั้นหากคุณสนใจก็ลองใช้ข้อมูลเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เเละเลือกตัวที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับคุณที่สุดดูนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category