เคลียร์สิวจบในขวดเดียว ด้วยเจลล้างหน้าลดสิวคลีน แอนด์ เคลียร์

เคลียร์สิวจบในขวดเดียว ด้วยเจลล้างหน้าลดสิวคลีน แอนด์ เคลียร์

เจลล้างหน้า คลีนแอนด์เคลียร์

 

การทำความสะอาดผิวหน้า เป็นขั้นตอนพื้นฐานของการทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนแรก ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและลดการสะสมของแบคทีเรีย รวมทั้งช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด การเลือกใช้เจลล้างหน้าทำความสะอาดหน้า จะมีความอ่อนโยนกว่าสบู่ล้างหน้าและโฟมล้างหน้า เนื่องจากช่วยถนอมผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองพร้อมทั้งช่วยรักษาสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย วันนี้มีเจลล้างหน้าของคลีนแอนด์เคลียร์ ตัวดังที่ช่วยจบทุกปัญหาสิว จะมีสูตรไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์

 

เจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ เป็นเจลล้างหน้าที่ผลิตขึ้นมาตอบโจทย์กับวัยรุ่น และสาวๆ ที่มีผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญสำหรับคนที่เป็นสิว เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน

และควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวอีกด้วย และยังช่วยรักษาสมดุลแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตอบโจทย์เรื่องลดมัน กันสิวสุดๆ

 

เจลล้างหน้า คลีนแอนด์เคลียร์

 

 เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์  มีสูตรไหนบ้างมาดูกัน

 

 

1. เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ Essentials Foaming Facial Wash

เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์

ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ ที่มียอดขายอันดับ 1 ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และคนที่เป็นสิว มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าให้สะอาดหมดจด และช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ไม่ก่อให้ให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ได้ลองใช้ ต้องเช็ดประมาณ 1-2 รอบถึงจะออกแบบสะอาด หลังจากใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายและบอบบางก็ยังใช้ได้ ที่สำคัญ ราคาถูก ขวดพกพาง่ายเหมาะสำหรับเดินทางได้ดีด้วย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ bginsincere

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

แต่ก่อนจะใช้เป็นประจำ ชอบมาก ทำความสะอาดได้ดีเว่อร์ เสียอย่างเดียว พอล้างออกแล้วหน้าแห้งตึง เป็นคนผิวแห้งเลยใช้เฉพาะเวลาที่ต้องการทำความสะอาดหน้าแบบจริงจัง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  lalalin

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เครียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ตัวนี้หลังจากที่สิวบุกหน้า สิวหายเลยคะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยยปลื้มมากๆ แถมยังเป็นเจลล้างหน้าตัวแรกของชีวิตด้วยย กำลังใช้ซ้ำคะ แต่ตัวนี้ล้างออกแล้วหน้าหน้าแห้งนิดนึง แนะนำมากๆสำหรับใครเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ควบคุมความมันได้ดีคะ *ระยะการเห็นผลขึ้นกับสภาพผิวหน้าแต่ละบุคคลนะคะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ tanatcha_pj

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

นางถือว่าโอเคอยู่ ที่หยิบมาแนะนำเพราะหาซื้อง่ายมากๆ ราคาน่าคบหา ถึงเรื่องสิวอาจจะไม่ได้ช่วยมาก แต่ความมันบนใบหน้าลดลงจริงอะไรจริง สำหรับคนอยากปันใจมาใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ก็เอามาลองได้เลยค่ะ

 

 

2. เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ Natural Bright Face Wash

เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะมีความอ่อนโยนสูง ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ทำให้เกิดสิว และช่วยลดสิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 108 THB

คลีนแอนด์เคลียร์ สองตัวนี้คือดีงามมากเราใช้สลับกัน สีชมพูเราใช้ตอนเช้ามันช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้น ส่วนสีส้มเราใช้ตอนเย็นเพราะทั้งวันมันเจอฝุ่นเยอะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดๆ ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ยนะแต่ใช้แล้วสิวลดลงเยอะมาก

รีวิวจาก  twitter คุณ wspnx

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 ล้างทำความสะอาดได้ดี แต่ถ้าไม่ใช้คลีนซิ่งก่อนล้างเมคอัพไม่หมดแน่นอน ใช้แล้วผิวหน้าไม่ตึง อ่อนโยนดี
รีวิวจาก  jeban คุณ  kannika.w

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

จะบอกว่า คลีนแอนด์เคลียร์ สีชมพูใช้ดีมากค่ะ (เคยใช้สีชมพูอย่างเดียวเพราะชอบสีชมพู^^) แล้วมีอยู่ช่วงนึงเราเปลี่ยนลองไปใช้ตัวอื่นยี่ห้อที่แบบติดตลาดขายตามห้างแหละค่ะ มันน่าสนใจตรงที่มันแบบเป็นโฟมอ่ะคะ สุดท้ายแบบมันแสบมากสิวขึ้น ก็เลยตัดสินใจกลับมาใช้ คลีนแอนด์เคลียร์ สีชมพูตัวเดิมคือแบบดีใจมากค่ะ สิวลดแล้วใช้ล้างแค่2ครั้งคือดีสุดๆค่ะ ราคาไม่แพงมากพอจับต้องได้ ใช้ดีไม่ระคายเคืองตาจ้า
รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 4931774

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวใช้แล้วชอบนางมากๆ ส่วนความขาว ถามว่าขาวขึ้นไหม ขาวขึ้นระดับหนึ่งเลยค่ะ

รีวิวจาก dek-d  คุณ alicefeen

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป เจลล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ ตัวดังที่ช่วยจัดการทุกปัญหาสิว ซึ่งทั้ง 2 สูตรข้างต้น โดยขวดสีส้มเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม คนที่เป็นสิวง่าย และขวดสีชมพู เป็นสูตรที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ทั้งคู่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึก ช่วยขจัดความส่วนเกินและช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ยาวนาน และช่วยรักษาสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย  ถ้าสาวๆ คนไหนอยากลองอย่าลืมเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะคะ เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ผิวที่สุด

 

สกินแคร์Latest articles in the category