ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย ครีมวีโบเต้ เวชสำอางคุณภาพโดยเภสัชกร

ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย ครีมวีโบเต้ เวชสำอางคุณภาพโดยเภสัชกร
ครีมวีโบเต้
ภาพจาก www.freepik.com

 

 

ใคร ๆ ก็อยากจะมีผิวหน้าที่ดูขาวใส สุขภาพดี เลยต้องหาตัวช่วยคือ ครีมบำรุงผิว เพื่อฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ที่ผิวของเราต้องเจอกับแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวัน การเลือกใช้ครีมบำรุง ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดีที่สุด และควรเลือกใช้ครีมที่ปลอดภัยสำคัญที่สุด ครีมวีโบเต้ เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น และกระจ่างใส และที่สำคัญที่สุดคือเป็นเวชสำอางจากเภสัชกร ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน 

 

ทำไมต้องครีมวีโบเต้

 

ครีมวีโบเต้ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวการันตีคุณภาพโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและเภสัชกร  ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน เนื่องด้วยเป็นครีมสูตรพิเศษ สามารถซึมเข้าผิวอย่างล้ำลึก มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เน้นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน แต่งหน้าติดดี อีกทั้งช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เนื่องจากมีส่วนผสมของ Alpha Arbutin ทำให้ผิวขาวได้ไว ลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำของผิว และยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวบางลงอีกด้วย นอกจากนี้ ครีมวีโบเต้ยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จึงทำให้ผิวอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

ซื้อครีมวีโบเต้ที่ไหน

 

We Beaute Miracle White Cream
ครีม วีโบเต้
ภาพจาก : https://twitter.com/orawee_som

ครีมวีโบเต้  We Beaute

ปริมาณ 15 g
ราคา 590 THB

 

รีวิว ครีมวีโบเต้จากผู้ใช้จริง

 

เคยใช้ค่ะ ใช้ดีชอบมาก  เป็นเวชสำอางบำรุงผิว เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ น่าจะอ่อนโยนพอควร เรามีปัญหาเรื่องหน้าเป็นขุย เหมือนมันแห้งแตกมาก จนบางครั้งมีเลือดออกนิดๆเลยด้วย แต่พอกลางวันหรือแต่งหน้าสักพักหน้ากลับเป็นมัน ต้องประแป้งอีก เบื่อสุดๆ ใช้ครีมอะไรก็ไม่หาย ไม่เข้าใจว่ามันคือผิวแห้งหรือผิวมัน  เลยปรึกษาเภสัชแนะนำเรื่องหน้าผิวขาดน้ำ เภสัชกรได้แนะนำให้ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ครีมวีโบเต้ค่ะ เริ่มต้นทานคู่กับ Collagen Marine Q10 ของBlackmores เพราะต้องการบำรุงผิวด้วย ผลลัพธ์ดีเกินคาดเลยค่ะ ผิวกลับมาสดใสอีกครั้ง แต่งหน้าก็ติดขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นตอนนี้ยังใช้ครีมต่อเนื่องอยู่ค่ะ  มั่นใจที่ใช้ดีก็อยากบอกต่อ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4102754   

คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนแรกหน้าติดสารสเตียส์รอยค่ะ พัง เป็นผด เป็นสิว ผิวแห้ง (พักหน้าอยู่ 2 สัปดาห์) เลยหาข้อมูลเรื่องครีมบำรงผิวหน้าไปเรื่อยๆ เลยมาเจอครีมวีโบเต้ ลองใช้ดู 2 กระปุกแรกไม่ค่อยเห็นผล พอเริ่มกระปุกที่ 3 ผดเริ่มหายรูขมขนเล็กลงด้วยอันนี้คอนเฟิม หน้าค่อยๆขาว ดูเด้งๆ ตอนี้ใช้กระปุกที่  4 แล้วค่ะ และจะใช้ไปอีกเพราะเคยหยุดใช้ไม่มีผลข้างเคียงแม้แต่นิดค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4155939

คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยใช้จ้า เราอยู่มหาลัยปีสองลองซื้อมา1กระปุกดู ในตอนเเรก ใช้เเล้วเห็นผลดีเพื่อนๆชมกันใหญ่ว่าหน้าดีขึ้น รอยดำจากสิวจางลงด้วย😘😘 เราเลยเเนะนำเพื่อนทั้งหญิงเเละผู้ชายก็ใช้ดีน้าจ้า

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3848592

คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบครีมวีโบเต้เหมือนเจ้าของกระทู้เช่นกันค่ะ
ใช้ดีจริงสมคำแนะนำ เมื่อก่อนก็เคย หน้าแห้งแตก ดำคล้ำ หมอง มาก่อน ผิวโทรมสุดๆ ไปซื้อยา ปรึกษาเภสัชกรมา  เลยได้ลองใช้ดู  ผิวดีขึ้นชัดเจน ติดใจเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5165771

คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ครีม วีโบเต้ ค่ะซื้อจากร้านยา มีเภสัชแนะนำค่ะ ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกดีมาก เนื้อครีมนุ่ม ให้ผิวชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสไร้สิว ตอบโจทย์ครบเลยค่ะ แนะนำว่าเข้าร้านยาทุกครั้ง ถามหาเภสัชกรนะคะ ได้คำแนะนำดีๆ เปลี่ยนจากหน้าที่เคยพังให้สวยได้เลยค่ะ

รีวิวจาก dek-d  คุณ Ibuprofen คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

บอกเลยค่ะว่าครีมตัวนี้เหนือชั้นจริงๆสภาพผิวดีขึ้นจริงจังหลังจากได้ลองใช้ วีโบเต้ ผิวดูสว่าง และที่สำคัญใสขึ้นอย่างมาก ลูกค้าชอบทุกคน สถิติการกลับมาซื้อซ้ำสูงมาก ตอนที่เราใช้ ก็ซื้อเองนะคะ ไม่ได้มีสปอนเซอร์ให้ แต่ตัวนี้ชอบจริงค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4738526

คลิกอ่านรีวิวครีมโบเต้เพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปครีมวีโบเต้

 

ครีมวีโบเต้
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับครีมวีโบเต้ ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวการันตีคุณภาพโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและเภสัชกร แน่นอนว่าต้องปลอดภัย สำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ครีมตัวนี้เป็นครีมที่มีประสิทธิภาพที่เน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิวตลอดทั้งวัน ยิ่งในฤดูหนาว ทำให้ผิวแห้ง ครีมตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้ง อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิว ให้ดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี รวมทั้งยังช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างดำอีก ใครที่ยังไม่เคยใช้สามารถหาซื้อได้ สำหรับคุณภาพและราคาถือว่าไม่แพงเลย นอกจากนี้ ถ้าอยากมีผิวสุขภาพดีควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ และกินอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะคะ

 

ครีมLatest articles in the category