เปิดตัว #5 สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าไปถึงหน้าปากซอย

เปิดตัว #5 สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าไปถึงหน้าปากซอย

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าไปถึงหน้าปากซอย

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

การสครับผิวเป็นอีกขั้นตอนการดูแลผิวที่เราควรให้ความสำคัญ ทั้งครับผิวหน้าและสครับผิวกายเพราะสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเตรียมผิวให้พร้อมการบำรุงอย่างสูงสุด

หากเราไม่หมั่นสครับผิว รูขุมขนจะอุดตัน อาจจะทำให้เกิดสิวที่เรียกว่าสิวขนคุด ผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียน จุดด่างดำต่างๆที่อยู่ใต้ชั้นผิวไม่สามารถผลัดออกไปได้

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส วันนี้เราจะมาพิสูจน์สครับผิวสุดฮอต ขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่สุดปัง

ประเภทของสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีหรือไม่ดี เหมาะกับผิวประเภทใด

เราควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ล่ะ 2 ครั้ง เพื่อกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วบริเวณผิวหนังชั้นนอกให้หลุดไปเพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายจะไม่สามารถผลัดเซลล์ผิวได้ดีเหมือนเดิม

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกใช้สครับให้เหมาะสมกับสภาพผิวก็ไม่ควรละเลยเพราะการใช้สครับผิวขาวสามารถทำให้ผิวระคายเคืองได้ เราควรเลือกใช้สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีหรือไม่ดี เหมาะกับผิวประเภทใด ตามหลักการณ์ต่อไปนี้

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี
www.freepik.com

1.สครับประเภทเกลือหรือน้ำตาล

– การใช้เกลือหรือน้ำตาลมาสครับผิวเป็นตัวเลือกที่ดีในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านเพราะมีความคงทนต่อแรงขัด เม็ดสครับเม็ดใหญ่ เสียดสีผิวได้อย่างเต็มที่ ขจัดคราบไคล รอยดำได้ดีเยี่ยม

2.สครับประเภทสมุนไพร

– เหมาะกับคนแพ้ง่ายเพราะทำมาจากธรรมชาติ100% ส่วนจะใช้กรดจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิว

3.สครับเนื้อครีมเม็ดบีท

– สครับเนื้อครีมที่ใช้วิตามินบำรุงผิวผสมไปในสครับและใช้เม็ดบีทช่วยในการผลัดเซลล์เหมาะกับคนที่ใช้สครับเป็นประจำ สามารถทำได้บ่อย ไม่ค่อยบาดผิว เพราะค่อนข้างอ่อนโยนพร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเรียน

เปิดตัว #5  สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าไปถึงหน้าปากซอย

1. สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์Beauty Buffet Scentio Coconut & Co-Q10 Facial Scrub
สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์Beauty Buffet สูตรสครับน้ำมันมะพร้าวผสานด้วย CO-Q10 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนกระจ่างและปรับริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้นอ่อนกว่าเพียงใช้สครับน้ำมันมะพร้าว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 200 THB

 

สครับผิวหน้า เพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปอย่างหมดจดแล้วเริ่มเผยผิวใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม คุณสมบัติที่น่าสนใจของสครับมะพร้าวตัวนี้ จึงซื้อมาลองก็รู้สึกถึงเนื้อมะพร้าวมาแต่ไกล มีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆ จะใช้นวดหน้าแบบวนๆ ไปตามจุดต่างๆ บนใบหน้าประมาณสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และนวดเพียงเบาๆ เพื่อป้องกันผิวหน้าเป็นรอยและเกิดการอักเสบ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของโคเอนไซม์ Q10 จึงหมดห่วงเรื่องริ้วรอย ซึ่งสครับตัวนี้ถือว่าทำได้ดี แต่ไม่แนะนำให้ขัดหน้าบ่อยนะคะ เพราะผิวหน้าอาจจะบางได้ รีวิวจาก  priceprice: คุณ Onizumi คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้า พอดีไปเดินห้างแล้วไปดูๆในช็อปของ Beauty Buffet ตัวนี้ลดราคาอยู่ค่ะแล้วเป็นมะพร้าวด้วยเลยมั่นใจว่าน่าจะดีต่อผิวหน้าของเรา ประกอบกับสรรพคุณเป็น Q10 ด้วยยิ่งดีต่ออายุที่ขึ้นเลขสามอย่างเราด้วย^^ พอก่อนนอนก็มาส์กเลยค่ะ กลิ่นไม่ค่อยออกมะพร้าวเท่าไหร่ ล้างออกหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่เกิดอาการแพ้คันแต่อย่างใด ผ่านไปซักพักนั่งดูทีวีแฟนทักเลยจ้าว่าหน้าดูเนียนๆ ทั้งที่ยังไม่ได้ทาครีมอะไรเลยรีวิวจาก  vanilla: คุณ Shower_Lady  คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม.
2. สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ครีมมะขามพะเยา ตราแม่แสงดี
สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ครีมมะขามพะเยา ตราแม่แสงดี โด่งดังมาก ราคาน่ารักมาก ใช้ดีมากเรื่องได้ว่าของถูกและดียังมีอยู่จริงต้องมอบให้ครีมมะขามพะยาวสครับผิวได้ขาวเนียนตั้งแต่ครั้งแรก อีกทั้งยังขนสมุนไพรไทยมาทั้งสวนมี ขมิ้น น้ำผึ้ง นมสด ว่านหางจระเข้ น้ำปูนใส (ไม่ใช้สารกันบูด) ขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดีแน่นอน

ปริมาณ 70 กรัม
ราคา 35 THB
เราเพิ่งใช้เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ขัดหน้าเบาๆแล้วทิ้งไว้ แรกๆก็แสบนิดๆ ใช้เกือบทุกวันเลย พ่อทักว่าหน้าใสขึ้น >< สิวหายด้วย บางทีก็เอามาขัดตัวค่ะ รู้สึกผิวนุ่มดีแต่ไม่เห็นว่าขาวขึ้น เพราะเราเข้าแถวตอนเช้าตากแดดนานมาก =___=   รีวิวจาก  vanilla: คุณ Chanaporn คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
วิธีของเรานะคะ ที่เราทำแล้วเห็นผลแต่มันก็ไม่ได้ถึงกับขาวเว่อร์อะไรมากมาย แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเราจะพอกตัววันเว้นวันคะ ใช้มะขามพะเยา+น้ำผึ้ง+ว่านนางคำ+ขมิ้น พอกทิ้งไว้ 40-50 นาทีระหว่างพอกก็จะเปิดซีรีย์ดูไปด้วย เพลินๆคะ พอหนังจบก่อนจะล้างให้เอาน้ำพรมๆ แล้วทำการขัดเบาๆ วนๆ ให้ทั่วร่างกาย สัก 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออกคะทาครีมกันแดด กินน้ำเขือเทศดอยคำ น้ำเต้าหู้ วิตซี 1,000ดื่มน้ำอย่างน้อย 3 ลิตร ทานผลไม้ และผักเยอะๆทั้งหมดนี้ เราทำมาได้จะครบเดือนแล้ว ผิวดีขึ้น ใสขึ้น เนียนขึ้น สีผิวดูอ่อนลงกว่าแต่ก่อนเยอะมากลองเอาวิธีของเราไปประยุกต์ใช้ดูนะคะ รีวิวจาก  pantip: คุณ สมาชิกหมายเลข 1425338 คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม.
3. สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ Oab’s Coffee Scrub Soap
สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ Oab’s Coffee Scrub Soap แบรนด์ไทยๆแพคเกจไทยของคุณโอปอลทำออกมาได้น่าสนใจโดยส่วนผสมหลักคือเมล็ดกาแฟแท้ๆอาราบิก้า Arabica Seed Powder ที่พิเศษคือสามารถลดอาการบวมน้ำและเซลลูไลท์ได้ด้วยเพราะว่ามีวิตามิน B และ E เข้มข้นจาก Paulina Cupana Seed ได้รับการรองรับจากงานวิจัยว่ามีคาเฟอีนสูงกว่ากาแฟถึง2เท่า และแน่นอนยังคงเหลือความชุ่มชื้นให้ผิวหลังสครับด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์และน้ำมันรำข้าว

ปริมาณ 30 กรัม
ราคา 99 THB
ใช้คำว่าสครับอัดก้อนน่าจะเหมาะกว่าสำหรับสบู่ตัวนี้เม็ดสครับเยอะมาก คนผิวบางไม่ควรถูแรงจะเจ็บเอาได้ ใช้กับตาข่ายฟองที่ได้มากับสบ่อาจจะถนอมผิวได้มากกว่ากลิ่นกาแฟแบบคนไม่ชอบกาแฟรับได้ ไม่ได้แรงมาก คล้ายๆลูกอมโกบิโก้ ผลลัพธ์ก็รู้สึกผิวใสเนียนดี ดีตรงที่มาเป็นลักษณะสบู่ก้อนเลยใช้ง่ายใช้สะดวก ล้างออกก็ง่าย แต่ไม่ได้รู้สึกแตกต่างจนสังเกตุได้ชัดขนาดนั้น และไม่ชอบตรงที่แอบบาดผิวเล็กๆ รีวิวจาก  vanilla: คุณ PoMaYo คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
ส่วนตัวไม่ถึงขั้นเห็นผลครั้งแรกแล้วขาวจั๊วเลยนะ แต่ขัดขี้ไคลออกได้ดีเลย หลังขัดเราลองลูบแขนแล้วรู้สึกว่าแขนเนียนลื่นดีค่ะ ชอบๆ และชอบตรงสคับกาแฟอะคะ หลังที่ได้ลองที่แขนแล้วเราเลยไปลองอาบน้ำทั้งตัวเลย และได้ลองใช้กับหน้าแล้วด้วย ผ่านค่ะ ไม่สิวไม่แพ้ด้วย กะว่าจะลองให้เป็นประจำดูก่อนว่าจะทำให้ขาวขึ้นมั้ยอันนี้ต้องลองไปเลื่อยๆ >3<รีวิวจาก  pantip: คุณ SmileCoffee คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
4.สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ Soap & Glory Breakfast Scrub
สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ Soap & Glory กลิ่มหอมละมุนที่คุ้นเคย ส่วนผสมสครับจากธรรมชาติมี oat, shea butter และ sugar body smoother, Golden Sugar, Natural Organic cupuacu bio scrubs, Banana, Almond and Honey extracts  บำรุงผิวได้แน่น อาหารผิวทั้งนั้นมั่นใจได้เลยว่าผิวสวยใสผ่องออร่าแน่นอน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 455 THB
กลิ่นหอมดี ผิวนิ่มละเอียดขึ้น ช่วยสครับผิวได้ดีมาก แต่ไม่ระคายเคือง ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย กลิ่นหอมมากรีวิวจาก  cosmenet: คุณ tewzaazaaa คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
สครับเม็ดค่อนข้างใหญ่ ต้องใช้ขณะที่ผิวยังเปียกหมาดๆ ( ชุ่มน้ำก็ได้ค่ะ )ใช้เพียงนิดเดียวก็เกือบทั่วทั้งตัวแล้วค่ะ รับรองได้เลยว่ากระปุกนึงให้นานเป็นชาติค่อยๆ วนๆ ขัดอย่างเบาๆมือ ไม่เช่นนั้นบาดผิวแน่ๆ และด้วยความที่เม็ดสครับใหญ่ต่ายขัดแล้วขัดอีก ขัดทั้งตัวกว่าจะละลายนานมากกกก ขัดวนๆ พรมน้ำเล็กน้อยจะค่อยๆ ละลายเป็นเหมือนน้ำนมสีขาวๆ ล้างตัวแล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะผิวนุ่มและเนียนมากๆ กลิ่มหอมอ่อนๆ ติดผิว( แหง๋ละขัดนานมากกกก อยู่ในห้องน้ำเป็นชั่วโมง ==”)คือจะใช้ตัวนี้ขัดผิวต่ายต้องคำนวนเวลาด้วยว่าวันนั้นว่างจริงๆ 555รีวิวจาก  pantip: คุณ Normal.Girl คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
5. สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ ST. IVES Blemish Control Apricot Scrub
สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

 สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าแบรนด์ ST. IVESแบรนด์สครับผิวยอดขายอันดับ1จากอเมริกามีกลิ่นหอมของแอปปริคอต มีส่วนผสมจากแอปปริคอตทั้งจากอเมริกาเหนือและใต้

เนื้อครับเป็นเนื้อครีมพร้อมเม็ดสครับ มีกรดซาลิไซลิก 2% ช่วยป้องกันการเกิดสิวและเชื้อสิว ลดสปัญหาสิวอุดตัน ส่วนผสมของเปลือกวอลนัทป่น 100% จากแคลิฟอร์เนีย ช่วยขัดทำความสะดวกผิว รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันหลังล้างหน้าครั้งแรก

ปริมาณ 170 กรัม
ราคา 229 THB
เนื้อสครับเราว่าหยาบไปหน่อยสำหรับใบหน้านะคะ เห็นคนชอบกันเยอะแต่ไม่ชอบค่ะ ขัดแล้วแสบหน้าแต่ข้อดีกลิ่นหอม ผิงหน้สหลังขัดเรียบเนียน รีวิวจาก  cosmenet: คุณ LadyCotton คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
หลังใช้คือหน้านุ่มมากอ่ะทุกคนสิวเสี้ยน สิวอุดตันหลุดออกไปเลย เวลาแต่งหน้าคือเนียนขึ้นมากรอยสิว รอยแผลเป็นจางลงไวมาก เพราะตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวกลิ่นหอมอ่อนๆที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับปริมาณที่ได้ รีวิวจาก pantip: คุณ jayzpanda คลิกเพื่ออ่านรีวิวสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

สรุปบทความว่าด้วยเรื่องสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่า

สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี

หากรู้สึกว่าผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียน เป็นตุ่ม เป็นผด ลองสครับผิวโดยการใช้ #5 สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ผิวใสเด้งเด่นออร่าไปถึงหน้าปากซอย ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึงบำรุง ผลัดเซลล์ผิวใหม่ดูสิค่ะ ปัญหาผิวจะค่อยๆดีขึ้นอีกทั้งจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวไปในทางที่ดีขึ้นจนแปลกใจ

ผิวLatest articles in the category