โฟมล้างหน้าออเรนทอล ล้างหน้าสะอาด พร้อมความขาวใสด้วยวิตามินซีเข้มข้น!!

โฟมล้างหน้าออเรนทอล ล้างหน้าสะอาด พร้อมความขาวใสด้วยวิตามินซีเข้มข้น!!

Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel

โฟมล้างหน้าออเรนทอล

สำหรับสาวๆที่เป็นสาวก Oriental Princess ก็ต้องรู้จักกับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความขาว กระจ่างใส อย่างตระกูล Power C ของ Oriental Princess ที่โดดเด่นในเรื่องของวิตามิน ซี เข้มข้น เป็นสูตรเร่งรัดที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์!! จากคำเครมของเขาเองซึ่งก็มีตัวน่าสนใจอยู่ในนี้อีกหนึ่งตัวนั้นก็คือ

โฟมล้างหน้า Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel หลายคนก็คงจะอยากลองดีกับความดีงามของมัน ว่าจะขาวขึ้นจริงไหม จะดีจริงหรือป่าว เพราะหลายตัวของเค้าก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ แถมดีตรงที่นางเป็นแบรนด์ราคาน่ารัก จับต้องได้ ราคาเป็นมิตรสำหรับสาวๆ ทั้งนักเรียน นักศึกษารวมไปถึงสาวอออฟฟิศก็พลาดไม่ได้ งั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

โฟมล้างหน้าออเรนทอลช่วยเรื่องอะไร

Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความขาว กระจ่างใส ผิวขาวขึ้นทันทีที่ใช้ ล้างหน้าสะอาดหมดจดไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หลังล้างหน้าผิวนุ่มลื่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดจุดด่างดำ และริ้วรอยได้ดี ตัวนี้ช่วยให้ผิวเนียนจริง คอนเฟิร์มค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง โฟมล้างหน้าออเรนทอล

ไม่ค่อยมีสิวใหม่ๆเกิดขึ้น สิวลดลง ล้างแล้วทำให้หน้าไม่แห้ง รีวิวจาก cosmenet k.beetaween : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

อ่อนโยนดี สิวลดลง ผิวสะอาดสดชื่น ไม่อุตตัน ไม่แห้งหลังล้าง ขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน รีวิวจาก cosmenet k.imf16 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ล้างแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมดี ไม่อุตตัน ผิวสดชื่น สะอาดหมดจด อ่อนโยนดี ไม่แห้งตึงหลังล้าง รีวิวจาก cosmenet k.PP : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ผิวหน้าใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ไม่กัดผิวหน้า ไม่แสบไม่คัน รีวิวจาก orientalprincess k.สุรีรัตน์ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ครั้งแรกที่ใช้ประทับใจที่กลิ่นหอมสดชื่นดี
จริงๆคือซื้อมาให้แม่ใช้ แต่พอได้ลองเองก็ติดใจค่ะ
เพราะหน้ามีปัญหาในเรื่องสิว จึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาใช้กับหน้ายากมาก แม้กระทั่งเจลล้างหน้า ถ้าใช้ผิดคือสิวเห่อเลย
แต่ตัวนี้สำหรับหน้าเรา โอเคเลยค่ะ นอกจากสิวจะไม่ขึ้นเพิ่ม
สิวที่มีอยู่ก็แห้ง และเรียบไปเลยค่ะ (ใช้ไปแค่ 2 วันค่ะ) ถูกใจมาก ซื้อเพิ่มและใช้ต่อเลยค่ะ จนกว่าจะเจอของที่ถูกใจกว่า รีวิวจาก orientalprincess k.Kongkwan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

หน้าสะอาดดี ดูสว่างขึ้นมากเลย แค่ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกได้ รีวิวจาก orientalprincess k.Chatwilai : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel
โฟมล้างหน้าออเรนทอล
ภาพจาก www.orientalprincess.com/

เจลล้างหน้า ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยในเรื่องของความขาว กระจ่างใสขึ้น เนื่องจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมออกไป ทำให้เผยสิวสวยใสได้อย่างมั่นใจตามธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านี้เค้ายังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยให้จางลงอีกด้วย บอกเลยว่าควรมีควรลองสุดๆ

ปริมาณ  100 g
ราคา  235 THB

สรุปโฟมล้างหน้าออเรนทอล

โฟมล้างหน้าออเรนทอล
ภาพจาก www.orientalprincess.com

สำหรับตัว Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel เป็นโฟมล้างหน้าในตระกูล Power C จาก Oriental Princess ที่เน้นช่วยเรื่องของความขาว กระจ่างใส ลดจุดด่างดำต่างๆได้ ช่วยปรับผิวให้ดู เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์!! ซึ่งโฟมล้างหน้าออเรนทอลตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดไม่เหลือสิ่งสกปรกตกค้าง ทำให้หน้าไม่เกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทำให้หน้าสะอาด สดใส ดูเปล่งปลั่งขึ้น

https://www.orientalprincess.com/natural-power-c-miracle-brightening-complex-clear-cleansing-gel.html

สกินแคร์Latest articles in the category