เปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้เป็นผิวสายสตรองได้ด้วย 「 #6 โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย」

เปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้เป็นผิวสายสตรองได้ด้วย 「 #6 โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย」

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย เพราะผิวฉันไม่เหมือนผิวใคร

หากใครที่เป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายกว่าคนอื่นๆ เวลาจะเลือกซื้อโลชั่นแต่ละครั้งก็ต้องเลือกซื้อให้ละเอียดกว่าคนอื่น โดยเฉพาะส่วนผสมที่ต้องดูกันอย่างละเอียดยิบ หากมีส่วนผสมใดที่ผิดแปลกไปอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้และคันอย่างรุนแรงได้ ดังนั้นก่อนซื้อจึงต้องตรวจดูครีมหรือโลชั่นที่จะซื้อให้ดีเสียก่อน

แต่ก่อนอื่นนั้นเรามาสำรวจตนเองกันก่อนว่า ตัวเรานั้นเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า ดูได้จาก…..

  • ผิวแดงง่าย

เอะอะโดนอะไรนิดหน่อยก็แดง โดนขูด โดนข่วน หรือเพียงแค่ดอกหญ้ามาสัมผัสผิวเบาๆก็แดงเป็นจ้ำๆ ไม่ต้องพูดถึงถ้าหากว่ามดกัดว่าจะคันและแดงขนาดไหน บางรายอาจจะแพ้มากจนถึงขั้นต้องไปหาหมอหายากินแทบไม่ทันเลยล่ะ รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายร่วมด้วย หากแพ้ขึ้นมาผิวจะแดงทันที

  • แสบผิวอย่างรุนแรง

เมื่ออกแดดครั้งใดมักมีอาการแสบผิว แม้จะเป็นแสงแดดในช่วงสายๆก็ตามทีหรือการใช้ครีมทาผิว การใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆอาจจะทำให้แสบผิวได้ เพราะผิวบอบบบางมักไวต่อสัมผัสเป็นพิเศษ

  • ผิวลอก

อาการผิวลอกมักจะเกิดเมื่อผิวขาดความชุ่มชื้น ดังนั้นในคนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องเลือกใช้โลชั่นที่ค่อนข้างคลีนหรือเซนซิทีฟกว่าผิวแบบอื่นๆ และยิ่งคนผิวแพ้ง่ายยิ่งไม่ควรปล่อยให้ผิวแห้งนะ

  • คัน

แน่นอนว่านผิวแพ้ง่ายอะไรนิดหน่อยก็คันคะเยอแล้ว ไม่ว่าจะเจอฝุ่น ควัน เกสรดอกไม้ ใบไม้ ต้นหญ้า ขนแมวขนสุนัข เป็นต้น เมื่ออะไรมาโโดนผิวความคันจะบังเกิดทันที หากมีอาการเหล่านี้ขอบอกเลยว่าคุณคือคนที่มีผิวแพ้ง่ายจ้า

 

ยิ่งเราผิวแพ้ง่ายเรายิ่งต้องดูแลตนเองให้ดี สร้างความแข็งแรงให้ผิวได้ง่ายๆด้วยโลชั่นที่เราได้คัดสรรมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะถึง 6 โลชั่น มาดูกันสิว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

เสริมสร้างความแข็งแรงของผิวด้วย 6 โลชั่นผิวแพ้ง่าย

 

Vaseline Sensitive Skin Tube Lotion

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

  เมื่อผิวเราบอบบางกว่าใครๆเราจึงทำได้แค่ต้องหาโลชั่นที่ดีที่สุดมาสร้างความแข็งแรงให้ผิว จนเราได้มาเจอกับVaseline Sensitive Skin Tube Lotion แค่ชื่อก็รู้แล้ววว่าเกิดมาเพื่อผิวแพ้งง่ายอย่างเราๆโดยแท้จริง กลิ่นไม่แรง เพราะไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนมากๆ ทาผิวไปแล้วไม่แห้งไปในทันทีแต่ยังคงความชุ่มชื่น ผิวหนึบๆเด้ง ชอบมาก วันหนึ่งทาซ้ำบ่อยๆก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ปริมาณ 200 ml
ราคา 225 THB

สำหรับเราคือดีมากกก ใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้นมาก ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยค่ะ ไม่แพ้ด้วย ซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจาก vanilla.in.th: คุณ Chanis

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

VASELINE THAILANDวาสลีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เซนซิทีฟ สกิน เรสคิว โลชั่น เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ มีไฮโป-แอลเลอเจนิค ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว เนื้อโลชั่นเนียนละเอียด ทาลงบนผิวแร้วซึมลงผิว บำรุงผิวหั้ยมีความชุ่มชื่น อากาศเย็นๆตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวด้วย สบายผิวมากๆ

รีวิวจากtryandreview.com: คุณ@SNOW08THAILAND

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Yves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry 

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

    เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวสักนิดด้วยYves Rocher Relaxing Body Lotion Lavandin Blackberry ใครที่ผิวแพ้ง่ายและเเป็นคนผิวแห้ง แะนำให้ทาตัวนี้ก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวคุณจะนุ่ม เด้ง ไม่แห้งและไม่ทำให้ผิวคัน เพราะในโลชั่นเขาผสมน้ำมันลาเวนเดอร์์และสมุนไพรที่ดีต่อผิวมาด้วย ไม่ทำให้แพ้แน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 249 THB

ชอบกลิ่นมาก เป็นโลชั่นที่ชุ่มชื้นได้ถึงตอนเช้าเลย จะกลับมาใช้ซ้ำอีก รอลดราคา 555

รีวิวจากkonvy : คุณca***22

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

กลิ่นหอมดี แต่กลิ่นไม่ค่อยชัดเท่าครีมอาบน้ำ ทาก่อนนอนก็ชุ่มชื่นดี

รีวิวจากkonvy: คุณFr***sa

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

   เราเชื่อว่าหลายคนนน่าจะเคยใช้กันาบ้างแล้วกับEucerin pH5 Lotion Sensitive Skin คนผิวแพ้ง่ายมักจะรู้จักกันดีและมีติดบ้านติดโต๊ะำงานกันแน่นอน เป็นโลชั่นที่เกิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายอีกตัวนึงที่ได้รับความนิยม โลชั่นมีความหนืด เข้มข้นและให้ความชุ่มชื่นสูงมาก หากทาตอนกลางคืนแล้วเปิดแอร์นอนนจะสบายผิวมากๆ แต่ถ้าทาตอนกลางวันอาจจะต้องทาแค่หนเดียวเพราะอาจจะเหนอะหนะผิวได้ 

ปริมาณ 400 ml
ราคา 470 THB

เป็นคนผิวแห้งมาก ผิวตรงข้อพับแขน แห้งจนสาก ผิวบริเวณอื่นก็ลอกเป็นขุย ใช้โลชั่น ยี่ห้ออื่นเอาไม่อยู่ ทาตัวนี้ ดีขึ้นมากกกกกก ผิวตรงข้อพับไม่สาก ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย อาจจะเหนอะหนะนิดหน่อย แต่เหมาะกับคนผิวแห้งหรือแพ้ง่าย มากๆ

รีวิวจากkonvy: คุณpi***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Eucerin pH5 Lotion Reduces Skin Sensitivity
(โลชั่นบำรุงผิว สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง)
ฟื้นกลไกบำรุงผิวแพ้ง่าย ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ไม่ไวต่อการกระตุ้นให้ผิวแพ้ง่าย

pH Balance System :
– ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การพลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกราะปกป้องผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ

เนื้อโลชั่น เข้มข้นและซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ :
– เติมความชุ่มชื้นยาวนาน
– เหมาะสำหรับการใช้ทุกวัน สำหรับสาวผิวแห้ง ไวต่อการแพ้

โดยส่วนตัวแล้วฟ้ามีผิวที่แห้ง บอบบางมากเป็นพิเศษ ชนิดที่ว่า อาบน้ำเสร็จแล้ว จะรู้สึกคัน แดง แต่พอได้ทาโลชั่นแล้ว รู้สึกผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น
สามารถพกไปไว้บนโต๊ะทำงานได้ด้วย เอาไว้ทาระหว่างวัน มันดีมากจริงๆ อยากให้ไปลองกันนะคะ สำหรับสาวๆคนไหน ที่มีแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ฟ้าแนะนำเลยค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th: คุณErika fah

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

BIO-PiEL Barrier Body Lotion 

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

   สำหรับตัวนี้เหมาะกับใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายและมีสิวที่หลัง เราขอนำเสนอมากกับBIO-PiEL Barrier Body Lotion เมือสิวขึ้นความคันจะตามมา ขอบอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่จ้ะ ทาเช้าทาเย็นไม่กินอาทิตย์รับรอง สิวยุบ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 990 THB

เริ่มใช้ตั้งแต่ มกราคม 63 ใช้ไปเดือนแรกเริ่มถอดใจเพราะยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง พอเริ่มเข้าเดือนสองสาม รู้สึกได้เลยว่าสิวหัวหนองเริ่มหาย สิวแดงๆที่เหมือนจะเริ่มขึ้นก็หายจ้า ตอนนี้เหลือเพียงสิวอุดตันแต่ไม่เยอะ ส่วนตัวถูกใจค่ะ เราใช้สบู่พวกอิงอร , เบนเนทคู่ด้วยนะ อยากให้ลองเปิดใจดูคะ อย่าใจร้อน มันต้องใช้เวลาพอสมควรถึงจะเห็นผลนะ

รีวิวจากkonvy: คุณPo***ee

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

พิ่งลองใช้ ขนาด 200 ml. เป็นสิวที่บริเวณหลัง
สัมผัสแรกมันดีงามมาก ชอบเนื้อครีมที่ซึมง่ายและกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์
ทาหลังอาบน้ำ  ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย
รู้สึกว่าสิวจากที่ เป็นเม็ดๆมันดูเรียบเนียนขึ้น และไม่รู้สึกเจ็บ
ทาก็ง่ายเหมือนครีมบำรุงผิวเลย นี่หมดขวดแรกแล้ว กำลังสั่งขวดใหญ่มาลองค่ะ
ปล.เราทาทุกวันนะ ไม่เคยขาดเลย

 

รีวิวจากpantip: คุณ 5445165

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Kumano Hatomugi Moisturizing & Conditioning Body Lotion

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

โลชั่นผิวแพ้ง่ายตัวต่อมาของนำเสนอมาก เพราะเราชอบกลิ่นนาง มีความหอมนุ่มๆ ไม่รุนแรง กลิ่นหอมอ่อนๆชวนนอนหลับมาก อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักแต่คนผิวแพ้ง่ายควรใช้นะ อารมณ์คล้ายๆทาโลชั่นเด็ก เพราะเนื้อโลชั่นมีความบางเบา ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื่นที่ยาวนาน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 260 THB

ใช้แล้วผิวดีไม่เนอะหนะค่ะ

รีวิวจากkonvy: คุณKa***ne

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ผิวนุ่มเด้งค่ะ

รีวิวจากkonvy: คุณPa***ni

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

La Roche Posay Lipikar Fluid 

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

  มาถึงโลชั่นผิวแพ้งง่ายตัวสุดท้ายกับLa Roche Posay Lipikar Fluid เกิดมาเพื่อทำให้ผิวแข็งแรงจริง ใครที่แพ้งง่าย แดงง่าย และผิวแห้งลอก ตัวนี้ตอบโจทย์มากจ้า ความชุ่มชื่นให้ไปเลยเต็ม 10 แต่ต้องทาไปเรื่อยๆนะแล้วจะรู้สึกว่าผิวดีและแข็งแรงขึ้น ไม่แดงง่ายเหมือนแต่ก่อน

ปริมาณ 400 ml
ราคา 440 THB

ใช้ดีมากค่ะ ชอบจะอุดหนุนอีกใช้ดีมากค่ะ ชอบจะอุดหนุนอีกใช้ดีมากค่ะ ชอบจะอุดหนุนอีกใช้ดีมากค่ะ ชอบจะอุดหนุนอีก

รีวิวจากkonvy: คุณPi***zo

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

เนื่องจากช่วงหนึ่งผิวแห้งและคันมากๆ
จึงหาโลชั่นที่อ่อนโยน และลดการละคายเคืองผิวมาใช้ จนมาเจอตัวนี้ ใช้มากกว่า 4 ขวดแล้วค่ะ ให้ความชุ่มชื่นผิว ผิวหายจากอาการคัน ชอบมาก ใช้จนทุกวันนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th: คุณkradum

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

 

โลชั่นผิวแพ้ง่าย

ผิวแข็งแรงได้ด้วยโลชั่นผิวแพ้ง่าย

ปเ็นอย่างไรกันบ้างกับ 6 โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่ายที่เราได้นำมาฝากกัน หวังว่าจะมีตัวที่ถูกใจและทำให้ผิวของคุณแข็งแรงขึ้น แต่ต้องหมั่นทาบ่อยๆ บำรุงอย่างสม่ำเสมอนะ เพราะการดูแลผิวบอบบางต้องดูแลอย่างต่อเนื่องแล้วคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ที่ผิวคุณจะได้รับอย่างแน่นอนจ้า

สกินแคร์Latest articles in the category