ครีมจินนาย ช่วยปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใส ผิวขาวไวทันใจสาวๆ

ครีมจินนาย ช่วยปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใส ผิวขาวไวทันใจสาวๆ
ครีมจินนาย
ภาพจาก www.freepik.com

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาว การบำรุงผิวอาจจะช่วยแค่กระจ่างใส หรือต้องใช้เวลาบำรุงผิวนานในการทำให้ขาว ครีมจินนายนั้นเป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้มีผิวขาวแบบเร่งด่วน อยากให้ผิวเราดูดีที่สุด มีความสว่างขาวใสแบบมีออร่าในวันสำคัญ แบบเร่งด่วน เพื่อทำให้สาวๆ มีความเชื่อมั่นและมั่นใจในวันสำคัญ และทุกๆวัน วันนี้มีครีมจินนาย ซึ่งเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่จะเปลี่ยนสีผิวของสาวๆ ให้เป็นผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าทันทีที่ใช้ เหมือนเสกได้ดั่งมีเวทมนต์ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

ทำไมต้องครีม จินนาย

 

ครีมจินนาย เป็นโลชั่นทาตัวที่ช่วยปรับผิวขาว มีความสามารถในการช่วยให้ผิวขาวทันทีที่ใช้ ช่วยเคลือบผิวของให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังมีสารป้องกันแดด สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด SPF50 PA+++ ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันผิวหมองคล้ำจาดแสงแดดและมลภาวะ และยังช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง มีประกาย อ่อร่า นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้สาวๆ มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่อาบน้ำ

ครีมจินนาย มีกี่สูตร?

ครีมจินนาย แบ่งออกเป็น 2 สูตร คือ

  • เเบบมีชิมเมอร์ (หลอดสีดำ)
  • เเบบไม่มีชิมเมอร์ (หลอดสีชมพู)
อีกทั้งยังมีถึง 4 สี 4 กลิ่นให้เลือก
1.สีชมพูอ่อน Pastel PINK: กลิ่น Rose
2. สีม่วงอ่อน Light VIOLET: กลิ่น Chanel
3. สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น COCO
4. สีเขียวอ่อน Plankton GREEN: กลิ่น CD

 

วิธีใช้ ครีม จินนาย

 

1. เขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้เนื้อครีมผสมเข้าด้วยกัน
2. บีบครีมจินนาย ทีละน้อยๆ เพราะเนื้อโล่ชั่นค่อนข้างหนา
3. ค่อยๆ เกลี่ยเนื้อโลชั่นบางๆ ทาทีละส่วน เพื่อให้เนื้อครีมเนียนสม่ำเสมอ

 

ครีม จินนาย ซื้อได้ที่ไหน

 

ครีมจินนาย JINNAI Premium Pomegranate Perfume Body Foundation
ครีม จิน นาย
https://www.konvy.com/jinnai

ครีมจินนายตัวแรกเป็น หลอดสีชมพู เป็นโลชั่นปรับผิวขาว ทับทิมแดงเข้มข้น สูตรนี้จะไม่มีชิมเมอร์ ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และที่สำคัญช่วยปรับผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย ออร่า และให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถทาได้ทุกวันเลย

ปริมาณ 300 g
ราคา 200 THB

 

ครีมจินนาย JINNAI L-Glutathione Perfume Body Foundation
ครีม จิน นาย
https://www.konvy.com/jinnai

ครีมจินนายตัวนี้ เป็นหลอดสีดำ เป็นโลชั่นปรับผิวขาว แอล-กลูต้าไธโอน ตัวนี้มีชิมเมอร์วิ้งๆ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ช่วยปรับให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มีมีชิมเมอร์ที่เพิ่มความเป็นประกายให้กับผิว เหมาะสำหรับทาไปงานกลางคืน ทำให้ผิวดูวิ้ง มีออร่าทันทีที่ใช้

ปริมาณ 300 g
ราคา 200 THB

รวมรีวิว ครีม จินนาย จากผู้ใช้จริง

 ตอนแรกกะปริมาณไม่ถูก บีบมาใช้เยอะเกินไป ทำให้ผิวดูวอกและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวค่อนข้างหนึบนิดหน่อย แต่เมื่อใช้ตามคำแนะนำที่หลอด คือบีบครีมออกมาทีละนิด แล้วทาทีละส่วน แล้วค่อยๆเกลี่ย ผิวจะดูสว่างแบบเป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังใช้ผิวดูสว่างมีออร่าขึ้นทันที โลชั่นกันเหงื่อ กันน้ำได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ เนื้อครีมไม่หนืดจนเกลี่ยได้ยากเกินไป แนะนำสำหรับคนที่ไปออกงานหรือถ่ายรูปบ่อยๆเลย
รีวิวจาก pantip คุณ adia คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนทาผิวขาวกว่าตอนไม่ทาเยอะมาก เห็นถึงออร่าเลย เวลาผิวกระทบเเสงคือดี ชอบมากเกินจะบรรยาย ตอนนี้พร้อมออกไปสวยเเล้ว

รีวิวจาก pantip คุณ rika makeup 

คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อดี : ราคาถูกหลอดใหญ่ใช้ได้นาน มีให้เลือก 2 เเบบ ทั้งเเบบ ใครชอบชิมเมอร์ใช้ชิมเมอร์ ใครไม่ชอบก็ใช้เเบบไม่มีชิมเมอร์ได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกถึง 4 กลิ่น ทาเเล้วผิวขาวออร่ามากๆ เเถมทนน้ำทนเหงื่อเเบบสุดๆ
ข้อเสีย : เนื้อโลชั่นเเอบหนืดเกลี่ยยากไปนิด ไม่ชอบกลิ่น CD เราว่ามันเเปลกๆเหมือนกลิ่นของที่พึ่งซื้อมาใหม่ออกเเนวพลาสติกๆ เเพคเกจไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ แบบเห็นเเพคเกจก็เเอบไม่เเน่ใจว่าจะใช้ดีไหม
ให้คะเเนนความพึงพอใจ 8/10

รีวิวจาก blogspot  คุณ up2bybaifern คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับตัวนี้ถือว่าโอเคเลย เกลี่ยง่ายไม่ลอยคะ แถมมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อธรรมดา หรือแบบมีวิ้งๆ เราแอบชอบแบบมีวิ้งๆโดนแดดแล้วใสสุดๆๆ ชอบคะ อ่ออีกอย่างที่สำคัญ นอกจากกันแดด ยังกันกันน้ำด้วยจ้า 

รีวิวจาก palmymy.wordpress คุณ palmy

คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับตัวนี้ดิวให้ไป เลย 9/10 ค่ะ ใช้เวลาทาแค่ 5 นาที  แต่ก็คุ้มจ้า แล้วก็
ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เลอะเบาะ ไม่ติดเสื้อ แถมยังล้างออกง่ายด้วย แค่อาบน้ำ
ก็หลุดหมดเลย แถมยังทำให้ผิวขาวใสขึ้นด้วย เป็นไอเทมผิวกาย ที่แนะนำมากๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก jeban  คุณ cheezedew

คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ผิวก็จะดูขาวขึ้นประมาณ 1 เสต็ปได้ค่ะ ไม่ได้วอกหรือเทานะ เนื้อมีความลื่นอยู่ค่ะ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ติดขนฟ้าเลย ฟ้าว่าทาโลชั่นมอยเจอร์ก่อนก็ได้นะคะ อันนี้ฟ้าลองไปรอบนึง แล้วตามด้วยจินนาย ฟ้าว่ามันเนียนมากๆ แล้วผิวไม่แห้ง ไม่แตก โป๊ะนะ ถือว่าดีเลยแหละ แล้วอย่างที่บอกไปว่าจินนายตัวนี้ผสมชิมเมอร์มาด้วย เวลาออกกลางแจ้ง ผิวฟ้าดูผ่องมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ ส่วนบางคนอาจจะอยากรู้ว่าเออออ…มันเลอะเสื้อผ้ามั้ยคะ? บอกเลยว่าไม่ค่ะ แต่ต้องทาก่อนใส่เสื้อผ้านะ รอมันเซตตัวเข้ากับผิวเรา ก็คือไม่เละเลยค่ะ ถือว่าเลิฟมากๆ

รีวิวจาก jeban  คุณ underfaahh

คลิกดูรีวิวครีมจินนายเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป ครีม จินนาย

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับครีมจินนาย เป็นโลชั่นปรับผิวขาว ช่วยให้สาวๆ ที่อยากมีผิวขาวอย่างเร่งด่วน สามารถขาวได้ทันที่ที่ใช้เลยทีเดียว ตัวโลชั่นยังช่วยบำรุงผิว และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มี SPF50 PA+++ สามารถใช้เเทนกันแดดได้เลย นอกจากช่วยในเรื่องปรับผิวขาวแล้ว ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูมีออร่า ราวกับทารองพื้น มีทั้งสูตรไม่มีชิมเมอร์และสูตรมีชิมเมอร์ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ทำให้สาวๆ มีผิวขาวใส มีประกายสดใส เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกวัน

ครีมLatest articles in the category