#5 ผลิตภัณฑ์จากฮาดะลาโบะ (HADA LABO) ตำนานน้ำตบจากญี่ปุ่น!!

#5 ผลิตภัณฑ์จากฮาดะลาโบะ (HADA LABO) ตำนานน้ำตบจากญี่ปุ่น!!
น้ำตบฮาดะลาโบะ
https://shopee.co.th/Hadalabo

น้ำตบฮาดะลาโบะ

ถ้าพูดถึงน้ำตบในหัวก็ต้องมีฮาดะลาโบะลอยติดTop 3 แน่นอน ฮาดะ ลาโบะ เป็นน้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงอย่างมากในไทย เรียกได้ว่าขายดีตั้งแต่เข้ามาในไทยจนถึงปัจจุบันก็ยังเป็นที่เลื่องชื่อลือนามอยู่  เนื่องจากราคาจับต้องได้และคุณภาพคุ้มค่า เรียกได้ว่าถูกและดีมีอยู่จริง

มาเลือกใช้ “ฮาดะ ลาโบะ” ให้เหมาะกับผิวหน้ากันเถอะ

วันนี้จะขอมาสปอยล์ความดีงามของเจ้าน้ำตบฮาดะลาโบะ ให้ฟัง ก่อนอื่นเลยขอหยิบยกมาพูดวันนี้ 5 สูตรด้วยกันแบบปังๆ โดยแต่ละสูตรจะมีคุณสมบัติและราคาแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ใช้

 

 

สูตรแรก  Hada labo super Hyaluronic Acid Hydraing Lotion
น้ำตบฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product

ต้องบอกก่อนว่าสูตรนี้เป็นสูตรแรกที่วางขายในไทย มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acie 4 ชนิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ในทุกชั้นผิว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี HPP&M ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สูตรนี้จะเติมความชุ่มชื้น หน้าหนุ่ม ออร่าจับกันไปเลย

ปริมาณ  170 ml
ราคา 520 THB

เกริ่นก่อนว่าช่วงนี้เรากำลังรักษาสิวอยู่  ใช้ differin ตัวเดียวก่อนนอนมันทำให้สิวผุดขึ้นมา  และที่สำคัญทำให้หน้าแห้งมากกกกกกก  เราใช้เจลว่านหางจระเข้แล้วก็เอาไม่อยู่  เลยไปซื้อฮาดะลาโบะสีขาวขวดเล็กมาจากเซเว่นใช้ตบๆๆๆตอนก่อนจะทา differin  แล้วก็เช้าขึ้นมาล้างหน้าแล้วก็ตบๆๆๆๆอีก จากที่หน้าเราแห้งเป็นขุย แล้วก็แสบหน้าเพราะ differin มาก  ใช้ฮาดะลาโบะมาได้ 4-5 วันรู้สึกดีขึ้นมากๆ อาการแสบหน้าไม่มีอีกเลย  ขุยๆบนหน้าก็หายไปจนวันนี้เราตัดสินใจจะใช้ differin  ตัวเดียวก่อนนอน  ถ้าหน้าแห้งก็จะใช้ฮาดะลาโบะตบๆๆเพิ่มเข้าไปอีก  ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะแต่สำหรับเรามันดีมากกกกกกกกตอนนี้ก็ไปซื้อขวดใหญ่มาตุนไว้แล้ว มันใช้ดีจริงๆค่ะ ชอบบบบ ^^  รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/30280979

ส่วนตัวใช้ยารักษาสิวแล้วผิวหน้าแห้ง
เลือกใช้ Hada labo ฮาดะลาโบะ สูตรสีขาว
ไม่แพ้นะครับ ไม่มีสิวผด ขึ้นแต่อย่างใด
จากที่เคยอ่านมาทุกสีช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า
สีขาว ช่วยเรื่องชุ่มชื้น
สีฟ้า ช่วยเรื่องชุ่มชื้น หน้ากระจ่างใส
สีแดง ช่วยเรื่องชุ่มชื้น และลดรอย

รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/31783846

สูตรที่สอง Hada labo Anti-Aging Lotion
น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product

สูตรนี้ถูกใจรุ่นใหญ่แน่นอน มีส่วนผสมของ Elasgrow ช่วยในเรื่องการยกกระชับผิวหน้า และยังมี 3D Hyaluronic Acie ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้อีกด้วย บอกเลยว่าสูตรนี้เหมาะสำหรับวัย 25++ หมดกังวลเรื่องริวรอย เต่งตึง ทำให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง

ปริมาณ  170 ml
ราคา  620 THB

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวพันทิป
เราก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบเีรื่องความสวยความงาม ครีมบำรุงผิวค่ะ
เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ดีๆในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้เพื่อนทราบกันนะคะ
วันนี้เลยจะมารีวิว  Hada Labo Retinol Lifting + Firming Lotion ขวดสีแดงค่ะ
มาดูหน้าตาของเจ้านี่กันก่อนเลย คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะคะ

รีวิวจาก pantip รีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/30345667

เหมาะกับคนที่มีริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ(แบบบางๆนะ) เพราะฮาดะลาโบะสีแดงจะเน้นไปในเรื่องนี้โดยตรง นอกจจากจะช่วยให้หน้าชุ่มชื้นอย่างที่มอยเจอไรเซอร์แบบทั่วไปทำกันแล้ว ยังใส่สารที่ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง หรือช่วยป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต คือทำให้มันเกิดน้อยลง หรือช้าลง เพราะยังไงเรื่องเหี่ยวย่น ริ้วรอยนี่มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ซึ่งถ้าฟังจากคนขายบอก เขาจะบอกว่าเหมาะกับคนช่วงอายุตั้งแต่ 30-50 ปี แต่ผมว่าใช้มันตั้งแต่อายุยังน้อยนี่แหละดี ป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ หน้าจะได้ไม่ค่อยมีริ้วรอยตอนอายุมากๆ นี่ผมยังเสียดายอยู่เลยที่ตอนวัยรุ่นไม่ได้ใช้  แต่ก็ไม่เป็นไรใช้ตอนนี้ก็ยังไม่สายเนอะ

รีวิวจาก pantip รีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/31783846

สูตรที่สาม : ขวดสีเขียว Hada labo Blemish Oil Control Hydrating Lotion
น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product

สูตรนี้ขายดีในไทยและมาแรงมากในตอนนี้ เป็นสูตรที่ควบคุมความมัน ลดสิว ลดผด ป้องกันผลจากฝุ่นและมลพิษนอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวมัน บอกเลยว่าหมดห่วงไปได้เลย

ปริมาณ  170 ml
ราคา  520 THB

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักน้ำตบ Hada Labo เป็นอย่างดี เพราะเป็นitemที่หลายๆคนคงมีไว้ในครอบครองแล้ว หรืออาจจะกำลังสนใจและลังเลกันอยู่ (ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะคะ) คือเราลองแล้วว่าดี เลยอยากมาบอกต่อ บอกวิธีการใช้ และวิธีการเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าและความต้องการของแต่ละคนกัน
วิธีการใช้ของเจ้าน้ำตบตัวนี้ ก็คือเทลงบนฝ่ามือซักสามสี่หยดนะ (ดูตามความเล็กใหญ่ของหน้าแต่ละคนละกันนะ  ประมาณเมล็ดถั่วละกันค่ะ) warmลงบนฝ่ามือ และตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ส่วนตัวเราจะแช่มันไว้ในตู้เย็น พอเอามาตบจะสบายหน้ามากๆ  รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/34656060

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำสีขุ่นๆเหมือนรุ่นอื่นๆ

กลิ่น คล้ายกลิ่นยา ไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็น

ความชุ่นชื้น สูตรนี้เนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่ชุ่นชื้นเท่ารุ่นก่อนๆ เลยค่อนข้างเหมาะกับผิวมันลดสิว ลดรอยแดง ยังไม่เห็นผลมากเท่าไร ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม

รีวิวจาก Jaban อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/200811

สูตรที่สี่ :  Hada labo Arbutin Whitening Lotion
น้ำตบฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product/

สูตรนี้จะเน้นบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส คนญี่ปุ่นจะนิยมสูตรนี้มากๆ เนื่องจากมีสารสกัดของอาร์บูติน ช่วยในเรื่องการป้องกันและยับยั้งเอนไซม์สร้างสีผิว และลดเมลานิน สาเหตุของการเกิดฝ้าอีกด้วย สูตรนี้จึงเหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ  170 ml
ราคา  580 THB

ใช้สีน้ำเงิน แบบไวเทนนิ่งอยู่ค่ะ ลองใช้มา 2-3 เดือนแล้ว หน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวก็รู้สึกเด้งๆด้วยค่ะ
เรื่องขาว ยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร อาจจะต้องในระยะยาว เราซื้อขวดใหญ่ที่วัตสัน ตอนนั้นลดราคาเหลือ 399 (ราคาเต็มน่าจะ 500 กว่าบาท) ใน7-11 ขวดเล็ก 99 (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)

รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/31783846

เหมาะกับคนผิวผสม หรือผิวมัน และเหมาะกับคนที่ต้องการให้หน้าดูขาวใสขึ้นอีกด้วย เพราะเจ้าฮาดะลาโบะสีน้ำเงินใส่สาร Arbutin เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยในเรื่องหน้าขาวโดยตรง แต่ถ้าพูดกันตามตรง จำนวน Arbutin ที่อยู่ในฮาดะลาโบะสีน้ำเงินขวดนี้ยังน้อยเกินไป หากเทียบกับครีม Whitening โดยเฉพาะคงไม่ได้ เพราะฉะนั้นหากคาดหวังว่าใช้แล้วจะช่วยให้หน้าขาววิ๊ง ขาวแบบเปร่งประกาย ก็อาจจะผิดหวังได้ แต่ถ้าคิดว่าทาแล้วหน้าชุ่มชื้นดี ซึมเร็ว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม หน้าดูขาวขึ้นนิดๆ อันนี้พอคุยกันได้

รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/31783846

สูตรที่ห้า :  Hada labo Premium Lotion
ฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product/

สูตรนี้บอกเลยว่าพรีเมียมสุดๆ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid 5 ชนิด ช่วยทำให้ผิวนุ่ม และฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วเหมาะกับสาวหน้าโทรมทำงานหนัก นอนน้อยใดๆ เจอตัวนี้เข้าไปจบทุกปัญหาผิวอ่อนล้ากันเลยทีเดียว

ปริมาณ  170 ml
ราคา  580 THB

เราว่าคุ้มนะ มีไฮยา 3 ประเภท ที่บำรุงได้หลายระดับเซลล์ผิว, มีคอลลาเจน และที่ชอบสุดคือมี เซราไมด์ , ส่วนตัวเราใช้แล้ว กู้ผิวอ่อนล้า และผิวพังๆได้ แต่อย่าใชช่วงที่ผิวอ่อนแอมีเชื้อสิวเชียว อาจจะทำให้สิวลุกลามได้ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างมัน เหนอะหนะ หนักหน้า ควรใช้ก่อนนอน ถ้าขืนใช้ตอนเช้าแล้วออกไปทำงาน คงรำคาญน่าดู เพราะมันเหนียว
เราชอบเอาครีมแช่ตู้เย็น ทาก่อนนอน. ตื่นมาหน้าสดชื่นดี ผิวฟู ใช้ 4 กระปุกแล้วค่ะ กุ้ผิวโทรม แนะนำคนที่ใช้ในห้องแอร์ หรือที่อากาศไม่ร้อน ไม่งั้นจะรำคาญกับความเหนียว  รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/34007843

เราว่าเหมาะกับหน้าแห้งจริงๆมากกว่าค่ะ
จริงๆเราผิวแพง่าย ผิวขาดน้ำ แต่ดีขึ้นมากแล้วตั้งแต่ใช้ตัวโลชั่นขวดขาวมาสามปีกว่าพอมาใช้เจลสีทองมันเลยรู้สึกชุ่มชื้นมากจนหน้ามันเลยค่ะ รำคาญง่ะ555
เท่าที่ทดสอบ หน้าเรา ถ้าใช้ตัวโลชั่นแล้วไม่ต้องใช้เจลอีก
หรือถ้าใช้เจล ก็ไม่ต้องตบโลชั่น
ถ้าทำอย่างใดอย่างนึงสิวไม่ขึ้นค่ะ แต่ถ้าใช้สองอย่าง สิวมาค่ะ มันหนักหน้าเกินไป
แต่ชอบตบโลชั่นมากกว่า มันรู้สึกไม่เหนอะอ่าค่ะ รอหน้าหนาวค่อยใช้เจลสีทองดีกว่า

รีวิวจาก pantip อ่านฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/34007843

บทสรุป น้ำตบฮาดะ ลาโบะ (HADA LABO)

น้ำตบมีหลากหลายชนิดหลากหลายแบรนด์ น้ำตบฮาดะ ลาโบะก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สาวๆควรรับไว้พิจารณา ซึ่งก็มีหลากหลายสูตรให้เลือก และยังเหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย หลังจากอ่านบทความกันจบแล้วหลายๆคนคงตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกซื้อสูตรไหนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ไปตำแล้วมารีวิววกันด้วยน้าาา

น้ำตบLatest articles in the category