รีวิว น้ำตบฮาดะ ลาโบะ สีเขียว ใช้แล้วสิวหาย หน้าใสกริ้ง!

รีวิว น้ำตบฮาดะ ลาโบะ สีเขียว ใช้แล้วสิวหาย หน้าใสกริ้ง!

ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว

 

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ทำให้มีเหงื่อได้ง่าย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว สาวๆ จึงต้องหาสกินแคร์ดีๆ เพื่อบำรุงหน้าและจะดีกว่าไหมนะ ถ้าสกินแคร์ที่บำรุงผิว สามารถช่วยเรื่องสิวได้ด้วย น้ำตบฮาดะ ลาโบะสีเขียว เป็นสูตรที่ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องสิวเฉพาะ เป็นน้ำตบที่จะช่วยลดความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวสมดุล ทำให้ผิวพร้อมรับกับวันใหม่ไม่ต้องห่วงเรื่องสิวเลย

 

คุณสมบัติของ ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว

 

ฮาดะ ลาโบะ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวหน้า เป็นของประเทศญี่ปุ่น ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว และรอยบวมแดง พร้อมปรับสภาพผิวให้สมดุลและชุ่มชื้น ช่วยลดสิว ควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ ช่วยให้ผู้ใช้มีความสุขกับการมีผิวสวยได้อย่างแท้จริง

 

วิธีใช้ น้ำตบฮาดะ ลาโบะ สีเขียว

 

1. เทโลชั่นลงบนฝ่ามือและ
2. ตบเบาๆ บนใบหน้าเพื่อให้โลชั่นทำงานเต็มประสิทธิภาพ
3. ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้า

หาซื้อ ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว ได้ที่ไหน 

 

น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

น้ำตบฮาดะ ลาโบะ สีเขียว

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

รีวิว ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว จากผู้ใช้จริง 

 

เราซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกชุ่มชื้นดี ปกติเป็นสิวง่าย แต่ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง หรือแพ้นะคะ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าใช้แล้วสิวดีขึ้น ก็ยังคงขึ้นเหมือนเดิมค่ะ แต่รู้สึกว่ารอยดำรอยแดงหายเร็วค่ะ หน้าเนียนขึ้นค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ jdent

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขณะทาไม่รุสึกระคายเรืองหรือแสบคันใดๆทั้งสิ้นค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มันระหว่างวันค่ะ แต่ไม่แห้งระคายเรืองจากพวกยารักษาสิวเช่นกัน แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง รุสึกว่าทำให้หน้าไม่มันขึ้นและให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากกว่า ใครมองหาน้ำตบสำหรับใช้ระหว่างรักษาสิว ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะรีวิวจาก

รีวิวจาก Vanilla คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำสีขุ่นๆเหมือนรุ่นอื่นๆ กลิ่น คล้ายกลิ่นยา ไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็น ความชุ่นชื้น สูตรนี้เนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่ชุ่นชื้นเท่ารุ่นก่อนๆ เลยค่อนข้างเหมาะกับผิวมัน ลดสิว ลดรอยแดง ยังไม่เห็นผลมากเท่าไร ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม

รีวิวจาก jeban คุณ jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้น้ำตบหลังจากอาบน้ำใหม่ๆ แล้วสดชื่นดีค่ะ เพราะให้ความรู้สึกเย็นๆผิว ซึมเร็วมากๆ คนผิวมันและผิวผสมน่าชอบค่ะ แต่ความชุ่มชื่นไม่มากเท่าตัวสีขาว และตัวสีฟ้าค่ะ คนผิวแห้งไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าใช้หน้าร้อนแล้วดีค่ะ ไม่น่ารำคาญจากความเหนียว แต่หน้าหนาวคงเอาไม่อยู่ค่ะ ชุ่มชื่นไม่เท่าไหร่  ส่วนเรื่องรักษาสิวและรอยแดง ส่วนตัวมีสิวผดเม็ดเล็กๆตรงหน้าผาก ใช้ทุกวันเช้าเย็น สิวผดหายค่ะ แต่รอยแดงยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง อาจจะต้องดูผลในระยะยาว

รีวิวจาก bloggang คุณ เปรม

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโลชั่นน้ำตบ สูตรสิวที่ ดีมากกกลดการเกิดสิว และควบคุมความมันบนใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นทำให้ผิวแข็งแรง ส่วนตัวใช้แบบ หยดลงบนสำลี รู้สึกมันดีกว่าการใช้มือ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวบุคคลส่วนตัวไม่แพ้ค่ะ ใช้ดี

รีวิวจาก kony คุณโบ

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีเขียวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป ฮาดะ ลาโบะ สีเขียว 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับน้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีเขียวเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ คนเป็นสิวไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ผิวมันและเป็นสิวง่าย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับน้ำตบแบรนด์นี้ สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย อยากหาตัวช่วยในกันรักษาสิว หรือป้องกันสิวเกิดใหม่ ตัวนี้จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดสิวเกิดใหม่ และช่วยลดรอยบวมแดงจากสิว พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายและคนผิวมันเลย

 

น้ำตบLatest articles in the category