ผิวคล้ำเสีย เป็นหนังไก่ ไม่เรียบเนียน สยบทุกปัญหาใต้วงแขนด้วย #5 ครีมทารักแร้ขาว 7 11

ผิวคล้ำเสีย เป็นหนังไก่ ไม่เรียบเนียน สยบทุกปัญหาใต้วงแขนด้วย #5 ครีมทารักแร้ขาว 7 11

ปัญหารักแร้ดำเกิดจากอะไร?

ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://www.sanook.com/women/64605/

            ถ้าเป็นเรื่องผิวใต้วงแขนดำคล้ำเสียไม่มีใครจะทุกข์ใจเท่ากับสาว ๆ อย่างเราอีกแล้ว เพราะผิวส่วนใต้วงแขนที่เหมือนจะสามารถปกปิดได้แต่บางทีที่เราต้องใส่สายเดี่ยว หรือเกาะอกมันก็แอบโผล่มาให้เรากวนใจเราตลอด เสียความมั่นใจในการแต่งตัวด้วย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รักแร้ของเรามีสีผิวคล้ำก็มาจากหลายปัจจัย ทั้งการกำจัดขนที่ผิดวิธีอย่างการใช้ใบมีดโกน ซึ่งรากของขนมันยังคงอยู่ หรือการใช้แว็กซ์ นอกจากนี้ก็ยังจะเป็นเรื่องของขี้ไคลใต้ผิวหนังที่สะสม หรือการใช้โรลออนที่มีสารเคมีบางอย่างซึ่งจะทำให้ผิวใต้วงแขนของเราหมองคล้ำได้ อีกเรื่องสำคัญอย่างการมีฮอร์โมนที่แปรปรวน ซึ่งกรณีนี้อาจจะเห็นได้ในคนที่ตั้งครรภ์ สารกัดปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องหาวิธีในการดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียนอยู่เสมอ ดังนั้น วันนี้เราอยากอาสามารวบรวมครีมทารักแร้ขาว 7 11 ที่จะมาทําให้ผิวใต้วงแขนของเราดูดีได้ในราคาย่อมเยา มาดูกันว่ามีของยี่ห้ออะไรบ้าง

1.Axillary CC Whitening Cream
ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/The-Original-Axillary-CC-Whitening-Cream-7-Mint-julep-Axillary-CC-cream.

        มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ครีมทารักแร้ขาว 7 11 ตัวแรก เป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขนที่มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลายคนอาจจะกังวลเรื่องเหนอะหนะผิว ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเลย อีกทั้งยังสามารถช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ และบำรุงผิวใต้วงแขนให้กลับมากระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมระงับกลิ่นเหงื่อยาวนานตลอดวันนอกจากการปกปิดแล้วระหว่างนั้นตัวครีมก็จะแทรกซึมไปดูแลผิวใต้วงแขนอย่าล้ำลึก ทำให้ยิ่งใช้ต่อเนื่องรักแร้ก็ยิ่งขาวขึ้นแบบชัดเจน เชื่อว่าใครที่เคยได้ใช้แล้วก็จะชื่นชอบกับเนื้อครีมที่ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ เพิ่มความมั่นใจให้เราได้พอสมควรเลย

ปริมาณ  7 ml
ราคา 39  THB
         โดยรวมเบลล์ชอบมาก เพราะตามหาครีมแบบนี้มานาน เรียกว่าเป็นไอเทมทีช่วยเสริมความมั่นใจ ให้ใต้วงแขนของเราอย่างดีเลยล่ะ แนะนำว่า สาวๆที่จะใส่ชุดราตรี ชุดเจ้าสาว แล้วไม่มั่นใจใต้วงแขน ลองเอาตัวนี้ไปปาด มันช่วยปรับให้ใต้วงแขนเราเนียนขึ้นได้แบบทันใจแถมราคาก็ยังน่ารักซองละ 39 บาทเอง
รีวิวจาก Cosmenet:
BellArtist อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
         ลองทาที่รักแร้แล้วตกใจมาก มันต่างสุดๆ ข้างที่ใช้ดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่เห็นรอยเลย และหวานลองใช้ทั้งวัน โดยทาแค่ข้างเดียว ข้างที่ทาเหงื่อออกน้อยมาก และไม่เป็นคราบแถมเสื้อก็ไม่เหลืองด้วย
รีวิวจาก Jeban:
WaanSannie อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
2.Twelve Plus Insta White Peeling Pack
ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/42124/twelve-plus-insta-white-peeling-pack
        สำหรับครีมทารักแร้ขาว 7 11ตัวต่อมาอยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์มาส์กรักแร้ขาวที่ช่วยขัดสิ่งสกปรกที่สะสมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์ผิว ที่ตายแล้วหรือขี้ไคลก็สามารถกำจัดได้หมดจด สิ่งสกปรกที่เราได้กล่าวมานี้เป็นต้นเหตุของผิวใต้วงแขนคล้ำเสีย โดยในครีมตัวนี้จะมีส่วนผสมจาก Thaitanium Dioxide ที่จะช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นทันทีมาพร้อมกับพลังทรงคุณค่าของวิตามินซีที่จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังมีสารสกัดของดอกไม้ 12 ชนิดซึ่งช่วยให้กลิ่นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ โดยทางแบรนด์ได้เคลมมาว่าจะเห็นผลได้ใน 1 นาที เพียงแค่มาส์กทิ้งไว้หลังจากนั้นก็ถูเนื้อครีมออก ก็จะได้รักแร้ที่ขาวเนียนใสทันตาเห็น

ปริมาณ  8 ml
ราคา 39  THB
       ชอบตรงที่สะดวกเเละใช้งานง่ายมากๆ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเเละทำให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ระคายเคืองด้วยนะ มั่นใจเรื่องใต้วงแขนขึ้นเยอะเลย
รีวิวจาก Jeban:
Pednoiikeebon อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
        ก็คือดีเอาเรื่องมาก ครีมมาส์กของ Twelve Plus ที่เอาไว้มาส์กรักแร้เลยเอามาลองมาส์กที่หัวเข่า ก็คืออย่างที่เห็น สีต่างกันอย่างชัดเจนจนตกใจ คือมาส์กทิ้งไว้รอแห้งแล้วขัดๆออก ขี้ไคลก็ออก เซลล์ผิวเก่าก็ออกจ่ะ ไม่แสบไม่คันไม่กัดผิวไม่ระคายเคืองด้วย รักแร้ปลอดภัยขาวใสแน่นอน
รีวิวจาก Twitter: callmenoei อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
3.Yanhee Gel Ta Rak Rae 
ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Yanhee-Gel-Ta-Rak-Rae-10g.
       ยันฮีหรือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อยู่คู่กับคนไทยมาค่อนข้างนานแล้วซึ่งจริงๆทางแบรนด์ก็ได้ผลิตนวัตกรรมบำรุงผิวใต้วงแขน มาให้เราได้ใช้กันอย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว ส่วนประกอบอย่างวิตามินซี Vitamin B3 กลูต้าไธโอน ทราเนซามิคแอซิด และว่านหางจระเข้ที่ผสานพลังกันเพื่อช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหมองคล้ำใต้วงแขนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก เพียงแค่ทาบาง ๆ ไว้ใต้วงแขนเป็นประจำก่อนนอน สามารถช่วยลดกลิ่นกายได้อย่างดี ใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วันก็จะเห็นผล เหมือนได้รักแร้เนียนขาวสวยมาตั้งแต่เกิด เป็นครีมทารักแร้ขาว 7 11 ดี ๆ อีกตัวที่ต้องรีบไปตำแล้วไหม

ปริมาณ  10 ml
ราคา 99  THB
ขาวขึ้นจิง ใช้มาหลายหลอดแล้วค่า
รีวิวจาก Lazada: Lazada Customer อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       เคยเห็นใน Pantip Blogger ต่าง ๆ รีวิวว่าเจลทารักแร้ขาวของยันฮีทําให้รักแร้ขาวขึ้นจริงๆหลายคนใช้ ส่วนผลตอบรับบอกว่าขาวขึ้นจริงๆนะใช้ในช่วงก่อนนอนทุกวันเป็นประจำสม่ำเสมอแล้วจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นเมื่อผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน
รีวิวจาก Linetoday: Spiceee.net อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
4.Fuji Armpit Gel
ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://www.fujicream.com/product/9660/fuji-armpit-gel
       สำหรับครีมทารักแร้ขาว 7 11 ตัวต่อมารับประกันได้ว่าใครหลาย ๆ คนคงเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะมีขายอยู่ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เป็นผลิตภัณฑ์เจลขัดรักแร้ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนทันทีหลังการใช้ เพียงขัดตรงบริเวณจุดที่ต้องการขณะที่ผิวยังแห้งอยู่ เป็นการขัดคราบขี้ไคล คราบฝังลึกให้หลุดออก ซึ่งเป็นต้นตอของผิวหมองคล้ำใต้วงแขน ในครีมตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญคือ ลูกพลับญี่ปุ่น และกลูต้าซึ่งจะประสานพลังกันทำให้ช่วยลดกลิ่นกาย และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหน สถานการณ์ใดก็พร้อมยกแขนรับความมั่นใจได้ในทุก ๆ วัน

ปริมาณ  10 ml
ราคา 99  THB
       หลังจากที่ใช้ ส่วนตัวรู้สึกว่า ผิวเรียบเนียนขึ้น รอยผิวหนังไก่ก็จางลง น้องจั๊กกระจ่างใสขึ้นด้วยทำให้เรามั่นใจขึ้น ใส่เสื้อแขนสั้น แขนกุดได้แล้ว ไม่ต้องอายจั๊กกันอีกต่อไป ซึ่งถ้าใครมีปัญหา ช่วงแรก แนะนำให้ใช้เจลขัดก่อนเช้า เย็น สักประมาณ 8-9 วัน จากนั้นค่อยหยุด ถ้าดีขึ้นแล้วอาจจะ 2-3 วันครั้ง
รีวิวจาก Pantip: The Review Team อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ลองใช้แล้ว กลิ่นจั๊กหายจริงขาวด้วยยยย ชอบค่ะ❤❤
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 5609740 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
5.Taoyeablok New Gen Natural Whitening Deo Cream Red Seaweed
ครีมทารักแร้ขาว 7 11
ภาพจาก: https://twitter.com/taoyeablok/status/964711836254810114
        มาปิดท้ายกันด้วยผลิตภัณฑ์ครีมทารักแร้ขาว 7 11 ตราเต่าเหยียบโลก ซึ่งจริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้มุ่งเน้นในเรื่องการกำจัดกลิ่นกายซึ่งเคยออกมาในรูปแบบของแป้งเต่าเหยียบโลกมาแล้ว แต่ตอนนี้เต่าเหยียบโลกนิวเจนในรูปแบบใหม่ เป็นครีมที่สามารถดูแลผิวใต้วงแขนได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ช่วยระงับกลิ่นกายอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้รักแร้ดำ แถมยังมีอาหารผิวจากสารสกัดธรรมชาติให้ด้วย ในครีมตัวนี้มีสารสกัดสำคัญอย่างสาหร่ายแดงที่ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ลดการเสียดสีของผิวหนังซึ่งจะเป็นที่มาของกลิ่นกาย พร้อมทั้งสารบำรุงผิวอย่าง Vitamin B3 และ AHA ซึ่งจะมาช่วยเติมอาหารให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และผลัดเซลล์ผิวที่เสีย ออกไป เพื่อให้เราได้ผลลัพธ์ของผิวใต้วงแขนที่น่าพึงพอใจมากขึ้น

ปริมาณ  15 ml
ราคา 99  THB
       สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว ใช้ดีบอกต่อค่ะ เราหามานานมาก ไม่ว่าจะใช้ครีมที่สั่งผ่านอินเตอร์เน็ตกี่ยี่ห้อก็ไม่ได้ผล ลองหาดูจนมาพบกับ “ครีมวงเเขนขาว (Natural Whitening Deo Crem)” ปกติเราใช้แป้งทารักแร้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ทีนี้อยากให้รักแร้ขาวด้วยเราเลยลองซื้อมาใช้ดู สรุปคือ ใช้มา 2-3 อาทิตย์แล้ว เห็นผลมากคะ ถึงยังมีตุ่มหนังไก่อยู่บ้าง แต่รอยดำ จางลงมากค่ะ
รีวิวจาก pantip: เจ้าหญิงอินเดีย อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
      ช่วยระงับกลิ่นกาย อ่อนโยน ไม่ทำให้รักแร้ดำ และเป็นอาหารผิวจากธรรมชาติ ความรู้สึกจากการใช้งาน เจ้าของกระทู้จะใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ ครีมเป็นสีขาว ทาแล้วซึมไว้ ไม่ทิ้งคราบไว้บนเสื้อ รู้สึกว่าทาแล้วน้องเต่าขาวขึ้นในระดับนึงค่ะ
รีวิวจาก Pantip: น้องหมูพากิน อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 บทส่งท้ายครีมทารักแร้ขาว 7 11 เห็นผลจริงแท้แค่ไหน

        เชื่อว่าเป้นคำถามที่ใครหลายคนก็คาดหวัง ซึ่งทางเราก็จะตอบกลาง ๆ ว่าผลิตภัณฑ์ครีมทารักแร้ขาว 7 11 ที่เรายกมาวันนี้คุณสมบัติคล้าย ๆ กันแต่ว่าส่วนผสม หรือสารสกัดต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน การที่ผิวใต้วงแขนของเราจะได้รับการฟื้นฟู ดูแลจนขาวกระจ่างใสได้เริ่มแรกก็ต้องหาส่วนผสมที่เข้ากับสภาพผิวใต้วงแขนของเราก่อน ซึ่งก็ต้องไปลองซื้อมาใช้กันดู แต่ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเห็นผล เนื่องจากผิวใต้วงแขนของเราบอบบางไม่ได้ยากต่อการทำความสะอาด แต่จะยากถ้าเราแพ้ ดังนั้น ต้องเลือกสรรดูให้ดี และหวังว่าผลิตภัณฑ์ที่เราเอามาแนะนำวันนี้จะช่วยให้รักแร้ของทุกคนขาวขึ้น และมั่นใจที่จะเผยผิวใต้วงแขนมากขึ้นด้วย

ครีมLatest articles in the category