โฟมล้างหน้าอีหยังวะ? ราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท!! โฟมล้างหน้าน้ำผึ้งในตำนาน

โฟมล้างหน้าอีหยังวะ? ราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท!! โฟมล้างหน้าน้ำผึ้งในตำนาน

Honei V bsc Facial Foam

 

โฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง

 

น้องโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งในตำนาน  ตำนวนจนทำให้ผิวสวยเนียนกริบ ตำนานของจริงค่ะ น้องโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งนี้อยู่มานานนับ 10 ปี ใครหลายคนที่รู้จักก็ต่างหลงรักน้องเค้ากันทั้งนั้น เพราะอะไรนะหรอ ก็เพราะว่าน้องเค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่ดีมากมากมากไงละคะ ดีเดียวไม่พอให้ทริปเปิ้ลเลยค่ะ น้องคนนี้เค้าช่วยให้ผิวสะอาดของจริง หน้าไม่แห้งตึง ผิวชุ่มชื้น แถมบางคนใช้แล้วหน้าขาวขึ้นอีกด้วยซ้ำ ไม่พอนะคะความดีเลิศน้องเค้าอยู่ตรงที่น้องเป็นของถูกและดี!!! ไม่น่าเชื่อพลังความดีงามมากมายมหาศาลขนาดนี้มาในราคาที่สุดแสนจะตกใจ น้องโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งตัวนี้ราคาไม่ถึง 100 บาทค่ะทุกคน ฟังไม่ผิดอ่านไม่พลาด เพราะน้องโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งราคาเพียง 99 บาท แล้วจะให้เปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นได้ยังไงกันละคะ แต่หากคนไหนที่ยังไม่รู้จักน้องเค้าบอกเลยว่าพลาดแล้วค่ะ ถ้าไม่อยากพลาดไปกว่าเดิมรีบสอยมาลองดูนะคะ ไม่เปลี่ยนใจไปหาโฟมตัวอื่นอีกเลยค่ะ
Honei V bsc Facial Foam (โฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง)
โฟมน้ำผึ้ง
ภาพจาพ www.lazada.com

โฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดเกลี้ยง ไม่เหลือสิ่งสกปรกตกค้างใดใดทั้งสิ้น มีส่วนผสมสำคัญจากน้ำผึ้ง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้ง!!ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดเนียนนุ่ม ผิวหน้าเรียบเนียน ให้ผิวมีความเปล่งปลั่ง และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน!! ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์หรือว่าดูเด็กกว่าวัยนั้นเอง แถมยังไม่กลิ่นหอมอีกด้วย อย่ารอช้าค่ะไปหาซื้อตามกันได้เลยค่ะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  99 THB

รีวิวความเป็นตำนานของน้อง ” โฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง “

ใครอยากผิวสวยหน้าใสเชิญทางนี้ ปลายมีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำ นี่เลย Honei V bsc Facial Foam โฟมน้ำผึ้งจากแบรนด์ดัง bsc สูตรยอดนิยมเพิ่มคอลลาเจน กลิ่นนี่หอมน้ำผึ้งมากๆ ใครชอบน้ำผึ้งพลาดไม่ได้เลย หอมถึงขั้นว่าอยากจะถูโฟมทั้งวันอะ 555 หอมมากจริงๆ เนื้อโฟมนุ่ม ทำให้หน้าใสเปล่งปลั่ง กระชับรูขุมขน บอกลาสิวตัวร้าย หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มไม่แห้งตึง อันนี้ชอบมากๆ หน้าสะอาดนุ่มนิ่มอิ่มน้ำ ไม่เหลือคราบเครื่องสำอาง บีบโฟมออกมานิดเดียวพอ ไม่ต้องเยอะ ผิวสุขภาพดีเพราะบำรุงผิวด้วยคุณค่าที่มาจากน้ำผึ้ง รีวิวจาก vanilla k.Spyfii : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมล้างหน้าที่เห็นแม่ใช้มา10ปี แต่เราไม่เคยลองเลย วันนึงโฟมล้างหน้าของตัวเองหมด หันไปเห็น Honei V ของแม่วางอยู่ หยิบมาใช้ซะเลย ปรากฏว่าดีงามมากกกก เสียใจมากกับ10ปีที่เห็นทุกวันแต่ไม่เคยลองใช้ Honei V เข้ากับหน้าเรามาก รักมากจนมารีวิวให้เลย ใช้ดีจริงๆ รีวิวจาก vanilla k.Wh4nd33 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 
โครตดีมาก กว่าจะเจอโฟมที่ถูกใจ ใช้เวลานานมากกก
เพิ่งมาเจอตัวนี้ ราคาก็คุ้มกับผลลัพธ์มากๆ
เราซื้อแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะช่วงนั้นโฟมหมดพอดี
เข้า 7 เห็นตัวนี้เลยลองใช้ อยากลองใช้อะไรที่มันธรรมชาติบ้าง
สรุปโครตดีเลย ใช้ซ้ำอีกแน่นอน รู้สึกหน้าขาวขึ้น มีความชุ่มชื้นขึ้นด้วย
รีวิวจาก vanilla k.mymarieo : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 
เคยใช้ตอนเรียนมหาลัย ใช้แต่ยี่ห้อนี้เลย เป็นโฟมในตำนานเชียวนะ ล้างออกง่าย กลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดดี ราคาสบายใจหาซื้อง่าย รีวิวจาก vanilla k.Pradler : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 
มีความดีงามทั้งราคาและคุณภาพ มีกลิ่นหอม ไม่ระค่ยเคืองผิว มีฟองเยอะแต่ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่นค่ะ รีวิวจาก vanilla k.icy054 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 
อันนี้เป็นโฟมที่ใช้บ่อยที่สุด กลับมาใช้แล้วหลายรอบ ติดใจกลิ่นสุดๆ หอมน้ำผึ้งล้างแล้วรู้สึกสดชื่นสะอาด ขาวใสเนียนดีค่ะ ราคาถูกด้วย รีวิวจาก vanilla k.Saily : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 
พอใช้มันเข้าไปครั้งแรกคือ เห็นว่ามันสะอาดมาก ดูขาวขึ้นมาเลย เลยตื่นเต้นไปบอกเพื่อนๆ หลังๆเพื่อนเริ่มมาถาม มาปรึกษาปัญหาเดียวกันในการหาโฟมล้างหน้า ด้วยงบประมาณที่จำกัด เราเลยไม่อยากให้เพื่อนเปลืองเงินเหมือนเรา จึงรีบบอก ตัวเลยนี้ เมิงงงงงงงง หลังจากนั้นเพื่อนคนแรก เพื่อนสนิทเราก็เริ่มไปซื้อมา นางไม่เชื่อว่ามันดี พอนางได้ใช้ ก็ไลน์มาว่า ” เมิง คือมันดีงาม ” และตั้งแต่นั้นมาในกลุ่มเราก้อใช้กันหมด เพียงแค่ 79 บาท มันมีกลิ่นหอมด้วยนะ แถมนุ่มมากด้วย เราใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้มา ไม่เคยเปลี่ยนเลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3303364 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งเพิ่มเติมคลิก 

สรุปโฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง

หลังจากได้อ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงกันไปหมดแล้ว แน่นอนว่าหลายคนต้องอยากรีบไปลองใช้กันแล้วและนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วค่ะทุกคน เพราะโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งในตำนานนี้เค้าคือของดีจริง การันการใช้มากถึง 10 ปีติดต่อกัน บอกเลยถ้าไม่ดีจริงไม่บอกหรอกนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category