บอกลาปัญหาใต้ตาคล้ำขอบตาแพนด้าด้วย #5ครีมทาใต้ตา 7 11 ราคาประหยัด

บอกลาปัญหาใต้ตาคล้ำขอบตาแพนด้าด้วย #5ครีมทาใต้ตา 7 11 ราคาประหยัด

ครีมทาใต้ตาคืออะไร?

ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/blog/how-get-rid-dark-circles-under-eyes/

         คนเรามีหลายเรื่องที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่กิจกรรม หรือเรื่องบางอย่างที่เราต้องทำเป็นประจำบางทีก็อาจส่งผลให้ใต้ตาของเราดำคล้ำเป็นแพนด้าได้ เช่น การทำงาน หรืออ่านหนังสือดึก ไปจนถึงการดูซีรีส์ หรือใช้เวลาอยู่หน้าจอคอม จอโทรศัพท์นานเกินไปเป็นสาเหตุให้นอนไม่พออันนี้ก็ทำให้เราถุงใต้ตาใหญ่ขึ้นไปอีก สารพัดปัญหาที่จะเกิดขึ้นใต้ดวงตาของเรา มันเป็นปัญหากว่าที่คิดไว้เยอะ ดังนั้น สิ่งที่จะมาช่วยทุเลาปัญหาเหล่านี้ลงได้คงเป็นนวัตกรรมดูแลผิวที่อยู่ในรูปแบบของครีมทาใต้ตา ซึ่งเคยนำเข้ามาจากเกาหลีจนตอนนี้มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เราได้เลือกใช้กัน เพราะฉะนั้นวันนี้พิเศษสุด ๆ เราจะมาแนะนำครีมทาใต้ตา 7 11 ที่ราคาประหยัด และมีสามารถดูแลผิวรอบดวงตาเราได้เป็นอย่างดี มาดูว่ามีของอะไรบ้าง

 ครีมทาใต้ตา 7 11 ราคาย่อมเยา ช่วยฟื้นฟูใต้ตาเราให้ดูดีขึ้น

1.Snowgirl Peptide Eye Cream
ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/snowgirl-peptide-eye-cream
        มากันที่ครีมทาใต้ตาตัวแรกซึ่งถือเป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมซาบได้ไวไม่เหนอะหนะผิวคุณสมบัติสำคัญคือการบำรุงผิวใต้ดวงตาให้ชุ่มชื้นจากสารสกัดของแตงกวาและกุหลาบบริสุทธิ์ พร้อมเพิ่มความสดใสให้กับผิวรอบดวงตาของเราด้วยสารสกัดจากชาดำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเปปไทด์ถึง 8 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตาของเราและดูเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นครีมทาใต้ตา 7 11 ที่ได้สารสกัดจากธรรมชาติกว่า 90% ดังนั้นจึงรับประกันเรื่องความปลอดภัยและความอ่อนโยน ที่เหมาะกับผิวใต้ดวงตาแน่นอน
ปริมาณ  9 ml
ราคา  39 THB
       ตัวนี้เป็นครีมบำรุงรอบดวงตาค่ะ ซึ่งปกติเราเป็นคนชอบดูซีรีส์ เรียกได้ว่านอนดึกมากๆ ครีมบำรุงรอบตาจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่จำเป็นสำหรับเราค่ะ สำหรับคุณภาพเราถือว่าค่อนข้างจะโอเคเลยทีเดียวนะคะ เนื้อครีมมีความเข้มข้นดี ซึมซาบไวไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ หลังใช้ไปสองอาทิตย์สังเกตเห็นได้ชัดค่ะว่าผิวรอบดวงตามีความสดใสขึ้น
รีวิวจาก Jeban:
Automphon Supaphanmanee อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
        อันนี้เราใช้มาประมาณ​ 3 ซอง​ แล้วรู้สึกว่ารอยคล้ำใต้ดลงมาก​ ทาเป็นประจำทุกวัน​ ซองเเรกยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่เเต่พอใช้ซองที่สอง​ เริ่มรู้สึกได้​ว่าเริ่มจางลง​มากเลยค่ะ​ กลิ่นคือดี ความรู้สึกตอนทาลงไปบนผิว​ จะเย็น​ ๆ​ ทำให้รู้สึกสบายตา คะเเนน 8 / 10
รีวิวจาก Trueid: meary อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
2.Smooto Vita Berry Bright Eye Serum
ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/smooto-vita-berry-bright-eye-serum
      สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตาตัวต่อมาจากแบรนด์สมูทโตะซึ่งจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะแบรนด์นี้ได้ฝากสกินแคร์ดี ๆ ไว้หลายอย่างให้เราได้ใช้กัน เช่นเดียวกันกับเจ้า ไวต้า เบอร์รี่ ไบร์ท อาย
เซรั่มตัวนี้ที่จะมาตอบโจทย์ให้กับคนนอนดึก ชอบดูซีรีย์หรือทำงานดึกจนมีปัญหาผิวใต้ตาหมองคล้ำ ถุงใต้ตาใหญ่ หรือตาอ่อนล้าเป็นหมีแพนด้าไปแล้ว ก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ทาใต้ดวงตาได้ ให้สัมผัสที่อ่อนโยนจากการนำคุณค่าของเบอร์รี่พันธุ์ดีกว่า 7 ชนิดมาผสมผสานกัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย รับรองว่าไม่มีสารอันตราย ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นความกระจ่างใส และทำให้ร่องใต้ตาดูตื้นขึ้นอีกด้วย เป็นครีมทาใต้ตา 7 11 อีกหนึ่งตัวที่น่าไปตำมาก ๆ 
ปริมาณ  10 ml
ราคา  39 THB
       หนึ่งอาทิตย์ รู้สึกผิวใต้ตาชุ่มชื่น ผิวรอบดวงตามันสบายผิว เย็น ๆ ดีค่ะ รู้สึกผิวเราผ่อนคลายนะยิ่งเราทำงานต้องใช้สายตาจ้องคอมมาทั้งวัน บอกเลยว่าอ่อนล้านะ พอได้ทาตัวนี้รอบดวงตาคือจะบอกว่ามันฟินมากค่ะทุกคน และที่รู้สึกได้คือรอยหมองคล้ำใต้ตาดูโอเคขึ้น ถุงใต้ตาไม่ค่อยบวมมากเท่าไหร่ค่ะ ถือว่าโอเคเลย โดยรวมแล้วชอบนะ คุณภาพดีเกินราคาเด้อ
รีวิวจาก Jeban: cktudtu42665 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก     
      smooto vita berry bright eye serum ตัวช่วยที่ทำให้ใต้ตาของเรา ที่ใต้ตาคล้ำ ตาแพนด้า จากการเล่น computer บ่อย และนอนดึกทุกวัน กลับมาสดใส ผิวไม่โทรม และลดรอยคล้ำใต้ตาได้เป็นอย่างดี
รีวิวจาก Twitter: sweetyoshi อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
3.Eyedol Exclusive Instant
ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/100-Himalaya-Eye-Cream-15-ml.
    ต้องเรียกว่าเป็น อายครีมในตำนานจริง ๆ กับ Under Eye Cream ของหิมารายัน ซึ่งเป็นครีมทาใต้ตา 7 11 ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำใต้ตาอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Cipadessa – Baccifera ที่จะมาทำหน้าที่บำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีและได้รับรางวัลหลายประเทศไม่เว้นแค่ประเทศไทยเท่านั้น แม้ว่าจะเป็นสูตรที่มีส่นผสมเข้มข้นขนาดนี้ แต่กลับสามารถเกลี่ยเนื้อครีมอันบางเบาไปรอบดวงตาจนแห้งได้อย่างง่ายดาย ความพิเศษคือมีการนำเข้าสารสกัดมากมายจากต่างประเทศเพื่อมาอัดแน่นไว้ในหลอดเล็ก ๆ หลอดนี้หลอดเดียวเท่านั้น เป็นครีมที่เคยได้รับการการันตีจากรางวัล Best Seller ถึง 4 ปีซ้อนที่สิงคโปร์ ดังนั้น รับรองได้ว่าใครที่ใช้ จะต้องชื่นชอบผลลัพธ์ที่ได้จากครีมตัวนี้แน่นอน
ปริมาณ  15 ml
ราคา  159 THB
      เนื้อครีมไม่เหนียวค่ะใช้เวลาประมาณสองถึงสามนาทีในการซึมเข้าผิวใต้ตา ให้ความชุ่มชื้นได้แต่ไม่ถึงกับร้อง ว้าว ส่วนรอยคล้ำช่วยได้เล็กน้อย แต่ริ้วรอยไม่เห็นผลเลยค่ะ ถ้าใครมองหาอายครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาถูก ก็นับว่าสนใจเพราะว่าซื้อมามนราคาเพียง150 บาท อย่างน้อยก็ช่วยบำรุงผิวใต้ตาไม่ให้แห้ง เหมาะกับคนที่ยังไม่มีปัญหาผิวใต้ตามากนัก ช่วยได้ในระดับหนึ่ง
รีวิวจาก Vanilla: Parkatkanang
อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก     
            ตัวนี้พี่สาวแนะนำมาเป็นคนขอบตาดำมาตั้งแต่เด็กและ นอนดึกบ่อยด้วย 555 ก็ลองใช้ดูเพราะมันก็ถูกดี ก็ใช้อยู่ซักพักนึง เนื้อเป็นสีครีมกลิ่นแบบสมุนไพร ใช้ไปแรก ๆ เราก็ยังไม่เห็นอะไรหรอก มันแค่ชุ่มชื้นดี พอผ่านสัก 2 -3 อาทิตย์ได้ ก็รู้สึกนะว่ารอยขอบตามันดูสีอ่อนลงนิดนึง ใต้ตาดูตื้นขึ้นด้วย ก็แอบว้าวอยู่ เพราะปกติไม่เคยใช้พวกครีมที่เกี่ยวกับใต้ตาเลย โดยรวมเราว่ามันดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้เห็นแบบดีขึ้นจนเห็นได้ชัด อาจจะต้องใช้ไปเรื่อยๆถึงจะเห็นผลมากกว่านี้
รีวิวจาก Vanilla: Hakibi อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก     
4.Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream
ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/rojukiss-perfect-poreless-eye-for-face-cream-1-x-8-ml.
         อีกหนึ่งครีมทาใต้ตา 7 11 ของแบรนด์ดังที่เราคุ้นหูกันดีอยู่แล้วอย่าง rojukiss ต้องบอกเลยว่าเจ้าครีมตัวนี้ได้งัดเอาเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีมาแบ่งปันเพื่อใช้บำรุงผิวรอบดวงตา และก็ยังสามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าของเราอีกด้วย ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุด เปี่ยมไปด้วยสารสกัดคุณภาพอย่างคอลลาเจน 2,000 Da ถึง 10 เท่าที่จะมาทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟูบำรุง ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวใต้ดวงตาให้ดูดีขึ้น ไม่แห้งขาดน้ำ รวมทั้งสารสกัดอย่าง Red Sage ที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยคล้ำเสียใต้ดวงตาให้ดูสว่างยิ่งขึ้น พร้อมกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนด้วยสารสกัดของ Witch hazel รับรองได้ว่าครีมทาใต้ตาตัวนี้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เรารู้สึกสบาย และผ่อนคลาย ทกุครั้งที่นวดลงบนผิวใต้ตา และมาพร้อมผลลัพธ์ที่ชัดเจนด้วย
ปริมาณ 8 ml
ราคา 45 THB
       ตอนนี้ชอบมากๆ ด้วยกลิ่นแล้วก็ Texture ของครีม รู้สึกเหมือนได้บำรุงเยอะดี 555555555555 ลองไปใช้กันดูนะคะ อยากบอกต่อมากๆ
 รีวิวจาก Vanilla: ขุนเหม่ง พระนคร อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก     
       หลังจากครั้งแรกที่ใช้เรารู้สึกได้เลยว่ารอยหมองคล้ำและริ้วรอยใต้ตาดีขึ้น ตื้นขึ้นเล็กน้อย และเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ผิวบริเวณรอบดวงตาก็กระจ่างใสขึ้น รอยใต้ตาตื้นขึ้นเยอะมาก พอใจมาก และจะใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ และเช่นเคย หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ ถ้าใครประสบปัญหาเดียวกับเราแนะนำให้ซื้อมาลองใช้ดูนะคะ
รีวิวจาก Trueid: Story by me อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
5.Eyedol Exclusive Instant Cream
ครีมทาใต้ตา 7 11
ภาพจาก: http://www.sahaherbal.org/product/5049/eyedol-exclusive-instant.
        มาถึงครีมทาใต้ตา 7 11 ตัวสุดท้ายจากแบรนด์อายดอล ครีมตัวนี้หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักมากนักเพราะมีขายแค่เซเว่นบางสาขา แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์น่าทึ่งมาก หลังจากใช้ 2-3 สัปดาห์ตามคำเคลมก็จะช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาดูลดเลือนลง ถุงใต้ตาดูเล็กลง พวกริ้วรอยตีนกาต่าง ๆ ก่อนวัยก็เริ่มจางลงเช่นกัน ซึ่งเป็นผลมาจากสารสกัดธรรมชาติอย่างชาโดว์นิ่วสาหร่ายสีน้ำตาลจากน้ำทะเลบริสุทธิ์ ซึ่งได้นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา สารสกัดตัวนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดรอยคล้ำใต้ตา และปรับสีผิวใต้ดวงตาให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีสารโพลิเมอร์ที่ช่วยยกกระชับถุงใต้ตา ซึ่งจะออกฤทธิ์ใน 2 – 5 นาทีแรกที่เราใช้ ตามมาด้วยไฮยาลูรอนที่จะช่วยทำให้ผิวใต้ตาของเราดูเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น เป็นครีมทาใต้ตาอีกตัวที่ควรไปสอยมาแบบด่วน ๆ
ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB
       หลังใช้มาประมาณ เกือบ20 วัน เพราะฟางใช้มาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันที่6/6/2560 จนถึงตอนนี้ สังเกตได้เลยว่าถุงใต้ตาดูตื้นขึ้น รอยคล้ำใต้ตาดูจางลงอย่างเห็นชัดค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบนะคะ เพราะเดิมเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของรอยคล้ำกับริ้วรอยใต้ตา ฟางถือว่า Eyedol ถือเป็นตัวนี้ช่วยหนึ่งที่ดีเลยค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: เบบี้ฟางรีวิว อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
          ริ้วรอยใต้ตาตื้นขึ้นเล็กนอย เเต่ที่เห็นชัดเลย คือจากที่ใต้ตาดำปิ๊ดปี๋เนี่ย เอ้ออออมันขาวเละกระจ่างขึ้นน่ะ เทียบเป็น% ก็ลดลงจากเดิมประมาณ 40-50%เลยทีเดียว เราใช้ตอนเช้า กับก่อนนอน บางวันอยู่บ้านตอนกลางวันก็เพิ่มรอบ 555  เออ คือดี ซองเเรกก็ยังไม่หมดด้วย
รีวิวจาก Jeban: maneeployRT อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

บทส่งท้ายครีมทาใต้ตา 7 11 ดีจริง หรือจกตา

        ก็ต้องบอกว่าวันนี้เราได้ขนเอาครีมทาใต้ตา 7 11 มาจัดหมดแล้ว และคิดว่าทุกผลิตภัณฑ์นั้นมีสารสกัดดี ๆ ที่สามารถดูแลปัญหาใต้ตาขอเราได้อย่างดี ซึ่งราคาครีมแต่ละตัวก็ไม่ถึง 50 บาทด้วยซ้ำ แต่ได้คุณภาพขนาดนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆส่วนเรื่องผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับว่าผิวใต้ตาของแต่ละคนจะถูกกับครีมตัวไหนบ้าง ซึ่งอันนี้ก็ต้องไปลองเองแต่รับประกันว่าไม่แพ้ทุกตัว เพราะครีมดูแลรอบดวงตานั้นต้องอาศัยส่วนประกอบที่อ่อนโยนจากการที่ผิวรอบดวงตาของคนเราบอบบางมาก ดังนั้น ไปซื้อหามาลองใช้ดูเพื่อสุขภาพของผิวใต้ตาที่กลับมาดูดีดังเดิม

ครีมLatest articles in the category