รีวิว #5 ครีม 7 11 ราคาเบา ๆ แต่ใช้แล้วดีจริงเห็นผลจริงเลยอยากบอกต่อ

รีวิว #5 ครีม 7 11 ราคาเบา ๆ แต่ใช้แล้วดีจริงเห็นผลจริงเลยอยากบอกต่อ

ข้อดีของการใช้ครีมซองใน 7 11

ครีม7 11
ภาพจาก: https://www.sc-sparksolution.com/2018/09/14/google-pay

         เชื่อว่าจะต้องมีหลายคนที่รู้สึกชื่นชอบในการซื้อครีมซองมาใช้มากแน่นอน เพราะส่วนใหญ่แล้วครีมซองมักจะมีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่า แม้ว่าเมื่อเราเอาปริมาณมาเทียบแล้วการซื้อเป็นขวดใหญ่จะคุ้มกว่า แต่เราก็มักจะคิดว่าการใช้ครีมซองมันให่ประสิทธิภาพได้ดีกว่า ใช้แล้วก็ทิ้ง เปิดซองใหม่มาใช้ก็เหมือนเป็นการรักษาคุณค่าของสารสกัดในครีมนั้น ๆ ไว้ด้วย อีกทั้งครีมซองส่วนใหญ่จะออกแบบมาให้พกพาง่าย เหมาะกับสายเดินทางที่ต้องการพกสกินแคร์ติดตัวก็เอาไปได้ ยิ่งใครที่เป็นคนชอบลองครีมนั้น ครีีมนี้ด้วยตัวเองการใช้ครีมซองก็เหมือนได้ทดลองก่อนซื้อของจริงเช่นกัน ดังนั้น ด้วยความที่เราเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ครีมซอง และใช้มาค่อนข้างเยอะวันนี้เลยอยากจะเอาครีม 7 11 ที่ใช้มาแนะนำ รับรองว่าดีงามมาก ๆ แน่นอน มาดูว่ามีผลิตภัณฑ์ไหนบ้าง

แนะนำครีม 7 11 ดี ๆ ที่ควรไปตำ

1.Pond Instabright ToneUp Milk Cream
ครีม 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/POND%27S-WHITE-BEAUTY-INSTABRIGHT-TONE-UP-MILK-CREAM.

         ประเดิมครีม 7 11 ตัวแรกที่เอาใจไปเลยก็คือเจ้าครีมพอนด์ตัวนี้เพราะต้องบอกเลยว่าสารพัดประโยชน์ เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ดูแลผิวแบบอ่อนโยนสุด ๆ เพราะเจ้าครีมตัวนี้สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มีประสิทธิภาพในการช่วยให้รูขุมขนเล็กลงซึ่งก็เป็นผลให้สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าของเราไปในตัวเลย อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน ใครหน้าลอก หน้าเป็นขุยหน้าขาดสมดุลของน้ำก็ต้องใช้ตัวนี้เลย นอกจากมีคุณสมบัติในการบำรุงก็ยังมีสารป้องกันแสงแดดที่จะทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีรังสี UVA/UVB ที่สำคัญทาแล้วช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้นทันตาเห็นเลยด้วย

ปริมาณ 7 ml
ราคา 20 THB
  ก่อนใช้ผิวจะมีความหมองคล้ำ แต่พอทาแล้วผิวก็บริ๊งขึ้นมาทันที ส่วนตัวรู้สึกชอบค่ะ เพราะด้วยความที่เนื้อเบาบาง ทาแล้วไม่หนักหน้าดี โบว์เลยเลือกใช้POND’Sก่อนออกจากบ้านในวันสบายอยู่บ่อย ๆ
รีวิวจาก Jeban: BowBunnity อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       ใช้แล้ว Happy !!! ด้วยกลิ่นที่หอมหวาน ละมุน และพอใช้หน้าก็ขาวใสขึ้นทันที ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ วันไหนไม่อยากแต่งหน้า อยากหน้าใสๆก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ
รีวิวจาก Pantip: James_Himbo อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
2.Rojukiss White Poreless Day Cream SPF35+++
ครีม 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Rojukiss-White-Poreless-Day-Cream-SPF-35-PA-8-ml.

       สำหรับครีม 7 11 ตัวต่อมาที่จะทำให้หน้าเราขาวใสออร่าจับก็ต้องยกให้แบรนด์ดังอย่างโรจูคิส ตัวนี้เคยรีวิวหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะสูตรสีชมพูตัวนี้ใส่สารสกัดดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าของเราเยอะแยะเลย อย่างสารสกัดตัวแรก คือ Gigawhite ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส แถมตัวสูตรนี้ยังผสานพลังกับความเป็น White Poreless Serum ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ส่งตรงจากเกาหลีมาดูแลผิวเราด้วยราคาหลักสิบแบบนี้หาได้ที่ไหนอีก แถมยังปกป้องผิวเราจากรังสีต่าง ๆ ด้วย SPF35+++ ส่วนใครที่ผิวหน้าติดสาร แพ้ง่ายกลัวว่าจะระคายเคืองก็ไม่ต้องกังวล เพราะครีมตัวนี้ไม่มีสารอัตราย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารพาราเบน ดังนั้น รับประกันว่าบางเบา อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราแน่นอน

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB
ชอบมากเนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้าเลย นี่ซื้อซ้ำเลย
รีวิวจาก Konvy: Na***ai อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       เราชอบใช้ rojukiss มาก ผิวหน้าดีขึ้นมาก หน้าดูอิ่มน้ำจริง แนะนำให้เพื่อนใช้ก็ติดใจ ซื้อใช้กันตลอด แบบซองใหม่จะมีแบบจุกปิด แต่แบบนี้ไม่มีต้องบีบใส่ขวด
รีวิวจาก Shopee: water303 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก  
3.JUJU NE’ dongbaek DD Cream SPF50 PA+++
ครีม 7 11
ภาพจาก: https://www.juju-ne.com/product/ddcream/

        เชื่อว่าหลาย ๆ คนคุ้นเคยกับเจ้าครีม 7 11 ซองสีดำตัวนี้แน่นอน เพราะว่ารีวิวกันเยอะเหลือเกินถึงสรรพคุณความขาวสว่างใสของมัน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ครีมธรรมดาเพราะเป็นดีดีครีมที่มีส่วนช่วยปกปิดได้ พร้อมปรับผิดเราให้ดูเนียน แล้วก็สว่างใสขึ้นด้วย โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่างดอกกุหลาบเกาหลีที่จะมาทำหน้าที่ซ่อมแซม บำรุงผิว เพื่อมอบความกระจ่างใสให้แก่ผิว อีกทั้งยังสามารถป้องกันแสงแดดให้ผิวหน้าเราได้ถึง 50 เท่า นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากดอกคาโมมายด์ และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย เรียกว่าครบครันในการดูแลผิวหน้าของเราจริง ๆ

ปริมาณ 8 ml
ราคา 49 THB
       ชอบมาก ๆ นะคะ เดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยใช้รองพื้นในชีวิตประจำวันไหร่ เพราะจะเลี่ยงเรื่องสิวอุดตัน เพราะฉะนั้นการใช้ดีดีครีม ก็ทำให้ผิวเราสว่างใสขึ้น ดูดีดูเป็นผู้เป็นคนได้ในชีวิตประจำวัน วันไหนต้องการความกริบๆหน่อย ก็ใช้แป้งพัฟตบทับ ถือว่าเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมาก ที่สำคัญ เค้ามีกันแดดด้วยเด้อออ ชอบมาก ๆ ใช้ขั้นตอนเดียวอยู่เลย! ที่สำคัญ กลิ่นหอมด้วยนะ ใช้แล้วรู้สึกฟิน
รีวิวจาก Jeban: AadiiwAiew อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        พลอยให้คะแนน 8.5/10 คะแนนค่ะ เพราะส่วนตัวพลอยว่าน้องจูเป็นดีดีครีมที่ไม่ได้เน้นปกปิดอะไรมากนะ     จะเน้นเป็นลุคงานผิวใส ๆ ฉ่ำ ๆเหมาะกับวันสบาย ๆ เบา ๆ มากกว่า ถ้าสาว ๆ คนไหนที่ชอบแบบหน้าเป๊ะ!! ก็ต้องทาคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นเพิ่มนะคะ แต่เรื่องกันเหงื่อทำได้ดีเลย เพราะต่อให้ออกกำลังกายเหงื่ออกชุ่มขนาดไหน
ก็ไม่มีไหลเป็นคราบด้วย ให้ผ่านค่า!!!
รีวิวจาก Coamenet: Thatsani Yaemmanat อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

4.BK Acne Expert Bright
ครีม 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/BK-ACNE-EXPERT-BRIGHT-4g.

        วัยรุ่นส่วนใหญ่มักมีปัญหาสิว ฝ้าเรื้อรัง แต่บอกเลยว่าครีม 7 11 จากแบรนด์ BK ตัวนี้สยบได้ทุกปัญหาสิวแน่นอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าคนเป็นสิวมาแต่ไหนแต่ไร คือใช้ดีทุกตัวเลยโดยเฉพาะตัวนี้ที่เป็นครีมซึ่งได้รับการการันตีด้วยรางวัลรวัตกรรมในการลดปัญหาสิวจากประเทศญี่ปุ่นเลย ด้วยความเป็นครีมที่มีสารสกัดมาจากพืชตามธรรมชาติอย่างใบบัวบก กรดอ่อนจากผลไม้ และวิตามินซีซึ่งจะมาช่วยเรื่องสลายสิวฝ้าให้จางลง บำรุงผิวที่เคยเสียหายจากการเป็นสิวให้จางหายไป มาพร้อมสารสกัดจากต้นไทม์ป่าที่จะมาปรับผิวให้สว่างสดใสขึ้นเมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง รับรองเลยว่าใครที่ได้ใช้แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ จนอยากซื้อแบบหลอดใหญ่เลย แต่ตอนนี้ลองไปหาซื้อแบบซองมาใช้กันดูก่อนได้

ปริมาณ 4 ml
ราคา 49 THB
       จากผลการใช้งานประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ ดี้จะมีทั้งรอยดำจากสิวเก่าที่ค่อยข้างชัด กับรอยแดงเล็กๆจากสิวที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมออยู่ค่ะ จากการทดลองใช้และการสังเกตุผิวตัวเองในทุกๆวัน ดี้พบว่า BK Acne Expert Bright เด่นในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ ดี้เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และนอนในห้องแอร์ทุกคืน BK Acne Expert Bright ทำให้ผิวของดี้ยังมีความชุ่มชื้นได้ตลอดเวลาค่ะ ในส่วนของการลดรอยแดงที่เกิดขึ้นใหม่ทำได้ดีเลยค่ะ หลังจากใช้ไปได้ 3 วันก็เริ่มจางลงแล้ว ส่วนรอยดำที่มีมานานยังสังเกตุผลได้ไม่ชัดเจนค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: Chalidy68 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
         รู้สึกว่าสิวบางจุดลดลง แต่บางจุดก็คือเป็นสิวที่แบบมาขึ้นอะไรตอนนี้555 ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นและรอยแดงจากสิวบางจุดหายไป หายไปจริง!! รู้สึกปลื้มแบบจริงจังเลย รู้สึกดีมากที่เลือกซื้ออันที่ 2 มาเพื่อใช้ ช่วงหลัง ๆจูนแบบหน้าเป็นสิว ไม่รู้แพ้อะไรมา พอเจอเจ้าตัวนี้คือเอาใจไปเลอ เทเงินซื้อจ้า
รีวิวจาก Jeban: Juneminney_
อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
5.MoonA House ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม 
ครีม 7 11
ภาพจาก: https://www.shopat24.com/p/MoonA-House.

        สำหรับสกินแคร์ตัวสุดท้ายก็ไม่เชิงว่าเป็นครีมซะทีเดียว แต่เป็นหัวเชื้อไฮยสลูรอนที่มีเนื้อเป็นเอสเซ้นส์เซรั่มบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย แต่เพราะใช้ตัวนี้มาค่อนข้างนานแล้วเห็นผลลัพธ์ว่ามันดีเลยอยากเอามาแนะนำ ตัวนี้มันเป็นหัวเชื้อสารพัดประโยชน์สามารถหยดทาหน้าก่อนลงสกินแคร์ได้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เต่งตึง ยกกระชับผิวส่วนถ้าเราเอาไปหยดผสมกับครีม 7 11 ตัวอื่น ๆ หรือหยดใส่รองพื้นมันจะมีฤทธิ์ที่ช่วยให้ครีมตัวนั้นซึมสู่ผิวเราได้เร็วและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย อันนี้เป็นคุณสมบัติที่ชอบมาก วันไหนรู้ว่าหน้าต้องไปเผชิญกับอะไรหนัก ๆ ต้องแต่งหน้าจะลงตัวนี้ผสมไว้เลย คือดีงามมากจริง ๆ อยากให้ไปหามาลองใชกันดู

ปริมาณ 10 ml
ราคา 39 THB
        ส่วนตัวแล้วก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียวกับราคาเพียงหลักสิบ หน้ามีความเนียนขึ้นทำให้เวลาแต่งหน้าก็มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น อยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ให้ลองหามาใช้ดู สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีริ้วรอยหรือมีปัญหาผิวหน้า หน้าปกติก็ใช้ได้ บำรุงให้ดียิ่งขึ้นค่า คะแนนที่ให้ 8/10
รีวิวจาก Trueid: Phalaploy อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก  
      ความรู้สึกหลังทาคือซึมไวดี ผิวดูอิ่มฟู อิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าแล้วมันผ่องๆขึ้นอีกด้วย
รีวิวจาก Jeban: LeeyongSnap อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
 

บทสรุปครีม 7 11 ใช้จริง ดีจริง เห็นผลลัพธ์จริงแท้แค่ไหน

       ในส่วนนี้ก็ขอสรุปง่าย ๆ เลยก็คือว่าครีม 7 11 ทั้งหมดที่ยกมาในวันนี้เป็นครีมที่ใช้เองแล้วรู้สึกว่าน่าจะซื้อมาใช้ซ้ำอีกมากที่สุด เพราะเห็นผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ มันอาจจะไม่ได้เห็นรวดเร็วแต่โดยรวมก็คือดีจริง ๆ ไม่จกตาแน่นอน ส่วนตัวเป็นคนผิวหน้ามัน และแพ้อะไรง่าย ดังนั้น การเลือกใช้ครีมก็จะจริงจังมาก ซึ่งตัวที่เลือกมาแนะนำ เอามารีวิววันนี้ไม่มีตัวไหนเลยที่แพ้ ก็หวังว่าทุกคนจะลองไปหาซื้อมาใช้ดูเผื่อว่าจะตอบโจทย์กับสภาพผิวหน้าของเราได้ดี ราคาก็สบายกระเป๋าด้วย ถ้าถูกใจก็ค่อยซื้อใช้ต่อรับรองว่าเริดทุกตัว

ครีมLatest articles in the category