#4 อันดับครีมตัวขาวที่ยืนหนึ่งเรื่องออร่าจับ เนียนใสแบบยกให้เป็นครีมมงลงแห่งปี

#4 อันดับครีมตัวขาวที่ยืนหนึ่งเรื่องออร่าจับ เนียนใสแบบยกให้เป็นครีมมงลงแห่งปี

เติมคุณค่าดี ๆ ด้วยสกินแคร์บำรุงผิวให้ขาวใส

ครีมตัวขาว
ภาพจาก: http://www.papaidoo.com/news/4912

            ผิวขาวเนียนใสเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าสุขภาพผิวของเราดีทำให้สาว ๆ หลายคนมักจะมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการบำรุงผิวให้ดูขาวใสออร่าจับอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ หรือบอดี้โลชั่นที่ถูกผลิตออกมาเพื่อบำรุงผิวให้ขาวนั้น มีมากมายหลายประเภทและหลายยี่ห้อ จนบางคนก็โฟกัสไม่ถูกว่าควรจะใช้ของแบรนด์ไหนดี ดังนั้น วันนี้เราจะคัดสรร 4 อันดับครีมตัวขาว ผิวขาวที่ยืนหนึ่งชนิดที่ยกให้เป็นบอดี้โลชั่นในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวให้ขาวใสแห่งปี จากการสำรวจความคิดเห็นตามกระทู้ หรือตามเว็บไซต์รีวิวต่าง ๆ มาดูกันว่า จะมีครีมตัวขาวจากยี่ห้อใดบ้าง    

4 อันดับครีมตัวขาวยืนหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใส

อันดับ 1) UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
ครีมตัวขาว
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Biore-UV-Anti-Pollution-Body-Care-Serum-Intensive-White-SPF50-PA-50-ml.
        ประเดิมครีมตัวขาวแบรนด์แรกจะยกให้ใครไม่ได้เลยต้องเป็นของแบรนด์ Biore เพราะโลชั่นตัวนี้เป็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นที่เราอาจจะเคยใช้กันมาในรูปแบบของครีมกันแดดที่ใช้ทาหน้ากันมาแล้ว สำหรับคุณสมบัติสำคัญของครีมนี้จริง ๆ คือการสร้างเกราะป้องกันให้ผิวจากรังสี UV และมลภาวะ และช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน ปกป้องได้ล้ำลึกแบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++ ทำให้ผิวยังคงความแข็งแรง และยืดหยุ่น ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Anti-Pollution Shield ซึ่งเป็นสารที่จะทำหน้าที่ดูแลผิวของเราจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน หรือสิ่งสกปรก ดังนั้นผิวเราก็จะดูกระจ่างใสขึ้น ยังไม่รวมกับสารบำรุงผิวอย่าง Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูสุ Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน แล้วผิวจะขาวดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติจริง ๆ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 290 THB
        ถ้ามี 10 คะแนน ก็ให้ 10 คะแนนไปเลยค่ะ กับโลชั่นกันแดดบิโอเรที่ปกป้องแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย และยังมีกลิ่นหอมติดผิวเราอีก ดีขนาดนี้จะไม่ให้หลงรัก คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ลองใช้ อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ
รีวิววจาก Cosmenet: Yok อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       กลิ่นหอมอ่อน ๆ ดีค่ะ กลิ่นเหมือนกลิ่นตัวแม่ 555+ คือรู้สึกหอมนุ่มลึก ดมตอนที่ทาไปได้สักประมาณ 20 นาที หลังทาปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับ เกลี่ยง่าย แต่แอบซึมช้าไปหน่อยค่ะ  ในส่วนของเรื่องกันแดด ก็จะทาเป็นแบบครีมทาผิวในตอนเช้าเลย ช่วยบำรุงผิวด้วย กันแดดไปด้วยในตัว สำหรับเราส่วนตัวคิดว่าแอบเหนอะหนะไปนึิดนึง ยังไม่ค่อยสบายตัวค่ะ
รีวิววจาก Cosmenet: พรชีวา อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 

อันดับ 2) BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen Formula
ครีมตัวขาว
ภาพจาก: https://www.amazon.in/Bhaesaj-Body-Whitening-Lotion-Collagen/dp/

มาถึงครีมตัวขาว ผิวขาวที่ต้องยกให้เป็นอันดับที่ 3 เลยก็คือเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่ง ซึ่งขวดนี้เป็นสูตรคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึง โดยส่วนผสมอย่างคอลลาเจนจริง ๆ ก็คือโปรตีนสำคัญในชั้นใต้ผิว ที่ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ และฟื้นฟูผิวให้กลัยมาเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ สารบำรุงผิวอีกตัวที่ขาดไปไม่ได้ก็คือวิตามินบี3 ที่จะมาทำหน้าที่ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วยการยับยั้งเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวหนังไม่ให้เกาะตัวกันจนเป็นที่มาของผิวดำคล้ำเสีย นอกจากนี้ก็ยังมีดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ (Double UV Filter) ที่มาช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ตบท้ายด้วยการเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น รักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใสได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
 

ปริมาณ 250 ml
ราคา 95 THB
        กลิ่นหอมมากกกกก หอมกว่าทุกสูตร เนื้อครีมก็กำลังพอดี ทาได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ผิวใสเรียบเนียนขึ้นมาก เนื้อความบางเบา ทาได้เรื่อย ๆ ทั้งวัน ชอบมากกกกกก
รีวิววจาก Vanilla: Alicha อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ดีคะ สำหรับเราขวดชมพู บีสามน่ะคะ ใช้แล้วขาวขึ้น ผิวนุ่มด้วย ราคาถูกอีก ปลื้ม
รีวิววจาก Vanilla: JennyLovely อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก   

 

อันดับที่ 3) Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion
ครีมตัวขาว
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/400-i1406526687.html

มาต่อกันที่ครีมตัวขาวจากแบรนด์วาสลีน ซึ่งโลชั่นตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์นี้อยู่ในเซตวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่งโลชั่น เป็นครีมบำรุงผิวกายที่เน้นเรื่องการปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยเนื้อครีมจะสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อเข้าไปพื้นบำรุงได้อย่างเต็มที่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนประกอบสำคัญในครีมก็จะอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ซึ่งจะมาทำหน้าที่ปกป้องผิวของเราจากการถูกทำร้ายไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA และ UVB หรือมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวของเราเสีย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของโยเกิร์ตธรรมชาติที่ผสานพลังกับโปรตีนเพื่อมามอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากทริปเปิ้ล ซันสกรีน ซึ่งเป็นสารป้องกันผิวจากแสงแดดโดยเฉพาะแดดเมืองไทยที่ร้อนจัด ๆ ครีมตัวนี้รับรองว่าเอาอยู่ หลังจากการบำรุงผิว และปกป้องผิวแล้วก็สามารถฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวได้ในระยะยาว และขาวขึ้นจากสูตรเดิม ๆ ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB
           ความรู้สึกหลังใช้ขนาด 600 ml ยังไม่ถึงครึ่งขวด รู้สึกว่าสีผิวเนียนขึ้น เพราะเดิมผิวที่ขาหยาบกร้านกระดำกระด่างมากเพราะโดนแดดสะสมมานานหลายปี แต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นมาก เรื่องความขาวยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่เวลาออกแดดรู้สึกว่าผิวใสกว่าเดิม ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นมากในวันที่อากาศเย็นจัด ๆ
รีวิววจาก Vanilla: ปลาหมึกสีชมพู อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
          ตั้งแต่ใช้ครีมบำรุงผิวมา นี่ชอบตัวนี้ที่สุดแล้วอ่ะ คือมันไม่ได้ทำให้ขาวแบบขาวเลยนะ แต่ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริง ดูใสขึ้น แต่ก็ต้องขยันทาหน่อย ใช้แล้วซื้อซ้ำหลายรอบมาก
รีวิววจาก Vanilla: Chincnn อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
อันดับที่ 4) GARNIER Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
ครีมตัวขาว
ภาพจาก: https://www.pingpingbeautyshop.com/product/1542/garnier-body-light-extra-whitening-repairing-milk-lotion-400ml

สำหรับครีมตัวขาวแบรนด์ต่อมาที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบมาก ๆ เพราะว่าถูก และดีด้วย เป็นโลชั่นฟื้นบำรุงผิวให้เราได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใส อีกทั้งยังอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่ก็จะมั่นใจได้ว่ามีส่วนผสมของวิตามินซีที่ค่อนข้างสูง แถมเนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเช่นกัน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมาก ๆ เหมาะกับคนที่มักจะเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งจนผิวคล้ำเสียจากแดด หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสเท่ากัน แล้วยังเพิ่มความขาวออร่าจับขึ้นไปอีก พร้อมไปกับการฟื้นฟู และเสริมเกราะป้องกันผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่นยาวนานตลอดวัน พิเศษไปกว่านั้นในครีมตัวนี้ยังมีสารกรองรังสียูวีเอ และยูวีบีปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มที่ มั่นใจได้ว่าผิวของเราจะได้รับการปกป้องที่ดีไม่ต้องกังวลเมื่อผิวต้องเผชิญกับแสงแดดจ้า ๆ อีกแล้ว

ปริมาณ 400 ml
ราคา 189 THB
           ออกแดดมาหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ใช้บำรุงตอนกลางคืนเพราะครีมนี้ไม่กันแดด ผิวกลับมาสว่างเร็วแต่ไม่ทำให้ผิวบาง เนื้อครีมบางเบาซึม​ง่าย​ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาตั้งแต่ช่วงเช้าแต่กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตลอดวัน ใช้มาหลายขวดแล้ว​ รักเลยหมดแล้วก็ใช้อีก
รีวิววจาก Vanilla: Dawpat Jaichuen อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
          ตัวนี้ดีมาก ๆ ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และกระจ่างใส แถมยังราคาไม่แพง จัดโปร 1 แถม 1 ตลอดเลย ใช้ซ้ำหมดไปหลายขวดแล้ว
รีวิววจาก Vanilla: Pingzozo อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้าย 4 ครีมตัวขาวสุดปังแห่งปี

            ทั้งหมดนี้ก็คือ 4 อันดับครีมตัวขาวสุดปังที่เราขอยกให้เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นยืนหนึ่งในเรื่องของการฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส จะเห็นได้ว่าราคาแต่ละตัวก็ไม่ได้แพงมาก สามารถจับต้องได้และก็จะเป็นแบรนด์ดัง ๆ ที่เรามักจะพบเห็นกันตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปอยู่แล้ว ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวดี ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องใช้ยี่ห้อไหนก็หวังว่า ครีมทั้ง 4 ยี่ห้อวันนี้จะไปเป็นหนึ่งในบอดี้โลชั่นตัวโปรดของพวกคุณได้ รับประกันว่าใช้แล้วไม่ทำให้รายคายเคืองผิว ไม่เป็นอันตราย เป็นครีมบำรุงที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวไทยมานานแล้ว ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็จะยิ่งได้ผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นแน่นอน

ครีมLatest articles in the category