เคล็ดไม่ลับของเหล่าไอดอลเกาหลี สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

เคล็ดไม่ลับของเหล่าไอดอลเกาหลี สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

สกินแคร์ของไอดอลเกาหลี

การดูแลหรือฟื้นบำรุงผิวหน้านับว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆและหนุ่มๆทุกเพศทุกวัยยิ่งเลขอายุที่สูงขึ้นด้วยแล้วก็ยิ่งต้องเพิ่มการดูแลและฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกอยู่เสมอ หลายๆคนคงอาจสงสัยว่าทำไมเหล่าดาราในแดนกิมจิถึงมีผิวหน้าที่สวยขาวกระจ่างใสแทบจะไม่เห็นรูขุมขนกันเลยทีเดียว แม้เลขอายุจะเพิ่มขึ้นแต่ก็แทบจะไม่มีริ้วรอยออกมาให้เห็น วันนี้เราจึงจะพาไปดูเหล่าสกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีต่างชื่นชอบและใช้บำรุงผิวหน้ากันทำให้หน้าสวยกระจ่างใส โกงอายุขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไปดูกันเลยว่าสกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีนั้นใช้มีอะไรบ้าง

#5 สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

1.Lush Mask of Magnaminty
สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

ตัวแรกคือ Lush Mask of Magnaminty ที่สาว Jisoo BLACKPINK โปรดปรานเป็นอย่างมาก เป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งที่มีสรรพคุณช่วยรักษารอยดำรอยแดงช่วยให้ผิวหน้ากลับมาขาวกระจ่างใสชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และยังมีส่วนผสมจาก เมล็ดอีฟเวนนิ่งพริมโรส รวมทั้งถั่วแดงที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และยังมีตัวช่วย จากเปปเปอร์มิ้น ทำให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายราวกลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ช่วยในเรื่องของระบบหมุนเวียนเลือดบนผิวหน้า ให้หน้าสวยใสมีชีวิตชีวามากขึ้น หากใครอยากฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเหมือนสาว Jisoo ก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 125 g
ราคา 595 THB

ความรู้สึกที่ใช้

หอมมากอีกเช่นเดียวกัน หอม mint มาก เย็นๆหน้าให้ความรู้สึกสดชื่น แห้งไวมาก ทิ้งไว้แปปเดียวก็ล้างออกได้ ล้างออกไม่ยาก

ความรู้สึกหลังใช้

สบายผิว หน้ามันเบาๆยังไงก่ไม่รู้ สะอาดอย่างที่เขาว่าจริง แต่แค่นั้นเลย สะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้ง ปกติมาสก์แบบนี้เราต้องอัด moisturizer ต่อ แต่ตัวนี้ปกติเลย สบายผิว รีวิวจาก jeban:VipaveeT ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.Dr. Jart+ Ceramidin™ Liquid

สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

โทนเนอร์ที่ สาว Irene Red Velvet ใช้บำรุงผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว โดยเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกรวมทั้งช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นตัวก่อปัญหาผิวหน้าตามมา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้ารวมทั้งกระชับรูขุมขนได้ดีอีกด้วย หากใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 789 THB
ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน
เนื้อไม่ได้บางเบาอย่างที่อ้างหรอกนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมาก (เทียบกับโทนเนอร์ทั่วๆไป)
ใช้ติดต่อกันบ่อยๆ ผิวเหมือนจะหนาขึ้น เหมือนมีเกราะปกป้อง(รึเปล่า?) แต่ก็ทำให้สิวอุดตันเพิ่มตามด้วย … เราก็เลยใช้ตัวอื่นมาสลับบ้าง ก็พอไปได้อยู่
แต่ถ้าหมดแล้วคงไม่ใช้ต่ออ่ะ หาเปลี่ยนอย่างอื่นใช้บ้างดีกว่า รีวิวจาก daisy:maymaynie ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.SENKA Perfect Whip

สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

สกินแคร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่หลายๆคนต่างคุ้นเคย เพราะความอ่อนโยนของโฟมเมื่อสัมผัสบนผิวหน้าเนื้อนุ่มสดชื่น ทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิว เหมาะทุกสภาพผิว จึงเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวNayeon Twice หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 100 g
ราคา 199 THB
ที่มันถูกใจคนไทย เพราะล้างแล้วหน้ามันหายมัน
คนไทยเลยชอบ คนผิวแห้งไม่เหมาะอย่างแรง ช่วงนี้อากาศหนาวด้วย เก็บใช้หน้าร้อนดีกว่าค่ะ
เราใช้แล้ว หน้าเราก็แห้ง ไม่ค่อยชอบเหมือนกันค่ะ รีวิวจาก Pantip:NeungNoy    ดูเพิ่มเติมได้ที่
เราหน้ามันนะ สำหรับเราดีมาก รูขุมขนกระชับ ผิวขาวขึ้น รีวิวจาก Pantip:หมูกลมอารมณ์ดี ดูเพิ่มเดิมได้ที่
4.Anua heartleaf 77 soothing toner
สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

โทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติดุจดั่งน้ำตบเป็นสกินแคร์ของไอดอลเกาหลีชื่อดัง คือ Suho Exo โทนเนอร์ Anua heartleaf 77 soothing toner เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและช่วยกู้ผิวหน้าจากมลภาวะในแต่ล่ะวันให้กลับมาสดใสราวกับผิวที่ถูกบำรุงด้วยสกินแคร์หลากหลายตัว แต่เพียงแค่สกินแคร์ตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าทำให้ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของรูขุมขนช่วยกระชับรูขุมขนที่ผ่านมลภาวะรวมทั้งการล้างหน้าที่ไม่อ่อนโยนทำให้ผิวบอบช้ำ และยังเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเจ้าสกินแคร์ตัวนี้ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนอีกด้วย หากใครสนใจอยากหน้าขาวใสเหมือนหนุ่ม Suho ก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 490 THB
เห็นกระแสของตัวนี้กำลังดังในทวิตเตอร์เลยลองกดจากเว็บเซ็นทรัลออนไลน์เพื่อให้มั่นใจว่าของแท้ โทนเนอร์เป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่นสังเคราะห์แต่ก็จะมีนิดๆแบบกลิ่นธรรมชาติ ส่วนมากใช้หลังอาบน้ำตอนกลางคืนต่อเนื่องมาประมาณ2เดือนแล้ว ไม่มีอาการแพ้ ช่วงแรกใช้สำลีตอนนี้เทใส่ฝ่ามือแล้วค่อยๆตบลงผิวหน้าเลย ตื่นมารู้สึกหน้าจะมันนิดๆแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ที่เห็นชัดคือสิวผดเม็ดเล็กๆลดลงมาก แต่เรื่องรูขุมขนไม่ช่วย โดยรวมโอเคอยู่นะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Ng ดูเพิ่มเติมได้ที่
ใช้ครั้งเเรกเลย ลองสั่งขวดเล็กมาจาก central online แล้วใช้ดีมากๆๆ เลยต้องสั่งขวดใหญ่มาเพิ่ม
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวนะคะ เเต่ว่าตอนที่ใช้มีสิวประปรายไม่ได้ถือว่าเยอะมาก เเต่มีรอยจากสิวเยอะมากๆค่ะ หลังจากใช้ไปแล้วสิวยุบไปนะคะ เเต่เรื่องรอยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่
เเต่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้นะคะ เพราะว่าอ่อนโยนมากๆ เราเป็นคนที่เเพ้ง่ายมาก เเต่กับตัวนี้ไม่แพ้เลยค่ะ สำหรับเรื่องกลิ่นเป็นกลิ่นอ่อนๆ เเต่ถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะชินก็เริ่มจะไม่ได้กลิ่นเเล้วล่ะค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th: วิรงรอง ดูเพิ่มเติมได้ที่
5.Biore makeup remover cleansing oil
สกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีใช้

Biore makeup remover cleansing oil สกินแคร์ทำความสะอาดผิวหน้าล้างเครื่องสำอางออกหมดเกลี้ยง เป็นเนื้อOil ทำให้ผิวหน้าไม่ระคายเคืองและยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าไว้ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันและปัญหาสิวต่างๆตามมา จะแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหน ด้วยพลังของ biore makeup remover cleansing oil ก็ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จึงกลายเป็นสกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีอย่าง Nayeon TWICE ใช้ทำความสะอาดหน้าอยู่เป็นประจำ หากสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนสนใจก็หาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 230 ml
ราคา 285 THB
เคยใช้อยู่พักใหญ่ๆเลยค่ะ
เป็นออยล์ล้างเครื่องสำอาง ใช้ตอนหน้าแห้งได้เลย นวดจนรู้สึกว่าเครื่องสำอางออกหมด แล้วใช้น้ำล้างออก ไม่ต้องใช้สำลีเช็ด ทำให้หน้าไม่เหี่ยวจากแรงเช็ดออกของเรา หน้าไม่ต้องโดนสำลีบ่อยๆ
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อออยล์ พอโดนน้ำแล้วจะเป็นสีขาวขุ่น ล้างออกไม่ยาก
ใช้ล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจด แต่งหน้าหนักแค่ไหนก็ล้างครั้งเดียวจบได้
แต่ไม่เหมาะใช้กับบริเวณดวงตา เพราะเป็นออยล์ เข้าตาแล้วล้างยาก แสบตาด้วย จึงต้องใช้ตัวอื่นล้างบริเวณดวงตาแทน จึงไม่ได้ใช้ต่อค่ะ ไปใช้ตัวอื่นที่ใช้ได้กับทั้งหน้าแทน รีวิวจาก cosmenet.in.th:zeeyahs ดูเพิ่มเติมได้ที่

แพคเกจ : เพิ่มขนาดใหญ่จากเดิม ดีเวอร์มากเลยคร่าาาาา

ขนาด : ขนาดใหม่ 230 มล. ขนาดเก่า 150 มล.

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อออยใสๆ เหมือนเดิมค่ะ

กลิ่น : หอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบมากเลยค่ะใช้ง่าย โดยไม่ต้องใช้สำลี เพียงแค่นวดให้ทั่วใบหน้า และล้างน้ำออก แต่ก็จะยังลื่นๆ ส่วนตัวใช้โฟมล้างหน้าต่ออีกครั้งค่ะ สะอาดเลย
แต่…ล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกได้ดีเลยนะคะ ทั้งคิ้ว มาสคาร่าคิ้วแบบกันน้ำ ลิปสติกที่ว่าสีติดทนก็ออกนะคะ ที่สำคัญอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมากและอยากบอกต่อเลยค่ะ ใช้มา 5-6 ขวดแล้วค่ะ

ราคา : ขนาดใหม่ที่ราคาเดิม 380.-  รีวิวจาก cosmenet.in.th:Woon_Chira ดูเพิ่มเติมได้ที่

สกินแคร์ของไอดอลเกาหลีตัวไหนปังสุด

สกินแคร์ของสาวๆและหนุ่มๆไอดอลเกาหลี ส่วนใหญ่ล้วนแต่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพผิวแพ้ง่าย เพื่อป้องกันการระคายเคืองของผิวรวมทั้งปัญหาผิวที่ตามมาได้ในภายหลัง สกินแคร์แต่ล่ะตัวจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวามากขึ้นและยังไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหน้า หรือแม้แต่สกินแคร์ทำความสะอาดผิวหน้า ก็มีส่วนผสมของOil ที่อ่อนโยนต่อผิวและลดการระคายเคืองต่อผิวเป็นอย่างมาก หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนสนใจก็สามารถไปซื้อมาลองกันได้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category