เปิดกรุผิวเนียนสวยด้วย #5 ครีมญี่ปุ่นที่ช่วยคืนความฉ่ำวาวสุขภาพดีตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

เปิดกรุผิวเนียนสวยด้วย #5 ครีมญี่ปุ่นที่ช่วยคืนความฉ่ำวาวสุขภาพดีตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

เปิดกรุผิวเนียนสวยด้วยครีมญี่ปุ่น

ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://www.marumura.com/5-tips-to-make-you-look-younger/

            ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์ที่สามารถดูแลผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และสามารถซึมซาบเข้าไปดูแลผิวได้อย่างตรงจุด หลายคนก็คงนึกถึงสกินแคร์ที่นำเข้าจากต่างประเทศอย่างญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าสารสกัดในครีมต่าง ๆ นั้นได้ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวของเราอย่างอ่อนโยน ดังนั้นวันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้รวบรวมเอา 5 ครีมญี่ปุ่นจุดปังที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เพราะเป็นแบรนด์ดังทั้งนั้น ครีมตัวไหนจะมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวเดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีของยี่ห้อไหนบ้าง

#5 ครีมญี่ปุ่นคืนความฉ่ำให้กับใบหน้า

1.Minon Amino Moist Charge Milk
ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://www.tops.co.th/th/minon-amino-moist-moist-charge-milk-100g
          สำหรับครีมญี่ปุ่นตัวต่อมาต้องบอกว่ายืนหนึ่งเรื่องการดูแลผิว เป็นสกินแคร์ จะช่วยให้ผิวหน้าของเราใสปิ๊งเหมือนสาวญี่ปุ่น ซึ่งในครีมตัวนี้มีสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์คือการทำงานในส่วนของการสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติด้วย 3 วิธี คือเพิ่มความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นไว้แล้วก็ปกป้องผิว โดยมีส่วนประกอบของกรดอะมิโนที่ให้ความ ชุ่มชื้นถึง 11 ชนิด ยึดหลักการผลิตสกินแคร์แบบแพทย์ผิวหนัง เป็นสูตรที่อ่อนโยนเหมาะที่สุดสำหรับคนที่ต้องการสกินแคร์ มาบำรุงสภาพผิวที่แพ้ง่าย เพราะในครีมญี่ปุ่นตัวนี้ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่แอลกอฮอล์หรือสารอันตรายใด ๆ เรียกว่าอ่อนโยนกับผิวแบบสุด ๆ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 679 THB
        ดีแบบเรื่อย ๆ เรียง ๆ ไม่หวือหวา แต่ใช้ไปนาน ๆ ผิวดีขึ้นเฉยแบบงงๆ เป็นยาสามัญประจำบ้าน แพ้อะไรมา    ทาตัวนี้บรรเทาลงเลย
รีวิวจาก Konvy: Su***rn อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        ใช้ดี คุ้มราคา ใช้ได้นานมาก เกือบ 6 เดือนแล้ว ยังไม่หมดเลย แต่ใกล้ละ อ่อนโยนมากเว่อออออ คนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย ใช้ได้ รอดแน่นอน ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ระดับนึง
รีวิวจาก Konvy: Pa***ai อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
2.Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel
ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://shopee.co.th/
          สำหรับครีมญี่ปุ่นตัวต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือครีมฮาโตะมูกิสกินคอนดิชั่นเนอร์เจลเป็นครีมเนื้อเจลอ่อนโยน ที่ขายดีมากๆเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติ ในการฟื้นฟูดูแลผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมเป็นรูปแบบเจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างลูกเดือยซึ่งทรงคุณค่าในด้านการ บำรุงผิวปราศจากน้ำมันที่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือเป็นครีมที่ สารพัดประโยชน์เพราะสามารถทาได้ทั่วทั้งตัวและใบหน้า กระปุกเดียวจบ สิ่งที่ทำให้ใครหลายๆคนชอบ ครีมฮาโตะตัวนี้คือเรื่องของ ความชุ่มชื้นที่มอบให้ผิว ดูแล้ว อิ่มฟูเปล่งปลั่งแบบสาวญี่ปุ่นจริงๆ

ปริมาณ 180 ml
ราคา 350 THB
        หลังจากที่ลองใช้น้ำตบลูกเดือยของยี่ห้อนี้ไป เลยอยากลองเจลตัวนี้ดูบ้าง ถ้าใช้คู่กันมันจะดีแค่ไหน ซึ่งมันดีมาก ควรใช้คู่กันจริง ๆ นะ ตัวนี้คือให้ความชุ่มชื้นเพิ่มจากตัวน้ำตบอีกที ซึ่งผิวมันแบบเรา ใช้แล้วไม่อุดตันเลย มันเป็นเจลที่เนื้อเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวง่ายมาก เป็นลูกรักไปเล้ยยยยยย
รีวิวจาก Vanilla: Toonnchr_ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        หลังจากแบบน้ำตบเป็นลูกรักไปแล้วก็เลยสอยตัวนี้มาต่อเลย ตัวนี้เป็นเนื้อเจลเข้มข้นสีขาว ไม่มีกลิ่น แต่บางเบาไม่เหนอะหนะหน้า(ถ้าใช้ไม่เยอะเกินนะ) ตัวนี้เราใช้ตอนกลางคืนหลังจากลงทุกอย่างเสร็จแล้วก็ถามตัวนี้ไปเป็นตัวสุดท้าย ตื่นมาตอนเช้าผิวฟูเด้งดีมาก อิ่มน้ำสุดๆ ใช้ไม่กี่วันเราว่าผิวมีก็ดีขึ้นแล้วนะ เนียนละเอียดขึ้น อิ่มน้ำมากขึ้น ชอบทุกอย่างของแบรนด์นี้เลยอะ ใช้สองอย่างนี้คือจบแล้วเรื่องผิวเนียนอิ่มน้ำนะสำหรับเรา แถมราคาถูกด้วย ปริมาณก็ให้เยอะ
รีวิวจาก Vanilla: Hakibi อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
3.SKII R.N.A.Power Airy Milky Lotion
ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://shopee.co.th/SK-II-RNA-Power-Airy-Milky-Lotion-15g.
        สำหรับครีมญี่ปุ่นตัวที่ 3 ราคาอาจจะแรงขึ้นมามากหน่อยแต่รับรองได้ว่าประสิทธิภาพในการดูแลผิวนั้นมาเหนือ ๆเลย ด้วยความที่เป็นแบรนด์ดังอย่าง SKII ส่วนผสมของเขาและเนื้อครีมต้องเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ด้วยในครีมตัวนี้จะมีส่วนผสมของ moisturizer ค่อนข้างสูง ทำให้เนื้อครีมบางเบาซึมซับได้ง่าย ไม่หนักหน้า ตัวนี้ครีมตัวนี้มีส่วนประกอบของอิลาสตินที่จะมาช่วยดูแลผิวของเราให้อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี และยังมีส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อย่าง RNArchitect Complex ซึ่งจะเข้ามาทำหน้าที่ฟื้นบำรุงให้ความอ่อนนุ่มแก่ผิวทำให้ผิวของเรายืดหยุ่น ใครที่ได้ใช้แล้ว ขอรับรองว่าจะเห็นผลและสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน ในทันทีที่ใช้ รับประกันว่าคุณภาพสมราคาแน่นอน

ปริมาณ 80 ml
ราคา 5,990 THB
      ชอบมากค่ะ ใช้คืนแรกหลังจากลงจากเครื่องมาเลย ผิวหน้าที่เหนื่อยล้าเหมือนได้รับการเยียวยา อิ่มฟูขึ้นมากทีเดียว สำหรับผิวผสม-ผิวแห้งแบบเรา ทาเช้าเย็นได้เลยไม่มีปัญหาเรื่องหน้ามันนะคะ ซื้อในคิงเพาเวอร์แบบแพ็กคู่คือราคาดีมากคุ้มสุด
รีวิวจาก Vanilla: sweetcider อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        ใช้ครีมตัวนี้หลายเดือนแล้วค่ะ ใช้เฉพาะตอนเช้า หรือก่อนไปทำงานช่วงบ่ายสอง เนื้อครีมไม่หนักหน้า ให้ความยกกระชับผิว ชอบมากค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: kradum อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
4.Vitamin C Brightening Essence cream
ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://daisy.jeban.com/product/88893
      สำหรับครีมญี่ปุ่นตัวต่อมาก็คือ Melano cc cream เชื่อว่าใครหลายคนต้องคุ้นตากับเจ้าครีมตัวนี้ดีอยู่แล้ว เพราะขายดิบขายดีมาก ๆ ทั้งในญี่ปุ่น และในไทยเอง ถือเป็นครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นมาก ๆ ดังนั้นคุณสมบัติหลัก ๆ ขอมันคือ ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำจากสิว เป็นตัวช่วยเรื่องหน้าใสที่ดีมาก ๆ เหมาะกับใครที่ต้องการดูแลผิวหน้าหลังจากเป็นสิว ผิวโทรมมาตัวนี้กู้หน้าพังได้จริง ๆ แถมตัวหลอดเก็บเนื้อครีมก็ยังถูกผลิตเป็นพิเศษให้สามารถรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีเอาไว้ได้อย่างดี

ปริมาณ 20 ml
ราคา 480 THB
          ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิว จุดด่างดำได้ดีมาก ชอบตรงที่เป็นเนื้อซึมซาบเร็วดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญเลย แบรนด์เคลมว่าเป็นวิตามินซีแบบเพียว ๆ ๆ ๆ รู้สึกว่าได้รับวิตามินเต็มๆ ๆ ไปเลย ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แบบหัวจุกเล็กดีด้วย เห็นบอกว่าเป็นแบบสุญญากาศ ที่จะช่วยรักษาวิตามินซีไม่ให้จางหายอีกด้วย  ดีทั้งคุณภาพและแพ็คเก็ตไปเลยค่ะ ใช้ง่าย แถมยังพกสะดวกอีกด้วย เบา ไม่หก ไม่แตก  ชอบทุกอย่าง  ลืมไป  กลิ่นก็ดี กลิ่นมะนาว สดชื่นดีจัง
รีวิวจาก Cosmenet: ไข่เต่า อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        ใช้เป็นประจำทุกวัน รู้สึกเลยว่าช่วยลดรอยจุดด่างดำได้ดี รอยแดงจากสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ตัวน้ำเอสเซ้นส์เป็นแบบใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนอะผิว ใช้ต่อเนื่องหน้าดีขึ้นมากจริง ๆ
รีวิวจาก Cosmenet: Dearly’s Diary อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
5.Hada Labo Hydrating Perfect Gel
ครีมญี่ปุ่น
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Hada-Labo-hydrating-perfect-gel.
        มาถึงครีมญี่ปุ่นตัวสุดท้ายที่เราจะเอามาแนะนำวันนี้ก็คือครีมจากแบรนด์ฮาดะลาโบะ ซึ่งเป็น Perfect gel กระปุกสีทองที่เราคุ้นหูคุ้นตากันดี ด้วยเนื้อครีมที่เป็นเจลทำให้อ่อนโยนต่อผิว และสามารถใช้แทน moisturizer หรือมาส์กก่อนนอนได้จะทำให้ตื่นมาหน้าอิ่มฟู ชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูเล็กลงเป็น Item ครองใจใครหลายคนมายาวนานหลายปี โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของครีมตัวนี้ คือการฟื้นบำรุงผิวที่ดูแห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นให้ความยืดหยุ่นกับผิวได้อย่างดี ทำให้ไม่เกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวได้รับคอลลาเจนเพื่อความเป็นประกาย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำแร่ และน้ำหอมให้ระคายเคืองผิวหน้า ต้องลองไปสอยมาใช้สักกระปุกแล้ว 

ปริมาณ 14 ml
ราคา 159 THB
 เราใช้สีทองทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าเด้งมาก ตอนนี้ใช้หมดกระปุกแล้ว รู้สึกผิวฟูดี (เราหน้าทีโซน ผิวผสมค่ะ)
รีวิวจาก Pantip: primmatt อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
      สำหรับเราคิดว่าเนื้อเจลมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก เมื่อลองทาแล้ว รู้สึกว่าหน้ามันเล็กน้อย เจลจะไม่ซึมเข้าผิว ต้องใช้เวลาสักพักเจลถึงจะซึม เพราะฉะนั้นสาว ๆ ไม่ควรทาเยอะ แล้วด้วยความมันนี้ ไม่ควรทาในช่วงกลางวัน ที่ต้องออกไปเจอแดดแล้วเหงื่อออก เพราะจะทำให้ยิ่งหน้ามันค่ะ ควรทาครีมก่อนนอนเป็น Sleeping Mask อยากบอกว่าตื่นมาหน้าเด้ง นุ่ม   รูขุมขนดูละเอียดขึ้น,หน้าใสขึ้นและหน้าไม่แห้งเลยค่ะ เหมาะกับสาวผิวแห้งมาก ๆ ให้คะแนนความพึงพอใจ 8/10 ไปเลยจ้า
รีวิวจาก Trueid: JiJi อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

บทส่งท้าย 5 ครีมญี่ปุ่นช่วยให้ดูแลปัญหาผิวได้ดีจริงไหม?

          และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ครีมญี่ปุ่นสุดปังที่เราได้เอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน บางคนอาจจะเคยใช้แล้ว หรือบางยี่ห้อก็เป็นสกินแคร์ตัวโปรดของเราเอง ซึ่งต้องขอบอกว่าครีมทุกตัวมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์ ทั้งเรื่องของส่วนผสม กลิ่น หรือเนื้อครีมที่ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้ได้ทั้งนั้น ถือเป็น 5 ครีมญี่ปุ่นที่เราได้ทำการสำรวจมาแล้วว่าสาว ๆ คนไทยยกให้เป็นไอเท็มเด็ด ไอเท็มลับสำหรับการดูแลผิวให้สวยปัง ดูดีแบบสาวญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูว่าแบรนด์ไหนจะถูกใจ และถูกกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

ครีมLatest articles in the category