ดูแลขาหนีบให้ขาวใส ด้วย #3 ครีมทาขาหนีบดำสำหรับสาวๆ

ดูแลขาหนีบให้ขาวใส ด้วย #3 ครีมทาขาหนีบดำสำหรับสาวๆ

สวัสดีค่ะสาว ๆ สำหรับผู้หญิงอย่างพวกเรา การดูแลผิวหน้าอย่างเดียวคงไม่พอนะคะ ผิวส่วนอื่นของร่างกายก็สำคัญเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แผ่นหลัง แขน ขา หรือแม้กระทั่งช่วงขาหนีบ เราก็จะต้องดูแลผิวพรรณให้ดี ให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ เพื่อความมั่นใจในการแต่งตัวใช่ไหมคะ

ครีม ขา หนีบ ดํา
www.pexels.com

วันนี้เราเลยจะมาชวนสาว ๆ ทุกคนแก้ปัญหาขาหนีบดำกันค่ะ บริเวณผิวที่เรียกว่าขาหนีบก็คือผิวบริเวณต้นขาด้านในของเรานั่นเองค่ะ การที่ขาหนีบดำทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนไม่กล้าที่จะใส่กางเกงขาสั้น ชุดว่ายน้ำ หรือบิกินีเลยใช่ไหมคะ เพราะงั้นเราลองมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าขาหนีบดำมีสาเหตุจากอะไร และสามารถดูแลรักษาได้อย่างไร เพื่อให้ได้ขาหนีบที่ขาวเนียนใสเหมือนผิวบริเวณอื่น ๆ บนร่างกายของเรากันนะคะ

สาเหตุการเกิดขาหนีบดำ

  • ขาหนีบดำที่เกิดจากการเสียดสีของเสื้อผ้าและขาหนีบ เช่น การสวมใส่การเกงรัด ๆ หรือใส่กางเกงชั้นในที่ค่อนข้างรัด ทำให้เกิดการเสียดสีเวลาเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวัน หรือกลางคืน ทำให้ผิวบริเวณที่โดนเสียดสีอยู่เป็นประจำนั้นเกิดการระคายเคือง จนเป็นรอยคล้ำ หรือรอยไหม้
  • ขาหนีบดำที่เกิดจากการทาครีมบำรุงผิวไม่ทั่วถึง บริเวณขาหนีบนั้นอยู่ด้านในลำตัวและอยู่ในบริเวณที่หลาย ๆ คนมักจะลืมนึกถึง ทำให้บางครั้งเวลาทาครีมบำรุงผิวก็อาจจะเกิดการละเลยผิวหนังบริเวณดังกล่าวไป
  • ขาหนีบดำที่เกิดจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วของร่างกาย ซึ่งปกติผิวหนังมักจะมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอยู่เป็นประจำ แต่ในบางครั้งด้วยกระบวนการธรรมชาติทำให้การผลัดเซลล์ผิวดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจนเกิดเป็นการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณขาหนีบจนท้ายที่สุดเกิดเป็นรอยคล้ำ

วิธีดูแลรักษาไม่ให้ขาหนีบดำ

  1. ไม่ปล่อยให้น้ำหนักมากเกินไปจนให้ขาหนีบด้านในเกิดการเสียดสี เลือกใส่กางเกงที่มีขนาดพอดีตัว เพื่อลดการเสียดสีระหว่างบริเวณขาหนีบด้านใน เพื่อไม่ให้เกิดรอยคล้ำ รอยดำ
  2. ลดการใส่กางเกงชั้นในในเวลากลางคืน เพื่อลดการเสียดสีระหว่างขาหนีบและกางเกงชั้นในระหว่างการเคลื่อนไหวในเวลากลางคืน
  3. ทานอาหารที่มีประโยชน์ และมีส่วนต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณประโยชน์ มีวิตามินซี วิตามินอี เพื่อช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี
  4. ขัดผิวเป็นประจำ ควรมีการขัดผิวอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของร่างกายออกไป ไม่ให้สะสมจนเกิดเป็นรอยคล้ำบนผิวหนัง

3 ครีมทาขาหนีบดำสำหรับสาวๆ

1.ครีมกวนอิม #ครีมทาขาหนีบดำ
ครีม ขา หนีบ ดํา
shopee.co.th

ครีมตัวดังที่จะช่วยให้ผิวทุกส่วนของร่างกายขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจาธรรมชาติและไข่มุก มีคุณสมบัติในการปรับสีผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว สาว ๆ หลายคนจึงนิยมใช้ในการปรับสีผิวบริเวณขาหนีบ ให้ขาหนีบกลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้งในราคาที่ไม่แพง

ปริมาณ 3 g
ราคา 10 THB

เป็นคนวิ่งออกกำลังกาย พอวิ่งมากก็เสียดสีมาก ขาหนีบเลยดำ อ่านเจอที่ไหนสักที่ให้ใช้กวนอิมทา ลองมาได้สักพัก มันเวิร์คมาก สีผิวเริ่มกลับมาเกือบเป็นปกติแล้ว ราคาไม่แพง ซื้อที่ 7-11 ราคา 14 บาท เองครับ รีวิวจาก Vanilla : Sincerely_Boy คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่

555 ใช้อยู่ค่ะแต่ไม่ได้ทาหน้านะ  ทาก้นกับขาหนีบ  ก้นไม่ด้านสิวไม่มี
แต่ก็ใช้สลับกับสมูทอี   สมูทอีนี้พี่ม้าอรนภาแนะนำให้ใช้เลยนะ
เขาเขียนลงในพลอยแกมเพชร  ของเขาดีจริงแหละ รีวิวจาก Pantip : ด้วยสองมือ คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่

2.Beauty Buffet Lansley Whitening Under Arm Cream
#ครีมทาขาหนีบดำ
ครีม ขา หนีบ ดํา
Beauty Buffet

ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ และลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยในการป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์และยังช่วยคืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิวบริเวณที่ทา ครีมตัวนี้สามารถทาได้ทั้งบริเวณใต้วงแขน และขาหนีบ เพื่อรักษาให้ขาหนีบกลับมาขาวอีกครั้ง

ปริมาณ 10 g
ราคา 220 THB

ตัวนี้สำหรับเราแล้วไม่ค่อยได้ผล คือ ใช้แล้วดำขึ้น TT รีวิวจาก Vanilla : AaeTeeriz คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้หมดไปแล้ว 2 กระปุก แล้วไม่ได้ใช้อีก เพราะตอนทาซึมเข้าสู่ผิวเร็วดี ช่วยดับกลิ่นได้ แต่ถ้าระหว่างวันเหงื่อออก จะรู้สึกได้ว่าเหนียวๆ เลยเลิกไป ส่วนเรื่องความขาวช่วยได้หน่อยนึง รีวิวจาก Cosmenet : stiiz คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่
3.MISTINE Check Out Dark Spot #ครีมทาขาหนีบดำ
ครีม ขา หนีบ ดํา
shopee.co.th

ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว คอลลาเจน ช่วยลดความแห้ง หยาบกร้าน ของผิวในบริเวณที่ทา และด้วยส่วนผสมของ Hydramoist ช่วยให้บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาขาหนีบดำ รักแร้ดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สามารถใช้เพื่อให้ผิวกลับมาขาวเนียนกระจ่างใสอีกครั้งหนึ่ง

ปริมาณ 48 g
ราคา 79 THB

เนื้อครีมละเอียดหอมกลิ่นแอปเปิ้ลอ่อนๆชอบค่ะ รีวิวจาก Lazada : Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ตัวนี้ทารักแร้… ใช้ดีมากไม่ดำใช้มานานแล้วค่ะ รีวิวจาก Lazada : Yapa K. คลิกอ่านรีวิวครีมขาหนีบดำฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปครีมทาขาหนีบตัวไหนดี

จริง ๆ แล้ว ครีมที่มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ไม่ว่าจะเป็นครีมที่ใช้ทาบริเวณไหน ก็สามารถนำมาทาที่ขาหนีบ เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสได้ทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ตามการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาผิวอย่างเดียวไม่พอที่จะให้ขาหนีบของเรากลับมาขาวใสอีกครั้ง เพราะฉะนั้นสาว ๆ ต้องปรับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังบริเวณขาหนีบ ทานอาหารที่มีประโยชน์ มีวิตามินที่ช่วยรักษาผิวพรรณ ซึ่งนอกจากจะดีต่อผิวบริเวณขาหนีบแล้ว ยังเป็นการดีต่อสุขภาพผิวในส่วนอื่น ๆ ของร่างกายอีกด้วย

ครีมLatest articles in the category