#3 มาสก์หน้าลอรีอัล กับนวัตกรรมเอสเซนส์มาสก์คืออะไร มาดูกัน!

#3 มาสก์หน้าลอรีอัล กับนวัตกรรมเอสเซนส์มาสก์คืออะไร มาดูกัน!

การมาสก์หน้าเป็นกิจกรรมที่สาว ๆ แทบจะขาดไม่ได้เลยในทุกวันนี้ เพราะการบำรุงผิวเพียงอย่างเดียวแทบจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของผิว รวมทั้งการบำรุงหน้าด้วยสกินแคร์อย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขปัญหาผิวของสาว ๆ ได้อย่างครบถ้วน ทำให้การมาสก์หน้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะนอกจากจะเป็นการบำรุงและให้สารอาหารแก่ผิวอย่างรวดเร็วแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายผิวหน้าที่ผ่านการตึงเครียดมาทั้งวัน ให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้าของลอรีอัลที่น่าสนใจกันค่ะ

มาสก์ หน้า ล อ รี อั ล
pexels.com

ลอรีอัล แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ซึ่งมีสกินแคร์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม เมคอัพ อายครีม เดย์หรือไนท์ครีม และอีกมากมาย รวมทั้งมาสก์หน้าลอรีอัลที่มีทั้งแบบ มาสก์ชีท มาสก์โคลน ที่จะช่วยบำรุงหน้าของสาว ๆ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้าลอรีอัลที่เป็นมาสก์ชีทกับนวัตกรรมใหม่ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า มาสก์หน้าครั้งหนึ่ง ราวกับใช้เอสเซนส์ 1 ขวดกันเลยทีเดียว!! จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

มาสก์ลอรีอัลกับนวัตกรรมเอสเซนส์มาสก์

มาสก์หน้าลอรีอัล กับนวัตกรรมเอสเซนส์มาก ที่จะช่วยให้สาว ๆ มาสก์หน้าเพียงหนึ่งครั้ง แต่บำรุงลึกราวกับใช้เอสเซนส์ 1 ขวดเลยทีเดียว กับเทคโนโลยีการออกแบบแผ่นเอสเซนส์มาสก์จากญี่ปุ่น กับความบางของแผ่นมาสก์เพียง 0.3 มิลลิเมตรแต่กลับซึมซับเอสเซนส์ได้ถึงสิบเท่า ทั้งยังกระชับ เหมาะสำหรับรูปหน้าคนเอเชีย พร้อมรับการบำรุงผิวทั่วทั้งใบหน้า ให้การมาสก์หน้าเป็นการบำรุงผิวที่สะดวก ง่ายดาย เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

#3 มาสก์หน้าลอรีอัลกับการแก้ปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

 

1.โปร-ยูธ เฟส มาสก์ พลั๊มพิ่ง เอสเซนส์ #มาสก์หน้าลอรีอัล
มาสก์ หน้า ล อ รี อั ล
watsons.co.th

มาสก์หน้าลอรีอัลกับนวัตกรรมแผ่นมาสก์หน้าสุดบางเฉียบ กับมาสก์หน้าสูตรผิวเด้งชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบดามัชก์ และกรดไฮยาลูรอนิค เข้ามาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวหน้าของสาว ๆ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ให้ความรู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา 79 THB

มาส์กเสร็จแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นมาก ผิวเด้งเหมือนผิวเด็ก กดแล้วคืนตัวเหมือนติดสปริงให้ผิว รีวิวจาก Wongnai : MissSkyy คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

ได้รับเป็นของแถมที่มากับตัวเซรั่มค่ะ ลองใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น สดชื่นดีค่ะ รีวิวจาก Lazada : Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

2.โปร-ยูธ เฟส มาสก์ ไบรท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ #มาสก์หน้าลอรีอัล
มาสก์ หน้า ล อ รี อั ล
watsons.co.th

มาสก์หน้าลอรีอัลกับนวัตกรรมแผ่นมาสก์จากญี่ปุ่น ที่พกพาการบำรุงด้วยเอสเซนส์มาสก์ที่เติมอาหารให้กับผิวหน้ามากถึงสิบเท่า กับสูตรผิวขาว กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟ และไมโครนูเทรียนท์ ที่จะเข้าบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิวภายใน ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูให้ผิวดูเปล่งประกาย อ่อนกว่าวัย จากการทดสอบผลิตภัณฑ์ พบว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดหลังการใช้เพียง 1 สัปดาห์

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา 79 THB

หลังมาส์กจะรู้สึกผิวไบรท์ มีออร่า แถมผิวสดชื่นขึ้นเหมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ รีวิวจาก Wongnai : MissSkyy คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

ใช้แล้วผิวนุ่มดีคะ…ชอบๆๆๆๆ รีวิวจาก Lazada : Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

3.โปร-ยูธ เฟส มาสก์ ลิฟติ้ง เอสเซนส์ #มาสก์หน้าลอรีอัล
มาสก์ หน้า ล อ รี อั ล
watsons.co.th

มาสก์หน้าลอรีอัลกับนวัตกรรมแผ่นมาสก์ชนิดแผ่นที่สร้างมาเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของคนเอเชีย กับมาสก์หน้าสูตรกระชับผิวหน้า และลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างต้นวิชฮาเซลที่จะมาสร้างความหยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า บำรุงล้ำลึกเข้าถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง ขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย รู้สึกได้ชัดหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เพียง 4 สัปดาห์ ริ้วรอยดูลดเลือนลง

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา 79 THB

ตัวนี้มีความพอดีกับใบหน้ามาก ๆ ค่ะ คือแผ่นมาสก์แทบจะกลืนเข้าไปในหน้าเลย ไม่ได้พูดเวอร์นะ แต่เขาออกแบบมาดีจริงๆ และรู้สึกได้เลยว่าเอสเซนส์เขามีความชุ่มชื้นมาก ๆ และไม่มีความแห้งลงเลย รีวิวจาก Sistacafe : lingling_wanaporn  คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

พอมาส์กเสร็จรู้สึกเลยว่า ผิวตึงกระชับขึ้น เฟิร์มขึ้น ถ้ามาส์กบ่อย ๆ น่าจะช่วยเรื่องริ้วรอยได้อย่างดีเลย  รีวิวจาก Wongnai : MissSkyy คลิกอ่านรีวิวมาสก์ลอรีอัลฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้าลอรีอัล โปร-ยูธ ดีมั้ยนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาบูสเตอร์ให้กับผิวหน้า หรืออาจจะไม่มีเวลาในการบำรุงผิว มาสก์หน้าลอรีอัล นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวในด้านต่าง ๆ ของเราแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานทั้งวันของสาว ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตามสาว ๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพและปัญหาผิวของตัวเองเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถทำหน้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category