เติมพลังความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่าล้ำลึกด้วยครีมฮาดะลาโบะ สูตรสีขาว

เติมพลังความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่าล้ำลึกด้วยครีมฮาดะลาโบะ สูตรสีขาว

ฮะดะลาโบะ ผิวสวยที่ได้มาแบบเรียบง่าย และสมบูรณ์แบบ

ครีมฮาดะลาโบะ
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Hada-Labo-Super-Hyaluronic-Acid-Hydrating-Cream-50g-i.78377092.2130683188

            ฮาดะ ลาโบะ” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา “Perfect x Simple” หรือ “เรียบง่าย และสมบูรณ์แบบ”ด้วยส่วนผสมที่ให้คุณค่ากับผิวอย่างแท้จริง ปราศจากสารเติมแต่งเกินความจำเป็น เพื่อให้ผู้ใช้มีความสุขกับผิวสวยอย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่าใครหลายคนน่าจะเคยใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้แล้วก็จะพบกับสัมผัสใหม่ของน้ำตบที่มันนุ่มนวล ชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ด้วยซึ่งนั่นเป็นเอกลักษณฺเฉพาะของแบรนด์นี้เลย และแน่นอนว่าสกินแคร์อีกตัวที่เป็นที่พูดถึงกันมาก และจะต้องยกมาพูดถึงวันนี้เลยก็คือครีมฮาดะลาโบะสีขาว ซึ่งเป็นครีมที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้นมาก ดังนั้นก็จะช่วยเรื่องความเต่งตึง ริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเต็มที่มาก ๆ เดี๋ยวเรามารู้จักกับเจ้าครีมตัวนี้ไป พร้อม ๆ กัน

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Cream

ครีมฮาดะลาโบะ
ภาพจาก: https://www.beauticool.com/product/Hada_Labo.

            สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมที่มอบพลังความชุ่มชื่น ที่มาพร้อมกับสารบำรุงผิวดี ๆ อย่างไฮยาลูรอนแบบเข้มข้นจัด ๆ แล้วจะไปมองสกินแคร์ตัวอื่นก็คงไม่ได้ เพราะครีมฮาดะลาโบะสีขาวตัวนี้มีส่วนประกอบที่ช่วยเรื่องผิวแห้งกร้าน และริ้วรอยก่อนวัยได้ตรงจุดจริง ๆ เห็นได้จากน้ำตบของแบรนด์นี้ที่ไม่ทำให้ผิดหวังแล้วตัวนี้ก็การันตีคุณภาพได้เลยว่าดีไม่แพ้กัน แถมเนื้อครีมก็ยังโดดเด่นมากเพราะมีเม็ดบีทส์สีเหลืองที่แตกตัวเมื่อสัมผัสกับผิวทำให้ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าจะมีส่วนประกอบอะไรบ้างที่สามารถดูแลปัญหาผิวของเราได้ตามคำเคลมของทางแบรนด์

ส่วนประกอบและคุณสมบัติฮาดะลาโบะสีขาว

ครีมฮาดะลาโบะ
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/13941/Super-Hyaluronic-Acid-Hydrating-Cream

            ด้วยความที่ครีมฮาดะลาโบะได้มีการนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเลยดังนั้นในเรื่องของส่วนประกอบต่าง ๆ ในครีมก็จะต้องมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าจะต้องอ่อนโยน สำหรับสูตรสีขาวจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ยังคงคุณค่าเรื่องของการมอบความชุ่มชื่นให้สู่ผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก แต่ในสูตรนี้ก็จะเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการเติมไฮยาลูรอนเข้าสู่ผิวถึง 4 ชนิดเลย ได้แก่ Large-size, Medium-size, Super และ Nano Hyaluronic Acid ซึ่งทั้งหมดจะมาทำงานผสานพลังกันเพื่อแทรกซึมเข้าเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นในทุกชั้นผิว ให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานกว่าที่เคย มาพร้อมวิตามิน A, C, E  ที่จะมาช่วยในเรื่องกระชับผิวหน้าของเราให้แลดูอ่อนเยาว์ เป็นครีมที่เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวแห้งมากถึงปานกลาง เพราะเนื้อครีมเข้มข้น แม้ว่าจ       ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่คนหน้ามันระหว่างวันก็อาจทำให้หน้าเยิ้มได้ และด้วยส่วนผสมที่เรายกมาพูดถึงทั้งหมดนี้ก็จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเราได้รับการดูแล ผิวจะแข็งแรงมากขึ้นเมื่อต้องไปพบเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ข้อดีของครีมฮาดะลาโบะทุก ๆ สูตรจะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และน้ำหอม ทำให้อไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และระคายเคืองตามมา

วิธีใช้และข้อแนะนำในการใช้ครีมฮาดะลาโบะสีขาว

            สำหรับวิธีใช้ครีมฮาดะลาโบะสูตรนี้ก็จะใช้เหมือนกับครีมบำรุงผิวหน้าทั่ว ๆ ให้เราแต้มเนื้อครีมมาในปริมาณที่พอดีจากนั้นก็ทาให้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำเช้า – เย็น ซึ่งจะเป็นขั้นตอนหลังจากที่เราเตรียมผิวหน้าด้วยสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ของเราแล้ว แนะนำว่าถ้าอยากให้ดีระหว่างทาก็ให้เรานวด ๆ ตบ ๆ ไปตามทิศทางของพวงขนเพื่อช่วยเรื่องของการลดริ้วรอย และให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ยิ่งถ้าใครที่ผิวหน้าแห้งมาก ๆ ก็ลองใช้ร่วมกับน้ำตบฮาดะด้วยจะยิ่งเห็นผลลัพธ์มากขึ้นช่วยเพิ่มพลังความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเราแบบคูณสองเลย

ครีมฮาดะลาโบะหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

ครีมฮาดะลาโบะ
ภาพจาก:https://dokodemo.world/en/es/products/787/

                 จริง ๆ แล้วแทบจะไม่ต้องบอกเลยเลยว่าครีมฮาดะลาโบะตัวนี้ต้องหาซื้อที่ไหน เพราะเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยเห็นผ่าน ๆ ตาตามร้านค้าชั้นนำอย่าง 7-11 แล้ว ซึ่งหาซื้อง่ายมาก ๆ หรือไม่ก็สามารถสั่งตามเว็บชอปปิ้งออนไลน์ได้เพราะส่วนใหญ่ก็มักจะมีส่วนลดให้ เดี๋ยวเราจะแนบช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของครีมตัวนี้ด้วยลองเข้าไปซื้อมาใช้กันดูราคาก็ไม่แพงกระปุกละ 590 บาท ปริมาณมากถึง 50 กรัม

                    สั่งซื้อออนไลน์คลิก                            รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมฮาดะลาโบะสีขาวจากผู้ใช้จริง

สำหรับเราผิวแห้งใช้แล้วชอบมากค่ะ มันให้ความรู้สึกชุ่มชื่นขั้นสุดเลย ตัวนี้ปลื้มนะ
รีวิวจาก Cosmenet: NapphatB อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ครีมฮาดะลาโบะออกใหม่หรือป่าวววไม่รู้ 555555 แต่ลองใช้ไปคืนนึงหน้านุ่มมากกกกกอิ่มน้ำมากกกก ตื่นมาหน้าเหมือนได้นอน8ชม.ทุกวันเยี่ยม อันนี้ซื้อราคาลด300 กว่า ๆ
รีวิวจาก Twitter: AUMAIMSS อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ทาตอนกลางคืนนะ กลางวันเราว่าหนักหน้าเกินไป เพราะเนื้อมันเหนียวมาก แต่พอตบจนซึมดีแล้วก็ไม่เหนียวมาก แต่ตอนเช้าคงไปทำงานทำการไม่ทันทาตอนกลางคืน รู้สึกว่าชุ่มชื่นดีมาก แต่ตื่นเช้ามาหน้าก็ไม่มัน ใช้ซักพักรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ขาวขึ้น สว่างขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ
รีวิวจาก Vanilla: moonoi97 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ชอบตัวนี้มากกกกก ทาแล้วหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ตื่นมาก็ไม่มันเยิ้มด้วย ครีมสีขาวขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ดูเนื้อจะหนักๆหน่อย แต่ใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย จากที่เคยหน้าลอก พอใช้ก็หาย ตอนนี้หมดแล้ว กำลังอยากได้กะปุกใหม่ ^^
รีวิวจาก Vanilla: Paripari_g อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้ายครีมฮาดะลาโบะ สูตรสีขาวคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยมจริง ๆ

            สำหรับครีมฮาดะลาโบะ สูตรสีขาวที่เราได้ยกมาพูดถึงวันนี้เมื่อเทียบกับตัวผลิตภัณฑ์น้ำตบ หรือครีมตัวอื่น ๆ ก็อาจจะไม่ได้จัดเป็นอันดับต้น ๆ แต่ก็จะมองข้ามคุณสมบัติในการดูแลผิวของครีมกระปุกนี้ไปไม่ได้เลย เพราะว่ามันยังคงรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าเราได้อย่างดี แต่ความพิเศษคือเนื้อสัมผัสที่มาพร้อมเม็ดบีทส์ของครีมตัวนี้ทำให้เราได้ฟีลเหมือนกำลังสปาหน้า ยิ่งได้ตบ ๆ นวด ๆ ตามวิธีที่เราแนะนำจะรู้สึกสบายผิวมาก ๆ แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามสไตล์ของแบรนด์นี้เลย ซึ่งใครที่ได้ลองใช้แล้วเชื้อว่าจะต้องติดใจไปตาม ๆ กัน มันดีงามมาก ๆ จนอยากบอกต่อ

ครีมLatest articles in the category