ไนท์ครีมวัตสัน ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู พร้อมเติมคอลลาเจนสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ไนท์ครีมวัตสัน ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู พร้อมเติมคอลลาเจนสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ไนท์ครีม คอลลาเจน เติมความชุ่มชื้น คืนความเยาว์วัยให้ผิว

ครีมวัตสัน
ภาพจาก: https://www.facebook.com/watsonsthailand/photos/pcb.1881558641888304/1881554538555381

            การบำรุงผิวหน้าในตอนกลางวันอาจเป็นเรื่องที่เราทำกันจนคุ้นชินแล้ว ซึ่งเราต่างก็ต้องหาสกินแคร์ดี ๆ เพื่อมาบำรุงผิวก่อนออกไปทำงาน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ แต่เมื่อผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับอะไรมากมายในตอนกลางวันก็อาจส่งผลให้ครีมที่เราใช้อยู่ทำงานได้ไม่เต็มที่มากนัก ดังนั้นการหาไนท์ครีมดี ๆ สักตัวก็อาจเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะการบำรุงผิที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังหลับ ซึ่งบทบาทสำคัญอย่างหนึ่งของไนท์ครีม ที่จะมาบำรุงผิวเราช่วงเวลากลางคืนก็คือ เพื่อป้องกันผิวไม่ให้หย่อนคล้อย ทำให้ผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง ซ่อมแซมผิวในส่วนที่ถูกทำร้ายมา ทำให้อายุผิวของเราดูลดลง หรือหน้าเด็กขึ้น ดังนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำไนท์ครีมวัตสัน ซึ่งไม่ใช่ครีมบำรุงธรรมดาแต่ยังมีส่วนประกอบของคอลลาเจนในปริมาณที่เข้มข้นที่จะมาทำหน้าที่มอบความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดี มาดูกันว่าครีมวัตสันตัวนี้มีอะไรดี ๆ มาฝากผิวของเราบ้าง            

Watson Collagen White Regeneration Night Cream

ครีมวัตสัน
ภาพจาก: https://ib-life.com/products/collagen-white-regeneration-night-cream-50ml

            สำหรับครีมวัตสันตัวนี้ก็เป็นสกินแคร์ดี ๆ ที่มีแหล่งกำเนิดจากเกาหลีมีชื่อเต็ม ๆ ก็คือ คอลลาเจน ไวท์ รีเจนเนอเรชั่น ไนท์ครีม ซึ่งเป็นครีมที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนค่อนข้างสูง จริง ๆ แล้วสามารถใช้บำรุงผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมสู่ขั้นตอนการแต่งหน้า หรือใช้เป็นเมคอัพเบสก็ได้ เพื่อให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ใช้สำหรับกลางคืนเพื่อช่วยฟื้นฟู  และปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกในขณะที่เรานอนหลับ แล้วก็ตื่นมาพบกับผิวที่ดูเปล่งประกายกระจ่างสดใสในยามเช้า แถมตัวเนื้อครีมยังให้สัมผัสที่อ่อนโยนมาก ๆ เดี๋ยวเรามาดูกันต่อว่าเจ้าครีมวัตสันกระปุกนี้มีส่วนประกอบ และคุณสมบัติอะไรบ้าง

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของครีมวัตสัน คอลลาเจน ไวท์

ครีมวัตสัน
ภาพจาก: https://www.facebook.com/watsonsthailand/photos/pcb.1881558641888304/1881554538555381

            เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของวัตสันมาแล้วหลายตัวแล้ว ซึ่งก็จะมีสกินแคร์ที่ค่อนข้างหลากหลายโดยหนึ่งในนั้นก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ชุด คอลลาเจน ไวท์ รีเจนเนอเรชั่นด้วยซึ่งจะประกอบด้วยเซรั่ม ครีมทาใต้ตา หรือครีมอื่น ๆ โดยมีความตั้งใจว่าจะเลือกสรรนำนวัตกรรมจากคอลลาเจนมาไว้ในครีมวัตสันตัวนี้มากถึง 3 ชนิด โดยตัวแรกคือ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolysed Collagen) ที่นับว่ามีโมเลกุลเล็กเป็นพิเศษจากประเทศเกาหลี และด้วยความที่โมเลกุลเล็กแบบนี้จึงง่ายต่อการดูดซึม และสามารถตรงเข้าไปทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว  ตัวต่อมาคือ มารีนคอลลาเจน (Marine Collagen)    ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่จะสกัดมาได้จากปลาทะเลน้ำลึก ดังนั้นมันจึงอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย มีประโยชน์ต่อผิวพรรณแต่ร่างกายผลิตได้น้อยลเมื่ออายุมากขึ้น จึงเป็นการเติมคอลลาเจนตัวนี้เพื่อยืดอายุให้ผิวของเราแลดูสดใสยิ่งขึ้น และตัวสุดท้ายคือ กรีนคอลลาเจน (Green Collagen) ที่สกัดจากสาหร่ายทะเลซีเกรพ (Sea Grape) สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดี นอกจากคอลลาเจนทั้งสามตัวนี้แล้วก็ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ ซึ่งเป็นสารบำรุงผิวดี ๆ อีกเพียบ เป็นครีมที่มอบความคุ้มค่าในการดูแลผิวให้กับเราอย่างแท้จริง

ส่วนประกอบทั้งหมด
Aqua, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Alcohol, Niacinamide, Parfum, Arginine, Cetearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Hydrolyzed Collagen, Glycerin, Ascorbic Acid, Glutathione, Lactic Acid, Panthenol, Dextrin, Xylitol, Glycolipids, Oleic Acid, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil

วิธีใช้และข้อแนะนำในการใช้ครีมวัตสัน คอลลาเจน ไวท์

ครีมวัตสัน
ภาพจาก: https://unicornatemylipsticks.wordpress.com/2017/10/28/review-collagen-by-watsons/

            สำหรับใครที่ซื้อเจ้าครีมวัตสันกระปุกนี้มาแล้ววิธีใช้ก็ไม่ยากเลย แค่หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้เราใช้ สกินแคร์ตัวที่เราใช้ประจำก่อนเพื่อเป็นการปรับสภาพผิวตามขั้นตอน หลังจากนั้นค่อยแต้มเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะแล้วเกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วผิวหน้า ทาตามจุดสำคัญต่าง ๆ บนใบหน้าจนกว่าเนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิว แล้วก็สามารถเข้านอนรอตื่นมารับผิวหน้าอิ่มฟูในเช้าวันใหม่ได้ ข้อแนะนำก็เช่นเคย ถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ของผิวหน้าที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนให้ใช้ครีมวัตสันคอลลาเจนไวท์ตัวนี้ร่วมกับผลิตภัณฑ์คอลลาเจนตัวอื่น ๆ ในเซตเดียวกันจะดีมาก

ช่องทางการสั่งซื้อครีมวัตสัน คอลลาเจน ไวท์

            สำหรับใครที่สนใจครีมวัตสันกระปุกนี้ แล้วอยากจะไปลองหาซื้อมาใช้กันดูก็ง่ายมาก ๆ เพราะตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศจะมีร้านค้าวัตสัน (Watsons) อยู่ทั่วไปเลย สามารถเข้าไปดูตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ก่อนได้ แต่ถ้าใครไม่ค่อยมีเวลาต้องการจะสั่งซื้อทางเราก็ได้แนบช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ไว้ให้ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมก็ลองเข้าไปดูกันได้เลย

                  สั่งซื้อออนไลน์คลิก                         รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมวัตสัน คอลลาเจน ไวท์จากผู้ใช้จริง

            Collagen by Watsons white regeneration night cream น้องนางเป็นครีมเบา ๆ ทาตอนกลางคืน เราว่าหน้ามันนุ่ม ๆ ขึ้นนะ ขาวไหมก็เฉย ๆ เเต่เรื่องเนียนกับนุ่มตัวนี้ชอบมากเลย
รีวิวจาก Twitter: ปลาทูว อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ครีมบางเบา เน้นให้ความชุ่มชื่นผิวหน้า เนียนนุ่ม น่าสัมผัส อ่อนโยนดี ไม่ระคายเคืองผิว
รีวิวจาก Cosmenet: imf16 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            Item สำหรับคนผิวแห้งระดับกลาง ช่วงนี้หน้าแห้งเลยต้องหาตัวช่วย ก็ไปเจอเจ้าตัวนี้ที่ Watsons พอดี ในช่วงโปรโมชั่นพอดี ราคาแค่ 223 บาท เท่านั้น คุ้มเวอร์ ขนาดกำลังดี
รีวิวจาก Facebook: ลองก่อน อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

บทส่งท้ายครีมวัตสัน คอลลาเจน ไวท์ดีจริงไหม น่าใช้หรือเปล่า??

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้มาก ๆ เลยทีเดียว ยิ่งกับใครที่มักจะมีปัญหารอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า หรือริ้วรอยก่อนวัยที่จำเป็นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิวแล้วครีมวัตสันกระปุกนี้ตอบโจทย์ให้ผิวของคุณได้แน่นอน แถมยังไม่มีสารอันตรายด้วย แต่เรื่องความปลอดภัยก็ต้องไว้ใจวัตสันเพราะเขาเป็นร้านบิวตี้ชอปที่น่าเชื่อถือมากทีเดียว โดยครีมตัวนี้ก็ขอยกข้อดีให้ในเรื่องของส่วนผสมหลักอย่างคอลลาเจนที่มีมาให้ถึง 3 ชนิดเลย อีกทั้งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวของเราแข็งแรง แลดูเปล่งปลั่ง เนียนใส มีความยืดหยุ่น และรักษาความชุ่มชื่นไว้ได้ยาวนานมาก ๆ รู้สึกได้ในทันทีที่ใช้ ข้อดีมากมายขนาดนี้ก็อยากให้ทุกคนลองไปสอยมาใช้สักกระปุกแล้วจะหลงรักเลย

ครีมLatest articles in the category