สิวหาย!! ด้วยหิมาลายา “Himalaya Herbals” ต้นไม้มหัศจรรย์ชื่อดังจากเทือกเขาหิมาลายา

สิวหาย!! ด้วยหิมาลายา “Himalaya Herbals” ต้นไม้มหัศจรรย์ชื่อดังจากเทือกเขาหิมาลายา

Himalaya Herbals หิมาลายาแบรนด์ระดับโลก

โฟมล้างหน้าหิมาลายา

Himalaya Herbals เป็นแบรนด์จากประเทศอินเดียที่มีความโด่งดังไปทั่วโลก จากการที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ส่วนผสมต่างๆจะเป็นสมุนไพรและพืชพรรณธรรมชาติทั้งหมด ทำให้สามรถใช้ได้อย่างปลอดภัยและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถือว่ามีคุณภาพที่ดี ซึ่งมีการวางขายมานานนับ 80 กว่าปีทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป พร้อมการันตีความนิยมจากยอดขายจำนวนกว่า 300 ล้านชิ้น!! ต่อปีทั่วโลกกันเลยค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักตัว Himalaya Purifying Neem Face Wash โฟมล้างหน้าหิมาลายากันค่ะ

โฟมล้างหน้าหิมาลายาHimalaya Purifying Neem Face Wash

โฟมล้างหน้าหิมาลายา

โฟมล้างหน้าที่มาในรูปแบบเจลสมุนไพรที่ช่วยกำจัดสิวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมของพืชสมุนไพรต้นตำรับอยากอินเดียโดยตรงอย่าง Neem หรือสะเดาที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และอีกตัวคือTurmeric หรือขมิ้นนั้นเองที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ผิวเรียบเนียนเมื่อได้ลอง บอกเลยว่าตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเนื่องจากเป็นสูตรที่อ่อนโยนไม่ม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารเคมีใดๆ Soap Free คนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบาย คำบอกกล่าวจากผู้ที่เคยใช้บอกเลยว่าหน้าใสไร้สิวมีอยู่จริง ถ้าได้ลองใช้ตัวนี้ Himalaya Purifying Neem Face Wash งั้นเเราไปดูคำบอกกล่าวจากเหล่าผู้ที่เคยใช้กันดีกว่า

Himalaya Purifying Neem Face Wash
โฟมล้างหน้าหิมาลายา
ภาพจาก https://himalayawellness.in/products/purifying-neem-face-wash

โฟมล้างหน้าหิมาลายาตัวดังทั่วโลก ช่วยลดสิว สิวอุดตัน สอวอักเสบ สิวผด ผื่น เหมาสำหรับทุกสภาพผิว เป็นสูตรอ่อนโยนจากพืชพรรณธรรชาติ มีส่วนผสมของ Neem ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และ Turmericช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ให้เรียบเนียน หน้าใสไร้สิวตัวจริง

ปริมาณ  100 ml
ราคา  200 THB

รีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายา Himalaya Purifying Neem Face Wash

เป็นเจลล้างหน้าที่มีฟอง ใช้แล้วสิวลดลง เห็นผลเรื่องนี้ชัดเจนมาก ล้างอกแล้วผิวไม่แห้งตึง ราคาไม่แพง 1 หลอดใช้ได้นานอยู่ รีวิวจาก vanilla K.belta : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เจลล้างหน้าลูกรักเลยค่ะ เราผิวแพ้ง่ายมากๆใช้ตัวนี้มาเข้าหลอดที่3แล้ว หน้าใสขึ้นเยอะเลยพวกสิวผดก็ลดลง ล้างแล้วยังมีความชุ่มชื้นอยู่หน้าไม่แห้งตึง เพื่อนก็ทักว่าหน้าเกลี้ยงใสขึ้นตัวนี้แนะนำเลยค่ะ เราใช้ควบคู่กับตัวมาร์คสะเดาคือเริศ รีวิวจาก vanilla K.Nuttanan19: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

มีวิตามินอี ขมิ้น ใบสะเดา ที่ช่วยเรื่องผิว ใช้ล้างหน้าง่าย ละลายน้ำได้ดี หน้าไม่แห้งมาก
ล้างแล้วหน้าเนียน เพราะมีขมิ้น วิตามินอี สิว ลดลงเพราะมีสะเดา และ สารที่ช่วยชจัดผิวที่ตายอกล้างแล้วสดชื่น รีวิวจาก vanilla K.aunemaek: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

แบรนด์นี้คือราคาถูกมาก ตอนหน้าสิวเห่อๆใช้ตัวนี้ล้างหน้าคือดี สิวลดลง ไม่แพ้ หลังล้างรู้สึกสดชื่นดีค่ะ รีวิวจาก vanilla K.aunemaek: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากๆ เรารู้สึกว่าเจลล้างหน้า​ชิ้นนี้สามารถช่วยลดสิวได้จริงๆ เพราะว่ามีช่วงหนึ่งที่เปลี่ยนแค่เจลล้างหน้าอย่างเดียวแล้วสิวขึ้นเพิ่มมา เลยคิดว่าน่าจะมาจากตัวเจลล้างหน้า ชอบมากๆ รีวิวจาก vanilla K.aunemaek: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
บีบนิดเดียวผสมน้ำเล็กน้อยก็มีฟองแล้วค่ะ กลิ่นหอม อ่อนโยน ล้างแล้วไม่แห้งเอี๊ยด รู้สึกสะอาดดีค่ะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น รีวิวจาก vanilla K.Aunyada: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้แค่ไม่กี่วันก็พบว่าสิวผดเม็ดเล็กๆมันเริ่มหลุดล่อนออกไปเอง เวลาใช้นี่ไม่ต้องบีบเยอะนะ เอาสักเท่าเมล็ดถั่วแดงก็พอ ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วแม้ว่าฟองจะไม่ล้นหลาม รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข1811852 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายาฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปโฟมล้างหน้าหิมาลายา Himalaya Purifying Neem Face Wash

ตัวนี้ขอแนะนำเลยสำหรับคนที่ยังไม่เคยลองใช้ รวมไปถึงคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนๆๆก็แพ้ อยากให้ลองตัวนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ100% การันตีความปลอดภัย และการรันตีใช้แล้วเห็นผลจริงจากผู้ที่เคยใช้จริง สิวลด หน้าเนียนใสขึ้นเห็นชัด ไม่ต้องกลัวแพ้เลย 1 หลอดก็สามารถใช้ได้นานคุ้มค่าคุ้มราคามากมาก พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category