ข้อควรรู้ก่อน ฉีดผิวขาว บอกลาผิวคล้ำเสีย ต้องดู !!!!พร้อมแนะนำ #3 คลินิกสำหรับคนเสี้ยนเข็ม!!

ข้อควรรู้ก่อน ฉีดผิวขาว บอกลาผิวคล้ำเสีย ต้องดู !!!!พร้อมแนะนำ #3 คลินิกสำหรับคนเสี้ยนเข็ม!!

ฉีด ผิว ขาว

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาว การเลือกใช้วิธีการฉีดผิวจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เพราะร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เลย จึงทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสได้เร็วกว่าแบบทานอาหารเสริมหรือแบบทาครีมบำรุง การฉีดผิวเป็นทางลัดสำหรับคนที่อยากมีผิวขาว เพราะช่วยทำให้ผิวขาวได้ทันใจสาวๆ นั่นเอง ในปัจจุบันมีคลินิกฉีดผิวมากมาย มีหลากหลายราคาให้สาวๆ ได้เลือก วันนี้มาดูกันในเรื่องข้อควรรู้ก่อน ฉีดผิวขาว ก่อนที่จะตัดสินใจฉีด จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

การฉีดผิวขาว ดีอย่างไร

สำหรับการฉีดผิวขาว เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวโดยจะช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการฉีดผิวเป็นการฉีดสารเคมีเข้าสู่เส้นเลือด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ในทันที จึงสามารถช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด ช่วยทำให้ผิวขาวได้ทั้งเรือนร่าง โดยคนที่ฉีดผิวจะต้องฉีดเป็นสม่ำเสมอ  เพราะถ้าหากหยุดจะทำให้สีผิวดรอปลงได้ และเพื่อจะช่วยให้ผิวขาวได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

นอกจากนี้ การฉีดผิวยังทำให้ผิวหนังไวต่อแดด คนที่ฉีดผิวควรทาครีมกันแดดที่มี SPF50 PA+++ เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันผิวโดนทำร้ายจากแสงแดด เเละป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำและไหม้แดด และควรดูแลบำรุงผิวเพื่อให้ผิวดูขาวออร่า เปล่งปลั่งมากที่สุด

ฉีด ผิว ขาว

อันตรายผลข้างเคียงหลังจากฉีดผิดขาว

ในปัจจุบันมีคลินิก โฆษณา ในการฉีดผิวขาวเยอะมาก และมีคลินิกที่เปิดบริการฉีดผิวอย่างแพร่หลาย สาวๆ ที่สนใจฉีดผิว ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความเชื่อถือ ควรเช็คจากรีวิวให้ดีก่อน เพราะบางครั้งถ้าหากราคาถูกเกินไปอาจจะได้ของที่ไม่มีคุณภาพและอาจจะเป็นของปลอมได้ เพราะการฉีดสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายอันตรายมาก ถ้าหากได้รับสารที่ไม่มีคุณภาพหรือของปลอมอาจจะทำให้เกิดการแพ้ หรือเสี่ยงอันตรายต่อชีวิต

ในการฉีดผิวไม่สามารถช่วยทำให้ผิวขาวถาวรได้   ดังนั้น จะต้องไปฉีดผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าหากเลิกฉีดอาจจะทำให้สีผิวหมองหรือดรอปลงนั่นเอง ซึ่งปกติจะฉีดเป็นคอร์ส ถ้าหากอยากมีผิวขาวเปล่งปลั่ง ใสเด้ง กระจ่างใส ควรฉีดผิวไปเรื่อยๆ นั่นเอง

ข้อควรระวัง ในการฉีดผิวขาว

 

 

ฉีดผิวขาว

 

 

1. ควรตรวจเช็คให้แน่ใจว่า สิ่งที่จะฉีดเข้าสู่ผิวเป็นของแท้ เพราะปัจจุบันมีของปลอมระบาด ถ้าหากฉีดเข้าผิวอาจจะทำให้อันตรายถึงชีวิตได้ ดังนั้นควรตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
2. ตรวจเช็คตัวเองว่าสุขภาพร่างกายเเข็งแรงดีหรือว่ามีประวัติแพ้ยาอะไรไหม และควรปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดผิว
3. ตรวจเช็คคลินิกที่ฉีดผิวว่าได้มาตรฐานไหม มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหรือไม่
4. การฉีดผิวควรระวังผลข้างเคียงของการฉีดผิว ถ้าหากเกิดการแพ้อาจจะทำให้ผิวแดง และทำให้เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งได้
5. ถ้าหากฉีดผิวแล้วต้องฉีดอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าหยุดฉีดผิวก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมหรือดรอปลงจากเดิม
6. ควรเช็คราคา ไม่ถูกจนเกิดไป เพราะจะเสี่ยงเป็นของปลอม
7. การฉีดผิวไม่สามารถจะขาวในเข็มเดียวได้ ส่วนใหญ่จะเริ่มเห็นผลเมื่อเข็มที่ 3 เป็นต้นไป

 

แนะนำ คลินิก ฉีดผิวขาวที่ไหนดี 

 

 

1. Gangnam Clinic
ฉีด ผิว ขาว
สำหรับฉีดผิวที่กังนัมคลินิก ซึ่งเป็นที่โด่งดังมากในกลุ่มสาวๆ 

ซึ่งที่นี่จะฉีดเป็นวิตามิน มีหลากหลายสูตร ที่นิยมคือ สูตร VITAL GLOW ซึ่งเป็นวิตามินซีสูตรเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว และควรฉีดเป็นประจำต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 500 THB
เป็นการมาฉีดวิตามินผิวขาวครั้งแรกที่ประทับใจมาก คลินิกอยู่ใกล้ที่ทำงานเจเลย เดินทางง่าย พี่ๆในคลินิกน่ารักยิ้มแย้มกันทุกคน ติดใจคิดว่าต้องมีครั้งที่สองแน่นอน

รีวิวจาก  pantip  คุณ jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

การฉีดในครั้งแรกก็อาจจะไม่ได้เห็นผลแบบขาวขึ้น กระจ่างใสใสขึ้นทันทีน้าาาาา ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่า อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย เราแนะนำให้มาฉีดทุกอาทิตย์ติดต่อกัน เป็นเวลาสามเดือนขึ้นไป  และควรทากันแดดและอย่าออกไปเจอแดดที่แรงมากๆนะคะ จะเห็นผลเลยว่าผิวเรากระจ่างใสเร็วขึ้น แถมยังดูมีออร่าขึ้น และหลังจากนั้นเราจะมาฉีด 2-3 อาทิตย์/ครั้งก็ได้ค่ะ และการหยุดฉีดไม่ทำให้ผิวกลับมาคล้ำ หรือทำให้ผิวบางลงน้า เว้นแต่ว่าเรากลับไปตากแดดแรงๆ และไม่ยอมทาโลชั่นกันแดด อันนั้นผิวจะคล้ำขึ้นแน่นอนเด้อออ

รีวิวจาก  pantip  คุณ Zeibabrm

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาใช้บริการฉีดผิวที่่คลินิคคุณหมอมือเบามากเลย พนักงานก็บริการดีมาก ประทับใจสุดๆเลยค่ะ

รีวิวจาก  facebook  คุณ Nam Sirinat

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. The Light Clinic 

ฉีด ผิว ขาว

สำหรับคลินิกเดอะไลท์คลินิก เป็นกระแสเรื่องฉีดผิวมากมายในพันทิปเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะฉีดเป็นวิตามินเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันหวัด และยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 700 THB

ได้มีโอกาสไปฉีดผิวและทำทรีทเม้นท์ที่Thelightclinic ซีคอนบางแคมาค่ะ ชอบมาเลยค่ะ ฉีดครั้งแรกก็เริ่มเห็นผลเลย ผิวเริ่มนุ่มรื่นขึ้นมาเลยค่ะ เริ่มใส่ขึ้นมาระดับนึง เราฉีดผิวตัว Extra Aura มา กับทำทรีทเม้นท์ที่หยดมาเด้ด้วย คลินิกสะอาดมาก ใหญ่ดี พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มตลอดเลย เราถามเยอะนะเกรงใจอยู่แต่พี่ๆให้ข้อมูลดีมากเลย และคลินิกสวยดีนะ ชอบๆ เข้าไปคือหอมด้วย ผ่อนคลายดี แนะนำค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5961441

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผมไปฉีดผิวเหมือนฉีดวัคซีนมาครับ โอเคนะ เห็นผลตั้งแต่เข็มแรกที่ฉีดเลย ใช้เวลาทำ 3 นาทีเองครับ เจ็บนิดหน่อยแบบมดกัดเหมือนเราโดนฉีดวัคซีนตอนเด็กๆเลยครับ ตัวที่ผมฉีดหมอให้มาฉีดเดือนละครั้ง หรือ 2-3 อาทิตย์ครั้ง หลังฉีดไปประมาณ4-5 วันผิวผมก็เริ่มรู้สึกเนียนขึ้นนะครับ ชุ่มชื่นขึ้นและเวลาออกแดดก็เริ่มสว่างขึ้นนะครับ ผมฉีดที่The light clinic อะ ใกล้คอนโดด้วย ฉีดเสร็จเดินข้ามสะพานเลยไปดูหนังที่เซนลาดได้เลย ชิวๆครับ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4976459

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ไปฉีดผิวที่Thelightคลินิกมาค่ะ เราแนะนำถ้าอยากขาวเอาสูตรแบบเราก็ได้ IM แบบฉีดที่สะโพกกับExtra Aura จะเป็นการให้ด้วยสายน้ำเกลือ เราสลับทำสองตัวนี้ทุกๆ 1-2 อาทิตย์ ผิวขาวใสขึ้นมากเลยค่ะ

 

 

3. Nitipon Clinic
ฉีดผิวขาว

สำหรับนิติพล เป็นคลินิกเสริมความงามและผิวพรรณ และมีการวิตามินเพื่อช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งที่นี่จะฉีดเป็นวิตามินซีเข้มข้น ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและช่วยเสริมการต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย และทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เนียนนุ่มจนน่าสัมผัสเลย

ปริมาณ 5 ครั้ง
ราคา 16,000 THB

เราฉีดไปสองเข็มแล้ว ผลคือ เนียนขึ้นคะ  สีผิวไม่ได้เปลี่ยน  แต่ตอนนี้ไม่ได้ฉีดแล้วคะ  ใช้วิธีกินเอาคะ

รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1223910

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวที่ไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ที่นิติพลฉีดวิตมินซีค่ะไม่ใช่กลูต้าฉีด5เข็มใสมากค่ะฉีดมาปีแล้วยังใสอยู่ค่ะช่วยเรื่องภูมิแพ้ด้วย แต่ไม่เคยฉีดที่วุฒิศักดิ์
รีวิวจาก jeban  คุณ  Anonymous

คลิกอ่านรีวิวคลินิกฉีดผิวขาวที่ไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
การฉีดผิวขาว บอกลาผิวคล้ำเสีย

 

ฉีดผิวขาว

จบไปแล้วนะคะ สำหรับข้อควรรู้ก่อน ฉีดผิวขาว บอกลาผิวคล้ำเสีย ซึ่งการฉีดผิวขาวส่วนใหญ่จะฉีดเป็นกลูต้าไธโอน และวิตามินซี ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างรวดเร็วกว่าการรับประทานวิตามิน เพราะการฉีดผิวทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เลย จึงทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสได้ สำหรับสาวๆ ที่สนใจฉีดผิวต้องฉีดอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าหยุดฉีดผิวก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมหรือดรอปลงจากเดิม และควรระวังเรื่องของปลอม ควรจะตรวจสอบคลินิกที่ได้มาตรฐาน และควรระวังผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้น เพื่อความปลอดภัย และถ้าหากผิดปกติก็ควรปรึกษาแพทย์โดยทันที

ผิวขาวLatest articles in the category