Sewa Rose Whitening ครีมวุ้นเส้นสุดปังที่ใครใช้ก็ต้องบอกต่อ

Sewa Rose Whitening ครีมวุ้นเส้นสุดปังที่ใครใช้ก็ต้องบอกต่อ

ครีมวุ้นเส้น เซวา โรส ใช้แล้วขาวสว่างกระจ่างใส

ครีมวุ้นเส้น
ภาพจาก: http://www.arayabeautiful.com/product/3445/sewa-rose-whitening-day-cream-spf-50pa.

            อากาศก็ร้อน แดดก็แรงแบบนี้แล้วผิวของเราต้องถูกทำร้ายมากแน่ ๆ โดยเฉพาะแดดของประเทศไทยเราที่เหมือนกำลังจะเผาร่างเราได้ขนาดนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลผิว ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงครีมที่ใครหลายคนจะต้องรู้จักเลยก็คือ เซวา โรส ไวท์เทนนิ่ง หรือครีมวุ้นเส้นที่โด่งดังมาก ๆ เพราะดาราหลายคนก็มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ และหลายคนก็ใช้มาค่อนข้างนานซึ่งคนที่เป็นเจ้าของแบรนด์ก็คือ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งตั้งใจที่จะผลิตสกินแคร์ที่มีคุณภาพ และช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน เชื่อว่าใครที่เคยได้ใช้ครีมตัวนี้แล้วก็น่าจะชื่นชอบ ดังนั้นเราจะมาทำความรู้จักกับครีมตัวนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า

Sewa Rose Whitening Day Cream SPF50+ PA+++

ครีมวุ้นเส้น
ภาพจาก: https://beautynista.com/promotion/

            สำหรับครีมวุ้นเส้นที่เราเรียก ๆ กันนี้จริง ๆ ก็คือครีมเซวา โรส ซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวป้องกันแดด สูตรกลางวัน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวันที่จะมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ในหลาย ๆ จุด มาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันผิวจากการถูกรังสียูวีทำร้าย ซึ่งจะเป็นปัญหาอื่น ๆ ตามมาอย่างเรื่องความหมองคล้ำ ความไม่สดใส สัมผัสของเนื้อครีมบางเบา สบายผิว ดังนั้นมั่นใจได้ว่าระหว่างวันหน้าของเราจะไม่มันเยิ้มแน่นอน เป็นคุณค่าแห่งการบำรุงผิวและฟื้นฟูขั้นสูงสุด เดี๋ยวเรามาดูกันว่าส่วนประกอบสำคัญในครีมตัวนี้มีอะไรบ้าง

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญของครีมวุ้นเส้น

ครีมวุ้นเส้น
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/38220690

      สำหรับใครที่กำลังกังวลใจว่าจะเป็นครีมที่มีสารอันตรายหรือเปล่า ต้องบอกว่าหมดห่วงเรื่องนั้นไปได้เพราะว่าส่วนประกอบส่วนใหญ่เป็นสารบำรุงผิวที่มีตามเคาน์เตอร์แบรนด์ทั่วไป ซึ่งไม่เป็นอันตายต่อผิวอย่างสารสกัดสำคัญใน ครีมวุ้นเส้นตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากสารสกัดกุหลาบมอญ (Rose Damascena Extract) ซึ่งเป็นสารที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราได้ยาวนาน มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมกับทำหน้าที่กระชับรูขุมขน และลดเลือนริ้วรอย   ก่อนวัยได้ด้วย ส่วนผสมต่อมาก็คือสารที่สกัดได้จากผลทับทิม (Punica Granatum Fruit extract) มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลดจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกแล้วเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนทำให้ผิวดูกระจ่างใส นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมจากพืชหายากอย่างต้นซีบัคธอร์น (Hippophaw Rhamnoides Extract)  ซึ่งเป็นแหล่งรวมรวมของวิตามินมากมาย และมีวิตามินซีสูง มากกว่าส้มถึง 15 เท่า และเป็นแหล่งรวมของโอเมก้า (Omega) ดังนั้น เมื่อมาผสานหลังกันก็จะมาทำหน้าที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยังไม่รวมกับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ให้อธิบายอย่างละเอียดก็คงไม่หมด เรียกว่าเป็นครีมที่มอบพลังแห่งการดูแลผิวได้อย่างครอบคลุมทุกจุดเลยก็ว่าได้

วิธีการใช้ และข้อแนะนำในการใช้ครีมวุ้นเส้น

            สำหรับใครที่อยากจะใช้เจ้าครีมวุ้นเส้นตัวนี้ให้เห็นผลได้รวดเร็วก็แนะนำว่าหลังล้างหน้าแล้วก็ซับหน้าหมาด ๆ ให้เราเลือกใช้สกินแคร์ดูแลผิวหน้าของเราทาให้ครบก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยทาครีมตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดเบา ๆ ไปบริเวณร่องแก้ม และหน้าผากเพื่อช่วยให้ลดริ้วรอยได้ แนะนำว่าเราควรใช้ครีมนี้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้ อย่างน้ำโสมเอสเซนส์ของเซวาก็ดีจะได้ช่วยยกกระชับผิวหน้าของเราได้ด้วย

 ครีมวุ้นเส้นหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

ครีมวุ้นเส้น
ภาพจาก: https://www.sewawoonsen.com/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1-sewa/

            ใครที่สนใจอยากจะลองซื้อครีมวุ้นเส้นตัวนี้มาใช้บ้าง ก็สามารถเข้าไปซื้อตามเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ได้ง่าย ๆ หรือเข้าดูตามช่องทางโซเชียล เพราะว่าส่วนใหญ่ครีมตัวนี้จะขายกับตัวแทนจำหน่ายภายใต้การดูแลจากแบรนด์ ใครสนใจอยากสั่งซื้อเราจะแนบร้านไว้ให้สั่งออนไลน์กันได้ง่าย ๆ รวมทั้งรายละเอียดเพิ่มเติมของครีมนี้ด้วย ราคากระปุกละ 990 บาท ปริมาณ 30 มิลลิลิตร

                      สั่งซื้อออนไลน์คลิก                     รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมวุ้นเส้น เซวา โรส จากผู้ใช้จริง

            เนื้อครีมสีน่ารักมากกก เป็นสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ โดด ๆ คือกลิ่นกุหลาบ  เพราะนางมีสารสกัดจาก Rose damascena สิ่งที่ชอบของตัวนี้คือรู้สึกว่าทดแทนรองพื้นและกันแดดได้  แถมได้งานผิวฉ่ำสวยจริง ๆ ไทม์แต่งหน้าไปทำงานแต่เช้า จนเย็นหน้าก็ไม่ดรอป ผิวยังสวยอยู่
รีวิวจาก Timyroutine: Time อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
            หลังจากที่ทาครีม เราก็แต่งหน้าออกไปเที่ยวข้างนอกค่ะ จะบอกว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยนะคะ บำรุงผิวดีเครื่องสำอางก็ติดดีไปด้วย ไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวันบ่อย ๆ พกแค่กระดาษซับมันไปซับตรงจมูกพอค่ะ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4634009 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            เนื้อครีมแน่น ทาแล้วผิวผ่องออร่าดีค่ะ ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว ดูฝาดเลือดแบบสุขภาพดี กันแดดได้ดีค่ะ ท้าแดดได้สบาย เครื่องสำอางติดผิวดี
รีวิวจาก Jeban: Zikharin P’zs อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
          รู้สึกเลยว่าตัวนี้สามารถปรับสีผิวให้สว่างขึ้นทันทีที่ใช้หนึ่งระดับ ปิดรูขุมขนได้ด้วย ดูโทรม ๆ ทาลงไปจะสังเกตุได้เลยว่าผิวจะดูฉ่ำ อิ่ม ฟู ได้ทั้งบำรุงและช่วยปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าแต่ถ้าใครไม่ค่อยชอบแต่งหน้าแบบเจ้าคลื่นน้อย ก็อย่างที่บอกเลยจ๊ะ SEWA ตบแป้งฝุ่นหน่อย ทาปากนิด ๆ แล้วออกจากบ้านได้เลยจ้า
รีวิวจาก Trueid : เจ้าคลื่นน้อย อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก      

บทส่งท้ายครีมวุ้นเส้น เซวา โรส ไวท์เทนนิ่ง

            ก็ต้องบอกว่าปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะรู้สึกอยากใช้ครีมตัวนี้ตั้งแต่แรกเห็นเพราะว่าทั้งแพ็คเกจจิงสุดหรู ส่วนประกอบ และคุณสมบัติใด ๆ มันช่างโดนใจสาว ๆ อย่างเรา จะเห็นว่าครีมวุ้นเส้นตัวนี้นอกจากจะทำหน้าที่หลัก ๆ คือการดูแลผิวของเราจากแสงแดดด้วยสารกันแดดที่สามารถปกป้องผิวเราจากรังสียูวีได้ด้วย SPF50+ PA+++ อีกทั้งยังปรับผิวของเราให้ดูสว่างกระจ่างใสได้ในทันทีที่ใช้ สารสกัดต่าง ๆ ก็มาจากธรรมชาติแถมยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอื่น ๆ อีก หยุดใช้แล้วหน้าก็ไม่พัง ผิวไม่แพ้ ไม่มีสเตียรอยด์ให้กังวลใจ เชื่อมั่นได้จากการการันตีของดาราในวงการหลาย ๆ คนที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ คือมันก็ต้องเป็นครีมที่น่าไว้ใจได้ในระดับหนึ่งเลย แต่ถ้าใครกลัวว่าซื้อแล้วจะเจอของปลอมก็สามารถเข้าไปซื้อในเว็บไซต์หลักของทางผลิตภัณฑ์ได้แค่อาจจะไม่ได้ส่วนลดมากนัก เชื่อว่าใครที่ใช้แล้วก็ต้องปลื้มใจกับความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ครีมLatest articles in the category