#3 ที่ล้างเครื่องสำอางสุดแพงมียี่ห้ออะไรติดอันดับมาดูกัน

#3 ที่ล้างเครื่องสำอางสุดแพงมียี่ห้ออะไรติดอันดับมาดูกัน

#3 ที่ล้างเครื่องสำอางสุดแพงมียี่ห้ออะไรติดอันดับมาดูกัน

 

ที่ล้างเครื่องสำอาง

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.central.co.th/th/lamer-the-cleansing-oil

 

สำหรับใครที่อยากรู้จักผลิตภัณฑ์ที่ล้างเครื่องสำอางนะคะว่ายี่ห้อต่างๆเป็นยังไงแต่วันนี้ความพิเศษคือวันนี้ที่เราจะมาแนะนำที่ล้างเครื่องสำอางที่แพงที่สุดที่เราเคยเห็นมาบอกเลยว่าเราพามารู้จักกับ 3 ตัวด้วยกันซึ่งจะเป็นตัวไหนบ้างต้องมาติดตามแล้วก็มาดูกันเลยนะคะ

แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยนะคะว่าบางครั้งในผลิตภัณฑ์อะไรพวกนี้ราคาไม่ได้เป็นส่วนกำหนด ใครมีกำลังทรัพย์ที่มากพอหรือพอใจที่จะซื้อแล้วรู้สึกว่าเราต้องใช้แล้วมันดีมันโอเคกับเราแล้วเราไม่เดือดร้อนในการที่จะซื้อ อันนี้ก็คืออยู่ที่ความสบายใจของทุกๆคนเลยนะคะการที่เรามาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่แพงอะไรเงี้ยไม่ได้จะบอกหรือยืนยันว่าตัวนี้มันดีที่สุด เราจะซื้ออะไ การที่เราพอใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าบางคนอาจจะเก็บตังค์ที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้บางคนก็อาจจะซื้อได้สบายๆแล้วรู้สึกว่าใช้แล้วมันมีความสุขใช้แล้วมันคุ้มค่ามันเหมือนของที่เราอยากได้นะคะคือมันไม่มีผิดมีถูก

งั้นเรามารู้จักกับที่ล้างเครื่องสำอาง 3 ตัวที่เรายกให้เป็นที่ล้างเครื่องสำอางที่แพงที่สุดมีตัวไหนบ้างมาดูกัน

ที่ล้างเครื่องสำอาง 3 ตัวที่เรายกให้เป็นที่ล้างเครื่องสำอางที่แพงที่สุด

 

 1.LA MER The Cleansing Oil
ที่ล้างเครื่องสำอาง

ที่ล้างเครื่องสำอางตัวนี้โดยความพิเศษของตัวนี้นะคะก็คือผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ต้องบอกว่าดูมหัศจรรย์มาก ตัวนี้เป็นอะไรที่เราชอบมากเลยเพราะว่าด้วยความที่เราเป็นคนที่มีผิวหน้าที่แพ้ง่าย ตัวนี้เป็นอะไรที่ดีจริงๆเวลาหลังจากใช้เสร็จผิวจะรู้สึกนุ่มแล้วก็รู้สึกสุขภาพดีทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันน้ำนะคะตัวนี้คือจะมีส่วนผสมของ Marine Oils, Ionizing Sea Salts และ Magnetized Tourmaline

ปริมาณ 200 ml
ราคา 4100THB
รีวิว
ปลื้มมากกก เพราะทำความสะอาดได้หมดจด ตามคำที่บอกไว้ ที่สำคัญเอามานวดหน้าได้ด้วย ชอบบบบบมากมาย ให้ 10/10 เลย ( หมดขวดจะไปจิ๊กคุณนายแม่มาใหม่ เอา Sizs จริงเลย 55555 ประหยัด!! ) ขอบคุณรีวิวจาก jeban : คุณ pratoo อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่ 
2.SHU UEMURA High Performance Balancing Cleansing Oil Advanced Formula
ที่ล้างเครื่องสำอาง

เป็นที่ล้างเครื่องสําอางราคาที่มีส่วนผสมของสมุนไพรชนิดต่างๆของเอเชียอย่างน้ำมันเหง้าขิงอะไรพวกนี้นะคะโดยจะมีคุณสมบัติที่อ่อนโยนต่อผิวมากเป็นมีการปรับพวกผิวหน้าทุกครั้งที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ในการล้างหน้า โดยมีส่วนประกอบของโรสแมรี่ที่ทำให้กลิ่นหอมสดชื่นเมื่อหลังใช้มีความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีและนอกจากนั้นยังเหมาะกับผิวทุกประเภทอีกด้วย

ปริมาณ 350
ราคา 3600THB
รีวิว
ใช้มาแทบทุกสูตรทั้งสีฟ้า (หน้าใส) สีชมพู (ผิวมัน) สีเขียว (ริ้วรอย) ผลคือ ทุกรุ่นแพ้หมด ผิวขึ้นรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ แสบนิด ๆ แต่สูตรดั้งเดิมตัวนี้กลับไม่แพ้ทั้ง ๆ ที่ก็ล้างด้วยวิธีเดียวกันคือกดออกมา 2 ปั๊มใส่อุ้งมือค่อย ๆ นวดคลึงบนใบหน้าเพื่อทำความสะอาด เอาน้ำลูบเพื่อทำให้ oil กลายเป็นครีมน้ำนม … หรืออาจเป็นเพราะผิวเราไม่ถูกกับออย พอใช้หมดก็ไม่กลับมาใช้อีกแล้ว เปลี่ยนไปใช้ make up remover เช็ด + ล้างออกด้วยโฟม สบายผิวกว่าเยอะเลย  ขอบคุณรีวิวจาก VANILLA : คุณ pun_ichiban อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่ 
3.SISLEY Lyslait Make-Up Remover With White Lily
ที่ล้างเครื่องสำอาง

คือจะบอกว่าใครที่ผิวบอบบาง ผิวแห้งกร้าน ผิวแห้งตึง ผิวแพ้ง่ายนะคะแนะนำที่ล้างเครื่องสำอางตัวนี้เลยเนื่องจากสูตรนี้มันเป็นสูตรที่เป็นสูตรน้ำนมข้าวที่เป็นสูตรของพฤกษาลิลลี่ที่จะทำให้เนื่องจากตัวนี้เป็นตัวที่ละมุนสุดๆทำให้ผิวของคุณหลังจากการใช้งานก็จะดูนุ่มและดูละมุน เครื่องสำอางที่ว่าออกยากออกลำบากออกหมดไม่เหลือนอกจากนั้นยังช่วยในการถนอมผิวของคุณอีกด้วยผิวใครที่ผิวขาดน้ำผิวแห้งอะไรอ่ะก็คือแนะนำตัวนี้เพราะว่ามันเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี

ปริมาณ 250ml
ราคา 3700THB
รีวิว
เป็นอีกตัวที่โปรดค่ะ เพราะตัวนี้จะดึงสิ่งสกปรกออกจากหน้าเรา เวลาที่เราเช็ดโทนเนอร์นะ ไม่มีสิ่งสกปรกให้เห็นอีกเลยค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก VANILLA : คุณ gle อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่ 

สรุปที่ล้างเครื่องสำอาง #3 ตัวที่เรายกให้เป็นที่ล้างเครื่องสำอางที่แพงที่สุดดียังไง

7 วิธีทำให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำง่าย...ได้ผิวสวยใสทุกวัน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w850/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMTUvNzc0MDUvNzc0MDUtdGh1bWJuYWlsLmpwZw==.jpg

ต้องบอกเลยว่าที่ล้างเครื่องสำอางราคาสุงแพงที่เราแนะนำวันนี้ต้องบอกว่ามันมีที่ล้างเครื่องสำอางที่ราคาสูงขนาดนี้อยู่นะบอกเลยว่ามันก็ดีในแบบที่ส่งราคาแล้วคุ้มค่าของตัวมัน ใครที่อยากลองไปหามาใช้หรือทดสอบ ปกตินะคะผลิตภัณฑ์พวกนี้ที่ล้างเครื่องสำอางมันจะมีขนาดทดลองอยู่ซึ่งราคาจะไม่สูงเท่าไหร่กลัวว่าใครใครที่ไหนที่ต้องการจะใช้ซื้อขวดใหญ่มาเลยราคา 3-4 พันนึงนะคะแนะนำให้เป็นตัวทดลองก่อนว่าเราถูกไหมบางทีที่เขาบอกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวบางทีมันอาจจะไม่เหมาะกับผิวหน้าของเราก็ได้นะคะอยากให้ลองทดสอบดูโดยซื้อพวกสินค้าขนาดทดลองมาใช้ก่อนหรือบ้างบูธที่ตามห้างตามอะไรต่างๆนะคะมันจะมีขนาดทดลองที่เป็นซองหรือเป็นขวดเล็กๆให้ฟรีก็ได้นะคะอยากให้ลองทำแบบนั้น สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ปิ้วปิ้ว

คลีนซิ่งLatest articles in the category