รีวิวครีมจุฬาเฮิร์บ 3 สูตร 3 สไตล์ใช้ดูแลผิวหน้าได้หลากหลาย และตรงจุดมากขึ้น

รีวิวครีมจุฬาเฮิร์บ 3 สูตร 3 สไตล์ใช้ดูแลผิวหน้าได้หลากหลาย และตรงจุดมากขึ้น

จบทุกปัญหาผิวด้วยครีมจุฬา 3 สูตรแห่งการดูแลผิว

ครีมจุฬา
ภาพจาก: https://twitter.com/creamshop22/status/874565044041732097

            จุฬาเฮิร์บ นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาค่อนข้างนาน ด้วยคุณสมบัติสำคัญในการดูแลผิวอย่างตรงจุด  และใช้ส่วนผสมหลัก ๆ เป็นสมุนไพรทำให้ไม่เกิดอันตราย หรือเกิดการระคายเคืองผิวหน้า รวมทั้งตัว texture ของครีมที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ โดยหลายผีที่ผ่านมาจุฬาเฮิร์บมีสกินแคร์หลายตัวที่ผลิตออกมาดูแลปัญหาผิวอย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้เราอยากจะมาแนะนำครีมจุฬาเฮิร์บ 3 สูตร 3 สไตล์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของเราได้ทั้งเรื่องการรักษา ฟื้นฟู ไปจนถึงการปกปิด เดี๋ยวเรามาดูดันว่าจะมีครีมตัวไหนบ้างที่เรายกมาในวันนี้

1) ครีมจุฬา Marigold Acne Gel

ครีมจุฬา
ภาพจาก: http://www.julaherbshop.com/product/86/moringa-repair-gel.

   ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้หลายคนรู้จักกันดี เนื่องจากขายกันมานานมาก เจ้าครีมจุฬาเฮิร์บจากสารสกัดของดาวเรืองตัวนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขายดี โดยครีมดาวเรืองตัวนี้จะมาในรูปแบบของสกินแคร์ที่มีเนื้อเจล แต่จะเรียกมันว่า เจลแต้มสิวแบบเต็มที่ก็ไม่ได้ เพราะมันไม่ได้ทำหน้าที่แค่แต้มในจุดที่เป็นสิวเท่านั้น แต่มันยังทาเป็นครีมได้ทั้งหน้าเลยทำให้ดูแลปัญหาสิวได้ทั่วถึงกว่าแบบเจลธรรมดาทั่วไป ในส่วนของสารสกัดสำคัญ ๆ ที่อยู่ในครีมดาวเรืองตัวนี้ก็ต้องเริ่มจากสารสกัดจากดอกดาวเรือง ซึ่งอุดมไปด้วยสารในกลุ่ม ไตรเทอปีน ฟลาโวนอยด์ และชาโปนินที่ล้วนแล้วแต่มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ  เวลาที่เราเป็นสิวมันเกิดจากการที่แบคทีเรียที่อุดตันใต้ผิวหนังมันถูกกระตุ้นจากสิ่งเร้าทั้งภายนอกและภายในจนมันอักเสบ แล้วก็ปูดบวมขึ้นมาซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะไปยับยั้งการอักเสบ อีกทั้งยังผสานพลังร่วมกับ Glycolic acid (AHA) ที่เป็นกรดจากผลไม้ อ่อน ๆ มีส่วนช่วยตั้งแต่เรื่องยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นตอของสิว แล้วก็ยังมีคุณสมบัติในการสมานแผลไปจนถึงการเข้าไปทำความสะอาดบริเวณที่เราเป็นสิว เพื่อป้องกันการติดเชื้อแล้วทำให้กลับมาเป็นสิวซ้ำอีก เป็นการใช้สารสกัดตามวิถีธรรมชาติบำบัดจึงรับประกันได้ว่าปลอดภัย และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีสารอันตรายไม่ทำให้ระคายเคืองผิวของเราด้วย ถือเป็นครีมที่รักษาปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดมากจริง ๆ

รีวิว

            ใช้กับตัวเองเลยค่ะ อยากบอกว่าดีมากกกก!  คือเราใช้อะไรก็แพ้ไปหมด เราแต้มสิวทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออก ตามด้วยอีกตัวที่เป็นมะรุมลดรอยดำ แต้มเฉพาะจุดด้วยยาแต้มสิวยันฮี หน้าเริ่มเนียนอย่างเห็นได้ชัด ทำทุกวันเช้า – เย็น ประมาน 1 สัปดาห์กว่าก็เห็นผลชัดแล้ว แต่ต้องทำประจำทุกวันนะคะ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 2734262 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ดีมากค่ะ เนื้อครีมมีความหอมมาก พอใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นและผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น
รีวิวจาก Trueid: ช็อกโกแลต ลาวา อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

2) ครีมจุฬา Moringa Repair Gel

ครีมจุฬา
ภาพจาก: http://www.julaherbshop.com/product/86/moringa-repair-gel.

        สำหรับสกินแคร์ตัวต่อมาที่จะมาทำหน้าที่ซ่อมแซม ฟื้นบำรุงผิวของเราหลังจากเป็นสิวก็คือครีมจุฬาเฮิร์บจากมะรุม เป็นครีมบำรุงที่มีเนื้อเป็นเจลคุณสมบัติหลัก ๆ คือการบำรุงผิวเสียให้เป็นผิวสวย ชุ่มชื่นกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิด คือ รูทินและเควอเซทิน (Rutin and quercetin) ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความขาว กระจ่างใส ให้รอยสิว รอยดำจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการนำคุณค่าจากสารสกัดจากมะรุม และอาบูตินมาทำงานผสานกันเพื่อลดการเกิดของเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า และเป็นตัวสร้างเส้นใยคอลลาเจนภายใต้ผิวหนัง และวิตามินเอ ในสารสกัดมะรุมมีประสิทธิภาพสูงในการลอกเซลล์ผิวเก่า หรือ เซลล์ที่ตายออกไปแล้ว นอกจากนี้ในมะรุมยังมีสารบำรุงผิวที่สำคัญแฝงอยู่ เช่น วิตามินเอมากกว่าพืชชนิดอื่น ๆ ถึง 4 เท่า ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ที่ตายออกไป และมีวิตามินซีที่ได้จากผลส้มมาต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anit- Oxidant) ที่ทำให้ผิวเราอ่อนแอ ช่วยซ่อมแซมบาดแผลใน เนื้อเยื่อผิว ทุกส่วนของร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วก็แนะนำให้ใช้คู่กันกับตัวที่เป็นเจล ดาวเรือง เป็นการรักษาร่วมไปกับการฟื้นฟูด้วย

รีวิว

        หลังจากที่ปุ้ยได้ลองใช้ เจลมะรุม ความรู้สึกที่ได้คือผิวหน้านุ่มขึ้นและพวกรอยดำจากสิวก็จางลง อย่างที่บอกปุ้ยไม่ค่อยเป็นสิว แต่ที่ใช้เพราะลองใช้แล้วผิวหน้าเรา มันชุ่มชื่นขึ้น และไม่มีสิวขึ้นเลย แม้แต่ช่วงที่มีประจำเดือน สำหรับตัวนี้ปุ้ยใช้ทาทั้งเช้า-เย็น ทาบำรุงก่อนจะแต่งหน้าด้วยก็ไม่เป็นคราบนะ
รีวิวจาก Cosmenet: Saowaluk อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        รอยแดง และรอยดำจางลด เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเล็กน้อย ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น สามารถทาแล้วแต่งหน้า  ทับได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากลงครีมมาก สบายผิวแบบสุด ๆ
รีวิวจาก Jeban: PiscesGirl อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก    

3) ครีมจุฬา DD Cream Watermelon SPF50 PA+++

ครีมจุฬา
ภาพจาก: http://www.julaherbshop.com/product/86/moringa-repair-gel.

         ดีดีครีมจุฬาเฮิร์บกันแดดแตงโมที่สุดการปกป้องผิว เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ล้ำกว่า BB CC ครีมช่วยปกป้อง และปกปิดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา ในส่วนของสารสกัดในครีมจุฬาเฮิร์บตัวนี้หลัก ๆ คือสารสกัดจากเปลือกแตงโม แต่เป็นแตงโมที่อยู่ในทะเลทรายซึ่งจะมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นในเปลือกได้เป็นอย่างดี จึงนำมาสกัดด้วยวิทยาการล้ำสมัยกลายมาเป็น PEPHA®-PROTECT ใน Merveile Dermal Protect  ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมส่วนผสมจากแตงโมที่สามารถกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำในระหว่างวัน และมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่ทาก่อนออกแดดประมาณ 15 นาที ก็สามารถปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ ได้อย่างดี และยังปกป้องผิวเราจากมลภาวะแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รีวิว

      เนื้อดีดีครีมมีความนุ่มละมุน พอเกลี่ยลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ยิ่งทำให้เกลี่ยง่ายเข้าอีก คือจากที่สีค่อนข้างขาวก็กลืนไปกับสีผิวเลย และที่เรารู้สึกเป็นอย่างแรกคือ ครีมแตงโมจุฬาเฮิร์บนี้เค้าช่วยทำให้ผิวเราฉ่ำวาวมีความชุ่มชื้นดูผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ส่วนในเรื่องของสีที่ได้คือกำลังดีเลยเค้าช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยกำลังสวยไม่วอก และคุมมันกำลังดีเลยจ้า รวมๆ เราว่าเค้าเป็นเหมือนตัวช่วยในการเตรียมผิวได้ดีถ้าใครผิวดีอยู่แล้วก็ทาแป้งจบเลยออกจากบ้านสวย ๆ
รีวิวจาก Pantip: BearandBear อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก   
            เพิ่งเคยลอง DD ครีมแล้วชอบ ตัวนี้พิเศษคือเป็นทั้ง เบสบวกกันแดด ช่วยปรับสีผิวและช่วยให้หน้าเนียนด้วย เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ มันทำให้หน้าไม่มัน SPF สูง ใช้ตัวเดียวเลยก็ได้ค่อยแต้มคอลซีลเลอร์บางจุดเอา ซองละ 39 ที่ 7-11
รีวิวจาก Twitter: แพรจ๋า อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ครีมจุฬาหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

       สำหรับใครที่ได้เห็นสรรพคุณในการดูแลผิวหน้าที่ครบครันของครีมจุฬาเฮิร์บทั้ง 3 ตัวนี้แล้วเกิดอยากจะซื้อมาลองใช้ก็ขอบอกว่าหาซื้อไม่ยากเลย แค่เดินเข้าในเซเว่นใกล้บ้านก็สามารถหยิบฉวยมาเป็นเจ้าของได้แล้ว ซึ่งนอกจากคุณค่าของสารสกัดที่ขนมาให้ดีขนาดนี้ ราคาก็ถือว่าดีไม่แพ้กันเพราะแค่ซองละ  49 บาท ได้ตั้ง 8 มิลลิลิตร ส่วนใครที่สนใจอยากซื้อมาใช้เยอะ ๆ เดี๋ยวเราจะแนบร้าน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมให้เข้าไปดูกันได้ง่าย ๆ รับรองว่าต้องหลงรักครีมจุฬาเฮิร์บไปตาม ๆ กัน

              สั่งซื้อออนไลน์คลิก                                     รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปส่งท้ายครีมจุฬาเฮิร์บทั้ง 3 สูตร

            ต้องเรียกว่าเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ครีมจุฬาเฮิร์บที่ปังไม่หยุดจริง ๆ ตอบโจทย์สาว ๆ ได้อยากครบครันตั้งแต่เรื่องการรักษาปัญสิว ไปจนถึงการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวหลังจากที่เป็นสิว และถูกทำร้ายมาด้วยเนื้อเจลที่อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ท้ายที่สุดก็มาถึงขั้นตอนการปกป้อง และปกปิดที่ทำให้สาว ๆ ผิวบางอย่างเราได้ผิวหน้าสวยใส ขาวอมชมพูดูธรรมชาติได้พร้อม ๆ ไปกับกันป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะ และแสงแดดที่มีรังสียูวี ทำให้ผิวของเราได้รับการดูแลที่ครบครัน และทั่วถึงมากขึ้น เชื่อว่าใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้วก็จะต้องรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง และผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนแน่นอน อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้ได้ เดี๋ยวเราจะแนบช่องทางการสั่งซื้อพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ให้เข้าไปอ่านก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้กันด้วย 

ครีมLatest articles in the category