รีวิว #5 โทนเนอร์หน้ามันที่คนผิวมันเป็นสิวง่ายต้องมี

รีวิว #5 โทนเนอร์หน้ามันที่คนผิวมันเป็นสิวง่ายต้องมี

โทนเนอร์กับการดูแลผิว

โทนเนอร์เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่สาว ๆ ทุกคนจะขาดไม่ได้ เพราะประโยชน์ของมันนั้นมากมายเหลือเกินไม่ว่าจะช่วยเปิดรูขุมขนและกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่หลงเหลือจากการล้างหน้า นอกจากนั้นยังช่วยปรับสภาพความสมดุลค่า PH ของผิวหน้าให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม เตรียมพร้อมสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป

เลือกใช้โทนเนอร์ให้เหมาะกับสภาพผิว

เพื่อประสิทธิภาพการดูแลผิวที่ดี ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ในเหมาะสมกับสภาพผิว เพราะโทนเนอร์แต่ละชนิดก็ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การดูแลผิวที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนผิวมันถ้าไปใช้โทนเนอร์สำหรับคนผิวแห้งที่มีส่วนผสมของน้ำมันก็จะยิ่งทำให้หน้ามันเข้าไปอีก

ส่งผลให้อุดตันรูขุมขนปัญหาสิวต่าง  ๆ ก็แห่กันตามมาอีก ดังนั้น เราควรเลือกใช้โทนเนอร์ให้ตรงกับผิวเรา เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ลักษณะโทนเนอร์ที่เหมาะกับคนผิวมัน

โทนเนอร์หน้ามันที่คนผิวมันทุกคนจะต้องหลีกเลี่ยงก็คือโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันจากธัญพืช รวมไปถึงโทนเนอร์ที่มีแอลกอฮอล์ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวมันขึ้นกว่าเดิม

คนผิวมันควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้จำพวก AHA และ BHA รวมไปถึงกรดไฮยาลูโรนิก เพราะสารสกัดเหล่านี้จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยลดการผลิตความมันส่วนเกินตามรูขุมขนลงได้

5 โทนเนอร์หน้ามันที่คนผิวมันต้องมี

1. นูโทรจีนา แอลกอฮอล์-ฟรี โทนเนอร์
โทนเนอร์ หน้า มัน

โทนเนอร์ที่เหมาะกับคนผิวมันมาก ๆ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากน้ำมัน 100% ช่วยปรับสภาพผิวและเติมเต็มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำชุ่มชื่นได้ยาวนาน เพราะเมื่อผิวชุ่มชื่นน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าจะไม่ถูกผลิตออกมา ผิวก็จะเนียนใสไร้ความมัน ปัญหาสิวก็จะไม่มากร่ำกราย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 176 THB

เวลาใช้โทนเนอร์ตัวนี้จะรู้สึกเย็นนิดๆแต่ไม่ใช่ความเย็นจากแอลกอฮอยล์ค่ะ รู้สึกสดชื่นดี แต่เรื่องกระชับรูขุมขนนี้ไม่รู้สึกเท่าไรนะ กลิ่นหอมไม่แรงมาก เป็นโทนเนอร์ที่เราซื้อให้เวลาไม่รูจักใช้ตัวไหนจ้า

รีวิวจากคุณ Ratchaprapa Thipket อ่านต่อใน >>คลิก<<

หลังจากที่เช็ดหน้าด้วยทิชชู่หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว จะใช้โทนเนอร์เช็ดตามทันทีเพื่อไม่ให้ขาดตอน สัมผัสที่ได้ในช่วงของการทาสกินแคร์ต่อมาคือ ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบนผิวที่เปียกน้ำมาก ชอบในฟีลที่ผิวเด้ง ๆ นุ่ม ๆ เวลาทาครีม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำมาต่อเนื่องประมาณเกือบเดือน สกินแคร์ที่เคยทาซึมเข้าผิวได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่าช่วงแรก ๆ ที่ไม่ใช้โทนเนอร์เลย เพราะสัมผัสได้ถึงครีมที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าในช่วงเช้าของการตื่นนอนในปริมาณที่น้อยลงมาก ๆ และทุกครั้งที่ได้สัมผัสผิวหน้า จะรู้สึกดีมาก ๆ ที่หน้าดูอิ่มน้ำจากการสกินแคร์ที่เห็นผล ส่วนหนึ่งเราคิดว่าเป็นเพราะการปรับสมดุลของผิวด้วยโทนเนอร์ก่อนการลงสกินแคร์ที่เป็นส่วนช่วยในการสร้างผิวที่สุขภาพดีที่ตอบสนองต่อการบำรุงที่มากขึ้น

รีวิวจาก ชานมไข่มุก ใน [พักก่อน Ep.79] Review : Neutrogena Alcohol – Free Toner.

2.นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์
โทนเนอร์หน้ามัน

โทนเนอร์สูตรน้ำช่วยควบคุมความมัน และยังใช้เช็ดขจัดคราบสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้หมดจด เพราะมีนวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกฝังลึกตามรูขุมขนได้ล้ำลึก ช่วยเพิ่มออกซิเจนสู่ผิว ให้ผิวชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง ความคุมความมันได้ยาวนาน และยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและแมกโนเลียช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

ปริมาณ 200ml
ราคา 132THB

 

สูตรที่เบลล์ใช้เป็น สูตรสีม่วง ที่เหมาะสำหรับสาวเป็นสิวขึ้นซ้ำๆ มีผิวมันค่ะ เพราะส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่มีผิวสม มันช่วง T-Zone มากๆ แถมยังชอบมีสิวอุดตันขึ้นอยู่เป็นประจำอีกต่างหาก แถมตัวนี้ยังมีดีที่เค้าเป็น 0% แอลกอฮอล์อีกด้วย หมดห่วงเรื่องอาการระคายเคืองผิวไปได้เล้ยย เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ แถมยังช่วยทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมของ ไมเซล่า ที่ช่วยทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขนเลยทีเดียว

รีวิวจาก  ใน [[VDO Review]] NIVEA Cleansing Water สูตรสำหรับสาวเป็นสิว ผิวมัน 0% แอลกอฮอล์

3.ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ [ไฮยาลูรอน] โทนเนอร์
โทนเนอร์หน้ามัน
www.lazada.co.th

โทนเนอร์สูตรผสมไฮยาลูรอนและ APG Complex ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ถึง 1.5 เท่า ทำให้ผิวฟูขึ้น ฉ่ำน้ำขึ้น ช่วยความคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนาน ที่สำคัญยังช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขนได้อย่างหมดจด

ปริมาณ 200 ml
ราคา 630 THB

ชอบมาก แนะนำเลย ใช้แล้วหน้านุ่มๆ ไม่แสบหน้า ถ้ารีบใช้แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก konvy

ไร้กลิ่น ใช้วันละ2ครั้ง เช้า-เย็น ส่วนตัวเป็นคนชอบใช้โทนเนอร์อยู่เเล้ว อยากลองเปลี่ยนมาใช้สูตรนี้มั้ง

รีวิวจาก konvy

4.คลีน แอนด์ เคลียร์ เอสเซนเชียล ออยล์-คอนโทรล โทนเนอร์

โทนเนอร์หน้ามัน

โทนเนอร์หน้ามันที่เป็นสูตรน้ำปราศจากน้ำมัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน และควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้าและรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ปริมาณ 100ml
ราคา 97THB

เช็ดหน้าได้สะอาดไปอีกขั้นจากปกติ ผิวนุ่มไม่แห้งตึงหลังเช็ด รู้สึกว่าสิวอักเสบยุบเร็วด้วยนะ วันแรกที่ใช้จับๆหน้าดูคือพวกสิวเสี้ยนต่างๆนาๆ นางออกมาเป็นเม็ดๆเลยทั้งๆที่ไม่ได้บีบสิวแต่อย่างใด ไม่รู้คนอื่นใช้แล้วเป็นเหมือนเค้ามั้ย ?? เรื่องช่วยให้หน้ากระจ่างใสมั้ย สำหรับเค้ายังเฉยๆนะคะ ไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ขวดเล็กพกพาง่าย เอาจริงๆก็คุ้มอยู่น๊า ราคานักเรียนมากจ้า ^^

รีวิวจาก??????? อ่านต่อได้ ที่นี่

ยกให้เรื่องความคุมมัน และการทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าได้ดี เพราะรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี ไม่ค่อยมันเท่าไหร่หลังจากใช้ Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner แต่เรื่องสิวกับกระชับรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลเลย เฉยๆ มาก รูขุมขนยังกว้าง สิวยังขึ้นเยอะอยู่ ยิ่งช่วงวันแดงเดือดของผู้หญิง ก็เอาไม่อยู่แน่นอนสิวบุกจ้า และรู้สึกว่าไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ยังไงใครอยากลองใช้ก็ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะ

รีวิวจาก Natchi อ่านต่อได้ ที่นี่

5.การ์นิเย่ ไลท์ มิลกี้ ไลท์เทนนิ่ง ดิว โทนเนอร์

โทนเนอร์หน้ามัน

โทนเนอร์ที่มีสารสกัดจากมะนาวบริสุทธิ์ ช่วยผลัดแซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส และควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อเผยผิวที่ชุ่มชื่น เนียนเรียบไร้ความมันส่วนเกิน บอกลาปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้างไปได้เลย

ปริมาณ 150ml
ราคา 199THB

ตัวนี้ของการ์นิเย่ เนื้อจะเป็นกึ่งครีมกึ่งเจล พอใช้ไปได้ซัก 2-3 วัน เรารู้สึกว่าหน้าเราเรียบเนียนขึ้น ด้วยคะ ขาวขึ้นนิดนึงด้วย ถ้าใครกำลังมองหาโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติทั้งทำความสะอาดสิ่งตกค้าง เเละบำรุงผิวหน้า ขอเเนะนำตัวนี้ ไม่ผิดหวังนะคะ ^^

รีวิวจาก shawineeใน Review:: การ์นิเย่ ไลท์ มิลกี้ ไลท์เทนนิ่ง ดิว โทนเนอร์

ใช้แล้วรู้สึกแสบหน้านิดๆๆๆๆ แต่ไม่มีผลต่อผิว มีกลิ่นมะนาวอ่อน ทำความสำอาดหน้าได้ดีมาก คิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว ทั้งคลีนซิงครีม ทั้งโฟม พอเอาตัวนี้มาเช็ดตาม เห็นได้เลยว่าทำให้ผิวสะอาดขึ้นมากๆจริงๆๆๆ เช็ดเสร็จแล้วผิวไม่แห้ง ใช้ต่อครับ

รีวิวจาก windowsw อ่านได้ ที่นี่

บทส่งท้ายโทนเนอร์หน้ามัน เพื่อคนผิวมันโดยเฉพาะ

คนที่มีผิวหน้ามันจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องความมันส่วนเกินโดยเฉพาะ ซึ่งเราได้รวบรวมมานำเสนอแล้วในวันนี้ถึง 5 แบรนด์ด้วยกัน เพื่อน ๆ คนไหนที่หน้ามันและเป็นสิวง่าย ลองเช็คลิสต์ไว้แล้วไปหาซื้อมาใช้ตามกันดูได้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง^^

สกินแคร์Latest articles in the category