ครีมต้อยติ่ง มอบคุณค่าความขาวใส ไร้ฝ้า กระสู่ผิวหน้าได้ด้วยสารสกัดจากไข่มุกทานาคา

ครีมต้อยติ่ง มอบคุณค่าความขาวใส ไร้ฝ้า กระสู่ผิวหน้าได้ด้วยสารสกัดจากไข่มุกทานาคา

ครีมต้อยติ่งครีมบำรุงที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ

ครีมต้อยติ่ง
ภาพจาก: http://www.toiting-cream.com/product/2/toiting-cream.


ในปัจจุบันมีสกินแคณืมากมายที่ผลิตมาเพื่อจะช่วยดูแลปัญหาผิวของเราในหลาย ๆ จุด เช่น ปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำที่รู้สึกว่าจะเป็นปัญหาระดับชาติ รักษายาก แถมยังทำให้เราไม่กล้าเผยหน้าสด ซึ่งแน่นอนว่าบางผลิตภัณฑ์ก็อาจเน้นการรักษาปัญหาเหล่านี้จนส่วนผสมบางตัวก็อาจจะรุนแรงเกินไปสำหรับผิวหน้าของเรา อาจทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการระคายเคืองได้ ดังนั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบสกินแคร์ที่สามารถดูแลผิวของเราได้อย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแล้ววันนี้เราจะมาแนะนำครีมต้อยติ่ง ที่นอกจากจะมีพืชธรรมชาติหลากหลายชนิดเป็นส่วนผสมแล้ว ก็ยังได้สารสกัดสำคัญจากไข่มุก และทานาคาอีก มาดูกันว่าเจ้าครีมคัวนี้มันมีทีเด็ดอะไรบ้าง

มารู้จักกับครีมต้อยติ่ง ไข่มุกทานาคา

ครีมต้อยติ่ง
ภาพจาก: https://shopee.co.th/

สำหรับครีมต้อยติ่ง ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีมาค่อนข้างนานแล้ว และขายตามช่องทางออนไลน์ทั่วไป สิ่งที่เป็นจุดเด่นของครีมตัวนี้คือเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิ ไข่มุก ทานาคา น้ำนมข้าว หัวไชท้าว ไข่ขาว และคอลลาเจนจากพืช บอกกับการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการสกัดสารสำคัญมาใช้เพื่อคงคุณค่าของส่วนผสมเหล่านี้เอาไว้ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่รู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์จนทำให้เป็นครีมที่ขายดิบขายมาถึงปัจจุบันเดี๋ยวเราจะมาเจาะลึกลงไปอีกว่าส้วนประกอบแต่ละตัวทำหน้าที่อะไรในการดูแลผิวของเราบ้าง

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของครีมต้อยติ่ง

ครีมต้อยติ่ง
ภาพจาก: https://twitter.com/hashtag


 
ในส่วนของสารสกัด หรือส่วนประกอบที่อยู่ในครีมต้อยติ่งกระปุกนี้ต้องบอกว่าอัดแน่นมาด้วยคุณค่าของสารบำรุงผิวตามธรรมชาติทั้งนั้น เริ่มต้นกันที่สารสกัดจากทานาคาซึ่งเป็นพืชสมุนไพรที่ใคร ๆ ก็รู้จักเพราะเรามักจะเอามาทาหน้ากัน ในทานาคามีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก ช่วยต้านความเสื่อมของเซลล์ผิว ป้องกันสิว ลดจุดด่างดำและฝ้า ลดผดผื่น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากรังสียูวี และยังมีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วย ส่วนผสมต่อมาคือ ผงไข่มุกที่ได้จากธรรมชาติทำให้มีกรดอะมิโนจำนวนมาก ซึ่งจะมาทำให้ผิวหน้าของเราขาวขึ้น จากการผลัดผิวเก่าแล้วสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงทำให้หน้าเรียบเนียน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำนมข้าวที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่าง ๆ โดยเฉพาะวิตามินอีในปริมาณที่สูง พร้อมเติมสารแกรมม่าออไรซานอลและเซราไมด์ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของผิว

            นอกจากส่วนประกอบที่เราเกริ่น ๆ มานี้ในครีมต้อยติ่งยังนำเอาสารสกัดจากหัวไชท้าวที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ล้างสารพิษ พร้อมทั้งสิ่งอุดตันในรูขุมขน ชำระล้างไขมันในรูขุมขน ร่วมกับสิ่งอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ลดสิว ทำให้ผิวใส เนียนนุ่ม ช่วยให้เส้นเลือดฝอยบนผิวหน้าขยายตัวดีขึ้น พร้อมนำสารสกัดจากไข่ขาวล้วน ๆ มาช่วยเรื่องกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง ลดความหย่อนคล้อยของผิว และสามารถลดปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี ตบท้ายด้วยการเติมคอลลาเจนจากพืชทะเลเพื่อมาช่วยยืดอายุของเซลล์ผิวให้เสื่อมช้าลง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เกิดขึ้น จึงทำให้ผิวแลดูเด็กลงคงความอ่อนเยาว์ได้อย่างดี

วิธีใช้และข้อแนะนำในการใช้ครีมต้อยติ่ง

           สำหรับใครที่ต้องใช้ครีมต้อยติ่งให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด วิธีใช้ก็จะคล้ายกับการทาครีมบำรุงทั่วไป คือหลังล้างหน้าให้เราซับหน้าให้หมาด แล้วแต้มเนื้อครีมต้อบติ่งไปตามจุดสำคัญต่าง ๆ บนใบหน้า บริเวณหน้าผาก แก้ม คาง จมูก แล้วใช้ปลายนิ้วตบเกลี่ยเบา ๆ ไปให้ทั่วใบหน้า และลำคอตามแนวพวงขนจนกว่าเนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิว จากนั้นก็สามารถทากันแดด หรือแต่งหน้าได้ตาปกติ รับรองว่าไม่เหนอะหน้า ไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอน

ครีมต้อยติ่งสามารถซื้อได้ที่ไหนบ้าง??

            สำหรับใครที่มาอ่านสรรพคุณของเจ้าครีมต้องติ่ง ไข่มุกทานาคาตัวนี้แล้วรู้สึกว่า คุณสมบัติ และส่วนประกอบต่าง ๆ น่าจะถูกจริตกับผิวหน้าของเรามาก ๆ แล้วอยากจะสั่งซื้อแต่เกรงว่าจะเจอของปลอมเดี๋ยวเราจะแนบช่องทางการซื้อ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของครีมตัวนี้ไว้ให้ ลองเข้าไปดูตัวผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อก็ได้ ส่วนใหญ่ก็จะขายตามเว็บชอปปิ้งออนไลน์ ไม่ก็ตัวแทนจำหน่ายขอทางแบรนด์ รับรองว่าใครซื้อไปใช้ก็ต้องชื่นชอบ ราคากระปุกละ 650 ปริมาณ 20 กรัม

                 สั่งซื้อออนไลน์คลิก                                  รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมต้อยติ่งจากผู้ใช้จริง

เราใช้อยู่ค่ะ ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หน้าใส กระจ่างดีมากค่ะ ลองไปติดตามร้านในไอจีได้เพื่อความชัวร์
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4406604 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ใช้ดีจริง ๆ ค่ะ แต่ก่อนเราใช้ครีมตลาดล่างอยากหน้าใส สรุปพังค่ะฝ้าบุกตอนอายุน้อย ๆ เครียดมาก แต่ตอนนี้หายแล้วเจอครีมต้อยติ่งถูกกับหน้ามาก เกลี้ยงสุขภาพผิวดี ลงทุนเดือนละแค่ 590 บาทเอง ได้ทั้งครีมทั้งสบู่ ใช้มา3 – 4 ปีละไม่เคยเปลี่ยน
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4190476 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เคยใช้ครีมต้อยติ่งค่ะ ใช้ดีมาก ๆ เลย ซื้อมาหลายกระปุกแล้ว ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมากค่ะ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 2200486 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้ายครีมต้อยติ่งดีจริงมั่วชัวร์แค่ไหน

ครีมต้อยติ่ง
ภาพจาก: http://www.toiting-cream.com/product/7/toiting-cream.

        ด้วยคุณสมบัติอะไรหลาย ๆ อย่างที่เราได้อธิบายมาก็อาจจะพอทำให้ใครหลายคนเริ่มมั่นใจได้ว่าเจ้าครีมต้อยติ่งตัวนี้ได้สารสกัดมาจากธรรมชาติล้วน ๆ เลย ถือเป็นครีมบำรุงที่จะมาช่วยทำให้ผิวหน้าของเรามีความแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาต่าง ๆ ของผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ ปัญหาสิวอักเสบอย่างรุนแรงได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เป็นอะไรที่ครบครันมาก ส่วนเรื่องเห็นผลช้าหรือเร็วอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิว และปัญหาผิวหน้าที่เราเป็นด้วย ถ้าเราเคยเป็นฝ้าหนาเตอะมาก่อนอาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูสักหน่อย แต่รับประกันว่ามันจะไม่มีผลข้างเคียงต่อหน้าของเราแน่นอน อยากให้ลองไปหาซื้อมาใช้กัน ดีงามไม่จกตามชัวร์ ๆ

ครีมLatest articles in the category