มาสก์ยี่ห้อไหนดี?! มาดู #4 มาสก์หน้าตัวเด็ดที่สาว Pantip แนะนำ

มาสก์ยี่ห้อไหนดี?! มาดู #4 มาสก์หน้าตัวเด็ดที่สาว Pantip แนะนำ

การมาสก์หน้า เป็นหนึ่งในวิธีการบำรุงรักษาผิวหน้าที่สาว ๆ หลาย ๆ คนนิยม เพราะการมาสก์หน้าจะช่วยให้ผิวและร่างกายได้ผ่อนคลายความเครียดแล้ว มาสก์หน้ายังเป็นวิธีการบำรุงผิวที่สามารถเข้าไปแก้ปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นโครงสร้างผิวหนัง และยังช่วยในการบำรุงผิวมากกว่าสกินแคร์ทั่วไปหลายเท่า ทำให้การมาสก์หน้าเป็นตัวช่วยชั้นดีในการบำรุงผิว เป็นเสมือนทางลัดในการบำรุงผิวให้กับสาว ๆ เลยล่ะค่ะ

มาสก์ หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
pexels.com

ซึ่งเจ้ามาสก์หน้าเนี่ยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่หลาย ๆ แบรนด์ผลิตออกมามากมาย เพื่อช่วยสาว ๆ ในการดูแลและบำรุงผิวหน้า รวมทั้งแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ปัญหาผิวแห้งหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส โดยแต่ละแบรนด์ก็จะมีส่วนผสมหลักแตกต่างกันไป ให้สาว ๆ เลือกจนลายตาไปหมดเลยใช่ไหมคะ จนบางครั้งก็ตัดสินใจไม่ถูกว่ามาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีนะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับมาสก์หน้าที่สาว ๆ Pantip แนะนำกันค่ะ

#4 มาสก์หน้าที่สาว ๆ Pantip แนะนำ

1.ฮาดะ ลาโบะ แอนไท-เอจจิ้ง #มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี Pantip
มาสก์ หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
watsons.co.th

หากสาวๆ กำลังมองหาว่ามาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีนะ นี่ค่ะ มาสก์หน้าสูตรลดเลือนริ้วรอยจากฮาดะ ลาโบะ แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากญี่ปุ่น กับส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กเข้าไปสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นโครงสร้างผิวภายใน ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย และยังนวัตกรรม 3D ของกรดไฮยาลูรอนนิค 3 ชั้น ในการช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งเซลล์ผิวภายนอกและภายในและยังกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานกว่าปกติ ปราศจากสารระคายเคืองผิว ไม่มีน้ำหอม น้ำมันแร่ และสี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 20 ml
ราคา 109 THB

 รู้สึกผิวกระชับ ชุ่มชื้นมาก เนื้อเซรั่มใน มาส์ก เข้มข้นขั้นสุด มันดีมาก คุ้มค่ากับการลงทุน ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ อยากได้รับการเติมน้ำ เติม ค ชุ่มชื้นแนะนำตัวนี้เลย เห็นผลชัดเจน ตั้งแต่ครั้งแรก รีวิวจาก Cosmenet : honeymay คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้ในเรื่องริ้วรอยตุ๊ดตู่เองริ้วรอยไม่ค่อยเยอะ อาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ค่ะ
แต่ที่เห็นได้ชัดสุดกับผิวเราคือ รูขุมขนที่เล็กขึ้น ผิวดูตึง ชุ่มชื่นดีค่ะ อันนี้สำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอยที่เยอะ อาจจะต้องใช้สักระยะนึงค่ะ ถึงจะเห็นผลได้ชัดยิ่งขึ้นค่ะ รีวิวจาก Pantip : CKTudtu คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

2.เซนกะ เพอร์เฟ็ค อควา ริช ลูมิเนียส มอยส์ มาสก์
#มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี Pantip
มาสก์ หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
watsons.co.th

มาสก์หน้าสูตรเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า กับมาสก์หน้าเซนกะ หนึ่งในมาสก์ที่สาว ๆ Pantip แนะนำ ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค และสารสกัดจากไข่มุก กับนวัตกรรมเอสเซนส์ระดับไมโคร เข้าบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กลับคืนสู่ผิวหน้าพร้อมทั้งยังล็อคเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างยาวนาน ให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใส สุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม สารแต่งสี และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 79 THB

ผิวฉ่ำน้ำ ระหว่างนวดเพื่อให้เซรั่มลงผิวถือว่าใช้เวลาไม่นานค่ะ ซึมเข้าผิวได้
ระดับที่โอเคเลยค่ะ เหมาะกับการมาส์กหน้าก่อนนอน เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเน้นผิวให้ดูชุ่มชื้นเป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เช่นกันจ้า รีวิวจาก Pantip : CKTudtu คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

หลังมาส์กผิวชุ่มชื้นขึ้น แบบกลาง ๆ คือไม่แห้งเหมือนก่อนมาว์ก แต่ก็ไม่ถึงกับฉ่ำน้ำขนาดนั้น เรียกว่า ชุ่มชื้นแบบกลาง ๆ ก็ถือว่าใช้ได้ครับ
ส่วนเรื่องความหกระจ่างใส อันนี้น่าจะต้องเป็นการใช้แบบต่อเนื่องน่าจะเห็นผลที่ชัดขึ้นความเหนียว อาจจะมีเหลือบ้างแต่นิดเดียว ประมาณเหมือนตอนคนผิวแห้งกลับมาบ้านแล้วไม่ได้ซํบมันออกแต่รวม ๆ แล้ว ทั้งตัวแผ่นมาส์ก เอสเซ้นส์ กับผลที่ได้ เทียบกับราคาถือว่าโอเคครับ รีวิวจาก Bloggang : RealviewTH คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่
3.มาย บิวตี้ ไดอารี่ แบล็ค เพิร์ล ไบร์ทเทนนิ่ง มาสก์
#มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี Pantip
มาสก์ หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
watsons.co.th

แผ่นมาสก์ชื่อดังจากประเทศไต้หวัน กับส่วนผสมของอควาโร้ด ไทนี่โซม และคอสฟืงโก้ เข้ามาบ่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูใส เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยสารสกัดของกรดอะมิโนแอซิด มะนาว และคอลลาเจน ที่บำรุงลึกเข้าไปถึงชั้นโครงสร้างของเซลล์ผิว พร้อมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว และยังรักษาความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ช่วยบำรุงให้ใบหน้าของสาว ๆ กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่ามาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ปริมาณ 23 ml
ราคา 65 THB

รวมๆแล้วเรารู้สึกว่า my beauty diary mask แบบไข่มุกนั้นให้ 10 ดาวเลยค่ะ และจะใช้เรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่า…
-ช่วยให้หน้าเรียบขึ้น อันนี้เราใช้มา มากกว่า 1 ปีแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ใช้จาก ญป.
-หน้าแข็งแรง จริงๆแล้วเราเป็นสิวง่ายมากๆ พอใช้แล้วหน้าไม่ค่อยเป็นสิวเท่าไหร่
เราเคยใช้ตอนเป็นสิวนะคะ เหมือนจริงๆไม่ควรแหละ แต่เราก็ใช้แล้วมันกระตุ้นสิว เราก็ไม่ได้แคร์เลยอะ 55 แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีสิวแล้วค่ะ
-เวลาเราหน้าเหนื่อยโทรมแล้วลองมาใช้จะรู้สึกดีมากๆค่ะ  รีวิวจาก Pantip : กระต่ายหมูหนูน้อย คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ซื้อในไทย ราคาแรงไปหน่อย แต่เราซื้อจากไต้หวัน ราคาถูกกว่ามาก ชอบเลยหละคะตัวนี้ ใช้แล้วรักมาก เพราะมาร์คแผ่นใหญ่พอดีกับในหน้า ไม่แสบตา ไม่แสบหน้า น้ำมาร์คเยอะมาก ชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังมาร์ค ใช้เป็นประจำรูขุมขุนกระชับขึ้นชัดเจน รีวิวจาก Vanilla : PpCuteday คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

4.Lancôme Advanced Génifique Hydrogel Melting Mask
#มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี Pantip
มาสก์ หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
lancome.co.th

หากสาว ๆ กำลังลังเลว่ามาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี ลองมาดูมาสก์ตัวดังจากลังโคมประกอบด้วยสารสกัดจากโปรไบโอติกส์ และสารสกัดไบฟิดัส ที่จะเข้ามาช่วยบำรุวผิวหน้าของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ปลอบประโลม และช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าแข็งแรง พร้อมทั้งนวัตกรรมมาสก์แบบ HYDROGEL MELTING MASK ที่จะช่วยให้เอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวได้มากยิ่งขึ้น มอบสัมผัสที่นุ่มละมุนให้กับผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว

ปริมาณ 7 Sheet
ราคา 3100 THB
รู้สึกว่าผิวนุ่มและฉ่ำน้ำมากขึ้น และให้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิว หลังจากมาส์กเสร็จเราก็สามารถใช้มือค่อยๆนวดผิวเบาๆ
เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู้ผิวค่ะ มาส์กตัวนี้สามารถใช้ได้ 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์จะเวิร์คมากๆ แต่ว่าด้วยราคาก็แอบสูงอยู่ค่ะ
คงจะใช้สัปดาห์ละ 2 แผ่นยากอยู่ อิอิ ส่วนผลลัพธ์ก็ถือว่าเป็นที่หน้าพอใจอยู่มากเลยทีเดียว รีวิวจาก Pantip : pischuse คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เป็นมาส์กไฮโดรเจลที่แจ่มมากมาย มีเงินซื้อได้ควรซื้อมาโปะทำบุญให้หนังหน้า ส่วนผสมดีงาม ผลที่ได้หลังใช้เลอเลิศ หากเป็นคนที่ชอบอะไรใช้แล้วผิวฟูฉ่ำชุ่มชื้นมาก ๆ เราว่าเธอจะกรีดร้องกับสิ่งนี้อย่างแน่นอน รีวิวจาก Blog : pupesosweet คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีที่สาว ๆ ใน Pantip แนะนำ

มาสก์หน้าที่สาว ๆ pantip รีวิวมีเยอะแยะมากมาย ในวันนี้เราพามาให้สาว ๆ รู้จักเพียง 4 ตัวเท่านั้น ที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส เป็นทางเลือกให้กับหลาย ๆ คนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีนะ สำหรับการบำรุงหน้าด้วยมาสก์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ที่จะช่วยบูสต์ผิวของสาว ๆ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แต่ก่อนที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ สาว ๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองและทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานทุกครั้งนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category