มารู้จักกับ’ครีมลิเดีย’ ครีมไทยๆขวัญใจวัยรุ่น งบน้อยก็สวยหล่อได้

มารู้จักกับ’ครีมลิเดีย’ ครีมไทยๆขวัญใจวัยรุ่น งบน้อยก็สวยหล่อได้

ครีมลิเดีย

ครีมลิเดีย ครีมราคาหลักร้อยผิวหน้าก็ดีได้

ทุกวันนี้เราจะพบเจอกับครีมบำรุงผิงหน้าที่มีมากมายหลายอย่าง จนบางครั้งเราก็ไม่รู้จะเริ่มซื้อตัวไหนมาใช้ให้เหมาะกับหน้าของเราเพราะมันมีมากมายหลายสูตรเหลือเกิน จนกระทั้งมีผู้ประกอบการเกี่ยวกับครีมบำรุงผิวหน้าได้คิดค้นครีมบำรุงผิวหน้าที่มาในรูปแบบเซต ที่มีตั้งแต่การล้างหน้าจนจบขั้นตอนที่การทาครีมบำรุงกลางคืน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการซื้อของลูกค้า คือจัดมาเซตเดียวก็จบไม่ต้องซื้อเพิ่มให้ปวหัว

ด้วยความที่มีครีมขายเป็นเซตแบบนี้ก็ง่ายและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากขึ้นและครีมลิเดียเองก็เป็นครีมที่ขายเป็นเซตยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น เพราะได้สินค้าเป็นเซตมีหลายอย่าง อีกทั้งราคาถูกมากทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่าย ครีลิเดียจึงได้รับความนิยมเรื่อยมา

หากจะกล่าวถึงสรรพคุณ ก็เหมือนครีมบำรุงผิวหน้าทั่วๆไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษหวีอหวามาก ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วย

 

ครีมลิเดีย
ครีมลิเดีย

     ครีมบำรุงผิวหน้าที่มาแรงแซงโค้ง บรรจุมาเป็นเซตในกล่องสีหวานแหวว มีหลายขนาดหลายราคา จะซื้อเป็นเซตหรือเฉพาะบางตัวก็ได้ ความดีงามของนางคือ ทำให้หน้าขาวไวทันใจ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดการเกิดสิว ลดฝ้ากระต่างๆ ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างทันตาเห็น ภายใน 2-4 สัปดาห์

ปริมาณ 1 set
ราคา 250THB

ตอนนี้เราใช้อยู่ค่ะ แต่เพิ่งใช้เป็นครั้งแรกนะคะ ที่ 1 กล่องมี 2 กระปุก ที่กล้าใช้เพราะมีเพื่อนใช้มาก่อนหน้าเราอยู่แล้ว ผลลัพธ์เรารู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริงๆค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเป็นคนที่มีสิวอุดตันเยอะมาก เลยไปกดสิวออกที่นิติพนคลีนิก พักหน้าไปเกือบเดือน สุดท้ายตัดสินใจมาลองใช้ครีมลิเดีย เอาว่ะ เพราะถึงยังไงรูมเมทเราก็ทั้งใช้ทั้งขายอยู่แล้ว หน้ามันก็ไม่เห็นเป็นอะไรก็เลยตัดสินใจสั่งมากล่องนึง ตอนนี้ยังใช้ไม่หมดเลยค่ะ แต่หน้าเราดีขึ้นจริงๆ สิวก็ขึ้นทีละเม็ดสองเม็ดเฉพาะตอนเป็นเมนส์ โดยส่วนตัวคือชอบค่ะ

รีวิวจากpantip   : คุณ4762472

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะบอกเลยเพราะแต่ก่อนหน้าคือสิวเต็มแล้วสีคลํ่าค่ะพอใช้คือดีค่ะกระจางลงเยอะเลยค่ะแต่ต้องใช้คู่กับครีมหน้าดีค่ะหน้าดี
ครีมลิเดียราคาอยู่ที่450นะค่ะถ้าจำไม่ผิดแล้วครีมหน้าดีราคาอยู่ที่299ค่ะ

รีวิวจากpantip   : คุณ6030432

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ครีมลิเดีย

หากคิดว่าครีมลิเดีย คือคำตอบของผิวที่ตามหาก็ลองใช้กันดู

จากการที่เราได้สำรวจความคิดเห็นที่มีต่อครีมลิเดียก็พบว่า  ส่วนใหญ่มีการตอบรับที่ดี บางคนก็บอกว่าสิวที่เคยเป็นหายไปหรือลดน้อยลง ในเรื่องความขาวใสนั้นชนะขาดแบบไม่ต้องถามอะไรมาก เพราะเมื่อสิวหายหน้าก็ใสทันที แต่ถ้าคิดอีกทีภายใต้ความใสนั้นจะมีความปลอดภัยหรือไม่ และเป็นความขาวที่ยั่งยืนหรือเปล่าอันนี้เราต้องติดตามผลกันยาวๆนะจ้ะ

 

ครีมLatest articles in the category