สยบทุกปัญหาสิวด้วย #7 เซรั่มลดรอยสิวที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

สยบทุกปัญหาสิวด้วย #7 เซรั่มลดรอยสิวที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

เซรั่มลดรอยสิว

เซรั่มลดรอยสิว ทางเลือกรักษาผิวที่ไม่ต้องจ่ายแพง

เวลาที่เป็นสิวที่ไร ความเครียดจะเริ่มมาครอบงำทีละนิด เครียดไม่เครียดดูได้จากภาพประกอบด้านบนว่าสีหน้าเจ๊แกเครียดขนาดไหนเมื่อสิวขึ้น

ปัญหาเรื่องสิว บางคนมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ ก็เป็นเพราะเรารักษาผิวหนน้าไม่ดีพอ ไม่สะอาดหรือเพราะฮอร์โมนต่างๆที่กระตุ้นให้เกิดสิว แต่สำหรับบางคนที่รักษาผิวหน้ามาดีโดยตลอดหรือมีอาชีพที่ต้องใช้ใบหน้าเป็นอาชีพเช่น นางแบบ พรีเซนเตอร์ นักร้องหรือคนที่ดูแลตนเองเนี้ญบๆอาจจะต้องกุมขมับ เพราะไม่ใช่แค่สิวขึ้นแล้วเรื่องจบ แต่เขาและเธอเหล่านั้นกังวลเพราะรอยสิวที่ตามมาหลังสิวยุบต่างหาก  ใช้เวลารักษาค่อนข้างนานและทำให้หมดความมั่นใจไปชั่วคราวเลยทีเดียว

แต่ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ด้วยเซรั่มลดรอยสิวที่เราได้คัดมาแบบเน้นๆ คุณภาพระดับแบรนด์ดังขึ้นห้างทุกตัว รับรองว่าใช้แล้วผิวหน้าจะกลับมาเนียนใสกริ้๊งสู้กล้องแน่นอนจ้ะ จะมีอะไรบ้างตามมาส่องกันเลย

7 เซรั่มลดรอยสิว ใช้ปั๊บออร่าจับแต่ไกล

 

เซรั่มลดรอยสิวThe Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% High Strength Vitamin And Mineral Blemish Formula

เซรั่มลดรอยสิว

  เซรั่มลดรอยสิวตัวแรกที่เรานำเสนอชื่อยาวไปนิดหนึ่งแต่คณภาพดีงามมาก เป็นตัวที่ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยและหลุมสิวโดยเฉพาะ อีกทั้งยับยั้งการเกิดสิวใหม่อีกด้วยนะ เซรั่มตัวนี้ไร้สีไร้กลิ่นไร้นำหอม คนผิวบอบบางใช้ได้สบายๆเลย

ปริมาณ 30ml
ราคา 990THB

ปกติเป็นคนหน้ามัน รอยสิวเยอะ ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

รีวิวจากkonvy   : คุณBl***ry

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
เซรั่มลดรอยสิว

เซรั่มลดรอยสิวตัวต่อมต้องยกให้เจ้านี้เลย Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution รอยสิว รอยดำรอยแดงและจุดด่างดำต้องสยบ แต่แอบน้อยไปนิดหนึ่งคนหน้าใหญ่อาจจะต้องซื้อหลายขวด ตัวนี้ก็ไร้สีไร้กลิ่นเช่นกัน หลายคนบอกว่าใช้แล้วผิวหน้าแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายด้วยนะ

ปริมาณ 4 ml
ราคา 650 THB

หน้่าเป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดงเยอะมาก เลยลองใช้ดู ใข้ได้ 2 วัน รู้สึกรอยดำรอยแดงจางลงต้องขอลองใช้ไปสักพักก่อนถ้าใช้ดีจะซื้อขวดใหญ่ ❤️

รีวิวจากkonvy   : คุณAd***um

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate
เซรั่มลดรอยสิว

  หากใครชอบกลิ่นอโรม่าอาจจะถูกใจเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ นอกจากจะมีกลิ่นหอมผ่อนคลายเวลาที่ทาผิวหน้า ยังช่วยให้รอยสิวและหลุมสิวดูตื่นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย แต่ใครที่หน้ามันอาจจะต้องลองใช้ขนาดทดลองไปก่อนเพราะนางเป็นเซรั่มน้ำมันจ้า

ปริมาณ 0.9 ml
ราคา 250 THB

ผลลัพท์ที่เราได้จากน้องคนนี้คือ เค้าช่วยให้ผิวเรากระชับ แน่นขึ้น ฟูขึ้น ละเอียดขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยสำหรับเราริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้ว
เค้ายังไม่ได้ช่วยมากขนาดนั้น แต่เค้าก็ช่วยป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นใหม่ได้ดีมาก แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมือนได้รับการบำรุงอย่างเพียงพอ
ถ้าจะให้เลือก skincare ตัวเดียวที่ใช้ได้เรื่อยๆ เราแนะนำตัวนี้เลยไม่เสียดายเงินที่ซื้อมาแน่ๆ

รีวิวจากpantip   : คุณ5594505

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว Rojukiss Perfect Poreless Serum
เซรั่มลดรอยสิว

เซรั่มลดรอยสิวอีกตัวที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับ Rojukiss Perfect Poreless Serum มาพร้อมกับความสามารถในการลดเลือนริ้วรอยต่างๆไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยดำรอยแดงและริ้วรอยแห่งวัย ตัวเดียวเอาอยู่

ปริมาณ 30 ml
ราคา 990 THB

ความรู้สึกหลังใช้ : ก๊อบจะใช้ทาเช้าเย็น หลังล้างหน้า ตอนเช้า ก่อนลงรองพื้น  สัมผัสได้เลยว่าเนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้ได้สักพัก รู้สึกรูขุมขนเริ่มกระชับขึ้น มีขนาดเล็กลง โดยสังเกตเปรียบเทียบจากก่อนใช้และหลังใช้ ก่อนใช้รูขุมขนกว้างทำให้เครื่องสำอางเลือนเร็วเพราะผิวมันเกิน ต้องเติมระหว่างวัน หลังใช้รู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนยาวนานขึ้น ไม่ต้องเติมระหว่างวันบ่อยๆ หน้ามันน้อยลง
นี่สินะที่เค้าบอกว่า ปัญหารูขุมขนจะดื้อด้านขนาดไหน เซรั่มในตำนานจัดการเรียบ ต้องติดเอาไว้เป็นเซรั่มประจำเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวแก้ยากของเราต่อไป

รีวิวจากpantip   : คุณก๊อบแก๊บรีวิว

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว It’s Skin Power 10 Formula Propolis
เซรั่มลดรอยสิว

เป็นเซรั่มลดรอยสิวที่น่าสนใจมากๆและได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่องกับIt’s Skin Power 10 Formula Propolis คือของเขามีหลายสูตรมาก แต่ตัวนี้พิเศษตรงที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดริ้วรอยสิวได้อย่างตรงจุด ทากลางคืนเช้ามาหน้าตึงเด้งและรอยสิวจางลงมากนะเธอ เลิฟเลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 830 THB

สรุปผลคือ พอใจมากค่ะ
คะแนน 4.5/5 หักคะแนนที่ในช้อปที่ไทย ขายแพงเกิน ทำให้ต้องพรีต้องสั่งตามเว็บเอา 555555

รีวิวจากjeban   : คุณningmd80fr

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว Plantnery Tea Tree Intense Serum
เซรั่มลดรอยสิว

สายชาวเขียวต้องถูกใจสิ่งนี้กับเซรั่มลดรอยสิว Plantnery Tea Tree Intense Serum ด้วยสารสกัดจากเมล็ดชาเขียวคัดคุณภาพที่ช่วยลดริวรอยจากสิวและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้ดีมาก เนื้อเซรั่มซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายเวลาที่ทาบอกเลยว่า ใครใช้ก็รัก

ปริมาณ 30 ml
ราคา 490 THB

อันนี้เป็นเซรั่มนะ ซึ่งมันดีสำหรับคนเป็นสิวง่าย ผิวมันค่ะ ถ้าคุณผิวมันไม่แนะนำให้ใช้พวกเนื้อครีมหรือออย มันจะยิ่งอุดตันนะ เซรั่มตัวนี้เน้นพวก วิซฮาเซล และทรีทรีมาเป็นตัวหลักเลยค่ะ คือจัดหนักกว่าโทนเนอร์ (เพราะมันเน้นบำรุงละไง) ซึ่งเหมือนเดิมเซรั่มไลน์ทรีทีของบอดี้ช้อปก็มี แต่อิบอดี้ช้อปมันดันอัดแอลกอฮอลมาอย่างหนักด้วยไง แต่แบรนด์นี้ไม่ใช้แอลกอฮอล มันก็จะดีกับหน้าของคนที่ผิวระคายเคืองง่ายกว่า ส่วนถ้าเทียบกับเซรั่มของ Some By Mi ของซัมบายมีจะมีส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มเติมหลายอย่างกว่า มากกว่าหลายสิบตัวอ่ะ แต่ราคาก็จะแพงกว่า อย่างอันนี้หารมาตก มล. ละ 4  บาท ส่วนซัมบายมี มล. ละ 11 บาท

รีวิวจากpantip   : คุณ1637122

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว Coreana Lab Ample N Acne Shot Ampoule
เซรั่มลดรอยสิว

มาถึงเซรั่มลดรอยสิว ตัวสุดท้ายกันแล้วกับCoreana Lab Ample N Acne Shot Ampoule ส่วนตัวแล้วชอบเซรั่มของค่ายนี้มาก เพราะเขาเอาสารสกัดจากสารตั้งต้นนั้นมาใส่ไว้ด้วย เช่น ทองคำ คือมาเป็นเส้นๆเลยเธอ ดีงามมาก สำหรับตัวนี้ช่วยลดรอยสิวโดดยเฉพาะและป้องกันไม่ให้เกิดสิวซ้ำ ทั้งักษาและป้องกันแบบนี้ ชนะเลิศไปเลยค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 450 THB
เนื้อเค้าจะเหลวเป็นน้ำๆเลย ซึมไวค่า ลงแล้วก็ตบๆซักหน่อยได้เลยค่ะ
ตัวนี้อ่อนโยนเช่นกันค่ะ ไม่มีน้ำมัน , Mineral oil , Paraben , Alcohol , น้ำหอม ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลย
สรุปง่ายๆเลยว่า เจ้าตัวใหม่ Centel Calming ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ แต่เน้นลดรอยสิว รอยดำรอยแดง รอยแผลเป็น เป็นหลัก
ส่วนเจ้า Acne Shot มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อสิวโดยตรง

รีวิวจากpantip   : คุณWelcometomymoon

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มลดรอยสิว

เซรั่มลดรอยสิว เลือกตัวที่ใช่เพื่อผิวหน้าที่ดี

เป็นอย่างไรกันบางกับ 7 เซรั่มลดรอยสิวที่มีแต่ตัวเด็ดๆใช้ดีมากและได้ผลจริง แถมยังปลอดภัยใช้แล้วหน้าไม่พังมีแต่ใช้แล้วหน้าจะปัง รอยสิวหายเหลือไว้แต่หน้าขาวใส เนียนกริ๊บ ชนิดใครเจอหน้าก็มองตาค้าง ในเซรั่มบางตัวราคาอาจจะแอบแรง ไม่แอบล่ะคือแรงเลยแต่อยากจะบอกว่าการที่เราลงทุนกับตัวเองแม้แพงแต่คุ้มค่า ดีกว่าทุ่มเทใจให้คนไม่เห็นค่านั้นเจ็บปวดยิ่งกว่านะว่าไหมมม

ครีมLatest articles in the category