#5 โทนเนอร์ ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว

#5 โทนเนอร์ ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว

ผิวหน้ากับการทำความสะอาด

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกตกค้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากภายนอก หรือจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าจากภายใน รวมถึงเมคอัพของเราในแต่ละวัน ผิวหน้าต้องเผชิญสิ่งเร้ามากมาย จนท้ายที่สุด มลภาวะ และแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ตกค้างบนใบหน้าได้ก่อตัวส่งผลให้เกิดเป็นสิวอุดตัน

สิวอักเสบ ที่สุดแสนจะกวนใจบนใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ แถมทุกวันนี้ ค่าใช้จ่ายเพื่อบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ก็มีจำนวนไม่น้อย ไหนจะค่าครีม ค่าเซรั่ม ค่าเอสเซ้นส์ จ่ายกันไม่หวาดไม่ไหวเลยใช่ไหมละคะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่ ทั้งถูก และดี ว่ามีอะไรบ้าง เพื่อให้สาว ๆ กลับมามีผิวหน้าที่ขาวกระจ่าง เรียบเนียน ในราคาย่อมเยาและเข้าถึงได้ กับ 5 โทนเนอร์ ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ

5 โทนเนอร์ ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว

1.Neutrogena Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี
watson

โทนเนอร์ถูกและดีจากแบรนด์นูโทรจีนา กับโทนเนอร์ที่จะช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึงกระชับรูขุมขน และยังลดการเกิดสิวอุดตันบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมของกลีเซอรินและ กรด Salicylic ที่จะช่วยทำความสะอาด และดูแลผิวหน้าของเราให้นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ไร้สิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 186 THB

โทนเนอร์ตัวนี้ถือว่าเป็นโทนเนอร์กันตายเลยทีเดียว เพราะนอกจากราคาจะถูกมากกกกแล้ว ยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแต่อย่างใด เช็ดทำความสะอาดได้ดี ที่ชอบใช้ตัวนี้เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอร์นั่นเอง^^ ..ส่วนใครที่แพ้น้ำหอมต้องระวังนิดนึงเพราะเค้ามีกลิ่นหอมๆน่าจะใส่น้ำหอมรึเปล่าไม่แน่ใจ(^_^! ) รีวิวจาก Cosmenet : Juneny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมากๆ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แถมราคายังถูกมากด้วย พอวัตสันมีโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาทเราจะซื้อมาตุนไว้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองหน้าเลยแต่มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นจะคล้ายๆผ้าเย็นนิดนึงแต่เรารับได้เพราะไม่แพ้ แช่ตู้เย็นแล้วเอามาเช็ดหน้านะฟินสุดๆ เราใช้แล้วหน้าใสขึ้นสิวผดไม่ค่อยขึ้นแล้วตอนนี้ หน้าเนียนขึ้นเลยค่ะ พอหยุดใช้โทนเนอร์หน้าก็กลับมาหยาบเหมือนเดิมเลยใช้ดีกว่า 555 ถูกและดีชอบมากจริงๆ ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกมาหลายขวดแล้วและก็จะซื้อต่อไปจ้า รีวิวจาก Vanilla : plaifah คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

2.COSRX One Step Original Clear Pad
โทนเนอร์ ถูก และ ดี
Konvy

โทนเนอร์ถูกและดี ที่มาในรูปแบบแผ่น ที่จะมาช่วยดูแล และบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวผด สิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน ด้วยการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 135 ml
ราคา 850 THB

ใครที่เป็นสิวอุดตัน ควรลองค่ะ ขนาดเบลล์ผิวแห้ง่าย ก็ยังใช้ได้สบายๆ แต่ถ้าใครผิวค่อนข้างไวต่อ  BHA มากๆ อาจจะใช้วันเว้นวันก็ได้นะคะ พักหลังเบลล์เริ่มใช้สลับกับกระปุกฟ้า ความปะทุของสิวก็น้อยลง เหมือนมันช่วยชะลอให้สิวใต้ผิวค่อยๆทะยอยโผล่ออกมานั่นเองค่ะ

แต่สำหรับใครลองไปสองสามวันแล้วผิวไม่สะทกสะท้าน เหมือนไม่เกิดผลอะไร อาจจะใช้ได้มากกว่าวันละครั้งนะ อาจจะเพิ่มรอบเช้าอีกรอบก็ได้ค่ะ ความไวของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากันจ้า รีวิวจาก bellyly.com : bellyly คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้หลังจากลองใช้เช็ดมีความชุ่มชื่นน้อยกว่าสูตรที่แล้วนะ แต่ก็ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ เพียงแค่ไม่มากเท่าสูตรก่อนหน้า อันนี้เราน่าจะใช้ตอนเช้าได้ด้วยเลย รีวิวจาก Jeban : Zeibab คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

3.Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี
central

โทนเนอร์ถูกและดีแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดสิว และช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมจาก AHA, BHA และ PHA ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และขจัดสิ่งสกปรก ตกค้างบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และยังรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวให้เหมาะสม พร้อมกับสารสกัดจากทีทรี ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปราศจากสารระคายเคือง 20 ชนิด

ปริมาณ 150 ml
ราคา 670 THB

อนและหลังสิวที่เคยอุดตัน สิวผดจากอาการแพ้ และสิวหัวหนองก็หาย ผิวเรียบเนียนขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนรอยดำจากสิวบวกกับทำเลเซอร์ IPL มา 2 ครั้งก็จางไปมากเช่นกัน แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือ ช่วยปรับ Balance ผิวได้ดี ม่อนไม่แพ้โทนเนอร์ตัวนี้เลย สิวที่เป็นอยู่ก็เห็นผลอย่างชัดเจนเลย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นนะ ไม่แพ้ง่าย แถมป้องกันไม่ให้สิวกลับมาบุกอีก ม่อนไปเลเซอร์มาด้วย เมื่อใช้โทนเนอร์ตัวนี้ที่มีส่วนผสมช่วยรักษารอยดำรอยแดงจากสิวก็ยิ่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก Pantip : Diva or Demon คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป รีวิวจาก Cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

4.Anua Heartleaf 77% Soothing Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี
watson

โทนเนอร์ตัวดังที่สาว ๆ หลายคนรู้จักในนามโทนเนอร์พี่จุน หรือพี่จุนโฮ สมาชิกของวง Exo ไอดอลชื่อดังจากเกาหลี ที่แนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกับโทนเนอร์ถูก และดีตัวนี้ ด้วยสารสกัดจาก Houttuynia Cordata Extract ที่มีปริมาณมากถึง 77% ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยลดการอักเสบของผิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส แข็งแรงอีกครั้ง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 790 THB

เห็นกระแสของตัวนี้กำลังดังในทวิตเตอร์เลยลองกดจากเว็บเซ็นทรัลออนไลน์เพื่อให้มั่นใจว่าของแท้ โทนเนอร์เป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่นสังเคราะห์แต่ก็จะมีนิดๆแบบกลิ่นธรรมชาติ ส่วนมากใช้หลังอาบน้ำตอนกลางคืนต่อเนื่องมาประมาณ2เดือนแล้ว ไม่มีอาการแพ้ ช่วงแรกใช้สำลีตอนนี้เทใส่ฝ่ามือแล้วค่อยๆตบลงผิวหน้าเลย ตื่นมารู้สึกหน้าจะมันนิดๆแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ที่เห็นชัดคือสิวผดเม็ดเล็กๆลดลงมาก แต่เรื่องรูขุมขนไม่ช่วย โดยรวมโอเคอยู่นะ รีวิวจาก Cosmenet : Ng คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

รอยสิวอักเสบและสิวผดตามกรอบหน้าลดลงไปค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดสุดๆน่าจะเรื่องความนุ่มและฟูของผิวที่บอกเลยว่าชอบมากกกก ก.ไก่ล้านตัว คิดว่าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะดีมากกว่านี้อีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก true id: imaimildpz คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

 

5.Clean & Clear Essentials Oil- Control Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี
watson

โทนเนอร์ถูกและดี ด้วยสูตรปราศจากน้ำมันที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของสาว ๆ อย่างเช่น แบคทีเรียตกค้าง หรือเมคอัพ และฝุ่นละอองต่าง ๆ พร้อมกับกรดชาลิไชลิก ที่จะมาลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้า และยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมผิวหน้าเพื่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ปริมาณ 100 ml
ราคา 97 THB

ยอมรับว่าเคยเอาตัวนี้มาใช้ช่วงที่หน้าอ่อนแอมาก แล้วคือแพ้ขั้นสุดไปเลยย ตั้งแต่ตอนนั้นเราคิดไปเองทันทีว่าหน้าเราแพ้ง่าย และแพ้แอลกอฮอล์มาตลอด แต่ตอนนี้หยิบมาใช้อีกทีด้วยความเสี่ยงมากๆ5555 เราลองเองมาเช็ดปรากฏว่าไม่แพ้แล้วแถมหน้าสะอาด สิวลดไปด้วย คือดีใจมากๆว่าไม่แพ้แล้วโว้ยยย ส่วนหลังจากเช็ดโทนเนอร์ตัวนี้เราก็ลงเซรั่มวิตามินซีตามอ่ะ ตื่นเช้ามาคือแบบ..แม่เจ้าาา ก่อนหน้านั้นมีรอยสิวแดงๆคือมันจางแบบเกือบจะหายไปเลยอ่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Ping คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

เช็ดหน้าได้สะอาดไปอีกขั้นจากปกติ ผิวนุ่มไม่แห้งตึงหลังเช็ด รู้สึกว่าสิวอักเสบยุบเร็วด้วยนะ วันแรกที่ใช้จับๆหน้าดูคือพวกสิวเสี้ยนต่างๆนาๆ นางออกมาเป็นเม็ดๆเลยทั้งๆที่ไม่ได้บีบสิวแต่อย่างใด ไม่รู้คนอื่นใช้แล้วเป็นเหมือนเค้ามั้ย ?? เรื่องช่วยให้หน้ากระจ่างใสมั้ย สำหรับเค้ายังเฉยๆนะคะ ไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ขวดเล็กพกพาง่าย รีวิวจาก Vanilla : ??????? คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ถูกและดี ตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังเลือกไม่ถูก หรือกำลังลังเลว่าจะเลือกโทนเนอร์ตัวไหนดีนั้น แนะนำให้ลองดูตัวที่เหมาะกับปัญหาผิวของตนเอง และราคาที่อยู่ในงบประมาณ เพื่อให้ได้ของถูกและดี ถูกต่อใบหน้า และราคาถูกใจเรากันนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category