ไขความจริง เลเซอร์ขนขาถาวร ขนจะหายตลอดชีวิตเลยหรือไม่ มาดูกัน พร้อมแนะ#6 ที่เลเซอร์ขน ไร้ปัญหาขนขากวนใจแน่นอน!

ไขความจริง เลเซอร์ขนขาถาวร ขนจะหายตลอดชีวิตเลยหรือไม่ มาดูกัน พร้อมแนะ#6 ที่เลเซอร์ขน ไร้ปัญหาขนขากวนใจแน่นอน!

เลเซอร์ขนขาถาวร

กำจัดขนขาถาวร ทำได้จริงหรอออ ขนจะไม่ขึ้นอีกเลยใช่ไหม ?? วันนี้รู้กัน!

สาวๆหลายคนมีปัญหาหนักใจกับขนขาที่ขึ้นรุงรังจนปวดหัว ใส่ขาสั้นไม่สวยเลยแม่!! หลายคนมองหาวิธีกำจัดขนซึ่งมีหลายวิธีต่างๆมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการเลเซอร์ขนนั้นเองค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องของการเลเซอร์ขนขา ไม่ใช่เลเซอร์ธรรมดา แต่เป็นการเลเซอร์ขนขาแบบถาวร!!

เชื่อเลยว่าการ 90% ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ต้องอยากรู้มากๆแน่ๆว่าการเลเซอร์ขนขานั้นสามารถทำได้ถาวรจริงหรือไม่ แบบนี้ก็กำจัดขนได้ตลอดชีวิตเลยน่ะสิ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ ตามมาดูกันได้เลยค่าาา

เลเซอร์ขนขาถาวร ทำได้จริงหรือไม่ ?

เลเซอร์ขนขาถาวร
การเลเซอร์ขนขาถาวรนั้นทำได้จริงค่ะเพื่อนๆ และกำลังเป็นที่นิยมมากๆในปัจจุบันด้วยเช่นกัน ซึ่งการเลเซอร์ขาถาวรที่มักเรียกกันในที่นี้จริงๆแล้วไม่ได้แปลว่าจะทำให้ขนหายไปถาวรตลอดชีวิตนะคะ เพียงแต่ว่าอาจหายไปถาวรในช่วง 3-4 ปี และขนอาจจะเกิดขึ้นใหม่ได้เล็กน้อย 

เลเซอร์ขนขาถาวร

การเลเซอร์ขนแบบถาวรสามารถช่วยในการจำกัดรากขนได้ถึง 90% นั้นหมายความว่าโอกาสที่ขนจะเกิดนั้นน้อยมากๆ ทำให้ถูกเรียกว่าเป็นการเลเซอร์ขนถาวรนั้นเองค่ะ 

แต่ก็ต้องอย่าลืมว่ายังมีอีก 10% ที่ขนสามารถขึ้นได้แต่อาจจะในระยะเวลาหลายปีหลังจากเลเซอร์ถาวรไปนั้นเองค่าเพื่อน

เลเซอร์ขาถาวรราคาแพงไหม คุ้มหรือเปล่า ?

เลเซอร์ขนขาถาวร
ราคาแต่ละคลินิกหรือสถานบริการนั้นแตกต่างกันออกไปค่ะเพื่อนๆ การเลเซอร์ถาวรนั้นจำเป็นต้องทำหลายครั้ง ดังนั้นแนะนำว่าให้เพื่อนๆเตรียมเงินไว้สัก 1-2 หมื่นบาทจะถือว่าเซฟในการใช้จ่ายแบบสุดๆค่ะ บางที่จะจ่ายเป็นรายครั้ง บางที่อาจจะมีคอร์สกำจัดขนถาวรแบบจ่ายครั้งเดียวจบก็มีเช่นกันค่ะ เพื่อนๆอยากจ่ายแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย

การเลเซอร์ขนขาถาวรต้องทำกี่ครั้ง ?

เลเซอร์ขนขาถาวร
การเลเซอร์ขนถาวรจะต้องเลเซอร์ขั้นต่ำ 3 ครั้งขึ้นไป อาจมากสุดได้ถึง 10 ครั้งก็มีเช่นกันสำหรับผู้ที่เส้นขนใหญ่และรากขนลึก  จำเป็นมากๆที่จะต้องย้ำเลเซอร์เพื่อให้สามารถทำลายรากขนได้นั้นเองค่ะ

รู้เช่นนี้แล้วหากเพื่อนๆสนใจอยากเลเซอร์กำจัดขนถาวร วันนี้เราก็มี 6 ที่ดังมาตรฐานดีมาแนะนำ บอกเลยว่าเครื่องมือมาตรฐานบริการชั้นเลิศแน่นอนค่า จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยย

6 ที่เลเซอร์ขนขาถาวรที่ควรตำ!

1. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ : DNA Clinic
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.facebook.com/dnaskinclinic/photos/a.225113074249464/3010281879065889/

ใครที่อยากกำจัดขนขาถาวรแนะนำที่ DNA clinic เลยค่าเพื่อนๆ ที่นี่บอกเลยว่าเครื่องมือทันสมัยสุดๆ ดูเลโดยเเพทย์มืออาชีพ

สวยครบที่เดียว นอกจากเลเซอร์ขนขาแล้วยังมครบทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ แขน หรือบิกินี่ยอดฮิตที่สาวๆนิยม

สวยครบที่เดียวแน่นอนค่าเพื่อนๆ ราคาไม่แรงจ่ายได้สบายๆแน่นอนค่าา

ปริมาณ เลเซอร์ขนขา
ราคา  เริ่มต้น 1,700 THB/ครั้ง
เป็นคลินิกที่บริการดีมาก มีทีมแพทย์มืออาชีพ แนะนำเลยครับ รีวิวจาก Google คุณ nakarin singhasut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ : Apex Medical Center
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.facebook.com/ApexMedicalCenterPloenchit/photos/a.206349289800560/568074820294670/

รีวิวบึ้มๆต้องแนะนำที่ Apex Medical Center เลยค่า บอกเลยว่าที่นี่คือศูนย์รวมความงามชั้นดี

ครบทุกวงจรความงาม ใครอยากกำจัดขนถาวรที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนนค่า

เพราะเขามีคอร์สเพื่อกำจัดขนโดยเฉพาะบอกเลยว่าจบคอร์สแล้วหมดปัญหาขนกวนใจแน่นอนมาลองพิสูจน์กันได้เลยค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ  เลเซอร์ขนขาถาวร
ราคา  15,000 THB/คอร์ส
ตอนนี้เราทำครบคอร์สละ ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจนะ แต่ถามว่าขนจะไม่ขึ้นอีกมั้ยคงไม่ใช่ แต่ก็ขึ้นมานิดเดียว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย อย่างบางคนขนน้อยทำไม่กี่ครั้งก็ไม่ขึ้นหรือขึ้นก็ขึ้นมาบาง ๆ ส่วนเรานี่จัดเต็มคอร์สเลย ฮ่าๆ เราลองสอบถามทางคลินิกดูว่าถ้าเกิดมีขนขึ้นมาอีกแล้วจะมาทำ ทางร้านคิดครั้งละ 3,000 บ. ค่ะ แพงไปนิดเนอะ น่าจะให้ลูกค้าเก่าราคาพิเศษ ฮ่าๆๆๆ แต่ภาพรวมแล้วการบริการดี ราคาโอเค สถานที่เดินทางสะดวก ใครอยากกำจัดขนที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Cheun Meun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำดีๆ ที่ Apex Clinic ทำมาแล้วขนไม่ขึ้นแล้วผิวเรียบเนียนดีด้วย ที่ขาเราว่าไม่เจ็บมากนะ จี๊ดๆ ตามแบบเลเซอร์ทั่วไป รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5771825 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ :  Gangnam Clinic
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.facebook.com/gangnamclinic/photos/a.1528342390712799/2126809910866041

อีกหนึ่งที่ที่ไม่แนะนำเป็นไม่ได้เลยนั้นก็คือ Gangnam Clinic ค่ะเพื่อนๆ คลินิกเสริมความงามยอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น

เราราคานักศึกษามากๆ ที่นี่เขามีบริการกำจัดขนด้วยนะค้าเพื่อนๆ ใครอยากกำจัดขนถาวรปรึกษาได้เลย

รับรองว่าได้ไปในงบประหยัด ขนหายสมใจแบบยั่วๆจ้าไปเลยยยย

ปริมาณ เลเซอร์ขนขา
ราคา เริ่มต้น 399 THB
ไปเลเซอร์ที่กังนัมคลินิกมาค่ะ ไล่ทำมาตั้งแต่รักแร้ มีเก็บหนวดรอบๆ ปากนิดหน่อย (เป็นผู้หญิงมีหนวด 555) แล้วก็กำลังทำหน้าแข้งอยู่ค่ะ หน้าแข็งอาจจะจี๊ดๆ กว่ารักแร้นะ เพราะขนเส้นดำและใหญ่กว่า แถมพื้นที่มันใหญ่ด้วย คลินิกส่วนใหญ่พนักงานจะประคบน้ำแข็งให้ ส่วนที่นี่ใช้เครื่องเป่าลมเย็น แล้วแต่เทคนิคของแต่ละที่ เลเซอร์แล้วรูขุมขนมาเล็กลงนะ มีช่วงนึงที่ขนมันขึ้นก็หลุดออกเองเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5793731 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พี่ๆมือเบามากๆค่ะ ภายในคลินิก สะอาด มีน้ำ,นม,โยเกิร์ตให้กินระหว่างรอด้วยค่าาา รีวิวจาก Google คุณ Suphatchaya Petting อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ :  The KLINIQUE
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.theklinique.com/
The KLINIQUE Clinic คลินิกชื่อดังที่บอกเลยว่าดาราเซเลปให้บริการเพียบเลยจ้าา ที่สำคัญบอกเลยว่าที่นี่มีพี่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะคะสาวๆ
ปังไม่ปังคิดดู ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องเลเซอร์ไม่เบาเลยน้าา ใครอยากกำจัดขนขาที่รุงรังมาด่วนๆเลยค่า
บอกเลยว่าพอใจกับการบริการของที่นี่อย่างแน่นอน บริการอย่างมืออาชีพเครื่องมือครบครัน เป๊ะเวอร์
ปริมาณ  เลเซอร์ขนขา
ราคา  เริ่มต้น 3,000 THB

หลังทำครั้งแรกขนแฟนผมขึ้นช้าลงจนเห็นได้ชัด เลยคิดว่าก็โอเคอยู่นะ รีวิวจาก Pantip คุณ 

taido  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ : Immagini & Daisy Diva Clinic
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.facebook.com/ImmaginiDaisyDivaClinic/photos/a.159955034020045/1456387127710156/

ต่อมาสำหรับคลินิกนี้บอกเลยว่าฮอตสุดอะไรสุดไปเลยค่ากับ Immagini & Daisy ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่มีคนใช้บริการเยอะมากๆ

มีแพทย์เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาแนะนำอย่างตรงจุด บอกเลยว่าอธิบายละเอียดยิบให้คลายสงสัยอย่างแน่นอน

ใครอยากกำจัดเจ้าขนบริเวณขาล่ะก็ เชิญที่นี่ได้เลยจ้าเป็นตัวเลือกที่ดีที่ไม่ควรพลาดเลยย

ประเภท เลเซอร์ขา
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ก่อนทำคือขนเยอะ หลังทำคือเนียนมากเลยขอบอก ที่นั่งเขียนรีวิวตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วนะ ขนมีเริ่มขึ้นบ้างแต่ช้ากว่าโกนหรือแวกซ์ และขนบางมาก แทบมองไม่เห็นเลย แฮปปี้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน juthablog คุณ จ๋าย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บรรยากาศภายในร้าน ในร้านสะอาดมากค่ะ บรรยากาศดี ร้านขนาดปานกลาง มีที่ให้นั่งรอเยอะค่ะ มีน้ำดื่มบริการด้วย ชอบที่สุดคือพี่ๆพนักงานน่ารักมาก บริการดี จะถามตลอดว่าเจ็บไหม ถ้าเจ็บบอกได้นะคะ รีวิวจาก wongnai คุณ Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำ เลเซอร์ขนขาถาวรที่ :  Dr.Tattof
เลเซอร์ขนขาถาวร
https://www.facebook.com/dr.tattof/photos/a.559606880874674/1838644306304252

มาจบกันที่ Dr.Tattof ต้องบอกเลยว่าที่นี่เป็นศูนย์เลเซอร์เลยก็ว่าได้ค่ะ

มีบริการเลเซอร์ทุกประเภทครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสิว ใบหน้า รูขุมขน รวมถึงขาและลำตัวด้วยเช่นกัน

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สุดล้ำ รับรองว่าเพื่อนๆจะต้องอึ้งและพอใจกับการเลเซอร์ขาที่นี่อย่างแน่นอนค่าา ใครอยากเลเซอร์ขาให้ใสไร้ขนถาวรต้องไปที่นี่เลยย

ประเภท เลเซอร์ขา
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
หลังจากเลเซอร์มาแล้ว 1 ข้างค่ะ สังเกตว่าเส้นขนที่โดนเลเซอร์ไปแล้วจะมีความหงิกๆงอๆ คล้ายโดนช๊อต ความรู้สึกในตอนที่กำลังทำการเลเซอร์คือ….เฮ้ยยย มันสบายมากเลย  แทบจะไม่แสบร้อนเลย เพราะตอนที่เลเซอร์ รู้สึกว่าเหมือนคล้ายๆมีละอองน้ำฉีดมาที่ผิวก่อน ฟื๊ด!! แล้วเครื่องค่อยยิงเลเซอร์ตามหลังทันที ไม่รู้จะอธิบายยังไง ผลที่ได้ คือมันสบายผิว และไม่ร้อนผิวเลยจ้าาาา
มีแค่บางจุดที่รู้สึกเจ็บเป็นพิเศษคือช่วงหน้าแข้ง เพราะมันติดกระดูก อาจจะทำให้ความรู้สึกมันชัดเจนเลยรู้สึกเจ็บแปร๊บๆมากกว่าที่อื่นๆ

เมื่อเลเซอร์เสร็จทั้ง 2 ข้างเรียบร้อยรู้สึกแฮปปี้กับขนขาตัวเอง เท่านั้นยังไม่หมดค่ะ มีขั้นตอนอีก 1 ขั้นตอน ถือเป็นการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ามากๆ เป็นเครื่องเป่าลมเย็นมาเป่าบริเวณที่เราเลเซอร์ เพื่อช่วยไม่ให้ผิวเราแสบหลังการทำเลเซอร์

ส่วนตัวแจนเอง แจนคงต้องเลเซอร์ประมาณ 5 ครั้งขึ้นไปแน่ๆเพราะเนื่องด้วยขนหน้าแข้งมีความยาวและหนามากๆ จึงต้องใช้ระยะเวลามากกว่าเคสอื่นๆ แต่เพียงแค่ 3ครั้ง เส้นขนบางลงเยอะขนาดนี้ ถือว่าดีมากๆเลย อย่างน้อยช่วยให้ผิวดูกระจ่างขึ้น แถมเวลาทาโลชั่น หรือใส่กางเกงขาสั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องขนขาอีก 😉 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Blogspot คุณ jlucksiika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เลเซอร์ขนขาถาวร ทำได้จริงหรือไม่ ?

เลเซอร์ขนขาถาวร

การเลเซอร์ขนขาถาวรนั้นสามารถกำจัดขนได้ในระยะยาวจริงค่ะ แต่อาจจะใน 3-4 ปีซึ่งมากกว่าการเลเซอร์ขนแบบปกติทั่วไป ต้องบอกตามตรงเลยว่าไม่ได้ทำให้ขนขาหายไปตลอดชีวิตนะคะ การเลเซอร์ที่มักเรียกกันว่าการเลเซอร์ขนขาถาวรนั้นสามารถกำจัดขนขาได้ 90%

แต่ก็ยังมีอีก 10% ที่ขนจะสามารถเกิดขึ้นมาได้อยู่ แต่อาจจะใช้เวลาหลายปี ซึ่งการเลเซอร์ขนขาถาวรนั้นจะเลเซอร์ย้ำหลายรอบ ทำให้รากขนนั้นถูกจำกัดไปแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่สามารถเกิดขึ้นมาใหม่ได้นั้นเองค่าเพื่อนๆ หากระยะเวลาผ่านไปขนอาจเกิดใหม่มาเล็กน้อย เพื่อนๆก็สามารถกลับไปย้ำเลเซอร์อีกครั้งอาจจะเพียงแค่ 1-2 ครั้งขนก็จะหายไปอีกยาวๆเลยล่ะค่าา

ฉะนั้นหากใครสนใจวันนี้เราก็ได้แนะนำ 6 ที่เลเซอร์ขนขาถาวรไว้ให้เพื่อนๆลองเลือกใช้บริการกันดูแล้ว ชอบที่ไหนก็ลุยเลยค่าไม่ต้องลังเลแล้วบอกเลยว่าคุ้มมม

ขนขาLatest articles in the category