สาวๆฟังทางนี้ เป็นผู้หญิงก็ต้องรู้จักป้องกัน!! ขอแนะนำ #2 ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง เซฟให้สุดหยุดกับความปลอดภัย!

สาวๆฟังทางนี้ เป็นผู้หญิงก็ต้องรู้จักป้องกัน!! ขอแนะนำ #2 ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง เซฟให้สุดหยุดกับความปลอดภัย!

ถ.ถุง

ถุงยางอนามัยของผู้หญิงก็มีนะรู้ยัง!! ทางเลือกในการเซฟและป้องกันตนเองจากเรื่องเซ็กส์ ที่ผู้หญิงทำได้!!

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของถุงยางอนามัย หลายคนเมื่อพูดถึงถุงยางมักจะคิดว่าเป็นเรื่องของเหล่าหนุ่มๆ จริงๆถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงก็มีนะคะเพื่อนๆ มีมานานมากแล้วด้วย เพียงแต่ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นไม่ได้ใช้ความสนใจมากนักเพราะคิดว่าผู้ชายใส่จะง่ายกว่า..
จริงๆก็ใช่ค่ะเพื่อนๆ ถุงยางอนามัยแบบผู้หญิงนั้นต้องบอกเลยว่าอาจจะใส่ยากกว่าแบบของผู้ชายเล็กน้อย แต่การป้องกันนั้นสูสีกันเลยค่าา โดยถุงยางอนามัยของผู้หญิงนั้นป้องกันการตั้งครรภ์ได้ถึง 95% เชียวน้าา ถ้าเริ่มสนใจแล้ววันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับถุงยางอนามัยของผู้หญิงกัน จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยยย

ทำความรู้จัก ถุงยางอนามัยผู้หญิงให้มากขึ้น

ถ.ถุง
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2

ถุงยางอนามัยผู้หญิงจริงๆแล้วลักษณะจะคล้ายกับถุงยางอนามัยของผู้ชายเลยค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าดีไซน์อาจจะดูแปลกตาไปเล็กน้อย จะมีปลายสองด้าน ปลายตันหนึ่งด้านใช้ยัดเข้าไปด้านในมดลูกและปลายเปิดสำหรับปากมดลูก

วิธีการใส่ถุงยางอนามัยของผู้หญิง

ถ.ถุง
https://www.caremat.org/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8

การใส่ถุงยางอนามัยของผู้หญิงนั้นจะใส่ในลักษณะของการสอด ให้ลองนึกถึงผ้าอนามัยแบบสอดนะคะเพื่อนๆจะใส่คล้ายๆกันเลย  โดยการใส่นั้นจะต้องระมัดระวังอย่าให้ปลายเล็บไปจิกบริเวณปลายหัวตันนะคะเพื่อนๆอาจทำให้เกิดรอยรั่วได้

การสอดใส่ถุงยางนั้นเพื่อนๆจะต้องทำการบีบบริเวณหัวตันให้เล็กลงพอที่จะสามารถสอดเข้าบริเวณปากมดลูกได้ แนะนำว่าให้ใช้นิ้วที่ถนัด 1 นิ้วสอดเข้าไปพร้อมกับการใส่ถุงยาง เพื่อให้นิ้วจัดระเบียบถุงยางให้เข้าที่มากขึ้น ควรยืดให้สุดให้ปลายนิ้วเหยียดตรงจะดีที่สุดค่ะ เท่านี้ก็เป็นการเสร็จสิ้นการใส่ถุงยางอนามัยของผู้หญิงแล้วค่าา

หลายคนกังวลเรื่องของความเจ็บ! ใส่ถุงยางแบบนี้จะเจ็บหรือไม่??

หากเพื่อนๆไม่อยากรู้สึกเจ็บแนะนำว่าให้ใส่ถุงยางในช่วงที่เพื่อนๆเริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาบริเวณปากช่องคลอดแล้ว จะช่วยลดความเจ็บได้ดีหรือแทบไม่เจ็บเลยค่ะ แต่หากใส่ในตอนที่ไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยก็อาจจะแสบนิดๆอยู่น้าา

วิธีการถอดถุงยางอนามัยผู้หญิง

การถอดนั้นไม่อยากค่ะเพื่อนๆ ให้จับบริเวณปากถุงยางอนามัย บีบให้ขนาดเล็กลงและปิดปากให้สนิทเพื่อป้องกันการไหลออกของอสุจิ จากนั้นค่อยๆดึงออกมา หลังจากเสร็จกิจแล้วน้ำหล่อลื่นจะมีค่อนข้างมากฉะนั้นการถอดไม่ได้ยากเท่าไหร่เลยค่ะเพื่อนๆ

ถุงยางผู้หญิงกับถุงยางผู้ชาย อันไหนป้องกันได้ดีกว่า ?

ถ.ถุง
ถุงยางอนามัยของผู้ชายสามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้ 98%
ถุงยางอนามัยของผู้หญิงสามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้ 95%

ต่างกันอยู่ที่ 3 % ฉะนั้นหากคู่รักของเพื่อนๆไม่ได้มีปัญหาหรือไม่ถูกกับการใส่ถุงยางหนักจริงๆก็แนะนำให้ฝ่ายชายใส่จะดีกว่าค่า แต่กรณีที่อาจจะมีบางเคสที่ฝ่ายชายไม่สามารถใส่ได้จริงๆการใส่ถุงยางอนามัยของฝ่ายหญิงก็ป้องกันได้ไม่น้อยเช่นกันน้าา

ถุงยางอนามัยผู้หญิงสามารถหลุดเข้าไปในช่องคลอดได้หรือไม่ ?

ถ.ถุง
จริงๆเกิดขึ้นได้น้อยมากค่ะ เนื่องจากการออกแบบนั้นมีห่วงยางเพื่อเป็นตัวรั้งกับบริเวณปากมดลูกไว้อยู่แล้วต้องทำการบีบห่วงยางจึงจะสามารถหลุดเข้าไปในช่องคลอดได้ เว้นแต่ว่ามีกิจกรรมที่รุนแรงมากจนเกินไปก็อาจทำให้ปากห่วงยางนั้นเผลอหลุดเข้าไปได้ แก้ง่ายๆด้วยการดึงออกและเปลี่ยนถุงยางทันทีค่ะ

การใส่ถุงยางอนามัยของฝ่ายหญิงจะทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆหรือไม่ ?

ถ.ถุง

หากถามถึงผลข้างเคียงทางความรู้สึกที่อาจจะทำให้ความรู้สึกทางเพศน้อยลงหรือไม่ ไม่ฟินเหมืนการไม่ใส่หรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าน้อยมากๆค่ะ เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายรับดังนั้นการใส่ถุงยางในเพศหญิงไม่ได้มีผลกระทบต่อความรู้สึกมากนัก

หากถามถึงผลกระทบว่าสามารถเกิดอันตรายกับมดลูกหรือไม่ ต้องบอกเลยว่าสบายใจได้ค่ะเพื่อนๆ เพราะถุงยางเพศชายสามารถสอดใส่ได้ฉันท์ใด ถุงยางเพศหญิงก็สอดใส่ได้ไม่เกิดอันตรายฉันท์นั้นค่าา และส่วนใหญ่จะทำจาก โพลียูรีเทน  วัสดุขนาดนิ่มพิเศษ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับน้องสาวอีกด้วย

ถ.ถุง

ถ้าใครที่สนใจอยากซื้อถุงยางอนามัยผู้หญิง บอกเลยว่าหายากมากๆแต่วันนี้เราได้นำมาให้เพื่อนๆกดช้อปปิ้งได้แล้วที่นี่ถึง 2 ตัวด้วยกัน ถ้าสนใจละก็ ไปช้อปเลยยย!!

2 ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง

1. ถุงยางอนามัย ผู้หญิง บางพิเศษ
ถ.ถุง
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%

ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง slim condom ป้องกันยืนหนึ่ง ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม หมดปัญหาชายหนุ่มไม่ชอบใส่ถุงยางอีกต่อไป

เจ้าถุงยางตัวนี้เป็นแบบสอดใส่ภายในช่องคลอดความยาวถึง 190 mm สามารถรับกับน้องชายได้ถุงขนาด

บางพิเศษ ไม่ทำให้เสียอรรถรสในการทำกิจกรรมอย่างแน่นอนค่าสาวๆ ลองเลยย

ปริมาณ  1 กล่อง (2 ชิ้น)
ราคา  140 THB
2.  ถุงยางอนามัย finge สำหรับผู้หญิง
ถ.ถุง
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B

ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงอีกหนึ่งตัวที่ต้องขอแนะนำมากๆเลย ถุงยางตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ใส่ง่ายและถอดง่าย ปลายรูปกลวยเพื่อห้องกันและน้องรับน้ำอสุจิกรณีมีการหลั่งใน เพิ่มความปลอดภัยในการตั้งครรภ์มากยิ่งขึ้น ใส่สบายไม่รู้สึกอึดอัดน้องสาว ต้องลองเลยยย

ปริมาณ  1 กล่อง (8 ชิ้น)
ราคา  117 THB

บทสรุป ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง

ถ.ถุง

ถุงยางอนามัยไม่ได้ใส่ได้หรือไม่ได้มีแค่สำหรับผู้ชายนะคะสาวๆ สาวๆหลายคนอาจเคยได้ยินมาบางว่าถุงยางอนามัยแบบของผู้หญิงก็มีเช่นกัน แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้สนใจ ละเลยและปล่อยผ่าน

บอกเลยว่าต้องให้ความสำคัญได้แล้วนะคะเพื่อนๆ เพราะถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการคุมกำเนิดและป้องกันโรคติดต่อได้ดีไม่แพ้กับถุงยางของผู้ชายเลยน้าาา ถ้าผู้ชายไม่ใส่เราก็ไม่ต้องง้อค่ะ เพื่อความปลอดภัย ใส่เองซะเลยสบายใจกว่า วิธีใส่ก็ไม่ได้ยุ่งยากมากขั้นตอนอะไรเลยย เราได้แนะนำเพื่อนๆไปเป็นที่เรียบร้อย

ถ้าใครสนใจอยากมีไว้พกหรือลองใช้ดูเราก็ได้แนะนำชี้เป้าและป้ายยาไว้เป็นที่เรียบร้อย กดช้อปจ่ายเงินและรอรับของไปลองใช้กันดูได้เลยค่าสาวๆ

ความกังวลLatest articles in the category