มารู้จักกับ #5 คอนแทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วันกันเถอะ!! ที่มีขายใน 7-11 ทุกสาขา!!!

มารู้จักกับ #5 คอนแทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วันกันเถอะ!!  ที่มีขายใน 7-11 ทุกสาขา!!!
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/a.1987038934876153/2141879576058754

“ใครรู้จัก คอนเเทคเลนส์ ดรีมคัลเลอร์วัน บ้างงง??”

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ใครที่สายตาสั้น สายตายาว เเล้วเบื่อที่จะใส่เเว่นเเล้ว ทำอะไรก็ไม่สะดวกกก ทำกิจกรรมอะไรก็กังวลว่าเเว่นจะตก เพราะตัดเเต่ละครั้งก็เเพงด้วย ตอนนี้ส่วนมากเลยเริ่มหันมาใส่คอนเเทคเลนส์เเล้วใช่ไหมคะ

วันนี้เราเลยขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ ของเเบรนด์ ดรีมคัลเลอร์วัน มาให้เพื่อนๆรู้จักน้าาซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์ที่มาจากเกาหลีเลยทุกคนนน!!! รีวิวเยอะมากกก เราขนมาให้เพื่อนๆรู้จักมากถึง 5 รุ่นเลยน้าาา ใครที่พร้อมเเล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่า รุ่นไหนดี รุ่นไหนปังงง!!

มาทำความรู้จักกับ Dreamcolor1 Thailand กันก่อนดีกว่าาาา!!!

คอนเเทคเลนส์ ครีมคัลเลอร์วัน คือเเบรนด์อะไร??

คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/2817834331796605

มาทำความรู้จักกันก่อนเลยน้าา หลายๆคนกลัวการใส่คอนเเทคเลนส์มาก กลัวเจอของเถื่อน ของปลอมที่เป็นอันตรายต่อดวงต่อของเรา ซึ่งขอบอกเลยว่า ไม่ใช่กับเเบรนด์ ดรีมคัลเลอร์วันเเน่นอนน้าา

ซึ่งเเบรนด์เป็นเเบรนด์ที่มาจากเกาหลีนะคะ ส่วนใหญ่จะมีขายที่เกาหลีน้าา ซึ่งบริษัทในไทยได้รับเข้ามาจำหน่ายอย่างเเพร่หลายเลย ณ ปัจจุบันมีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าขายปลีกจนไปถึง มีจำหน่ายใน 7-11 ด้วยนะคะทุกคนนน

โดยบริษัทที่นำเข้ามาจากเกาหลีมี เจ้าเดียว เจ้าเเรกในประเทศไทยเลยนะคะ เป็นบริษัทที่ชื่อว่า บริษัท น่ารัก คัลเลอร์ วัน จำกัด

รวม#5รุ่นคอนเเทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วันที่ขายใน 7-11 !!!

1. Dreamcolor1 รุ่น AYU GRAY 
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th

ขอเเนะนำรุ่นเเรกเลยนะคะ สำหรับคอนเเทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วัน รุ่นนี้เป็นรุ่น AYU GRAY นะคะ ซึ่งเป็นสีเทาน้าาาา ของเขาดีจริงค่ะ ในตัวเลนส์มีน้ำมากถึง 42%เลยนะคะ ซึ่งใส่เเล้วสบายตามาก เเล้วลคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้ยังสามารถช่วยป้องกันเเสงยูวีได้อีกน้าาา ราคาไม่เเรงด้วย เป็นแบบรายเดือนนะคะ ใครที่อยากลองใส่สีเทา ต้องไปตำเเล้ววว

ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
ราคา  150 THB
สีสวยคะ ไม่ใหญ่เกิน ใส่สบายมาก ชอบค่ะ จะสั่งเพิ่มอีก
รีวิวจาก Facebook : นันท์ฑิตา ต้นหอม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สีเทาใส่มาแล้วตาดูซอฟท์ ขนาดไม่ใหญ่เกินใส่แล้วสวยกำลังดีแต่งตาเบา ๆ ก็ไม่ได้ดูโดดเกิน

รีวิวจาก jeban : eenglishh_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Dreamcolor1 รุ่น MINI GRACE BROWN 
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th

ใครที่ชอบคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลเราขอเเนะนำรุ่นนี้เลยน้าา เป็นรุ่น MINI GRACE BROWN น้าา ซึ่งความปังของรุ่นนี้คือ ขอบของคอนเเทคเลนส์มีสีเทารอบๆ เเล้วค่อยๆไล่ระดับเป็นสีน้ำตาลน้าา มีลายด้วยนะคะ ทำให้ตาของเรามีมิติมากกว่าเดิมนั้นเอง เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนน้าา ค่าน้ำในตาเยอะมาก ใส่สบายเเน่นอนทุกคนนน!!

ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
ราคา  150 THB

ใส่ง่ายมากเลยค่ะ ไม่ปวดหรือแสบตาเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Supawadee Songkaew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

mini brown ขนาดเท่าตาดำนะคะสวยมาก หน้าสดก็ไม่ลอยค่ะ ธรรมชาติดี

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1738565 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สวยค่ะ งานตามปก

รีวิวจาก  Shopee  : patcharee221027 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Dreamcolor1 รุ่น MAMIYA BLUE
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th

โอ้โห้ สีสวยมากกกก ใครไปทะเลต้องพกสีนี้ไปด้วยเเล้วน้าาา นางเงือกน้อยกันเลยทุกคนน สีนี้เป็นสีฟ้าทะเลนะคะ เป็นรุ่น MAMIYA BLUE ค่ะ สีสวยมากกก ในตัวเลนส์มีความเป็นประกายด้วยนะคะ ขอบสีดำเพิ่มความคมชัด ที่เด่นๆเลยของรุ่นนี้คือสีนั้นเองน้าาา สีฟ้าเด่นชัดมาก มีความใหญ่กว่าตาเรานิดหน่อยนะคะ ค่าน้ำมากถึง 42%เลยน้าาา ใครอยากลองเป็นนางเงือกน้อย ต้องตำ!!

ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
ราคา  150 THB

สีนี้สวยมากๆๆ สีสวยมากๆๆๆ ยี่ห้อนี้ยังไม่เคยลองใส่ แต่มีอ.ย. ผลิตที่เกาหลี มีวันหมดอายุบอก ดูน่าเชื่อถือ น่าใช้มาก ตลับก็ดูดีไม่ก้องแก้งมีคุณภาพมากๆ ขอบคุณสำหรับของแถมค่ะ ชอบมากๆค่ะ การแพคสินค้าดีมากๆๆ แถมของดีแบบนี้มีสั่งต่อค่ะ

รีวิวจาก  Shopee  : jittyjong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สวยค่ะ สีชัด♥️

รีวิวจาก  Shopee  :singleammie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th
4. Dreamcolor1 รุ่น JULIA GRAY
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th/Julia-gray

มาถึงรุ่นที่ 4 เเล้วน้าา ขอเเนะนำ คอนเเทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วันรุ่น JULIA GRAY นะคะทุกคนน ค่าน้ำในเลนส์มีมากถึง 42%เลยน้าาาา เเล้วใส่สบายมากกก ตัวนี้จะสีเทานะคะ ขอบจะออกดำเพื่อตัดให้ดูสวยมากขึ้น เเล้วข้างในจะเป็นสีเทาไล่ระดับนะคะ ในตาสุดจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนน้าาา ซึ่งสวยมากกกก ใส่เเล้วธรรมชาติ สายฝอต้องตำนะคะรุ่นนี้ ใครสนใจราคาเพียงเเค่ 75 บาทเองน้าาา ระยะเวลาใช้งานไม่เกืน 1 เดือนนะคะทุกคน

ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
ราคา 75 THB

สาวๆที่ตาดำเล็กน่าจะใส่ได้สบายตาเลย เลนส์ของเขาขนาดพอดีตามากๆ ใส่แล้วไม่เอเลี่ยนแน่นอน ลายสวยธรรมชาติใส่แล้วไม่แต่งหน้าก็รอด ใส่สบาย ตาไม่แห้ง

รีวิวจาก  Jeban  : mayrai_mini อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Dreamcolor1 รุ่น MINI PONY BROWN
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://shopee.co.th/Mini-pony-brown-(dreamcolor1)-

มาถึงรุ่นสุดท้ายเเล้วน้าาา ขอเเนะนำรุ่นยอดฮิตมากๆๆ ไม่ว่าจะปีไหนๆรุ่นนี้ก็ยังขายดีตลอดด ไม่ว่าจะสายฝอ สายเกาหลี ก็ตำรุ่นนี้ทั้งนั้นเลยน้าา ซึ่งตัวนี้จะเป็น MINI PONY BROWN น้าา มีความเป็นสีน้ำตาลไล่ระดับ จากเข้มไปอ่อนนะคะ  ซึ่งรุ่นนี้จะมีสองสีนะคะ ทั้งเทาเเละน้ำตาลเลยน้าา ใครที่สนใจอยากสั่งซื้อกดที่ด้านล่างได้เลยน้าา

ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
ราคา 150  THB

ลายนี้ใส่ได้ตลอดเลย เป็นเลนส์ขนาดเท่าตากำลังพอดีจะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง จะไปทำงานหรือไปเรียนก็ใส่ได้แน่นอนทั้งสีน้ำตาลและเทาเลย

รีวิวจาก  Jeban : Oil Ketsaraporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ลายนี้คือฮิตสุดๆ หลายยี่ห้อทำออกมาแข่งกัน ขายดีทุกแบรนด์
รุ่นโปรดค่ะ สีสวยขนาดเท่าตาจริง ไปตำซะ

รีวิวจาก  Pantip : Grizzly Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเนะนำกันหน่อย สำหรับมือใหม่ที่อยากใส่คอนเเทคเลน์!

เมื่อรู้จักกับ เเบรนด์ ดรีมคัลเลอร์วันกันไปเเล้ว เราเชื่อว่ามีหลายคนมากๆที่เป็นมือใหม่ใช่ไหมคะ เราขอเเนะนำสิ่งที่มือใหม่จะต้องรู้เมื่ออยากใส่คอนเเทคเลนส์!! ไปดูกันเลยยยย

สิ่งที่มือใหม่ต้องรู้ เมื่ออยากใส่คอนเเทคเลนส์

  • อยากใส่คอนเเทคเลนส์เพื่ออะไร?? สิ่งที่มือใหม่ที่อยากใส่คอนเเทคเลนส์ต้องรู้คือ อยากที่จะใส่คอนเเทคเลนส์ไปเพื่ออะไร ซึ่งสิ่งนี้สำคัญมากนะคะ เพราะคอนเเทคเลนส์มีหลายประเภทมากน้าา เราจะต้องรู้ว่าเราอยากใส่เป็นเเฟชั่น อยากใส่เเทนเเว่นตา เพราะจะได้เลือกให้เหมาะกับเรามากที่สุดดด
  • สีคอนเเทคเลนส์มีเยอะมาก!! มือใหม่อาจจะยังไม่รู้ว่าจะใส่สีอะไรดี สิ่งที่ควรคำนึงมากๆในการเลือกสีคอนเเทคเลนส์นะคะทุกคน ต้องเลือกให้เข้ากับกิจกรรม งานที่ทำด้วยน้าาา ถ้าใส่ไปเรียนอาจจะเลือกสีน้ำตาลเข้ม ดำ เพื่อความสุภาพเเละเรียบร้อยค่ะ
  • ไม่ว่าจะสีผิวไหน หรือตาเล็กตาโต ก็สามารถที่จะใส่คอนเเทคเลนส์ได้ค่ะ! เชื่อว่าเพื่อนๆมือใหม่หลายคนกังวลมากที่จะใส่คอนเเทคเลนส์ที่เป็นสีๆ เพราะอาจจะคิดว่าไม่เข้ากับสีผิวตัวเองหรือไม่อยากใส่ต้องตาตัวเองเล็กมาก ขอบอกว่าอย่ากังวลมากเกินไปน้าาา ทุกคนสวยได้นะคะ เเละทุกคนสามารถที่จะใส่คอนเเทคเลนส์เพิ่มความมั่นใจได้น้า
คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/2801867190059986

บทส่งท้ายยย คอนเเทคเลนส์ดรีมคัลเลอร์วัน สามารถซื้อได้ที่ 7-11 เเล้ววว

คอนแทคเลนส์ ด รีม คัล เลอ ร์ วัน
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/2806614769585228

สุดท้ายเเล้วน้าาาา เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะลองใส่คอนเเทคเลนส์ของเเบรนด์ ดรีมคัลเลอร์วัน คอนนี้สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน้าา สะดวกมากๆ เดินทางเเล้วลืมก็เเวะซื้อได้เลยนะคะ

เพราะความสวยรอไม่ได้นั้นเองงงง เเต่ใครที่อยู่บ้านเเล้วไม่อยากออกไปข้างนอก สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เช่นกันนะคะ วันนี้เราก็ตัวลาไปแแล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ!!

ความกังวลLatest articles in the category