หน้าร้อนนี้ต้องมี! 「โรลออนเเอมเวย์」 สุดยอดลูกกลิ้งระงับกลิ่นในตำนาน!

หน้าร้อนนี้ต้องมี! 「โรลออนเเอมเวย์」 สุดยอดลูกกลิ้งระงับกลิ่นในตำนาน!

โรลออนเเอมเวย์

กลิ่นตัวหอมสดชื่นเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนอยากมี! การใช้น้ำหอมอาจช่วยให้ตัวของคุณหอมในตอนเช้า เเต่หากเจออากาศร้อนในตอนกลางวันก็อาจจะถูกกลิ่นตัวกลบได้ ดังนั้นสาว ๆ จึงควรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายโดยเฉพาะกับผิวในบริเวณใต้วงเเขนของเรา

โดยคุณควรเลือกโรลออนที่สามารถช่วยลดเเบคทีเรียได้ดี เเละเลือกที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจนเกินไปเพื่อใช้เเทนน้ำหอมได้ เเละในวันนี้เราก็ได้นำที่สุดของโรลออนระงับกลิ่นกายมาฝากกันอีกเเล้ว ซึ่งคราวนี้จะเป็นโรลออนของเเบรนด์เเอมเวย์ที่มีชื่อว่า G&H Protect ตัวนี้มีรีวิวมากมายการันตีว่าโรลออนตัวนี้ใช้ดีเเละขายดีเป็นอย่างมากจนกลายเป็นตำนานอีกหนึ่งตัวเลยล่ะค่ะ

คุณสมบัติของโรลออนเเอมเวย์

โรลออนเเอมเวย์

1.เป็นโรลออนสูตรระงับเหงื่อเเละกลิ่นกาย ช่วยลดการเกิดเหงื่อเเละกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ใช้เเล้วสามารถเรียกความมั่นใจของคุณกลับมาได้อย่างเเน่นอนค่ะ

2.โรลออนตัวนี้สามารถลดการสะสมของเเบคทีเรียเเละสิ่งสกปรกจากผิวหนังได้ดี จึงช่วยลดสาเหตุของการเกิดกลิ่นเเละความหมองคล้ำบริเวณใต้วงเเขน

3.โรลออนเเอมเวย์มีเทคโนโลยีพิเศษในการปล่อยกลิ่นน้ำหอมเมื่อร่างกายขยับตัว จึงช่วยให้กลิ่นกายหอมตลอดทั้งวัน

4.เป็นสูตรอ่อนโยนเเละทำมาจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติเช่น สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ สารสกัดจากชาขาว และแร่ธรรมชาติ จึงไม่ระคายเคืองผิวที่บอบบางบริเวณใต้วงเเขน ช่วยป้องกันความหมองคล้ำ

5.เป็นสูตรเเห้งเร็วจึงไม่ทำให้เกิดคราบเหลืองติดบนเสื้อผ้า

6.โรลออนเเอมเวย์ผ่านการทดสอบการเเพ้จากเเพทย์ผิวหนัง เป็นสินค้าที่มีมาตรฐานความปลอดภัย

วิธีการใช้โรลออนเเอมเวย์

ก่อนอื่นเขย่าขวดโรลออนให้ส่วนผสมเข้ากัน จากนั้นใช้โรลออนทาบาง ๆ ที่บริเวณใต้รักเเร้ 3-4 ครั้ง จากนั้นรอให้โรลออนซึมลงผิวจนเเห้งจึงใส่เสื้อได้ตามปกติ ควรทาเป็นประจำก่อนออกจากบ้านเพื่อป้องกันกลิ่นเหงื่อ

รีวิวของผู้ใช้โรลออนเเอมเวย์

หลังจากที่ผู้เขียนได้ทดลองใช้มาเป็นเวลาหลายเดือนด้วยกัน โดยการทาลูกกลิ้งลงไปใต้รักแร้หลังอาบน้ำเสร็จ ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว กลิ่นใต้รักแร้ก็ยังคงปกติ ไม่มีกลิ่นเหม็นจากเหงื่อออกมาเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ

 

ซึ่งขวดลูกกลิ้งจะเป็นฝาเกลียวเปิดง่าย ให้เราหมุนฝาสีใสขุ่นนี้ออกมา และใช้ลูกกลิ้งสีคล้ายสารส้มถูไปมาเพียงรอบเดียวใต้วงแขนของเราเท่านี้ก็พอแล้วค่ะ กลิ่นของลูกกลิ้งจะคล้ายน้ำหอมของผู้ชายออกแนวสปอร์ต ไม่ได้หอมอ่อนหวานแบบผู้หญิงนะคะ แต่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Style Neemmy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

แอมเวย์ค่ะ ใช้ได้นาน กลิ่นสบาย ดับกลิ่นทั้งวัน  เราใช้คนเดียวทาเป็นปียังไม่หมดเลยคะ

 

รีวิวจากคุณ : 1063807

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มันเป็น body series บอกเค้าว่าโรลออนแหละค่ะ มีอย่างเดียวค่า..แต่ใช้แล้วก็ยังมีเหงื่อนะคะ แต่ไม่มีกลิ่นแน่นอนจ้ะ ใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : ^^noo_พูริน^^

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

“โรลออนตัวนี้ใช้เเล้วไม่มีกลิ่นเต่าออกมาเลย เหยียบกลิ่นเต่าตายสนิท มีกลิ่นหอมเเบบสบู่ รู้สึกสะอาด”

 

โรลออนเเอมเวย์

รีวิวจากคุณ Happy Nucha

ช่องทางในการสั่งซื้อ

โรลออนเเอมเวย์ G&H Protect
โรลออนเเอมเวย์
https://www.amway.co.th/p/gh-protect-roll-on

เป็นโรลออนที่สามารถช่วยระงับเหงื่อเเละกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ทิ้งคราบเลอะไว้บนเสื้อผ้า เเห้งเร็ว มีกลิ่นหอม เเละไม่ทำให้ผิวบริเวณรักเเร้ดำ

สามารถสั่งซื้อโรลออนตัวนี้ได้ที่ตัวเเทนของเเอมเวย์หรือสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ตาม Link ที่เราใส่ไว้ให้ด้านล่างนี้ เพื่อให้ได้สินค้าของเเท้ควรเลือกซื้อกับตัวเเทนที่ไว้ใจได้นะคะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 235 THB

สรุปโรลออนเเอมเวย์ใช้ดีจริงหรือไม่?

โรลออนเเอมเวย์
freepik.com

จากคุณสมบัติที่ครบครันเเละรีวิวของผู้ที่เคยใช้ จะเห็นได้ว่าโรลออนเเอมเวย์ตัวนี้สามารถช่วยเเก้ปัญหากลิ่นตัวได้ดี เเละยังอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดอาการเเพ้ เพราะเป็นเเบรนด์ที่ได้มาตรฐานการผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรลออนดับกลิ่นดี ๆ สักตัวจะต้องห้ามพลาดโรลออนเเอมเวย์ตัวนี้เลยล่ะค่ะ รับรองว่าคุณจะมีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างเเน่นอน

ความกังวลLatest articles in the category