#5 ร้านต่อขนตาเชียงใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ

#5 ร้านต่อขนตาเชียงใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ

ต่อขนตาเชียงใหม่

เวลาไปออกงานที่ไหน หรือไปเที่ยวทีไร เป็นต้องติดขนตาปลอมเป็นประจำ เพราะพอขนตาดูหนาสวยฟูแล้วเนี่ย ก็ทำให้ดวงตาดูคม สดใส ขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว แต่หลาย ๆ คนก็คงจะเบื่อกับการต้องมาเช็ด มาล้าง

มาคอยติดกาวและแกะออกเป็นว่าเล่น สร้างความลำบากไม่ใช่น้อย จะดีกว่ามั้ยคะ ถ้าเราไปต่อขนตา จะได้มีขนตาสวย ๆ อยู่คู่กับเราไปนาน ๆ ทั้งประหยัดเงิน ประหยัดเวลา แถมตื่นมาก็สวยเลย วันนี้จะไปรู้จัก 5 ร้านต่อขนตาในเชียงใหม่ ไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนกันบ้าง

6 วิธีดูแลขนตาหลังต่อขนตา

ต่อขนตาเชียงใหม่

1.ห้ามดึงขนตา

หากใครที่ชอบเช็คความแข็งแรงของดวงตา หรือเกิดมาอะไรระคายเคืองบริเวณขนตาล่ะก็ ห้ามดึงขนตาเด็ดขาด ! เพราะขนตาจะหลุดติดมือคุณมาด้วยแน่นอน หากรู้สึกไม่โอเคจริง ๆ ก็กลับไปที่ร้าน แล้ให้พนักงานช่วยดูให้จะดีกว่านะคะ

2.ไม่ดัดขนตา

สาว ๆ คนไหนที่ต่อขนตามาแล้ว ความจริง ขนตาเหล่านั้นจะมีความเด้งและงอนในตัวอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องดัดแล้วนะคะ เพราะจะเป็นการทำร้านขนตาได้

3.ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากน้ำมัน

หากอยากทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตา เพราะวันนั้นคัดเบ้ามาหรือยังไงก็แล้วแต่ สิ่งที่ต้องห้ามเลยก็คือ ไม่ควรใช้คลีนซิ่งที่มีส่วนผสมของออยล์ เพราะจะทำให้กาวหลุดได้

4.หลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่กันน้ำ

ขนตาที่ต่อมานั้น ต้องถนอมให้ดี ดังนั้น หากเลือกได้ ไม่ควรใช้เครื่องสำอางแบบกันน้ำ เพราะจะทำให้ทำความสะอาดได้ยาก และส่งผลให้เกิดการหลุดของขนตาในที่สุด

ต่อขนตาเชียงใหม่

5.ใช้หวีสำหรับขนตา

ขนตาของเราก็เหมือนผมนี่ล่ะค่ะ ต้องมีการดูแลเป็นประจำ ดังนั้น สาว ๆ ต้องมีหวีขนตาติดไว้กันบ้าง สำหรับหวีให้ขนตาเรียงสวยอยู่เสมอ

6.ใน 6 ชั่วโมงแรก หลังต่อขนตา ห้ามโดนน้ำ

หากสาว  ๆ เพิ่งต่อขนมาใหม่ ๆ พึงระลึกไว้เลยว่า ห้ามให้ตาและขนตาโดนน้ำเด็ดขาด เพราะไม่งั้นกาวจะหมดประสิทธิภาพและทำให้ขนตาหลุดร่วงได้

#5 ร้านต่อขนตาเชียงใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ

1.สุพรรณลดา คิ้วสวย 3 มิติ
ต่อขนตาเชียงใหม่
มากันที่ร้านแรกกันเลย กับร้าน สุพรรณลดา คิ้วสวย 3 มิติซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ทั้งยังผ่านการอบรมจากทั้งในไทยและประเทศเกาหลีอีกด้วย  สำหรับการต่อขนตาของทางร้านนั้น คุณยุ้ยซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ได้นำเทคนิคชั้นยอดของแต่ละอาจารย์มาประยุกต์เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเทคนิคประจำร้าน
ที่ร้าน สุพรรณลดา ทางร้านได้เลือกใช้ขนตาซึ่งเป็นวัสดุเส้นไหม หรือใยสังเคราะห์ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ และยังขับให้ดวงตากลมโต สวยน่ามอง โดยสามารถอยู่ได้นาน 4-8 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสภาพขนตาและการดูแล

.

สถานที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น 800THB

ต่อขนตาเชียงใหม่

วันนี้มาต่อขนตาบุปเฟต์ ที่ร้านสุพรรณลดา สวย เป๊ะ ปัง เวอร์ จริงๆค่ะ ตาแบ๊วเลย แบบนี้ต้องมาใช้บริการอีกเรื่อยๆแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก wongnai โดยคุณ  Takkie Takkie

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต่อขนตาเชียงใหม่

 

ที่นี่เป็นสถาบันสักคิ้ว และต่อขนตา โดยเฉพาะเลย เค้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตราฐาน และช่างมีความชำนาญกว่า 10 ปี เลยค่ะ

 

หลังต่อเสร็จ ไม่รู้สึกหนักตา เบาสบายมากๆค่ะ ไหมพรีเมียมแฟลท จะเบาสบาย แต่ให้ความหนา ทำให้ตาดูกลมโต รู้สึกแฮปปี้มากๆค่ะ   ส่วนตัว ฝันประทับใจในการต่อขนตาที่นี่มากๆค่ะ เพราะนอกจากขนตาจะเรียงเส้นกันสวยมาก

 

และที่สำคัญ ไม่มีความรู้สึกเคืองตาใดๆเลย สำหรับฝัน “การต่อขนตา” นี่แหละถือเป็นตัวช่วยตัวเด็ดเรื่องความสวยแบบประหยัดเวลามากๆๆๆไม่ว่าจะลดขั้นตอนในการแต่งหน้าพร้อมทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะออกจากบ้านหน้าสด
รีวิวจาก pafhan โดยคุณ pafhan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2.ต่อขนตาเชียงใหม่ M8 Eyelashes
ต่อขนตาเชียงใหม่
สำหรับร้าน M8 Eyelashes เป็นอีกร้านที่คนเชียงใหม่เลยใช้บริการ เพราะทั้งบริการ และช่างก็มีความชำนาญอย่างมาก
ทั้งยังมีโปรโมชั่นน่าสนใจ อย่างต่อขนตาแบบบุฟเฟ่ บนเพียง 699 บาท และขนตาล่าง 799 บาท หรือถ้าพาเพื่อนมาทำด้วยกันเป็นคู่ ก็คิดเพียง 1,400 บาท ต่อคนไปเลย รับประกัน 3 วันด้วย
สถานที่ เมืองเชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น 699 THB

ช่างมีความชำนาญ งานละเอียด อุปกรณ์มีคุณภาพ สะอาด ไม่ผิดหวังค่ะ ต่อขนตาที่นี่แล้วไม่เคยไปต่อที่ไหนอีกเลย

รีวิวจาก Google โดยคุณ Churtarat Kaewsoi

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ช่างใจดีเป็นกันเองมากเลย ขนตาดูสวยไม่หลอกตา ชอบๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

รีวิวจาก Google โดยคุณ naruphat ranglek

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ต่อขนตาเชียงใหม่ By Baebae Lash Boutique House
ต่อขนตาเชียงใหม่

ร้าน Baebae Lash Boutique House ร้านนี้ ให้ความพึงพอใจกับลูกค้าทั้งหลายด้วยการต่อขนตาแบบคุณภาพคับแก้ว พ่วงด้วยการต่อขนต่อใหม่ล่าสุดอย่าง ขนตาแบบรัสเซีย ที่ยังหาได้ยาก ทั้งยังคัดสรรแบรนด์คุณภาพสูง พร้อมกับการบำรุงขนตาไปในตัว

และสำหรับใครที่อยากลิฟขนตา จะต้องชอบน้ำมันธรรมชาติที่ทางร้านเลือกใช้ เพราะช่วยปรับสภาพเส้นขนให้นุ่ม แข็งแรง และยังช่วยยืดอายุอีกด้วย บอกเลยว่า ทั้งสวย ทั้งปัง ในแบบธรรมชาติ

สถานที่ เมืองเชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น 1,290THB
ต่อขนตา6มิติที่นี่ถูก ราคาสมเหตุสมผล วัสดุคุณภาพสูง ต้องลองมาทำ ต่อแล้วเบาสบายสุดๆ ที่นี่ยังมีลิฟต์ติ้งขนตาแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย แนะนำเลยค่ะ
รีวิวจาก Google โดยคุณ Unspecialme Ann

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต่อขนตาที่ดีที่สุดในเชียงใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Volume Lash 6Ds และต่อหนึ่ง Lash ทำได้ดีมาก
รีวิวจาก Google โดยคุณ ปราง เที่ยงใจ

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.City nail 
ต่อขนตาเชียงใหม่

City nail  เป็นร้านที่ให้บริการคู่คนเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน กว่า 6 ปีที่ร้านนี้บริการสาว ๆ จนปักให้เป็นหนึ่งในร้านที่ประทับใจ และที่นี่ยังได้รับการรับรองด้านคุณภาพจากประเทศอเมริกาอีกด้วย บอกเลยว่า ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงอยู่ที่นี่แล้ว โดยการต่อขนตา จะมีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Silk, Mink และแบบ Soft lash นุ่ม เบา สบาย เป็นธรรมชาติมาก ๆ

สถานที่ สาขาสวนดอกและสาขามีโชคพลาซ่า
ราคาเริ่มต้น 1,800THB

ต่อขนตาเชียงใหม่

วันนี้ แพทมีโอกาสได้มาต่อขนตาที่ Wink by City nail ตอนแรกแอบหวั่นๆ ว่าจะน่ากลัวไหม แต่เห็นเพื่อนๆ ไปใช้บริการมาแล้วออกมาสวย หน้าดูหวาน เลยขอทดลองดูบ้างว่าการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นจะทำให้ดวงตาของแพทดูสวยโดดเด่น ดูเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องติดๆ ถอดๆ หรือจะช่วยทุ่นเวลาปัดมาสคาร่า ในตอนเช้าของแพทได้แค่ไหน จะเหมือนสโลแกนของทางร้านที่เคลมว่า สวยวิ้ง 24 ชั่วโมง

 

บอกเลยว่าประทับใจมากๆ งานละเอียด พี่ๆ มือเบา ไม่ระคายเคือง ประหยัดเวลาการแต่งหน้าของแพทไปได้เยอะมาก สวยวิ้ง 24 ชั่วโมงจริงๆค่ะ

รีวิวจาก wongnai โดยคุณ patpatt

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทางร้าน พนักงานบริการดี พูดจาดี มีให้คำแนะนำที่ดี

รีวิวจาก wongnai โดยคุณ Som

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ต่อขนตาเชียงใหม่ By Thidarat
ต่อขนตาเชียงใหม่
ร้านต่อขนตาร้านสุดท้าย นำวัสดุขนตามาจากประเทศเกาหลี โดยมีสองเกรดให้เลือก คือแบบเกรดเอ และเกรดบี ซึ่งมีราคาต่างกันไป ซึ่งชนิดของขนตาที่ทางร้านเลือกใช้เป็นแบบขนตามิงค์แท้ และใช้กาวอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อดวงตาของลูกค้า เบา สบาย ไม่หนักตา ธรรมชาติเสมือนขนตาจริง
สถานที่ A Place เมืองเชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น 500THB
ต่อขนตาเชียงใหม่
สวยปังอลังการล้านนาไทย

รีวิวจาก Google โดยคุณ madam Rose

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต่อขนตานุ่มที่สุดเท่าที่เคยต่อมาเลย เข้าซอย เด่นลาบเมืองอยู่เกือบสุดซอย มีที่จอดรถด้วย
รีวิวจาก Google  โดยคุณ เมธินี ดวงเพชร

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุป

สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่ หรือมีโอกาสแวะไปเชียงใหม่ ก็อย่าลืมแวะไปต่อขนตาตาม 5 ร้านที่แนะนำมานะคะ ถึงจะอยู่เชียงใหม่ แต่ร้านต่อขนตาเริ่ด ๆ เขาก็มีเหมือนกัน ต่อขนตารับลมหนาว ให้สวยสะพรึง ดูเริ่ด ดูปัง แต่งหน้าแบบไหนก็สวยสดใสหรือจะโฉบเฉี่ยว ลองไปกันเลย !

ต่อขนตาLatest articles in the category