#7 มาสคาร่าหัวเล็กเพื่อขนตาเรียงเส้นสวย

#7 มาสคาร่าหัวเล็กเพื่อขนตาเรียงเส้นสวย

เมื่อการแต่งหน้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของสาวๆ เพราะจะช่วยสร้างความมั่นใจ ที่จะทำให้เราดูดีดูสวยขึ้นได้ ตั้งแต่การเตรียมผิวหน้าให้ดี ไปจนถึงขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้าอย่างการทาแก้ม เขียนคิ้ว ทาอายแชโดว์ และการปัดมาสคาร่าค่ะ ซึ่งเมื่อพูดถึงการปัดมาสคาร่าแล้วใครๆก็คงอยากมีขนตาที่สวย งอน ยาว อยู่ทนนานตลอดทั้งวัน

ซึ่งบางครั้งในกรณีที่เรามีขนตาที่สั้นก็อาจจะทำให้การปัดมาสคาร่าหัวใหญ่นั้น ไม่สามารถเข้าถึงเส้นขนตาได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งอาจทำให้บริเวณตาของเราเลอะเทอะเนื่องจากหัวแปรงที่ใหญ่จนเกินไป ไม่พอดีกับเส้นขนตาที่เราต้องการปัดค่ะ ดังนั้นเพื่อความสบายใจ และยากต่อการที่มาสคาร่าจะเลอะเทอะบริเวณตา

ก็ควรใช้มาสคาร่าที่มีหัวเล็กนะคะ เพราะมาสคาร่าหัวเล็กนอกจากจะสามารถปัดลงไปบนขนตาได้อย่างทั่วถึงแล้ว ยังทำให้บริเวณตาไม่เลอะง่ายอีกด้วยค่ะ โดยในบทความนี้ก็จะมาแนะนำมาสคาร่าหัวเล็กทั้ง 7 รุ่นกันนะคะ

7 มาสคาร่าหัวเล็กเพื่อขนตาเรียงเส้นสวย

DIOR Diorshow Designer Mascara

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าแบรนด์ดัง ที่ใครๆก็อยากจะเป็นเจ้าของด้วยดีไซน์ที่สวยงามดูแพง และคุณภาพของมาสคาร่าที่ทำให้ขนตางอนยาว กับหัวแปรงที่เล็ก เพื่อการเข้าถึงขนตาได้เส้นต่อเส้นค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 1,380 บาท
มาสคาร่าที่เพิ่มความโดดเด่นให้ขนตาอย่างมืออาชีพดุจการเติมแต่งจากเมกอัปอาร์ทิสต์รันเวย์             รีวิวจากsephora อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าผสมผงไฟเบอร์ช่วยทำให้ขนตายาวขึ้นค่ะ                                                               รีวิวจากpantip:Sai INJoy อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

BURBERRY Bold Lash Mascara No.1 Ebony

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสุดหรูที่จะมาทำให้ขนตาสวย และเรียงเส้น ด้วยเนื้อมาสคาร่าแบบครีมที่ทำจากแว๊กซ์ธรรมชาติ และยังมีแร่ธาตุต่างๆเพื่อการบำรุงขนตาอีกด้วยค่ะ ตัวแพคเกจพิมพ์ลายตามแบบฉบับของทางแบรนด์น่าเป็นเจ้าของมากๆ

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 1,300 บาท

ปัดแล้วขนตาดูยาวขึ้น และหนาขึ้นมากจริงๆ มีความเด้ง ขนตาดูเป็นแพสวยแบบสาวสายฝอ สีดำสนิท แท่งใหญ่ มีความหรูหรา ใช้ได้นานอยู่ แต่ราคาก็สูงใช้ได้ คุณภาพโอเคเลย                                   รีวิวจากsephora:Sandy อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

ขนตาที่ดูหนา เรียงตัว สวยเป็นธรรมชาติ ให้สีที่เด่นชัดช่วยให้ดวงตาดูกลมโต                                รีวิวจากdaisy.jeban อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

HOURGLASS Unlocked Instant Extensions Mascara

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่สายวีแกนต้องเลิฟ เพราะแบรนด์นี้เค้าไม่มีการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ดีงามที่สุด ด้วยหัวแปรงที่เรียวเล็กทำให้สามารถปัดขนตาได้แม้แต่เส้นที่ยากต่อการเข้าถึง และทำให้ขนตายาวขึ้นด้วยส่วนผสมจากไฟเบอร์ค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 1,200 บาท
แพ็กเกจน้องสีทองอร่ามสวยงามตามท้องเรื่อง พอปัดแล้วขนตาเรียงเส้น ปัดรอบเดียวพอ ปัดซ้ำแล้วจะค่อนข้างเป็นก้อน ระหว่างวันน้องไม่แพนด้าแต่น้องร่วงเป็นผงๆ จ้าาา ต้องคอยเช็คตาตลอด น้องล้างออกง่ายมาก ใช้แค่น้ำเปล่าอุณหภูมิห้องก็ล้างออก ไม่ต้องใช้อายรีมูฟเวอร์                                         รีวิวจากsephora:Patcharapa Boonsongsawat อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
 เจอของดีอ่ะทุ้กกกคน!!! มาสคาร่าที่ปังเวอร์มากกก หลงรักขนตาในทันที!                                   รีวิวจากfacebook:sephorathailand อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS Roller Lash

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าแสนน่ารัก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโรลม้วนผม ด้วยหัวแปรงเรียวเล็กแบบ Hook ‘n’ Roll™ ทำให้ขนตายาวเด้งอีกทั้งยังติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ที่สำคัญยังมีสารบำรุงอย่าง โปรวิตามินบี 5 และเซริน อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 8.5 กรัม
ราคา 1,120 บาท
เป็นมาสคาร่าที่ใช้ดีนะคะ ปัดง่าย ปัดแล้วเด้งงอนงาม ใช้งานง่ายไม่เลอะค่ะ ปัดแล้วขนตายาวเด้งเป็นธรรมชาติ ทำให้ตาดูสดใสขึ้นมา ใช้งานได้นานมากค่ะ รุ่นนี้ใช้ดี แนะนำเลยค่ะ                                รีวิวจากsephora:Mossy อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
ขนตาหนา ยาว งอนสวยมาก แต่เสียดายที่ไม่กันน้ำเลยมีแพนด้าบ้าง ปัดออกมาจะได้ลุคแบบดูตาแบ๊วๆ ขนตางอนๆ น่ารักดี                                                                                                    รีวิวจากvanilla:Shreya_GB อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS They’re Real! Tinted Primer Mascara

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่จะทำให้ขนตายาวขึ้น และหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วยสารบำรุงอย่าง provitamin B5 หัวแปรงออกแบบมาได้เล็กเรียว แต่มีลูกเล่นด้านบนเพื่อให้ขนตาที่ปัดนั้นเด้งมากขึ้น รุ่นนี้ใช้แล้วไม่ต้องกลัวแพนด้านะคะ เพราะกันน้ำกันเหงื่อได้ค่ะ

ปริมาณ 8.5 กรัม
ราคา 1,120 บาท
ทำให้เส้นขนตาชัดเจนขึ้น ดูงอนเรียงเส้นสวยสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องปัดมาสคราร่าเพิ่ม ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง มีสีน้ำตาลอ่อน ตัวแปรงใช้ได้ไม่ยากขนาดกำลังดี ถ้าใช้ร่วมกับมาสคราร่าก็จะดูขนตาหนาขึ้นมากเป็นเส้นสวยงาม                                                                                               รีวิวจากsephora:YungYing อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
ชอบมากค่ะ ด้านกว้างๆ ใช้กับขนตาบน ส่วนที่ชอบมากคือ ตรงปลายที่หัวมันเป็นพู่บานๆ ไว้ใช้กับขอบตาล่าง จะให้ตาโตๆ แบบตุ๊กตา จะปัดปกติก็ได้ค่ะ เพราะหัวพู่ๆ มันจะทำให้ตาแดูแบ๊วมาก เลยใช้เฉพาะวันที่อยากแต่งหน้าแบบเน้นๆตาโตๆค่ะ                                                                                รีวิวจากvanilla:Expensivegirl อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

PIXI Lengthy Fiber Mascara

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าหัวแปรงเรียวเล็ก ที่ผสมไฟเบอร์เข้ามาทำให้ขนตาที่สั้นดูยาวขึ้นได้ค่ะ และยังใส่สารบำรุงอย่างchamomile, panthenol และ Vitamin E ด้วยนะคะ อีกทั้งยังติดทนนานไม่ต้องกลัวเยิ้มระหว่างวันค่ะ

ปริมาณ 6.5 กรัม
ราคา 650 บาท
 มาสคาร่าปัดขนตามาพร้อมไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตางอนงามถึงขีดสุด ไฟเบอร์ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานไม่เป็นคราบตลอดวัน                               รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
มีไฟเบอร์ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน                                   รีวิวจากdaisy.jeban อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

SEPHORA COLLECTION Outrageous Curl Mascara

มาสคาร่าหัวเล็ก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าหัวแปรงเรียวเล็ก ที่จะมอบขนตาให้ยาวขึ้น และแผ่ตัวได้อย่างสวยงาม โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ไม่มี Sulfate ทำให้ปลอดภัยต่อดวงตา และยังไม่ทำให้เกิดการร่วงหล่นของเนื้อมาสคาร่าลงมาเป็นผงๆระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 15 กรัม
ราคา 480 บาท
มาสคาราใช้ดีนะมีสีดำสวยงามช่วยยกขนตาให้งอนเด้งดกดำดีและมีขนแปรงแบบพิเศษเล็กๆสามารถเข้าถึงขนสั้นๆขนเล็กขนน้อยให้ฟูเด้งดกดำดวงตาคมสวย                                                            รีวิวจากsephora:Kt อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่
ปัดขนตาได้ยาวมากเรียงเส้นสวย หัวเป็นซิลิโคน ทำให้ขนตาไม่ติดกันเป็นแพ เข้ม ยาว ดำ                 รีวิวจากshopee อ่านรีวิวมาสคาร่าหัวเล็กเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุป 7 มาสคาร่าหัวเล็กเพื่อขนตาเรียงเส้นสวย

นี่ก็คือมาสคาร่าหัวเล็กทั้ง 7 รุ่นที่เรามาแนะนำให้ในบทความนี้นะคะ มีให้เลือกหลายราคาหลายแบรนด์กันเลย ใครที่กำลังอยากได้มาสคาร่าใหม่มาลองสักแท่ง ก็ลองเลือกพิจารนาดูรุ่นที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองนะคะ

เพราะการปัดมาสคาร่าก็มีความสำคัญไม่แพ้กับการแต่งหน้าในขั้นตอนอื่นๆ เมื่อเรามีขนตาที่งอนเด้งสวยงามแล้ว ก็จะทำให้ดวงตาของเราดูดีมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้นค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category