ศัลยกรรมทำตากับหมอรวงข้าวดีอย่างไร พร้อมแนบความในใจของผู้ใช้บริการ

ศัลยกรรมทำตากับหมอรวงข้าวดีอย่างไร พร้อมแนบความในใจของผู้ใช้บริการ

ทํา ตา หมอ รวง ข้าว

ทำไมต้องทำตากับหมอรวงข้าว

หมอรวงข้าว หรือ แพทย์หญิงคัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์ คือหนึ่งในผู้บริหารของคลินิกเลิฟลี่อายแอนด์สกิน (Lovely Eye and Skin Clinic) ผู้ซึ่งเป็นจักษุแพทย์มาก่อนที่จะเริ่มศึกษาการทำศัลยกรรมตาสองชั้นค่ะ

เริ่มต้นเองคุณหมอรวงข้าวค่อนข้างเชี่ยวชาญในด้านการรักษาโรคที่เกี่ยวกับดวงตา เช่น โรคต้อกระจก ต้อเนื้อ ซึ่งการรักษาดวงตา ดวงเล็กๆนี้ ต้องอาศัยความละเอียดอ่อน และความพิถีพิถันอย่างมากค่ะ

จุดเริ่มต้นของการทำตาสองชั้นก็เกิดจากการที่คุณหมอได้ลองทำด้วยตัวเองเช่นกัน กับคุณหมอที่นับถือ และตั้งแต่นั้นมาคุณหมอรวงข้าวก็ได้ให้ความสนใจในด้านการทำตาสองชั้นค่ะ เพราะเข้าใจในความรู้สึกของผู้ที่ต้องการทำตาสองชั้นด้วย

คุณหมอรวงข้าวถือว่าเป็นผู้ที่รอบรู้เรื่องศัลยกรรมตาสำหรับสาวไทยอย่างมาก เพราะคุณหมอได้เก็บประสบการณ์และความรู้ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในประเทศเกาหลี พร้อมทั้งนำเข้าเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ นำมาปรับใช้ให้เข้ากับคลินิกของตนเอง ได้ทดลองทำ ทดลองฝึกตั้งแต่ที่ไปศึกษาที่เกาหลีแล้วค่ะ

ใครที่อยากได้ดวงตาสไตล์เน็ตไอดอลเกาหลีแล้วล่ะก็ คุณหมอรวงข้าวตอบโจทย์ที่สุดไปเลย คำว่าเชี่ยวชาญนี้ สามารถการันตีได้จากผลงานที่ผ่านมามากกว่าหมื่นเคสค่ะ และเป็นคลินิกที่บอกต่อปากต่อปากกันอย่างมาก

“หมอเอาใจใส่ทุกคน เพราะอยากให้ทุกคนที่มาทำตา มีความสุขกลับไป”
พญ.คัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์
( คุณหมอรวงข้าว )

คุณหมอรวงข้าวไม่ได้มีแค่เทคนิคการกรีดตา และการออกแบบอย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังขึ้นชื่อเรื่องมือเบาอีกด้วย พร้อมมีเทคนิคพิเศษ เช่น Lovely Blepharoplasty Signature เป็นเทคนิคที่คิดค้นเองโดยคุณหมอรวงข้าวค่ะ เทคนิคนี้คนไข้จะเจ็บตัวน้อย เลือดออกน้อย ตาไม่บวมค่ะ

ต่อไปเป็นเทคนิค Lovely Blepharoplasty No Stitch คือไม่มีรอยเย็บให้กวนใจ ไม่ต้องตัดไหม ใช้เวลาน้อยและใช้ชีวิตได้ปกติทันทีค่ะ

และเทคนิคสุดท้ายคือ Lovely Blepharoplasty Levator เป็นเทคนิคที่ทำให้ตากลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้วิธีปรับกล้ามเนื้อตาข้างใน เพื่อให้ดวงตาคงทนสวยยาวนานค่ะ

เท่านี้ก็รู้แล้วว่าคุณหมอรวงข้าวนั้นเชี่ยวชาญแค่ไหน แถมยังมีเคล็ดลับเฉพาะทางมากมาย เพื่อให้สาวๆได้ความสวย แบบเจ็บตัวน้อยที่สุด ไม่ต้องทนกับความเจ็บช้ำและอาการบวมนานค่ะ

ทํา ตา หมอ รวง ข้าว

 

รีวิวศัลยกรรมทำตากับหมอรวงข้าว

ศัลยกรรมทำตากับหมอรวงข้าวที่ Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา หมอ รวง ข้าว

คลินิกเลิฟลี่อายแห่งนี้ โด่งดังเรื่องการทำตาสองชั้น และการแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หนังตาหย่อน หนังตาตก รักษาโรคที่เกี่ยวกับตา ยกคิ้ว ให้ออกมาสวยธรรมชาติ ถูกใจคนไข้มากกว่าหนึ่งหมื่นเคส

พร้อมมีเทคนิคพิเศษที่นำมาจากทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี เพื่อให้คนไข้ได้รับการรักษาที่ทันสมัย และได้สไตล์ที่ชอบ เพื่อความสวยที่ธรรมชาติและสมบูรณ์แบบ

นอกจากการทำตาสองชั้นแล้ว ยังมีบริการด้านอื่นๆอีกเช่นกัน เช่น ร้อยไหม เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์รอยสิว รักษาโรคผิวหนัง หรือแม้แต่ลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนก็มีให้บริการค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

ทํา ตา หมอ รวง ข้าวหลังจากที่ได้หาข้อมูล มีหลายที่อยู่ในการตัดสินใจทำ แต่เรา เลือก หมอรวงข้าว แม้ว่าเป็นการเลือกที่ถูกว่า การจ่ายเงินสูงมากคะ

ถ้าเปรียบเทียบกับหมอท่านอื่น หมอเป็นหมอ จักษุ โดยตรงรับทำ แค่ ตาสองชั้น เท่านั้น จริงๆๆ

 

เชื่อว่าหมอน่าจะมีความเชียวชาญมาก เพราะว่าการเปิดหัวตาเกี่ยวข้องกับต่อมน้ำตาที่อยู่บริเวณหัวตาคะ

รีวิวจาก Jeban : benjaree_o อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บอกเลยว่าถ้าอยากทำให้มาทำเลยค่ะ เพราะมันเร็วกว่าที่เราคิด! คือทำแค่ไม่นานก็เสร็จแล้ว รู้ตัวอีกทีแผลก็หาย ตาก็เข้าที่แล้วค่ะ ส่วนจุดเด่นของการทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าว คือ เป็นการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเฉพาะของเลิฟลี่อาย ที่คุณหมอรวงข้าวคิดค้นขึ้นมาเอง

แผลเล็ก หลังทำไม่ช้ำบวม ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จก็ชิลได้เลย ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีด้วย 💗 รีวิวจาก Wongnai Beauty : บิวตี้เนิร์ด อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตื่นเต้นมากกกกกเพราะไม่เคยทำศัลยกรรมแล้วเรายังตื่นอยู่เลย แบบกังวล กลัวไปหมด แต่พอถึงตอนที่ทำกลับไม่เจ็บเลย แม้กระทั่งตอนฉีดยาชา (สงสัยเราคงคิดว่ามันต้องเจ็บมากๆๆ แต่พอถึงเวลามันไม่เจ็บถึงจุดที่เราคิดไว้่มั้งคะ 55) คุณหมอใช้เวลาทำประมาน 45 นาทีค่ะ พอออกมาจากห้องผ่า เค้าก็จะให้เราเอา cool pack ประคบไว้ แล้วก็อธิบายยาก่อนเรากลับ รีวิวจาก dungdong : Peachh♡ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วทำตากับหมอรวงข้าว ดีจริงไหม?

คุณหมอรวงข้าว คือหมอจักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญและรักษาโรคเกี่ยวกับดวงตามาก่อน ก่อนจะหันมาศึกษาเรื่องการศัลยกรรมตาด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นที่ญี่ปุ่นหรือที่เกาหลี คุณหมอก็ไปศึกษามาแล้วเรียบร้อย เพื่อให้คนไข้ที่ใช้บริการได้รับความสุขและความสวยกลับไป แบบที่ตัวคุณหมอเองก็ได้รับมา หลังจากที่ทำตาสองชั้นแล้ว

ซึ่งทำให้คุณหมอรวงข้าวเข้าใจทุกเคส ลงมือทำเองทุกเคส ตั้งแต่การพูดคุยกับคนไข้ ออกแบบ ฉีดยาชา ผ่าตัด ซึ่งทำให้สาวๆอย่างเรามั่นใจได้ว่ามีผู้เชี่ยวชาญดูแลตลอดทุกขั้นตอน

ข้อดี ข้อเด่นของการทำตากับหมอรวงข้าวคือ การมีเทคนิคพิเศษเฉพาะ ระดับพรีเมี่ยม จากเกาหลี ที่คุณหมอรวงข้าวนำมาปรับใช้ ทำให้การศัลยกรรมทำตาใช้เวลาไม่นาน และได้ผลลัพธ์ออกมาสวย อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ช้ำ ไม่บวม หรือบางเทคนิคไม่ต้องตัดไหม ให้เสียเวลา ออกไปทำงานได้สวยๆเลยค่ะ

ทํา ตา หมอ รวง ข้าว

ใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้ว แนะนำว่าให้หาทางไปพบและพูดคุยกับคุณหมอได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ เพราะจะต้องประเมินว่า ถ้าอยากได้ตาแบบที่สาวๆต้องการเนี่ย ต้องทำอะไรบ้าง ใช้เทคนิคใด และต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกไหม ในส่วนของราคาจึงไม่สามารถแจ้งได้ตรงตัวค่ะ เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแน่นอน

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ ที่ได้เห็นรีวิวมา ค้นพบว่าพึงพอใจและคุ้มค่า สาวๆคนไหนสนใจ สามารถไปได้ที่เอกมัยเลยค่ะ ชั้น 2 Park Lane ก่อนไปก็อย่าลืมโทรหรือทักแชทก่อนนะคะ จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ

 

ทำตาLatest articles in the category