ชี้ชัด อัพไซส์ราคาเท่าไหร่ ?? ขอแนะนำ 「#5 คลินิกทำหน้าอกให้สวยสมใจ」 เพิ่มความมั่นใจใส่ชุดไหนก็ส๊วยสวย

ชี้ชัด อัพไซส์ราคาเท่าไหร่ ?? ขอแนะนำ 「#5 คลินิกทำหน้าอกให้สวยสมใจ」 เพิ่มความมั่นใจใส่ชุดไหนก็ส๊วยสวย
ทํา หน้าอก ราคา

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ หลายๆคนที่กำลังตัดสินใจจะทำหน้าอก คงกำลังหาข้อมูลอยู่ใช่ไหมคะ
ซึ่งเราเชื่อว่าคำถามแรกๆเลยที่ทุกคนจะต้องนึกถึงคือ

ทำหน้าอกราคาเท่าไหร่แพงมากไหม ต้องใช้เงินเยอะแค่ไหน

ซึ่งจริงๆปัจจุบันค่าทำหน้าอกถูกลงกว่าสมัยก่อนมากแล้ว แต่ละคลินิกก็มีโปรโมชั่นมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูองค์ประกอบอื่นร่วมด้วย ไม่ใช่ว่าจะเอาถูกอย่างเดียวนะคะ เพราะบางทีราคาที่ล่อตาล่อใจ อาจจะมาพร้อมกับหน้าอกที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่สวยอย่างที่หวังไว้ก็เป็นได้ค่ะ

และวันนี้เราก็มีราคาโดยเฉลี่ยของการทำหน้าอกมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน จะประมาณเท่าไหร่นั้น ไปดูกันเลยย

🍀            🍀            🍀            🍀            🍀            🍀            🍀            🍀

ทำหน้าอกราคาประมาณเท่าไหร่

ปัจจุบันการทำหน้าอกมีหลายราคามาก ถูกสุดตั้งแต่ 3 หมื่นกว่าบาทก็มี ไปจนกระทั่งถึงหลักแสนเลย

💦 ราคาโดยเฉลี่ยที่แนะนำคือ 5 หมื่นบาทขึ้นไป  💦

ซึ่งเป็นราคาที่เมื่อคำนวณจากปัจจัยต่างๆแล้วน่าจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าราคาเท่านี้จะได้มาตรฐานเสมอไป หรือราคาที่ถูกหรือแพงกว่านี้จะไม่ดีนะคะ เพื่อนๆต้องพิจารณาจากปัจจัยอื่นๆด้วย ซึ่งปัจจัยที่ว่านี้จะแตกต่างกันตรงไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทํา หน้าอก ราคา
https://www.plasticsurgery.org/news/blog/silicone-vs-saline-breast-implants
ยี่ห้อของซิลิโคน ปัจจุบันมีการนำเข้าจากหลายประเทศ ซึ่งสำคัญมากๆที่เพื่อนๆต้องดูว่าซิลิโคนนั้นผ่านการรับรองและได้มาตรฐานหรือไม่ เพราะซิลิโคนคู่นี้จะอยู่กับเพื่อนๆไปอีกหลายปีเลยนะคะ ยี่ห้อที่คนนิยมกันมากจะเป็นของอเมริกาที่ราคาสูงกว่าซิลิโคนจากประเทศอื่น ตัวอย่างเช่น
  • Mentor และ Motiva ซิลิโคนที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา หรือ FDA มีความเหนียวมาก จึงลดความเสี่ยงในการฉีกขาด นิ่มและยืดหยุ่น ให้สัมผัสที่เหมือนหน้าอกจริง
  • Sebbin และ Euro ซิลิโคนจากประเทศฝรั่งเศส ราคาจะถูกกว่าของอเมริกา แต่ก็ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก ANSM หรือสำนักงานความปลอดภัยด้านผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์ของประเทศฝรั่งเศสเช่นเดียวกันนะคะ
ทํา หน้าอก ราคา
https://koreabreastsurgery.com/breast-implant-korea/
รูปแบบของซิลิโคน ถ้าเลือกซิลิโคนทรงหยดน้ำ ก็จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าซิลิโคนทรงกลม รวมถึงการผ่าตัดใส่ซิลิโคนทรงหยดน้ำก็ยากกว่าด้วย แพทย์จึงต้องมีความชำนาญและประสบการณ์สูง
ทํา หน้าอก ราคา
ห้องพักและบริการ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าห้องพักที่โรงพยาบาลเป็นแบบไหน โดยทั่วไปหลังผ่าตัดเสร็จมักจะต้องนอนพักอย่างน้อย 1 คืน นอกจากนี้ยังมีค่าตรวจเลือด ตรวจร่างกาย ค่ายา ค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ อื่นๆอีกด้วย
ทํา หน้าอก ราคา
ศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์ ถ้าเป็นแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมค่าใช้จ่ายก็จะสูงกว่า แต่ก็พ่วงมาด้วยความรู้ ประสบการณ์ และความชำนาญ รวมถึงวิสัญญีแพทย์ที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะดมยาสลบแล้วฟื้นไหมก็อยู่ที่ท่านนี้แหละค่ะ แต่บางคลินิกก็ลดต้นทุนในจุดนี้ โดยให้พยาบาล ผู้ช่วย หรือแม้แต่คุณหมอที่เป็นคนผ่าตัดรับหน้าที่นี้ไป
ทํา หน้าอก ราคา

นอกจากนี้ก็ยังมีค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆซึ่งอาจจะไม่แตกต่างกันมากนัก เพื่อนๆควรสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายให้รอบคอบก่อนตัดสินใจด้วยนะคะ เพราะบางที่ก็รวมให้ครบแล้ว แต่บางทีอาจจะมีส่วนที่ต้องบวกเพิ่มอีกก็ได้ค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆงบน้อย หลายที่ก็ยังมีให้เลือกผ่อนได้ด้วยนะคะ

ทีนี้เราไปดูกันดีกว่าว่ามีคลินิกไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาเลยค่าาาาา

ขอแนะนำ 5 สถานที่ที่เชี่ยวชาญการทำหน้าอก

1.  ขอแนะนำทำหน้าอกที่ Apex Medical Center
ทํา หน้าอก ราคา
https://www.facebook.com/ApexMedicalCenterPloenchit

 

คลินิกที่ก่อตั้งโดยอาจารย์หมอมายาวนานกว่า 35 ปี มีลูกค้ามากมาย ดาราเซเลปก็มาใช้บริการกันเยอะเลยค่ะ

จึงวางใจได้ในมาตรฐานและความปลอดภัย สถานที่สวยงาม พนักงานพร้อมให้บริการ รีวิวเยอะ

มีบริการที่หลากหลาย ครอบคลุม และการทำหน้าอกก็ยังเป็นหนึ่งในบริการที่คนนิยมมาทำกันอีกด้วย ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วเกือบ 30 สาขา ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น  79,000THB
ได้เข้ามารับบริการแล้วรู้สึกประทับใจ คุณหมอ เก่งมาก ประทับใจในแนวทางให้คำปรึกษาแบบตรงไปตรงมา เป็นกันเอง และในผลลัพธ์ ไม่เขียว ไม่ช้ำหลังผ่าทั้งจมูก และ หน้าอกพร้อมกัน สามารถทำงานได้เลยในวันที่ 4 ค่ะ.. ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ความเอาใจใส่และ การบริการจากพนักงานที่นี้อีกด้วยค่ะ…ขอบคุณที่ดูแลกันนะคะ..👍👍😘😘😍😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sukanya Inthusaeng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนนี้ทำหน้าอกมาได้ประมาณเดือนครึ่งแล้ว รู้สึกประทับใจมากค่ะที่ได้เสริมหน้าอกกับทาง Apex Medical Center  เพราะนอกจากความน่ารักและความเอาใจใส่ของคุณหมอและพนักงานแล้ว ยังช่วยเนรมิตหน้าอกใหม่ที่ใหญ่และไฉไลกว่าเดิมให้ออย ที่สำคัญทรงสวยและหน้าอกนิ่มดูเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่หลอกตาหรือเว่อร์จนดูออกว่าเสริมมา ปลื้มมากกขอบอก เพื่อนๆคนไหนที่อยากมีหน้าอกใหญ่สวยๆ แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกใช้บริการที่คลีนิคไหนดี แนะนำว่าให้ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนค่ะ รับรองว่างานอกสวย อกใหญ่ อกธรรมชาติ รอเพื่อนๆทุกคนอยู่ที่นี่แล้วค่าา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Apexprofoundbeauty คุณ ออย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.  ขอแนะนำทำหน้าอกที่ Masterpiece Hospital
ทำหน้าอกราคา
https://www.facebook.com/masterpiecehospital

 

อีกหนึ่งคลินิกที่ดาราและเหล่าคนดังทั้งหลายนิยมมาใช้บริการ แม้จะเพิ่งก่อตั้งมาได้เพียง 7 ปี แต่ก็เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีความทันสมัย

สถานที่และอุปกรณ์สะอาด ปลอดภัย มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแต่ละด้านคอยให้คำปรึกษา

รวมถึงแพทย์วิสัญญีด้วย ให้บริการด้านการศัลยกรรมทุกรูปแบบ ตั้งแต่ใบหน้า จมูก ตา หน้าอก ไปจนถึงศัลยกรรมแปลงเพศ

เรียกว่าอยากทำตรงไหนปรึกษาคุณหมอได้หมดเลยยย ราคาที่นี้ก็อยู่ในระดับกลางๆของการทำศัลยกรรมหน้าอก ไม่ถือว่าแรงมากค่ะเพื่อนๆ คุ้มอยู่!!

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น 120,000
ทำศัลยกรรม หน้าอก ที่Master piece ..ใกล้ครบ1อาทิตย์โดยรวมตั้งแต่เริ่ม จนผ่าตัดเสร็จ ดีฝุดๆคุณหมอน่ารัก ดูความเหมาะสมให้คนไข้ ทำเร็ว ตื่นมาปุ๊ป (มีนา-มีนม)โรงพยาบาล สะอาด ดูปลอดภัยมาก…ทำความสะอาดแผลหลังผ่าตัดได้ สะอาด และ พยาบาลน่ารัก After Ok ด้วยนะค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Chanunchida W. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โดยรวมๆรู้สึกประทับใจมากโดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บน้อยมากหลังทำ จนต้องเอ่ยปากชมคุณหมอ (หมอเชี่ยวชาญมาก ใช้เวลาผ่าตัดจริงแค่ 40 นาที) ไม่มีสิบล้อทับ ไม่ต้องคลานไปห้องน้ำ ไม่มีรอยเขียวช้ำ ในเรื่องของรูปทรงหน้าอก เป็นที่พอใจในเรื่องของความสวยงาม ขนาดใหญ่กำลังดี (จากเดิมสวมเสื้อในไซส์ A70 วันนี้ใส่ D70)
ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากแต่ไม่เกะกะ ดูอึ๋มเป็นทรง ใส่เสื้อกล้ามมีเนินสวย ใส่ชุดรัดรูปปิดคอมิดชิดก็ดูมีมิติ มีส่วนโค้งเว้า ผลพลอยได้หลังทำ คือดูหุ่นดีขึ้นทันที เพราะการมีหน้าอกชัดๆ จะหลอกตาเหมือนว่าเอวเล็ก มี S Curve สวมเสื้อผ้าธรรมดาที่เคยใส่แล้วดูทรงสวยขี้น รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Bloggang คุณ Pavielin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.  ขอแนะนำทำหน้าอกที่ The Art Clinic
ทํา หน้าอก ราคา
https://www.facebook.com/TheArtClinic

คลินิกชื่อดังย่านลาดพร้าว ของคุณหมออาท หรือ ดร.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรม

และมีประสบการณ์มาเยอะมาก ไม่ว่าจะเสริมคาง เสริมจมูก โบท็อก ฟิลเลอร์ เติมวิตามิน ที่นี่มีให้บริการทุกอย่างเลยค่ะ รวมถึงเสริมหน้าอกด้วย บอกเลยว่าราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด

เหล่าบรรดาเซเลปก็ไปใช้บริการกันอยู่หลายคนทีเดียวเลยน้าา ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ

แม้จะเป็นคลินิกดังแต่ราคาคือปังมากค่า บอกเลยว่าเบาๆ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น 59,000 THB
หน้าอก 3 ปี กว่าจะเข้า 4 แล้ว(หมอโน๊ต) ซึ่งเสริมซิลิโคน mentor ตอนนี้นิ่มมากจ้า ขยันไปนวดที่คลินิก ทำมา 325 cc ตอนแรกขอหมอ 300 cc แต่หมอแนะนำ 325 ดีกว่า มันพอดีตัว เชื่อหมอจ้าา ออกมาพอดีตัว ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ใส่เสื้อผ้าได้สวยๆเลยน้าา 😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ อารียา สวนทองอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจดิอาทคลินิกมาก ๆ ค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำดี พนักงานน่ารัก คลินิกก็สะอาด 10 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ มด ตะนอย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.  ขอแนะนำทำหน้าอกที่ Nida Esth
ทํา หน้าอก ราคา
https://www.facebook.com/Nidaskin/photos/?ref=page_internal

ใครอยากทำหน้าอกแบบปังๆที่นี่ก็น่าสนใจมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ ด้วยแพทย์ฝีมือดีประสบการณ์กว่า 21 ปีด้านการผ่าตัดศัลยกรรม

บอกเลยว่างานเนี๊ยบ ธรรมชาติ ทรงสวยไม่ดีเป็นก้อนมากเกินไป ที่นี่น่าโดนมากๆเลยล่ะคะเพื่อนๆ 

ส่วนเรื่องราคาค่าบริการนั้นสามารถเข้าไปปรึกษาเพื่อสอบถามได้โดยตรงที่คลินิกเลยค่าาา

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมหน้าอกที่นี่ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ คุณหมอปิยะเก่งและให้รายละเอียดก่อนการเสริมหน้าอกได้ดีมากๆ ปรึกษาเสร็จนัดวันทำเลยค่ะ แผลเล็กและสวย ไม่ช้ำเลย สามีชมทุกวันเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Wanida Tongtaอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนแนะนำให้มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิยะค่ะ เสริมมาแล้วทรงสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ คุณหมอปิยะให้คำนำได้ละเอียดมาก หลังเสริมก็มีทีมพยาบาลดูแลคอยนวดหน้าอกเพื่อให้ดูทรงเป็นธรรมชาติมากขึ้น เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะที่มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิยะ 👍🏻รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Natnicha Tumdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.  ขอแนะนำทำหน้าอกที่ BCS CLINIC
ทํา หน้าอก ราคา
https://www.facebook.com/BCSclinic/photos/a.1047374931979287/2950315925018502

บางกอกคลินิก คลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านฝั่งธน ราคาที่นี่บอกเลยว่าน่ารักร่าคบหา เสริมหน้าอกราคาเพิ่มต้นเพียงแค่ 4 หมื่นบาทเท่านั้น 

มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดศัลยกรรมน่าอกที่มากประสบการณ์ ดูแลและติดตามผลการรักษาดี

เพื่อนๆคนไหนกลัวการผ่าตัดบอกเลยว่าสามารถเข้าไปพูดคุยกับแพทย์เพื่อลดกังวลได้เลยค่าที่นี่เขาเป็นกันเองมากๆ

ปริมาณ เสริมหน้าอก
ราคา เริ่มต้นที่ 40,000 THB
ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกใช้บริการกับที่นี่ คุณหมอใจดี พนักงานก็ยิ้มแย้มเต็มใจบริการ ห้องพักฟื้นสะดวกสบาย มีพยาบาลดูแลตลอดจนกลับบ้านเลยค่ะ รับไปเลย 10 เต็ม 😍🙏🏻
นวดเต้าเสริมโดยหมอธี พอคล้อยแล้วสวยมากคะ รีวิวจาก Google คุณ lamyai klahan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำหน้าอกราคาเท่าไหร่

ทํา หน้าอก ราคา

การทำหน้าอกนั้นต้องบอกว่าค่าใช้จ่ายก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการตัดสินใจทำหน้าอกเลยนะคะ ไม่ว่าจะคลินิกหรือซิลิโคน ก็แตกต่างกันไปตามราคา

แต่ถึงอย่างไรก็ตามอยากให้เพื่อนๆคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักไว้ก่อน ถ้ายังไม่พร้อมก็ค่อยๆเก็บเงินไปก่อนก็ได้ ไม่ควรรีบร้อนน้าาาา จะได้ทำครั้งเดียวให้ดี ให้ถูกใจไปเลยไม่ใช่ว่าเห็นราคาต่ำๆแล้วรีบคว้าไว้เลยโดยไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนอาจจะเจอที่ไม่ดีได้นะคะเพื่อนๆ เพราะการแก้หน้าอกนั้นก็มีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆเหมือนกัน 

ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายได้น้าาา…

ศัลยกรรมLatest articles in the category