ทำตาสองชั้น ต้องมีงบเท่าไหร่! มาพบกับ 4 คลินิกทำตาสองชั้นชื่อดังในราคาเข้าถึงได้

ทำตาสองชั้น ต้องมีงบเท่าไหร่! มาพบกับ 4 คลินิกทำตาสองชั้นชื่อดังในราคาเข้าถึงได้

อยากทำตาสองชั้น ราคาเท่าไหร่นะ? คำถามที่สาว ๆ หลายคนเริ่มตั้งคำถาม เมื่อมีความคิดริเริ่มที่จะทำตาสองชั้น ทั้งนี้ การทำตาสองชั้น นั้นมีราคาให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง เช่น

ความหนาของหนังตา ความยากของเคส ไปจนถึง คุณหมอที่เลือกให้ทำศัลยกรรมให้ เช่น หากเป็นคุณหมอชื่อดัง ก็จะมีราคาแพงขึ้นมาหน่อย ส่วนคุณหมอปกติทั่วไป ก็อาจจะเป็นอีกราคาหนึ่ง

ทํา ตา สอง ชั้น ราคา

ทั้งนี้ การทำตาสองชั้น มีคลินิกมากมายที่ให้บริการ การศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเทคนิคต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกคลินิกที่ราคาถูก ไม่แพง รวมทั้งไม่เป็นที่รู้จักนั้น ก็เรียกได้ว่ามีความเสี่ยงค่อนข้างสูง เพราะสาว  ๆ หลายคนที่เลือกทำตาสองชั้นในราคาถูก แล้วสุดท้าย ต้องมาแก้ในราคาที่แพงขึ้นนั้นเยอะมาก

วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 คลินิกทำตาสองชั้นชื่อดัง ที่สาว ๆ หลายคนการันตีคุณภาพ พร้อมกับราคาขั้นต่ำ ที่สาว ๆ หลายคนต้องเตรียมไว้ เมื่อคิดจะทำศัลยกรรมตาสองชั้น จะมีคลินิกไหนบ้าง และราคาเท่าไหร่นั้น ไปดูกันเลย

4 คลินิกทำตาสองชั้น พร้อมราคาขั้นต่ำที่ต้องเตรียม

1. Teeraporn Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ราคา
https://promotion.teerapornclinic.com/

ธีรพร คลินิก คลินิกศัลยกรรมดวงตาที่มีชื่อเสียง โดยคุณหมอชลธิศ กับเทคนิคการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ไม่เหมือนใคร และได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ อย่าง EYE-LOCK ในราคาที่เข้าถึงได้

ด้วยประสบการณ์การศัลยกรรมตาสองชั้นที่มีมากกว่า 10,000  เคส กับทีมหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง จะมาช่วยให้คำแนะนำ และปรึกษากับสาว ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจทำตาสองชั้น ได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา  55,000 THB

 ตาหวานมากค่ะ ได้ลูกค้าเพิ่มเเน่นอนหมวยเเนะนำไปหลายคนเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ไม่ผิดหวัง เพราะดูหลายที่กว่สจะตัดสินใจทำเพราะที่อื่นเเผลใหญ่ เเต่ทำที่นี่ คุณหมอมือเบาสุดๆ ค่ะ ไม่มีความรู้สึกเจ็บเลยเเม้เเต่นิดเลย มดกัดยังเจ็บกว่า ใคร คุ้มค่าราคาสูงเเต่หมวยไม่อยากเสียเวลารักษาเเผลนานๆ เเละเห็นรีวิวในยูทูป้ยอะ ตัดสินใจทำทันที รีวิวจาก facebook : Nawaphan Saetang คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่

 สาวขึ้นสิบปีเลย ตาหวานมากมีแต่คนชม พนง ทุกคนก็น่ารักเป็นกันเอง แนะนำดีมาก คลีนิคก็มาตรฐานสากลมาก ประทับใจมากๆๆคะไม่ผิดหวังเลย รีวิวจาก facebook : Lee Yong Aey คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่

2. วาโย คลินิกเวชกรรม
ทํา ตา สอง ชั้น ราคา
vayoclinic.com/

วาโย คลินิกเวชกรรม คลินิกที่มีการให้บริการ ดูแลเรื่องผิวพรรณ และรูปร่าง ของสาว ๆ อย่างครบวงจร ไปจนถึงการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ด้วยคุณหมอริน ผู้มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญด้านการตกแต่งซิลิโคน จนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ในการศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นคุณหมอหยก ผู้มีความเชี่ยวชาญในการทำตาสองชั้น และการศัลยกรรมตกแต่งชั้นตาเป็นอย่างดี การันตีด้วยสาว ๆ ที่ผ่านมือคุณหมอหยก ที่มีความพึงพอใจ และแนะนำคลินิกต่อให้กับเพื่อน ๆ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา  9,999 THB
3. โรงพยาบาลยันฮี
ทํา ตา สอง ชั้น ราคา
https://th.yanhee.net/

โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลที่มีการให้บริการทางการแพทย์ อย่างครบวงจร จนไปถึงการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า และอวัยวะส่วนอื่น ๆ ในร่างกาย ที่จะช่วยแก้ปัญหา และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ยันฮีนั้น เรียกได้ว่า ราคาเข้าถึงง่าย และสามารถมั่นใจ การันตี คุณภาพคุณหมอ และการให้บริการของทางโรงพยาบาลได้เป็นยันดี จากระยะเวลายาวนานกว่า 35 ปี ที่โรงพยาบาลยันฮีเปิดให้บริการมาจนถึงปัจจุบัน

ปริมาณ ml
ราคา 15,500 THB

ขอบคุณ คุณหมอวิทวัส มากคะ กับตาสวยๆคู่นี้ แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์แล้ว ตาเด่นชัดสุดๆไปเรย  คุณหมอใจดี มือเบามากกกไม่ช้ำสักนิดเลยคะ ตอนทำไม่เจ็บสักนิดเลย รีวิวจาก beautynailhairsalons : xx คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่

 เพื่อนๆที่เห็นรอยแผลตอนทำมาวันแรกๆ มีแต่คนบอกแผลสวยมาก เย็บเรียบร้อย 
เห็นแล้วรู้เลยว่าพอหายแล้วชั้นตาสวยแน่นอน ตอนนี้ทำมาได้ครบ1เดือนแล้ว
ชั้นตาเล็กลง ดูธรรมชาติมากเลย พอใจมาก มีแต่คนทักว่าหน้าหวานขึ้น ปลื้มมม รีวิวจาก bloggang : แยม คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่
4. เมโกะ คลินิก
ทํา ตา สอง ชั้น ราคา
mekoclinic.com

เมโกะ คลินิก คลินิกที่ให้บริการด้านความงาม และตกแต่งใบหน้า ที่มีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน มากกว่า 36 ปี ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การันตีคุณภาพ การให้บริการได้เป็นอย่างดี

โดยการทำตาสองชั้น ทางคลินิกมีการให้บริการที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับหมอศัลยกรรมที่สาว ๆ ต้องการทำตาสองชั้นด้วย เพราะด้วยสไตล์ และเทคนิคที่แตกต่างกัน ส่งผลให้ราคาแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม ด้วยยี่ห้อเมโกะ คลินิก ไม่ว่าจะรักษากับหมอคนไหน ก็ได้คุณภาพ คุ้มค่าราคา และความพึงพอใจกลับไป อย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 75,000 THB

จะบอกว่าการทำตา ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยนะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเข็มแรกเลยจริง ๆ หลังจากนั้นก็นอนชิว ๆ สักชม.นิด ๆ ก็เสร็จแล้วอะ แต่เราไม่ได้ถ่ายรูปช่วงวันแรก ๆ ไว้เลย คือลืมมม 5555 แต่ทำตากับที่ เมโกะ คลินิก ไม่ช้ำเลย แล้วก็แทบไม่บวมเลยค่ะ เราพอใจกับผลที่ได้รับมากกกก ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ที่เลือกทำที่นี่ รีวิวจาก mekoclinic : น้ำส้ม คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่

ปัจจุบันเราทำครบเดือนแล้วทุกคน รู้สึกประทับใจทุกครั้งเลยจริงๆ ที่ได้มาทำศัลยกรรมกับที่เมโกะ ครั้งนี้มาทำตา คือไม่ผิดหวังเลย เราได้ชั้นตาใหม่แบบที่หวัง และที่สำคัญคุณหมอ และ เมโกะ ให้บริการดี ดูแลและให้คำปรึกษาดีมากๆ รีวิวจาก mekoclinic : เนปจูน คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่ฉบับเต็มที่นี่

ทำตาสองชั้นคลินิกไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเลว่าจะทำตาสองชั้น คลินิกไหนดีนั้น แนะนำให้สาว ๆ ลองดูเรทราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของตัวเอง และเข้าไปปรึกษาคุณหมอจากคลินิกที่สนใจ หรืออาจจะลองคุยกับคุณหมอที่อยากทำตาสองชั้นด้วย

เรื่องรายละเอียดการจ่ายเงิน เพราะดวงตาของเรามีคู่เดียว การลงทุนกับการทำตาสองชั้นที่ถูกใจ เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ

ทำตาLatest articles in the category