ไขข้อข้องใจ!! ศัลยกรรมทำตากับหมอหลินดีอย่างไร??

ไขข้อข้องใจ!! ศัลยกรรมทำตากับหมอหลินดีอย่างไร??

ทํา ตา หมอ หลิน

ศัลยกรรมทำตากับคุณหมอหลิน

หมอหลิน หรือพญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล คือหนึ่งในทีมจักษุแพทย์ของอินซ์ คลินิก (Inz Clinic) เป็นแพทย์หญิงผู้มีชื่อเสียงที่สุดในคลินิกแห่งนี้ค่ะ โดยคุณหมอหลินคำนึงถึงการศัลยกรรมทำตาเสมือนว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ที่ต้องใช้ความประณีตและความสวยงามในการออกแบบ ในการผ่าตัด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โดยหมอหลินจะเน้นความสไตล์ความเป็นธรรมชาติที่สุด ต้องไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป อยู่บนพื้นฐานความพอดีและตรงใจ ถูกใจคนไข้ คุณหมอจะพูดคุยและแสดงให้เห็นตั้งแต่ก่อนทำการผ่าตัดลงมือจริงค่ะ เพราะฉะนั้นหากเราต้องการรูปทรงแบบไหน คุยให้เคลียร์ตั้งแต่ครั้งแรกได้เลย

ทํา ตา หมอ หลิน

คุณหมอมีเทคนิคการทำตาที่ค่อนข้างหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์กับรูปลักษณะของชั้นตาแต่ละคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน เนื้อตาเยอะ เนื้อตาน้อย หรือต้องการแก้ไขจากแผลที่เคยทำศัลยกรรมมาแล้ว คุณหมอหลินก็ทำให้ได้ค่ะ สามารถมีรูปตาที่สวยได้ในแบบที่คุณต้องการเลย

จุดเด่นของการศัลยกรรมทำตากับคุณหมอหลินนั่นคือ มีอาการบวมและอาการช้ำน้อย เมื่อเทียบกับการศัลยกรรมจากที่อื่นค่ะ เพราะทางหมอหลินมีเทคนิคลับๆ ที่สามารถทำให้การผ่าตัดเป็นไปในระยะเวลารวดเร็ว การระบายเลือด น้ำเหลือง เลเซอร์ทันสมัยเฉพาะ ช่วยให้ระบายไหลออกได้ง่าย ทำให้ตาไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่มีปัญหาตาปลิ้นค่ะ

“อินซ์คลินิก บริการศัลยกรรมรอบดวงตา
โดยแพทย์เฉพาะทางจักษุ เท่านั้น
เพื่อให้ผู้บริการมั่นใจถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก”

นอกจากนี้ที่อินซ์คลินิกยังมีการดูแลเรื่องผิวพรรณด้วยค่ะ เช่น การยกกระชับผิวหน้า ฉีดโบท็อกซ์ กระชับหน้าท้อง Meso fat หรือจะเป็นเลเซอร์กำจัดขน ที่นี่ก็มีให้บริการค่ะ

สำหรับวันนี้ใครที่คิดจะศัลยกรรมทำตาก็คงไม่อยากประสบปัญหาตาบวมไปทำงาน หรือไปเจอผู้คนใช่ไหมล่ะคะ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถทำตาสองชั้นให้สวยได้ ไม่ช้ำ ไม่บวม และสวยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เราลองไปดูรีวิวบอกเล่ากันเลยค่ะ

รีวิวศัลยกรรมตาหมอหลิน

ทํา ตา หมอ หลินแอบตื่นเต้นนิดๆ แต่คุณหมอน่ารัก ใจดีมาก ❤️เริ่มด้วยคุณหมอถามเราว่าอยากได้ชั้นตาประมาณไหน แบบไหนคุณหมอก็ได้ใช้ไม้จิ้มฟันยกชั้นตาเราให้ดู ว่าแบบนี้พอมั้ย พร้อมให้คำแนะนำ ชอบให้เห็นชั้นตาชัดตั้งแต่หัวตามั้ย คุณหมอถามความพึงพอใจเราตลอดเลย พร้อมให้คำแนะนำตลอดจนเราตกลงปลงใจเสร็จ ก็ออกมารอข้างนอกคะ.

นั่งรอไม่นานก็ถึงเวลาได้ทำแล้ว. บรรยากาศในห้องสบายๆมาก เปิดเพลงเบาๆชิวๆ คุณหมอก็เดินเข้ามาพร้อมสาธิตยกชั้นตาให้เราดูชั้นตาอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ จากนั้น คุณหมอก็ให้เรานอน พร้อมฉีดยาชาที่เปลือกตาคะ คุณหมอมือเบามากกก ไม่รู้สึกเจ็บเลย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2028698 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา หมอ หลินหลังจากทำเสร็จ วันแรกเราแสบแผลมาก ไม่แน่ใจเป็นทุกคนหรือไม่ แต่พอวันที่ 2 ก็ชิลๆค่ะ แต่นอนหมอนสูงนะ แล้วนอนให้ตรงๆ ประมาณ 3 วันค่ะ
คุณหมอนัดเช็คแผลและเช็คผลตลอด ครบ 1 อาทิตย์ก็นัดตัดไหมค่ะ ตอนตัดของเราเจ็บนิดนึงเพราะมีไหมจม ฮี่ๆ เคสเราหลังจากตัดไหมคุณหมอก็นัดอีก 2 อาทิตย์ให้มาพบคุณหมอ หลังจากนั้นก็ 1 เดือนค่ะ
ระหว่างนี้หากมีอะไรสงสัยก็สามารถส่งรูปไปสอบถามพี่แอดมินทางไลน์ได้ตลอดค่ะ
สำหรับที่นี่บอกได้เลยว่า>>>>ได้รับรอยยิ้มตั้งแต่ก้าวแรกที่เปิดประตูเข้าไป รีวิวจาก dungdong : yayoi อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ของเรา ทำแบบกรีดยาว ตัดหนังตาส่วนเกินออก ก่อนทำ ใครแต่งหน้ามา ต้องล้างหน้าจ้าาา หน้าสดกันเลยทีเดียวเชียว 😵😵คุณหมอจะฉีดยาชาให้ที่ตา เจ็บนิดนึงนะ พอตาเริ่มค่อยๆชาแล้ว คุณหมอก็เริ่มทำ ระหว่างทำ มีเปิดเพลงชิลๆให้ฟังไปด้วย

ตอนทำไม่เจ็บเลยนะคะ ไม่รู้สึกเลย คุณหมอก็ชวนคุยเพลิน คุยไปทำไปเรื่อยๆ สบายๆค่ะ ใช้เวลาทำน่าจะประมาณ ชม นึงนะคะ คุณหมอใส่ใจจริงๆค่ะให้ลืมตา หลับตา ดูชั้นตาตลอดว่าโอเครึยัง ทำละเอียดมว้ากกก รีวิวจาก Wongnai : Zor Zin derella อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ชี้เป้า!! คลินิกศัลยกรรมตา by คุณหมอหลิน

ทำตากับหมอหลินที่ inZ Skin & Surgery Clinic
ทํา ตา หมอ หลิน

อินซ์ คลินิก โด่งดังด้านการศัลยกรรมดวงตา เพราะเป็นคลินิกที่รวบรวมเฉพาะจักษุแพทย์เท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่า หากพบปัญหาใดที่เกี่ยวกับดวงตา คลินิกนี้รักษาได้ ไม่พลาดแน่นอนค่ะ

ข้อดีของการศัลยกรรมทำตาที่นี่คือบวมน้อย ช้ำน้อย เป็นธรรมชาติค่ะ ใครที่ตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน ตาปรือ หนังตาตก ถุงใต้ตา ตาไม่เท่ากัน ที่นี่ผ่านมาแล้วทุกเคสค่ะ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการอื่นๆอีกด้วยค่ะ ในด้านผิวพรรณ เช่น การกระชับผิวหน้า โบท็อกซ์ สลายไขมัน อาหารผิววิตามินผิวและเลเซอร์กำจัดขนค่ะ

ใครสนใจสามารถปรึกษาปัญหาได้ฟรี คลิกได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างค่ะ ส่วนคลินิกจะอยู่ที่ ศูนย์การค้าวิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน (ชั้น 2) ค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคายังไม่รวมค่าตกแต่ง
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

สรุปแล้วศัลยกรรมทำตากับคุณหมอหลิน ดีจริงหรือ?

หมอหลินที่อินซ์ คลินิก คือจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคที่เกี่ยวกับดวงตาและการศัลยกรรมรอบดวงตา ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และสไตล์เกาหลีค่ะ โดยมีเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ไม่ทำให้ดวงตาบอบช้ำค่ะ

หลายคนประทับใจทั้งด้านฝีมือและการบริการของพนักงานทุกคนในคลินิกค่ะ มีเซเล็บและเน็ตไอดอลไว้ใจใช้บริการกันมากมาย ซึ่งสาวๆนิยมทำตาสองชั้นที่นี่กันเยอะมากค่ะ เน้นตากลมโตแบ๊วๆ โดยคลินิกจะใช้เทคนิค Big Eye Surgery ที่ตอบโจทย์กับการศัลยกรรมทำตาสองชั้นที่สุดค่ะ ส่วนจะต้องเปิดหัวตา หางตา หรือทำอย่างอื่นเพิ่มเติม ก็แล้วแต่ลักษณะเฉพาะของแต่ละคนนะคะ

สาวๆคนไหนที่จะทำศัลยกรรมที่อินซ์ คลินิก นอกจากหมอหลินแล้วก็ยังมีทีมจักษุแพทย์ท่านอื่นอีกนะคะ แต่ละคนล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านดวงตากันทั้งนั้นค่ะ อย่างคุณหมอปอย ก็ค่อนข้างมีชื่อเสียง และมีรีวิวมากมายเหมือนกันค่ะ ใครสนใจก็คลิกตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลย มีบริการปรึกษาฟรีค่ะ

ทํา ตา หมอ หลิน

ทำตาLatest articles in the category