รวม #6 คลินิกทำตาสองชั้น พร้อมแนบราคาสุดปัง!!

รวม #6 คลินิกทำตาสองชั้น พร้อมแนบราคาสุดปัง!!

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

การทำตา 2 ชั้น

การทำตาสองชั้น หรือ Double Eyelids Surgery เป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหารูปตา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ให้รูปตากว้างขึ้น มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น, การแก้ไขชั้นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงหรือหนังตาตก หนังตาหย่อน ก็สามารถใช้การศัลยกรรมทำตาสองชั้นเพื่อเป็นตัวช่วยในเรื่องนี้ได้

หากขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมแล้ว ก็เป็นหนึ่งในการผ่าตัด สาวๆทุกคนควรให้ความสนใจและระมัดระวัง อย่างการเลือกคลินิกก็ค่อนข้างเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะหากพลาดพลั้งเจอหมอหลอก เจอหมอต้มตุ๋น เพราะเห็นว่าราคาถูก จากที่จะได้หน้าสวยๆ ก็กลายเป็นผิดพลาดไปซะทุกอย่างก็เป็นได้

เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้ เราได้รวบรวมมาให้เบื้องต้นแล้วค่ะ สำหรับสาวๆที่สนใจทำตาสองชั้น และแน่นอนว่าพร้อมแนบราคามาให้แล้ว เพื่อให้สาวๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เปรียบเทียบได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งหมดกังวลเรื่องการโดนหลอกไปได้เลย เพราะคัดมาให้แล้วค่ะ

 

รวม #6 คลินิกทำตา 2 ชั้น พร้อมแนบราคา

ทำตา 2 ชั้นที่ Siam Laser Clinic ราคากลางๆ
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

คลินิกที่โดดเด่นเรื่องศัลยกรรมทำตา 2 ชั้น เหมาะกับสาวๆที่ต้องการลุคสวย ตากลมโต เหมือนเน็ตไอดอล แบบที่ทางคลินิกเรียกว่า Idol Eyes นั่นเองค่ะ

ซึ่งที่นี่มีเทคนิคเฉพาะตัวเองหลายแบบ เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสาวๆแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคด้านการร้อยไหม แทนการกรีดตา และเทคนิคการดูดไขมันเฉพาะที่ ซึ่งจะทำให้แผลการศัลยกรรมมีขนาดเล็ก และบอบช้ำน้อยที่สุดค่ะ

เงื่อนไข ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้
ราคาเริ่มต้น 19,000THB

ทํา ตา 2 ชั้น ราคาหลังจากครบ 5 วัน คุณพยาบาล ก็ทำการนัดเข้ามาเอาไหมออก (ตัดไหม) // รู้สึกแผลเริ่มดี ตาที่บวมค่อยๆยุบลงค่ะ

6 วัน หลังการทำศัลยกรรมตาสองชั้น รู้สึกบวมน้อยลง แต่งหน้าได้แล้ว ดีใจมากนะคะ ออกมาทำงานได้ตามปกติค่ะ รีวิวจาก Weebly : Vitchudatalk อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขอบคุณ คุณหมอเต้ ณัฐพล ที่เนรมิตรตาหวานๆมาให้
ถูกใจมากๆเลยคะมีแต่คนทักว่าตาโตและหวานขึ้น…
ที่สำคัญช้ำน้อยมากกกกก รีวิวจาก Wongnai : Cano Pus อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตา 2 ชั้น สไตล์เกาหลีฮิต ๆ Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

ศัลยกรรมตา 2 ชั้นที่ Lovely Eye & Skin คลินิก เป็นช่องทางที่น่าสนใจมากค่ะ เพราะคุณหมอรวงข้าวคือจักษุแพทย์ ที่ทำการรักษาโรคเกี่ยวกับดวงตามาก่อน จากนั้นจึงได้ศึกษาต่อเรื่องการศัลยกรรมตา 2 ชั้นถึงที่เกาหลี

คุณหมอรวงข้าวมีประสบการณ์เรื่องการศัลยกรรมตา 2 ชั้นมามากกว่าหนึ่งหมื่นเคสเลยค่ะ และมีหลายเทคนิคให้เลือกใช้มาก ซึ่งคุณหมอต้องแจ้งเลยว่า ในการรักษาของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน และราคาแตกต่างกันแน่นอน ตามเทคนิคที่ใช้ค่ะ ไม่สามารถเปิดเป็นโปรโมชั่นแบบที่อื่นได้

เงื่อนไข ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา
ตอนนี้ตาหายบวมและสองข้างก็เท่ากันแล้ว ประทับใจที่นี่มาก คนรอบข้างทักว่าทำไมตาสวยขึ้น หวานขึ้น เราก็แนะนำว่าถ้าสนใจทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ไทยต้องมาทำที่นี่เลย รีวิวจาก Dungdong : gracebaek อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาถึงวันนี้ ก็ต้องเรียกได้ว่าตาเข้าที่ 100 % แล้วแหละ
เราเริ่มชินกับตาใหม่มากขึ้น แฮปปี้มากๆ เพราะได้ตาที่ตรงกับความคาดหวังในตอนแรก
เหมือนสมัยที่ใช้ขนตาปลอมสร้างชั้นตา มาตอนนี้ไม่ต้องติดขนตาเบอร์ใหญ่ๆแล้ว
ติดแค่บางๆหรือ แค่ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าก็สวยเลย รีวิวจาก Pantip : bellyly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตา 2 ชั้นแบบเทคนิคทันสมัย Masterpiece Hospital
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมทำตา 2 ชั้นสุดฮอต ด้วยรีวิวล้นหลาม กับความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคนิคพิเศษหลายเทคนิค เพื่อให้เข้ากับแต่ละคนมากที่สุด

มีเทคนิค Small incision Double eyes คือการกรีดตาแบบเล็กๆ สั้นๆ เพื่อไม่ให้เกิดความบอบช้ำ และได้ชั้นตาอย่างเป็นธรรมชาติ เนียนเหมือนไม่ได้ทำเลยค่ะ ทั้งนี้หากใครมีเนื้อตาที่เยอะ ไขมันเยอะ ก็อาจจะต้องใช้เทคนิคอื่นนะคะ

เงื่อนไข ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 35,000THB

เย้! ในที่สุดนิ้งก็มีวันนี้เนาะ วันที่มีชั้นตาที่เท่ากัน ตามีชั้นที่สวยหวานถูกใจ หลังทำอยากจะบอกว่ามันปกติมาก จากที่ตอนแรกก็คือกลัว ๆ ว่าทำออกมาแล้วมันจะfail ไหม แต่มันปกติจริง ๆ ที่สำคัญหมอมือเบามากกก ไม่เจ็บอะไรเลย ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็เป็นที่พอใจจริง ๆ ทำตาครั้งนี้เกินความคาดหวังที่ตั้งใจไปเลย ชั้นตาสวยหวาน จากมาสเตอร์พีซ คลินิก ไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่า ^ ^ รีวิวจาก Postjung : ningning383 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา
ตอนนี้อี๊ฟพอใจกับตาสองชั้นมากๆ ปกติอี๊ฟชอบทำกิจกรรม ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว พอได้แต่งหน้าตัวเองกับตาสองชั้นแล้วปลื้มมาก คนรอบข้าง พี่ๆเพื่อนๆก็ชอบลุคนี้มากค่ะ บอกว่าสวยขึ้นแววตาดูมีเสน่ห์ แค่นี้อี๊ฟก็ยิ้มทั้งวันแล้ว พอที่บ้านชมว่าสวย เข้ากับหน้าอี๊ฟดีนะ แบบบเฮ้ยย แทบลอยเลยค่ะ ( เพราะปกติที่บ้าน ไม่ค่อยชมกันเองเท่าไหร่ )

เลยอยากฝากทุกคนว่า ศัลยกรรมให้สวยต้องทำให้เข้ากับหน้าและเป็นธรรมชาติด้วยนะค้าาา ด้วยความปรารถนาดีจากอี๊ฟคนเดิมเพิ่มเติมคือมีตาสองชั้นแย้ววว ❤ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4281472 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

KhunmorMay Clinic คุณหมอเมย์คลินิก ตา 2 ชั้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาสวย
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

ศัลยกรรมตา 2 ชั้นแบบปลอดภัยได้ที่นี่เลยกับคุณหมอเมย์คลินิก ที่มีทีมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆเป็นผู้ดูแลและเป็นผู้ลงมือเอง ไม่ว่าจะเป็นสาขากระจกตา แก้ไขสายตา สาขาผ่าตัดศัลยกรรมรอบดวงตา

โดยที่นี่เด่นในเรื่องเทคนิคการผ่าตัดแบบธรรมชาติ ไม่เกิดรอยแผลลึก ถ้าไม่ใช่เคสที่ต้องแก้ไขหรือเคสยาก เพราะมีเทคนิคพิเศษอย่างเทคนิคตาสองชั้นไร้แผล เทคนิคตาสองชั้นแบบกล้องไมโครสโคป เป็นต้นค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 30,000THB

บอกก่อนว่า คลินิกคุณหมอเมย์ ไม่ใช่แค่สามารถทำตาออกมาสวย แก้ตาออกมาได้สวยตรงตามโจทย์ที่คนไข้ให้อย่างเดียวเท่านั้นนะ แต่ที่คลินิกนี้บรรยากาศอบอุ่น ดูแลคนไข้แบบเป็นกันเองมาก คือเชื่อว่าถ้าได้ลองมาแล้วจะรู้เลยว่าอบอุ่น ไม่วุ่นวาย เพราะการจัดคิวของที่นี่ก้ดีมาก เป็นระเบียบไม่ได้เน้นขาย

หมอให้เวลากะการผ่าตัดและมีสมาธิโฟกัสกะคนไข้มากๆ เพราะตาที่แก้ 1 ข้างของเรา คือหมอใช้เวลาดู แก้ ทดสอบ อยู่นานมาก จนเราสบายใจ และโอเครแล้วจริงๆ หมอถึงพอ รีวิวจาก Wongnai : Thanya-porn Duangart อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา
8/2/60 13:00น. เราทำตา2ชั้น+ตัดไขมันออก ในราคา35,000บาท(ราคาแล้วแต่เคสยากง่าย ราคานี้รวมทุกอย่างแล้ว คลินิคจะให้ยาต่างๆ+น้ำเกลือ+ผ้าก็อต+สำลีก้าน+เจลเย็น+ขี้ผึ้ง+ยาทารอยแผลเป็นอยู่ในถุงผ้าค่ะ)

10/2/60 ไปทำงานใช้ชีวิตตามปกติได้แล้วจ้าาาาา รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2444406 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตา 2 ชั้น ราคาเบาๆที่ Someko โซเมโกะ
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

คลินิกศัลยกรรมตา 2 ชั้นที่มีเทคนิคพิเศษมากมายอีกแล้วค่ะ มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญหลายท่านอยู่ที่นี่ มาจากรายการ Let  me in ก็มีด้วยนะ ซึ่งที่นี่มีเทคนิคพิเศษสุดๆอย่างการเย็บเก็บปมแผล ไม่ให้โชว์ออกมาข้างนอก เพื่อไม่ให้ผิวเป็นรอยแผลเป็น พร้อมชั้นตาอยู่ทรงยาวนาน คุ้มมากค่ะ

ทั้งนี้ก็ต้องลองปรึกษาคุณหมอดูก่อนนะคะว่าเราจะได้ใช้เทคนิคไหนบ้าง ในส่วนของราคาที่โชว์ข้างล่างนี้จะยังไม่รวมค่าอื่นๆ เช่น ค่ากำจัดไขมัน เป็นต้นค่ะ หากตาเราไม่ได้ใช้เทคนี้ ก็ไม่ได้เสียค่าอื่นๆเพิ่มแต่อย่างใด

เงื่อนไข ราคานี้ยังไม่รวมค่าอื่นๆ
ราคาเริ่มต้น 15,000THB

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา14 วันหลังทำตา ตอนนี้ หายแล้ว แต่งตาง่ายขึ้นเยอะ อายไลเนอร์เบาๆก็สวย สนุกกับการแต่งหน้ามากเลยค่ะ ถ่ายรูปหน้าตรงก็ยังได้ ชั้นตาใหญ่ตามที่อยากได้ ชอบมาก ในส่วนของแผลเป็นนั้น บอกได้คำเดียวค่ะ กริบ เป็นเทคนิคพิเศษของคุณหมอ เริสมาก รีวิวจาก Pantip : M-TinA อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา
ทั้งนี้ทั้งนั้นพึงพอใจกับตาที่ได้มามากมาย ทั้งคุณหมอ พยาบาล เซลที่ Someko คือดูแลดี
คอยถามตามดูอาการตลอด เวลาเรากังวลหรือสงสัยอะไรก็ถาม เค้าก็คอยตอบ ให้ความช่วยเหลือตลอดค่ะ
ค่าเสียหายทั้งหมดในการทำตา 25,000 บาทคนับ ใครกำลังสนใจทำตาลองเก็บไว้เป็นอีก 1 ตัวเลือกนะค้า ไม่เสียใจแน่นวล รีวิวจาก Pantip : Cotton-Candy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตา 2 ชั้น กับคุณหมอไก่ At medical Clinic
ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

ศัลยกรรมตา 2 ชั้นที่สุดท้ายที่อยากจะแนะนำนะคะ ที่นี่ก่อตั้งโดยคุณหมอไก่ แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการกรีดตาและจัดแต่งทรงชั้นตาของคนไข้ ให้เข้ากับแต่ละคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โดยคลินิกนี้จะยึดหลักบนพื้นฐานความเป็นจริงค่ะ ว่าชั้นตาของแต่ละคนทำออกมาแล้วจะได้แบบไหน อีกทั้งราคาก็ค่อนข้างเบากว่าคลินิกอื่นๆ ทั้งนี้ต้องลองไปปรึกษาคุณหมอให้ชัดเจนด้วยตัวเองค่ะ ซึ่งคุณหมอจะโชว์ให้ดูก่อนผ่าตัดเลยว่าทำออกมาแล้วจะเป็นแบบไหน

เงื่อนไข ราคายังไม่รวมค่าอื่นๆ
ราคาเริ่มต้น 14,900THB

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา
แผบเย็บสวยมากๆ ละเอียดสุดๆค่ะ คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชม.นะคะ นอนฟังเพลงชิลๆสักแปปก็สวยแล้วค่ะ ให้คิดแบบนี้นะคะ 5555555 ในห้องผ่าตัดก็ยังมีพี่เล็กคอยดูแลเราเหมือนเดิมนะคะ ช่วยให้เราหายตื่นเต้นไปได้เยอะเลยค่ะ หลังจากที่ทำเสร็จก็จะบวมอยู่ 3 วันแรกค่ะ หลังจากนั้นก็จะเริ่มยุบ ครบ  7 วันก็ตัดไหมได้ตามปกติเลยค่ะ รีวิวจาก dungdong : Malikasiri อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– ทำกับหมอท่านไหน?
คุณหมอไก่ค่า คุณหมอมือเบามว้ากกก แผลแทบไม่ช้ำเลย

– เจ็บมั้ย?
ไม่เจ็บเลย ฉีดยาชาก็เหมือนมดกัดเล็กๆ

– ราคาเท่าไหร่?
ของพิมพ์เป็นการกรีดยาวพร้อมเย็บล็อคชั้นตา จะเป็นราคา 19,900 นะคะ

– พักฟื้นกี่วัน
วันแรกอาจจะมีเจ็บๆ บ้าง แต่นิดเดียวมากๆ แทบไม่รู้สึกเลย วันที่ 2-4 บวมเล็กน้อย วันที่ 6 พิมพ์ก็แต่งหน้าออกไปเที่ยวได้แล้วค่ะ 555 วันที่ 7 ตัดไหม รีวิวจาก Facebook : Phappim Makeup รีวิวเครื่องสำอาง อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วทำตา 2 ชั้นราคาเท่าไหร่

การศัลยกรรมทำตา 2 ชั้นค่อนข้างมีหลากหลายราคา แต่ที่เราคัดมาให้วันนี้จะเริ่มต้นที่ 14,900 บาทเป็นต้นไป นั่นคือที่ At Medical Clinic หรือคลินิกทำตา 2 ชั้นของคุณหมอไก่ และคลินิกโซเมโกะก็เริ่มต้นที่ 15,000 บาทเช่นกัน

ส่วนที่ค่อนข้างราคาสูงกว่าก็คือคลินิก Lovely Eye & Skin, คลินิกคุณหมอเมย์, มาสเตอร์พีซ เพราะคลินิกเหล่านี้จะมีเทคนิคพิเศษที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ค่อนข้างเยอะ ทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ค่อนข้างน่าพอใจ เช่น แผลเล็ก ไม่มีรอยแผลเป็น สวยทันทีหลังทำ เป็นต้น

แต่ทุกคลินิกล้วนแล้วจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นค่ากำจัดไขมัน ค่าตัดหนังตา ค่าแก้แผลเก่า ค่าเปิดหัวตา ค่าเปิดหางตา ซึ่งค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะเป็นค่าตกแต่งดวงตาของเราให้เข้ารูป ในแบบที่เราต้องการค่ะ ทั้งนี้เพื่อความชัวร์ จะซื้อคอร์ส ซื้อโปรโมชั่นกับเซลล์ขายอย่างเดียวไม่ได้ ต้องหาโอกาสพบคุณหมอถึงที่เพื่อทำการประเมินค่ะ

ทํา ตา 2 ชั้น ราคา

 

ทำตาLatest articles in the category