เผยความจริง! ดัดฟันราคาเท่าไหร่? จัดฟันแบบไหนคนนิยมมากที่สุด #6 คลินิกดัดฟันราคาเบาๆ กระเป๋าไม่แบนแฟนยิ้มแน่นอน!

เผยความจริง! ดัดฟันราคาเท่าไหร่? จัดฟันแบบไหนคนนิยมมากที่สุด  #6 คลินิกดัดฟันราคาเบาๆ กระเป๋าไม่แบนแฟนยิ้มแน่นอน!
ดัดฟันราคาเท่าไหร่

สวัสดีค่าาาาาาาเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาเผยราคาการดัดฟัน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาข้อมูลอยู่ บอกเลยว่านอกจากเราจะเผยราคาแล้ว เรายังมีคลินิกจัดฟันราคาถูกแต่คุณภาพและมาตรฐานชั้นเลิศมาแนะนำอีกด้วย..

การดัดฟันเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งแบบโลหะติดยาง แบบใส และแบบดามอน ทั้ง 3 ประเภทนี้ถือว่าได้รับความนิยมมากๆเรียงลงมาตามลำดับเลยค่าเพื่อนๆ

แต่เอ๊ะ!อยากรู้หรือไม่ว่าการจัดฟันทั้ง 3 ประเภทนี้นั้นมีราคาเท่าไหร่กันบ้าง ถ้าอยากรู้วันนี้เราจะมาเผยราคาคร่าวๆของการดัดฟันแต่ละแบบให้ทราบกัน ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยค่าา

การดัดฟันแต่ละประเภท ราคาเท่าไหร่บ้าง ?

ดัดฟันราคาเท่าไหร่
เริ่มกันที่ประเภทแรกนิยมมากที่สุดนั้นคือ การดัดฟันแบบโลหะ เป็นการดัดฟันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และเป็นประเภทที่ราคาถูกที่สุด และจะต้องจ่ายหรือที่เรียกว่าผ่อนทุกๆเดือนเนื่องจากจะต้องพบแพทย์เพื่อเปลี่ยนยางทุกเดือนนั้นเองค่ะ
  • ช่วงราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 35,000-50,000 บาท  (ไม่รวมค่าเคลียร์ช่องปาก)
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
ประเภทที่ 2 นิยมรองลงมาคือการดัดฟันแบบใส การดัดฟันที่จะทำให้ไม่เหมือนดัดฟัน เพราะจะไม่มีการใส่เหล็กดัดฟัน เป็นอุปกรณ์จัดฟันที่สามารถถอดเข้าออกได้ การจัดฟันแบบนี้ราคาค่อนข้างสูงและจ่ายก้อนใหญ่ แต่ไม่จำเป็นต้องจ่ายทุกเดือนเหมือนแบบแรก อาจจะ 6 เดือนต่อครั้งตามความเหมาะสมที่แพทย์จะนัด
  • ช่วงราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 60,000-200,000 บาท (ไม่รวมค่าเคลียร์ช่องปาก)
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
ประเภทที่ 3 เป็นที่นิยมตามมาติดๆกับการดัดฟันแบบดามอน หรือเรียกง่ายว่าการดัดฟันเร่งด่วน เป็นการดัดฟันที่คล้ายกับแบบโลหะแต่จะไม่มีการติดยาง และราคาสูงกว่ามาก การจ่ายจะจ่ายก้อนใหญ่เหมือนการดัดฟันแบบใส แต่จะไม่ต้องจ่ายบ่อยเหมือนการดัดแบบโลหะ
  • ช่วงราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 60,000-80,000 บาท (ไม่รวมค่าเคลียร์ช่องปาก)

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ทราบช่วงราคาของการจัดฟันแต่ละประเภทกันไปแล้วว่าราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่แล้วตัดสินใจกันได้หรือยังเอ่ยว่าจะเลือกการดัดฟันแบบไหนดี ถ้าเลือกได้แล้ววันนี้เรามีคลินิกจัดฟันมาแนะนำ ราคาถูกจ่ายได้สบายๆยิ้มสวยมั่นใจแน่นอนค่า จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยย

6 คลินิกดัดฟันราคาเบาๆ กระเป๋าไม่แบนแฟนยิ้มแน่นอน!

1. ขอแนะนำดัดฟันที่ : Mydentalhome คลินิกทันตกรรมมายด์เด็นทัลโฮม
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/mydentalhomeclinic/photos/a.888713754639457/1288249581352537/

แนะนำจัดฟันราคาเบาๆน่ารักๆ งบน้อยก็จัดได้แบ่งจ่ายสบายๆไม่จกตา

คุณหมอใจดี มือเบา รักษาอย่างละเอียดและตรงจุด ที่สำคัยที่นี่ตรวจช่องปากให้ฟรีด้วยน้าา

และบอกเลยว่าคนไข้สามารถทราบแผนการรักษาขของตนเองได้อย่างละเอียดเพราะคุณหมอจะอธิบายอย่างหมดข้อสงสัยเลยล่ะ ใครสนใจ พิกัดพระราม 2 เลยจ้าา

ปริมาณ  จัดฟันแบบโลหะ
ราคา  35,000  THB
เพิ่งไปทำครั้งเเรก ประทับใจมากค่ะ คุณหมอมือเบามาก!! บอกต่อเลยค่ะ ร้านก็สวยสะอาด เครื่องมือสะอาด ให้10/10ไปเลยยยค่า รีวิวจาก Google คุณ Bee bEE อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอใจดีมากๆๆๆเลยค่ะ ชวนพูดคุยตลอด อธิบายว่าถึงขั้นตอนไหนแล้วบ้าง อาการเป็นยังไง ให้คำแนะนำดีมากอีกด้วยค่ะ (ไปมาแล้ว2ครั้งค่ะ วันนี้ไปถอนฟันคุด 2ซี่ คุณหมอหมอเบามากไม่เจ็บเลย) รีวิวจาก Facebook คุณ Ja Ny Khanittha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำดัดฟันที่ : We Smile Dental Clinic
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/wesmileclinic/photos/a.346786162161374/727057794134207/

We Smile Dental Clinic บริการจัดฟันแบบใสและแบบดามอน สุดปังไม่มีโป๊ะ

ที่นี่มีทีมแพทย์เฉพาะทางเรื่องการจัดฟันแบบใสและดามอนคอยให้บริการ

ตรงจุด จัดการเร็วเข้าที่ไวไม่ผิดหวัง ราคาสมเหตุสมผลกับประเภทการจัดฟัน รับรองว่าผลลัพธ์เป็นตามคาดไม่ผิดหวังค่ะเพื่อนๆ ใครสนใจการจัดฟันใสและดามอนเชิญที่นี่ได้เลย

ปริมาณ  จัดฟันดามอน
ราคา  เริ่มต้น 65,000 THB
คุณหมอให้คำแนะนำและการให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีคุณหมอน่ารักมากคะเก่งด้วย คลีนิคก็สะอาดดี พนักงานก็บริการดีมากๆคะ รีวิวจาก Facebook คุณ Charlotte Charlotte อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราจัดฟันแบบใสกับที่นี่ค่ะ เกริ่นก่อนนะคะคือเราเป็นคนที่ทำงานสายที่จะต้องเจอลูกค้าบ่อยๆ แล้วเราเป็นคนมีปัญหาเรื่องฟันล่างเก ฟันบนจะเหยินๆ ออกมานิดหน่อย เลยตัดสินใจหาคลีนิคใกล้ๆหอแถวๆ bts วงเวียนใหญ่ คือพูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้ศึกษามาก่อนเลยค่ะว่าจะจัดที่ไหนดี เลือกเอาใกล้ๆ ไว้ก่อน เลยเข้าไปสอบถามราคากับน้องพนักงาน ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกน่ะว่าเค้ามีจัดฟันแบบใสด้วย น้องพนักงานก็แนะนำตัวนี้มา (น้องๆ พนักงานให้ข้อมูล ให้คำปรึกษาได้ดีมาก คือรู้เลยว่าเค้าเทรนมาดี) รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6033122  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำดัดฟันที่ : คลินิกจัดฟัน สไมล์แลนด์
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/SmilelandDent/photos/a.580197425362875/1490633714319237/

สไมล์แลนด์ คลินิกจัดฟันย่านราชวิถี บริการตั้งแต่เด็ดเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ราคาเบามากกกก

เรื่องมือเบาคุณหมอที่นี่เขายืนหนึ่งค่า ใครๆก็บอกว่าดีย์ ให้คำแนะนำและคำปรึกษาไม่ทิ้งเคสติดตามการตัดฟันเป็นอย่างดี

ผ่อนชำระสบายๆเดือนละ 1 พันบาทเท่านั้น คนงบน้อยก็จัดได้แน่นอนเลยค่าา

ปริมาณ  จัดฟันโลหะ
ราคา เริ่มต้น 35,000 THB
เราทำที่นี่เลย
1.เราพึ่งจัดได้ 3 เดือน อันนี้บอกไม่ได้
2.เราหาข้อมูล เลือกร้านจัดฟัน เข้าไปพบหมอแล้วก็นัดวันทำ เคลียร์ช่องปากประมาณ 1 เดือน เกือบเดือนครึ่งแล้วก็ติดเครื่องมือ คุณหมอใจดี พูดเพราะด้วย รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1293757  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากฟันสวยแนะนำที่นี่เลยค่ะ คุณหมอน่ารักให้คำปรึกษาดี ราคาไม่แพง ถูกใจแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Ann Nyii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำดัดฟันที่ : Tooth Box Dental Clinic
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/toothboxdentalclinic/photos/a.562519090447384/2145014338864510/

มาถึงคลินิกจจัดฟันชื่อดังที่มีถึงสามสาขาด้วยกัน บางหว้า ชาชพฤกษ์ และเซนต์คาเบรียล

แม้จะเป็นคลินิกชื่อดังแต่ราคาไม่แรงนะบอกเลย ถูกแบบราคานักเรียนนักศึกษา

จัดฟันด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของคุณหมิ ฟันเรียงสวยเร็วเข้าที่ ยิ้มมั่นใจไม่ต้องรอนานแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ใครสนใจสอบถามและเข้าไปสาขาใกล้บ้านได้เลยย

ปริมาณ  จัดฟันโลหะ
ราคา  36,000 THB
พนักงานบริการดีมากๆค่ะ คุณหมอแนะนำดีมาก และมีโปรโมชั่นหลากหลาย อีกทั้งเดินทางสะดวกด้วยจ้า รีวิวจาก Google คุณ กาญจนาพร เมฆอากาศ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักมากครับ ให้คำปรึกษาละเอียด ถามความต้องการของเรา ให้เราเลือกการรักษาที่เราพอใจที่สุด รีวิวจาก Facebook คุณ Adsada Sirapantakun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำดัดฟันที่ :  PLUS Dental Clinic
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/PlusDentalClinic/photos/a.610422145811134/1430066533846687/

พลัสเดนทอลคลินิก คลินิกจัดฟันแบบมืออาชีพ ที่นี่บอกเลยว่าการใส่ใจบริการดีตั้งแต่แรกเข้ายันจัดเสร็จเลยล่ะค้าเพื่อนๆ 

จัดฟันเริ่มต้นที่ 3 หมื่นปลายๆ ทั้งนี้ราคาที่แน่นอนนั้นต้องผ่านการวินิจฉัยของคุณหมอก่อน

ที่นี่มีคุณหมอเชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายท่าน เพื่อนๆไม่ต้องรอคิวนาน ได้รับการดูแลในระดับเยี่ยมทุกคนแน่นอนค่า

ปริมาณ  จัดฟันโลหะ
ราคา  เริ่มต้น 38,000 THB
ตัดสินใจเลือกคลินิกไม่ผิดจริงๆ คุณหมอน่ารักใจดีมากๆๆๆจากกังวลเรื่องผ่าฟันคุด กลัวๆอยู่หายกลัวเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก รีวิวจาก Google คุณ กนกวรรณ ตรีบูลย์  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำดัดฟันที่ :  คลินิกจัดฟัน LDC Dental
ดัดฟันราคาเท่าไหร่
https://www.facebook.com/LDCDental/photos/a.182498185120994/1487677784603021/

LDC Dental คลินิกชื่อดังขึ้นชื่อเรื่องการจัดฟันแบบใส หากเทียบดูแล้วการจัดฟันแบบใสที่นี่ถือว่าราคาถูกมากๆเลยค่าเพื่อนๆ

มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางถึง 350 คน อื้อหื้อออทั้งหมด 30 สาขาค่าเพื่อนๆไม่ใช่สาขาเดียวน้าา

แต่มั่นใจได้เลยว่าทุกๆ 30 สาขานี้จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำการคอยให้บริการอย่างน้อยๆสาขาละ 7-10 คนอย่างแน่นอนค่า

ประสบการณ์รักษาเพียบและปิดมานานกว่า 20 ปี ไม่จัดฟันที่นี่แล้วจะไปที่หนายยยย!!!

ปริมาณ  จัดฟันแบบใส
ราคา   60,000 THB
เราจัดฟันที่LDC ศรีนคริทร์ค่ะ กับหมอประภาพร แต่เราจัดแบบติดเหล็กนะคะเราว่าที่นี้เขาใส่ใจดีนะ อาจจะเป็นเพราะที่นี้เปิดให้บริการมานานแล้ว ทำให้เราเชื่อใจหมอได้ในระดับหนึ่งนะในเรื่องของประสบการณ์เราเหลืออีกไม่ถึงปีก็จะเสร็จแล้วที่ผ่านก็พอใจนะ ถึงราคาจะสูงก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ค่ะแต่เราว่าก็สมราคาดีค่ะเมื่อเทียบกับคุณภาพและบริการ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1927234  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดูแลผู้ป่วยแบบเป็นกันเองพุดคุยดีคำแนะนำจนการทอนฟันดีมากครับแทบไม่รุ้เลยว่าเอาออกแล้ว รีวิวจาก Google คุณ สุภาพร มหาโคตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
LDC Dental มาตรฐานดีครับ มีหลายสาขา แต่น่าจะใช้มาตรฐานโรงพยบาลแบบเดียวกันหมด ลองเลือกที่เดินทางสะดวกๆ ครับ ของผมรักษาสาขาแจ้งวัฒนะ คลินิกใหญ่ๆ ที่อยู่เยื้องกับ รพ. มงกุฏวัฒนะครับ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 1041702 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป จัดฟันราคาเท่าไหร่

ดัดฟันราคาเท่าไหร่

การจัดฟันนั้นราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ และแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยนนั้นคือประเภทของการจัดฟัน โดยประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นก็คือการจัดฟันแบบโลหะ ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 35,000 บาท

นิยมรองลงมาคือการจัดหันแบบใส แบบนี้ราคาค่อนข้างสูงเนื่องจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากกว่า เริ่มต้นเฉลี่ยที่ 60,000 บาท

และแบบดามอน แบบนี้ก็ราคาค่อนข้างสูง จะใช้เทคนิคเยอะคล้ายกับการดัดฟันแบบใสแต่ยังใส่เหล็กอยู่ ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยที่ 60,000 บาทเช่นเดียวกันกับการดัดฟันแบบใส

และสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดสุดๆคือการจัดฟันแบบโลหะจำเป็นจะต้องแบ่งจ่ายทุกเดือนในหลักพันต้นๆ แต่การดัดฟันแบบใสและแบบดามอน จะแบ่งจ่ายเป็นก้อนใหญ่และระยะเวลาการจ่ายอาจห่างกัน 4-6 เดือนตามนัดของคุณหมอนั้นเองค่าา ใครสนใจแบบใครก็ลองพิจารณาเลือกกันดูตามความเหมาะสมและกำลังเงินของตนเองได้เลยยยย

ดัดฟันLatest articles in the category