ไม่มีปัญหาด้านฟันแต่อยากจัดฟันได้ไหม? คุ้มไม่คุ้มมาดู!! พร้อมชี้เป้า #7 คลินิกที่จัดออกมาแล้ว เป๊ะ ปัง ดังที่สุดในภูเก็ต

ไม่มีปัญหาด้านฟันแต่อยากจัดฟันได้ไหม? คุ้มไม่คุ้มมาดู!!  พร้อมชี้เป้า #7 คลินิกที่จัดออกมาแล้ว เป๊ะ ปัง ดังที่สุดในภูเก็ต
จัดฟันภูเก็ต

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการจัดฟัน ชื่อว่าการจัดฟันนั้นเป็นสิ่งที่ฮิตฮอตดูเป็นเทรนกันไปเลยก็ว่าได้ เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องฟัน ไม่ว่าจะเป็น ฟันเก ฟันล้ม ฟันห่าง ฟันเรียงตัวผิดปกติ สำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาเหล่านี้แต่อยากจัดฟันเพียงเพราะการจัดฟันนั้นดูสวยดูดี หรือเพียงเพราะอยากจัดก็ตามแต่

ถ้าเพื่อนๆได้อ่านบทความนี้จบรับรองว่าจะเปลี่ยนความคิดทันที เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่า “คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า” ไหมคะ บอกเลยว่าสุภาษิตนี้ใช้ได้กับการจัดฟัน เพราะคนที่มีปัญหาเรื่องฟันจริงๆส่วนใหญ่เมื่อจัดฟันแล้วก็มักจะเบี้ยวนัดคุณหมอกันบ่อยๆ แต่คนที่ไม่มีปัญหาเรื่องฟันน่ะสิดันอยากจะจัดฟันซะงั้น..

ทำไมเราจึงพูดแบบนี้ เพราะอะไรรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าทำไมเราจึงไม่แนะนำให้คนที่ไม่มีปัญหาเรื่องฟันจัดฟัน ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

ไม่มีปัญหาเรื่องฟัน อยากจัดฟันได้ไหม ?

จัดฟันภูเก็ต

ไม่แนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะเพื่อนๆ และคุณหมอเองก็ไม่แนะนำเช่นกัน เพราะอะไรน่ะหรอ ? ก็เพราะว่า..  การจัดฟันจะไปทำลายความแข็งแรงของรากฟันที่เคยมีให้หายไปอย่างถาวร เพราะการจัดฟันเป็นการดึงเพื่อให้ฟันเรียงตัวสวย ซึ่งการดึงนั้นจะทำให้รากฟันอ่อนแอลงเพราะต้องโอนเอนไปตามแรงดึงของเหล็กดัดฟันนั้นเองค่ะ

และนอกจากนี้สิ่งที่คนจัดฟันจำเป็นจะต้องเจออย่างเลี่ยงไม่ได้เลยนั้นก็คือ

จัดฟันภูเก็ต

1. ความเจ็บจากการดึงฟัน แน่นอนว่าทุกคนต้องเจอ บางรายอาจเคี้ยวอาหารไม่ได้เลย 3-4 วันก็มีเช่นกัน
จัดฟันภูเก็ต
2. ข้อกำจัดด้านการกิน คนใส่ฟันเหล็กส่วนใหญ่จะรู้ดีว่าเศษอาหารจะติดเหล็กทุกแทบครั้งที่กิน ย้ำว่าแทบทุกครั้ง นอกจากนี้คนจัดฟันไม่สามารถกัดของแข็งได้ ของแข็งที่ว่านี้ก็ไม่ได้แข็งมากเลยค่ะเพื่อนๆ เช่นแอปเปิ้ลเป็นต้นไม่งั้นเหล็กหลุดก็จะต้องควักเงินไม่น้อยเลยย
จัดฟันภูเก็ต
3. การดูแลต้องเพิ่มจากเดิม 2 เท่า เพราะคนที่ดัดฟันมักจะมีปัญหาเรื่องของการทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง เพราะซอกของเหล็กดัดฟันนั้นเล็กมากก ดังนั้นอาจทำให้มีกลิ่นปากได้ง่ายกว่าคนที่ไม่ดัดฟันนั้นเอง
จัดฟันภูเก็ต
4. รีเทรนเนอร์ต้องใส่ตลอดหลังการจัดฟัน เรียกได้ว่าตลอดชีวิตค่ะ แต่สามารถเลือกเวลาใส่ได้ อาจจะใส่ตอนนอนหรือใส่ตอนเช้าก็แล้วแต่ แต่หากลืมใส่หลายวันฟันล้มแน่นอนค่ะ และเมื่อฟันล้มก็ต้องเริ่มโปรแกรมการจัดฟันใหม่ทั้งหมด ย้ำว่าทั้งหมด นั้นหมายความว่าการจัดฟันรอบแรกนั้นเพื่อนๆเสียเงินฟรีๆเลยล่ะ
จัดฟันภูเก็ต
และสิ่งสุดท้ายที่คนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องฟันแต่อยากจัดฟันต้องเจอคือการเสียเงินทิ้งไปโดยไม่ใช่เหตุ และไม่คุ้มค่าที่จะเสียมากๆ เพราะการมีฟันเรียงสวยและแข็งแรงนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนอยากมี หากมีแล้วควรรักษามันไว้อย่าไปทำลายจะดีที่สุดน้าา

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ใครยังอยากจัดฟันเพราะว่าสวยความน่ารักโดยที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องฟันอยู่ไหมเอ่ยย คิดผิดคิดใหม่ได้น้าา ไม่งั้นจะมาเสียดายทีหลังฟันก็กลับมารากฐานแข็งแรงเช่นเดิมไม่ได้อีกแล้ว..

ปล่อยให้เรื่องการจัดฟันเป็นเรื่องสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องฟันจะดีที่สุดค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาและอยากจัดฟัน วันนี้ชาวภูเก็ตต้องเฮเพราะว่าเรามี 7 คลินิกจัดฟันในภูเก็ตมาแนะนำ แต่ละที่เด็ดๆปังๆทั้งนั้น อยากฟันสวยเข้ารูปอย่ารอช้า ไปลุยกันเลยย

7 คลินิกจัด เป๊ะ ปัง ดังสุดในภูเก็ต

1. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : Montrie Dental Clinic Phuket

จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/montriedentalclinic/photos/a.571909269920971/687034525075111/

ที่แรกขอแนะนำเป็นคลินิกของหมอมนตรีเลยค่าเพื่อนๆ ใครๆเขาก็บอกว่าหมอมนตรีมือหนึ่งของภูเก็ตเลยน้าาา

ราคาจัดฟันสมเหตุสมผล คุณหมอใจดีและมือเบาสุดๆ บอกเลยว่าเจ็บน้อยและไม่โดนดุแน่นอนค่าา คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆด้วยน้าา คนมีประสบการณ์เขาว่ากันแบบนี้

ใครที่สนใจสามารถติดต่อจองนัดหมอก่อนได้เลยน้า เพราะว่าคิวเยอะมากกก อาจจะต้องรอหน่อยแต่ไม่นานเกินรอแน่นอนค่า

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  48,000 THB
บริการดีมากค่ะ คุณหมออธิบายละเอียดมาก ปรึกษาเรื่องค่าใช้จ่ายได้ เพิ่งทำไปแค่3ครั้งแต่ฟันไม่ทับกันแล้ว ปลื้มค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Aimi Hioki อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 ถ้าดัดฟันเราว่าคลีนิคหมอมนตรีแถวสามกองจัดดีนะ ราคาไม่แพง หมอประสบการณ์เยอะมาก เคยทำที่กรุงเทพแล้วย้ายมา เคยเห็นป้ายหมอจบนอกมาด้วย รู้สึกว่าจบเยอรมัน แต่คือที่แน่ๆเราจัดแล้วหน้าเปลี่ยนเลย  เสียตรงคลีนิคแอบหายากหน่อย ต้องเข้าซอยข้างๆเดลี่ฮัทอ่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4948950  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : Green dent clinic
จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/GreenDent/photos/a.216498365093897/310961332314266/

Green dent clinic เป็นคลินิกทำฟันอีก 1 ที่ในภูเก็ตที่หลายคนว่าดี ที่นี่เขาเป็นคลินิกจัดฟันและทำฟันเด็ก แต่วัยรุ่นก็สามารถทำได้เช่นกันน้า

คุณหมอใจดีแน่นอนค่ะเพื่อนๆ เรื่องมือเบาไว้ใจหมอเลยค่า เพราะเนื่องจากเป็นคลินิกที่เน้นเด็กเล็กฉะนั้นหมอจะมือเบาเป็นพิเศษอย่างแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งที่ที่ควรมากๆเลยค่า ส่วนค่ารักษาสามารถเข้าไปสอบถามที่คลินิกโดยตรง หรือจะทักสอบถามทางออนไลน์ก็ได้น้าา

ปริมาณ จัดฟัน
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คุณหมอ ทำดีมากค่ะ ไม่เจ็บ บริการดีมารยาทดี ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ ตั้งหนึ่ง พฤษภา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราจัดที่ Green Dent Clinic ค่ะ แถวโรงเรียนบางเหนียว เราจัดธรรมดานะ ไม่ใช่ Damonชอบสภาพคลีนิค สะอาด ทันสมัย บริการดี มีโทรเตือนทุกครั้งก่อนถึงวันนัดครั้งนี้เป็นการจัดฟันครั้งที่สอง เพราะครั้งแรกที่กรุงเทพ ตั้งแต่สมัยประถม-มัธยม นานมากเลยดีใจที่ได้ถอด ไม่ใส่ retainer เลยต้องเสียตังค์สองรอบเลยตรู ( – -“) รีวิวจาก Pantip คุณ ladydunce อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : Sea Smile Dental

จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/seasmiledental/photos/a.655980181196840/918982934896562/

Sea Smile คลินิกเป็นคลินิกที่ที่ชาวภูเก็ตหลายคนน่าจะรู้จักเป้นอย่างดี ให้จัดการกับช่องปากกันอย่างล้นหลาม

ด้วยทางด้านของคลินิก ทันตกรรมซีสไมล์อินเตอร์เนชั่นแนลภูเก็ตหาดป่าตอง ได้ใช้เทคโนโลยี และยังมีการออกแบบมา โดยเฉพาะเพื่อการดูแลทันตกรรมส่วนตัวชั้นนำระดับโลก

กับการใช้เทคโนโลยีการสแกน 3 มิติขั้นสูง ทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นดีต่อคนไข้ ที่เข้ามาเลือกใช้บริการอีกด้วย และขอบอกเลยว่าจัดฟันใสที่นี่ราคาถูกใจและน่าคบหามากๆด้วยค่ะเพื่อนๆแนะนำมากๆเลยยย

ประเภทการรักษา จัดฟันใส
ราคา เริ่มต้น 39,000 BTH

พนักงาน และคุณหมอทุกท่าน เป็นมืออาชีพให้บริการลููกค้าอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งมีการแนะนำสิ่งดีๆให้ลูกค้าค่ะ รีวิวจาก Google คุณ วิลาวรรณ นารีพล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณหมอสวย และน่ารักมากค่ะให้คำปรึกษาดีมากพนักงานพูดจ่าสุภาพ บริการดีประทับใจมากค่ะ
แนะนำเลยค่ะไปที Sea Smile Dental รีวิวจาก Facebook คุณ เอ็มมี่ ดอนล่า ยูโรมาริน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : คลินิกดัดฟัน Zense Smile

จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/zensesmile/photos/a.1081833855235329/2671095222975843/

คลินิก Zense Smile วัยรุ่นเขานิยมไปกันนน เพราะว่าผ่อนการจัดฟันเพียงเดือนละ 1,500 เท่านั้นเองง 

คุณหมอใส่ใจทุกเคส พิกัดป่าตอง ใครอยากยิ้มสวยอย่างมั่นใจด้วยราคาเบาๆก็สามารถแวะเวียนเข้าไปกันได้เลยค่าาา

คุณหมอให้บริการหลายท่าน รอไม่นานอย่างแน่นอนเลยย

ประเภทการรักษา จัดฟัน
ราคา 45,000 BTH

คุณหมอน่ารัก มือเบามากครับผม บริการดี สามารถสอบถามราคาก่อนรับบริการได้ครับ รีวิวจาก Facebook คุณ Adamas Siam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : คลินิกดัดฟัน Phuket Family Dental Clinic

จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/Phuketfamildentalclinic/photos/a.379974552135769/379974498802441

ครอบครัวฟันดีคลินิก แค่ชื่อก็น่าเข้าแล้วไหมคะเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาที่จัดฟันในเมืองภูเก็ตอยู่คลินิกนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยน้าา

เป็นคลินิกที่บริการเหมือนญาติมิตร คอยให้คำแนะนำตั้งแต่ยังไม่เริ่มตัดสินใจทำ จนถึงหลังทำเลยล่ะค้าาา

รับรองว่าทำที่นี่ไม่มีผิดหวัง บริการดีอย่างแน่นอน คลินิกสะอาดได้มาตรฐาน ปลอดภัยอยากฟันสวยใสต้องรีบมาเลยย

ประเภทการรักษา จัดฟัน
ราคา เริ่มต้นที่ 60,000 BTH

บริการ และการทำฟันดีมากๆครับ โดยเฉพาะคำแนะนำหลังการทำฟัน ช่วยให้ความรู้และการรักษาสุขภาพฟัน ได้ดีครับ โดนส่วนตัวผมชอบและใช้ บริการต่อเนื่องครับ รีวิวจาก Facebook คุณ Kerkkair Kengkidjakarn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นคลีนิคที่ทางครอบครัวเราเลือกพาเด็กๆที่บ้านมาตรวจสุขภาพและรักษาฟันบ่อยมาก คลีนิคสะอาด คุณหมอใจดีทุกคน บริการดีมากๆๆเลยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ ภัทราวดี เขียวอ่อน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : Phuket Dental Signature clinic, Aesthetic, implant center ศูนย์จัดฟันแบบใส
จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/phuketdentalsignature/photos/a.619500558168786/1154313694687467/

ศูนย์จัดฟันใสภูเก็ต ใครอยากจัดฟันแบบไม่ใส่เหล็กแนะนำที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ Phuket Dental Signature clinic

เรียกได้ว่าเป็นคลินิกชื่อดังที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติที่พักในภูเก็ตมากๆเลย

ที่นี้เขามีบริการจัดฟันใส invisalign Express ดูแลโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ฟันเข้าที่เรียงตัวสวยเร็ว ถ้าใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่าา

ปริมาณ  จัดฟันใส
ราคา  75,000 THB
มาทำฟันที่นี่แล้วประทับใจ ตั้งแต่พนักงานที่น่ารักคุณหมอใจดีและมือเบามากคะ รีวิวจาก Google คุณ เล่าไปเรื่อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

7. แนะนำคลินิกจัดฟันในภูเก็ต : Dental Design Clinic

จัดฟันภูเก็ต
https://www.facebook.com/dentaldesignphuket/photos/a.637098246315273/2655412617817149/

ถ้าหาคลินิกที่ต้องการหมอที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านการดูแลช่องปากของคุณ คงต้องห้ามปฏิเสธที่จะเข้ามาใช้บริการ คลินิกทันตกรรมเด็นทัลดีไซน์ จัดฟัน เด็ดขาดเลยย

เพราะที่นี้มีหมอผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 คน ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าที่นี้จะมีหมอรอรับปัญหาต่าง ๆ

ในช่องปากที่กวนใจของคุณได้อย่างครบถ้วนแน่นอน ใครสนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามกับคุณหมอได้เลย เพราะที่นี่รับปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยน้าา

ประเภทการรักษา จัดฟัน
ราคา เริ่มต้นต่อเดือน 38,000 BTH
Clinic สะอาด พี่ reception น่ารัก บริการดี ไปถอนฟันคุดมา หมอพูดเพราะ มือเบา ตอนทำเจ็บน้อยมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Ploy Varindr อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สะอาดมาก คุณหมอ บริการดีมาก รีวิวจาก Google คุณ Trinet Tyjinda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับฟันแต่อยากจัดฟันได้ไหม ?

จัดฟันภูเก็ต

การจัดฟันนั้นคนส่วนใหญ่มักคิดว่าจัดเพราะความสวยความน่ารัก จริงๆแล้วไม่ใช่นะคะเพื่อนๆ การจัดฟันนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องของการเรียงตัวของฟันมากกว่า เพราะถ้าหากเพื่อนๆมีฟันที่เรียงตัวสวยอยู่แล้ว
เกิดอยากจัดฟันเพื่อความสวยงามนั้นเท่ากับว่าเพื่อนๆกำลังจะทำร้ายความแข็งแรงของฟันตัวเองอยู่  ต้องขอแนะนำเลยว่าอย่าหาทำเพราะมันได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนน แล้วจะหาว่าไม่เดือนไม่ได้น้า

…ปล่อยให้เรื่องการจัดฟันเป็นเรื่องของคนที่มีปัญหาของการเรียงตัวของฟันดีกว่า..

และสำหรับชาวภูเก็ตคนไหนที่มองหาคลินิกจัดฟันในภูเก็ตที่ไหนเด็ดๆดีๆวันนี้เราก็ได้รวบรวมมาแนะนำเพื่อนๆแล้ว ถึง 7 ที่ด้วยกัน รับรองว่าถูกใจและไฉไลแน่นอนค่า ไปจัดฟันให้เรียงสวยกันเถอะะะ ลุยยยย!!

 

ดัดฟันLatest articles in the category