ปัญหาโลกแตก!! เป็นภูมิแพ้ทําจมูกได้หรือไม่ ? พร้อมแนะ 「#7 คลินิกทำจมูกชื่อดัง」 ดั้งโด่งสวยแบบธรรมชาติสร้าง!!

ปัญหาโลกแตก!! เป็นภูมิแพ้ทําจมูกได้หรือไม่ ? พร้อมแนะ 「#7 คลินิกทำจมูกชื่อดัง」 ดั้งโด่งสวยแบบธรรมชาติสร้าง!!

 

ทำจมูก

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สำหรับใครที่มีแพลนหรืออยากทำจมูกอยู่ แน่ดั๊นนนนเป็นภูมิแพ้เจ้ากรรม จามบ่อยจามทุกเช้า ถ้าอยากรู้ว่าอาการจามนั้นจะมีผลกระทบอะไรต่อการทำจมูกหรือไม่ แล้วสามารถทำจมูกได้หรือเปล่า เดี๋ยววันนี้ได้รู้แน่นอนค่ะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นภูมิแพ้ คันจมูก จามบ่อย จะสามารถทำจมูกได้อยู่ไหม มาดูกันค่ะเพื่อนๆ

เป็นภูมิแพ้จามบ่อย ทำจมูกได้ไหม ?

ทำจมูก

สามารถทำได้แน่นอนค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าต้องคุมอาการของโรคภูมิแพ้นั้นให้อยู่ ด้วยการทานยาแก้แพ้ หรือการพ่นยาพ่นจมูก ซึ่งจริงๆแล้วงานหนักจะไปตกอยู่ที่คนเป็นภูมิแพ้อากาศเลยค่ะ เพราะอากาศเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ก็สามารถควบคุมอาการของโรคด้วยการทานยาได้เช่นเดียวกันค่ะ

ทำจมูก
สำหรับคนเป็นภูมิแพ้ที่ถ้าได้จามแล้วจะจามหนักๆติดต่อกันยาวๆนั้นเราขอแนะนำว่าเพื่อนๆควรจะรักษาอาการภูมิแพ้ให้ดีขึ้นก่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะเนื่องจากหากทำจมูกมาใหม่ๆแล้วเกิดอาการจามหนักขึ้น อาจทำให้แผลนั้นสมานช้าเนื่องจากแรงจามไปกระทบกระเทือน ฉะนั้นแนะนำว่าใครที่เป็นภูมิแพ้หนักๆ จามไม่หยุดควรเข้ารับการรักษาภูมิแพ้อย่างจริงจังเสียก่อน แล้วจึงทำการทำจมูกต่อไป
หากรั้นทำทั้งๆที่ภูมิแพ้ยังคงหนักอยู่ ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นอาจก่อให้เกิดแผลติดเชื้อ แผลฉีก ซิลิโคนเคลื่อนได้ เนื่องจากหากเรามีน้ำมูกไหลออกมาขณะที่เพิ่งผ่าตัดเสร็จ 1-2 วันแล้วเพื่อนๆใช้ผ้าหรือทิชชู่ที่ไม่สะอาดเช็ดหรือไปกระทบกระเทือนบริเวณแผลบ่อยๆก็อาจก่อให้เกิดการอักเสบและติดเชื้อได้นั้นเองค่าา ฉะนั้นอย่าหาทำ!!

ทำจมูก

แต่ถ้าใครที่ไม่ได้เป็นหนัก และมียาประจำตัวที่สามารถระงับอาการจามได้โดยเร็ว ตรงนี้เพื่อนๆก็สามารถทำจมูกได้ไม่มีปัญหาค่ะ และหมั่นที่จะทานยาไม่ให้ขาด เพื่อป้องกันอาการภูมิแพ้กำเริบนั้นเองค่ะ  ส่วนถ้าถามว่า แล้วหลังทำจมูกมาสักพักแล้ว จามบ่อยๆซิลิโคนจะเคลื่อนไหมนะ ถ้าอยากรู้มาดูคำตอบกันค่ะเพื่อนๆ

หลังทำจมูกแล้วจามบ่อยซิลิโคนจะเคลื่อนไหม

ทำจมูก

ถ้าหลังทำทันทีแล้วเกิดการจามก็อาจมีโอกาสส่งผลให้ซิลิโคนบิดเบี้ยวได้เล็กน้อยค่ะ แต่ถ้าในระยะยาวถือว่าไม่มีผลค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากร่างการจะสร้างพังผืดขึ้นมายึดเกาะและรัดแกนซิลิโคนให้คงที่ฉะนั้นหากเวลาผ่านไปในระยะยาวการจามนั้นไม่ได้มีผลต่อการเคลื่อนของซิลิโคนแน่นอนค่ะเพื่อนๆหายห่วงได้เลย

ทำจมูก

สรุปแล้วสิ่งที่คนเป็นภูมิแพ้ควรจะระวังเมื่อทำจมูก ก็คือ

1. ระวังเรื่องของน้ำมูก ในขณะที่ทำจมูกมาใหม่ๆและแผลยังไม่แห้งดี การซับน้ำมูกด้วยผ้าหรือทิชชู่หากไม่สะอาดอาจก่อให้เกิดการติดเชื้อได้

2. หมั่นทานยาแก้อาการภูมิแพ้สม่ำเสมออย่าขาดเพราะอาจทำให้อาการกำเริบได้

เป็นไงบ้างคะ ทีนี้คนเป็นภูมิแพ้ที่จามบ่อยๆก็น่าจะได้คำตอบกันแล้วเนอะว่าสามารถทำจมูกได้หรือไม่ได้ และหากใครที่สนใจอยากทำจมูก วันนี้เราก็มี 7 คลินิกทำจมูกชื่อดังมาแนะนำ มีทั้งราคาถูกและแพง จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยย

7 คลินิกทำจมูกชื่อดัง ที่จะทำให้ดั้งโด่งสวยแบบเป็นธรรมชาติ

1. ขอแนะนำทำจมูกที่ : Q Clinic
ทำจมูก
https://www.facebook.com/qclinicbeauty/photos/a.200755727021808/858880804542627/

ใครอยากทำจมูกแบบสวยๆปังๆ ราคาเบาๆที่คลินิกไว้ใจได้บอกลเลยว่าขอแนะนำเป็น Q Clinic เลยค่าเพื่อนๆ

ตอบโจทย์คนงบน้อยแน่นอน ที่นี่เขาดังเรื่องการเสริมจมูกแบบสโลป สันสวยสโลปรับใบหน้าเป็นอย่างดี

บอกเลยว่าคุณหมอมากประสบการณ์ดูแลเอง ทำจมูกที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ไปลุยกันเลยย

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกทรงสโลป
ราคา  เริ้มต้น 8,900 THB
เคยทำไปแล้วดีมากเลยค่ะ  บริการดีมากคุณหมอเเนะนำดี ทรงสวยมากค่ะชอบมากค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5305247 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาทำจมูกที่นี่ค่ะ ผลออกมาสวยดั่งใจ ถูกใจมากๆเลย คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ช่วยเลือกทรงให้เข้ากับหน้า ขอบคุณมากค่ะ รีวิวจาก Google คุณ SMILE Zer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำทำจมูกที่ : WE clinic by หมอแซม หมอดา
ทำจมูก
https://www.facebook.com/weclinicclub/photos/a.777173772424601/1701644096644226/

อีก 1 ที่ที่อยากแนะนำ คือ WE clinic เลยค่ะเพื่อนๆ ที่นี่สำหรับใครที่ไม่อยากยัดซิลิโคนเขามีการเสริมขมูกด้วยเนื้อเยื่อกระดูกเทียม

สวยดูเป็นธรรมชาติ เหมือนแม่ให้มาตั้งแต่เกิดเลยล่ะค้าเพื่อนๆ

ในส่วนของราคาจะแรงหน่อยแต่ถ้าอยากสวยแบบเนเธอรอลก็ต้องลงทุนแล้วน้าาา

ประเภทการรักษา ทำจมูกจากเนื้อเยื่อกระดูกเทียม
ราคา  29,900 THB
 ปีที่แล้วเพิ่งไปเสริมจมูกและคาง กับคุณหมอแซมคุณหมอดาที่ We Clinic มาค่ะ เดิมเป็นคนหน้ากลม ดั้งแหมบ คางแอบถอย เวลาอยู่หน้ากล้องหน้าจะบวมมาก หลังทำหน้าเปลี่ยนเลย ดูเรียว ยาวขึ้น มีมิติมากขึ้น ไปถ่ายงานแล้วก็ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากขึ้นค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Lolli Poppuay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำที่ we ค่า ราคาค่อนข้างสูงแต่สวยทีเดียวจบเลยค่า ทรงสวยถูกใจมากบริการดีด้วยคะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2747616 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำทำจมูกที่ : Dmor Clinic
ทำจมูก
https://www.facebook.com/DmorClinic/photos/a.511351628964411/1238578392908394/

Dmor Clinic คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามอีก 1 ที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยค่าเพื่อนๆ

บอกเลยว่าที่นี่คุณหมอเหลาซฺลิโคนแบบเคสต่อเคส ซิลิโคนที่อยู่ในจมูกเราจะรับกับหน้าแบบเป็นที่เหมาะกับเราโดยเฉพาะ

ทำจมูกที่นี่คือปังค่ะ จะปังแล้วต้องปังให้สุด ราคาไม่แรงมากด้วย คุ้ม!!

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 20,000 THB
 คุณหมอใจดี ใส่ใจ จมูกสวยธรรมชาติ รับกับใบหน้า ออกแบบเคสต่อเคส ตรงไปตรงมา รีวิวจาก Google คุณ GungGing official อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Dmor เพื่อนเราไปทำมาไม่ค่อยโด่งอ่ะหรือเค้าเน้นแบบธรรมชาติ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3919289 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำทำจมูกที่ : Davikah Clinic
ทำจมูก
https://www.facebook.com/davikahclinic/photos/a.1384311131584504/2570255886323350/

สำหรับ Davikah Clinic ที่นี่บอกเลยว่ามีโปรโมชั่นการทำจมูกบ่อยมากค่ะเพื่อนๆ

มีการทำจมูกแบบ full option ของแถมความงามเพียบ ทั้งเสริมและเหลา

บอกเลยว่ายังไงก็สวย เริ่มต้นแค่ราคาหลักพันเท่านั้นเอง งบน้อยหอยสังข์ก็สามารถทำได้ค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  ทำจมูก full option
ราคา  เริ่มต้น 6,999THB
สุดยอดไปเลย รีวิวจาก Google คุณ Alone Hong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำทำจมูกที่ : Someko
ทำจมูก
https://www.facebook.com/somekoclinic/photos/a.416282742090014/1245424342509179

ทำจมูกที่โซเมโกะ เป็นอีกหนึ่งที่ที่วัยรุ่น และคนดังเหล่าเน็ตไปดอลนิยมไปทำที่นี่มากค่ะเพื่อนๆ

ด้วยทรงที่สวยงาม คุณหมอวินิจฉัยให้จมูกรับใบหน้าได้มากที่สุด

ทำแล้วสวย ไม่มีโป๊ะแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ที่นี่เขาดูแลดีมากเลยน้า ให้คำแนะนำตลอดแบบจัดเต็ม คลินิกมีมาตรฐานมากด้วย ต้องไปลองง

ประเภทการรักษา ทำจมูก
ราคา สอบถามราคา ณ สถานพยาบาล
เข้าไปปรึกษากับหมอมิว คุณหมอน่ารักมากให้คำปรึกษาละเอียดตรงไปตรงมา สบายใจมากค่ะ คุณปูเป้เป็นสื่อกลางให้คอยตามให้รายละเอียดตลอด รีวิวจาก Google คุณ PureFreak GuitarGirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้า รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 907662  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำทำจมูกที่ : DSC clinic by Dr.Sine
ทำจมูก

ใครอยากทำจมูกด้วยเทคนิคพิศษแบบ open แนะนำที่ DSC clinic เลยค่าเพื่อนๆ

สวยุด แผลน้อย เจ็บน้อย ผ่าตัดได้รวดเร็ว สวยแบบไม่โป๊ะ จมูกดูเป็นทรงที่ธรรมชาติ

บอกเลยว่าคนรีวิวเพียบเลยค่าเพื่อนๆ ไป 10 คนก็ว่าดี 10 คนเลยน้าา ไม่เชื่อต้องไปลองแล้วว ใครมีงบแนะนำเลยค่ะ

ประเภทการรักษา ทำจมูกแบบ open
ราคา 59,999 THB
เพิ่มหมอทราย dsc clinic ไปอีกหนึ่ง เราก็เนื้อจมูกน้อย แต่อยากทรงพุ่ง ซึ่งกลัวมันดึงตามากและกลัวปลายทะลุ แต่หมอทรายให้ทำแบบโอเพ่น ไม่มีซิลิโคนตรงปลายจมูก กันจมูกทะลุได้มาก ทำออกมารับรูปหน้าเรา ตั้งแต่หัวคิ้วไล่ลงมา ชอบที่มันโด่งแต่ดูธรรมชาติ มันไม่ปลอมอะ มันพุ่งสวยพอดีกับหน้า เราได้แสกน 3D ดูก่อนด้วยแหละ เลยช่วยเราได้สินใจได้เยอะเลยว่าจะเอาแบบไหน
บริการดูมากค่ะ พนักงานน่ารักสุดๆ แนะนำได้ละเอียด คลินิกสะอาด ปลอดภัย รีวิวจาก Google คุณ Moopim Meepooh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำทำจมูกที่ : Theerathorn clinic
ทำจมูก
https://www.facebook.com/theerathornclinic/photos/a.1420563838159002/2108648966017149/

อีกหนึ่งที่ที่จะแนะนำนั้นคือ Theerathorn clinic ที่นี่เขาบอกว่าคุณหมอทำจมูกได้สวยโดนใจมากกก

อยากได้แบบไหนรีเควสไปคือไม่ผิดหวัง ทั้งทำและแก้คืองานปังสุดอะไรสุดเลยค่ะเพื่อนๆ

ราคาไม่แรงมากด้วย จ่ายได้สบายๆแน่นอนค่ะเพื่อนๆ อยากได้จมูกปังๆต้องที่นี่เลยยย

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 12,900 THB
หมอกัน ธีระธรณ์เลยจ้า ปังแน่นอน ทำออกมาดี เห็นหลายเคสแล้วสวยมาก และหมอเก่งจริงๆ พี่ทำที่นี่มานานมาก หลายปีแล้ว ตอนนี้ยังเวียนไปฉีดฟิลเลอร์อยู่บ่อยๆ 5555 รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6043020 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เป็นภูมิแพ้ ทำจมูกได้หรือไม่

ทำจมูก

สำหรับเพื่อนๆคนใดที่มีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ แต่อยากทำจมูก เราขอตอบเลยว่าสามารถทำได้นะคะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าใครที่มีอาการภูมิแพ้หนัก เช่นจามทุกวัน อากาศเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยก็จาม เจอฝุ่นแว้บเดียวก็จามทันที หรือคนที่เป็นภูมิแพ้แต่ไม่รักษาอย่างจริงจัง

เราขอแนะนำว่าให้เพื่อนๆรักษาอาการภูมิแพ้อย่างจริงๆจังๆ รับยาจากแพทย์ที่โรงพยาบาล และให้แพทย์วินิจฉัยอาการว่าเป็นหนักมากน้อยแค่ไหนเพื่อหาตัวยาที่เหมาะสมที่จะสามารถระงับอาการจามหรือน้ำมูกไหมจากการเป็นภูมิแพ้ได้จะดีที่สุดค่ะเพื่อนๆ

เมื่อมีตัวยาที่สามารถควบคุมอาการภูมิแพ้ของเราได้ดีแล้ว หลังจากนั้นเพื่อนๆก็สามารถเสริมจมูกได้แบบไม่มีปัญหาเลยล่ะค้า แต่ถ้าใครรั้น ไม่อยากหาหมอเพื่อรักษาภูมิแพ้ก่อนแล้วไปทำเลยทั้งๆที่ตนเองนั้นจามทุกคน ก็อาจทำให้แผลจากการผ่าตัดหายช้าขึ้น หรือหนักกว่านั้นจากน้ำมูกไหลบ่อยๆแล้วต้องคอยเช็ดตลอดเวลาก็เสี่ยงต่อการติดเชื้อนะคะเพื่อนๆ ฉะนั้นพบแพทย์เพื่อรักษาอาการภูมิแพ้ให้ทุเลาลงจะดีที่สุดค่าา ด้วยความเป็นห่วงจากเรา…..

ศัลยกรรมLatest articles in the category