พาส่องรีวิวชาว Pantip เสริมจมูกกับคุณหมอที่ยันฮี คนไหนดี คนไหนปัง จมูกสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะมาดูกัน

พาส่องรีวิวชาว Pantip เสริมจมูกกับคุณหมอที่ยันฮี คนไหนดี คนไหนปัง จมูกสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะมาดูกัน
เสริม จมูก ยัน ฮี pantip
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาที่ทำจมูกอยู่ หรือลังเลว่าจะทำที่ยันฮีดีไหม แล้วทำกับคุณหมอคนไหนดี วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกคำถามแน่นนอค่ะเพื่อนๆ
การเสริมจมูกเราต้องเลือกมากและเลือกอย่างดีนั้นถูกแล้วค่ะเพื่อนๆ เพราะคงไม่มีใครอยากผ่าตัดแก้บ่อยๆ ฉะนั้นเลือกทั้งดีต้องเอาให้ดีไปเลย และวันนี้เรามีรีวิวประสบการณ์การเสริมจมูกจากยันฮีของชาว Pantip มาแนะนำ แต่ละคนเสริมกับคุณหมอคนละคนกัน คุณหมอคนไหนจะปังถูกใจเพื่อนๆบ้าง มาดูกันเลยย

ทำจมูกที่ยันฮีกับคุณหมอคนไหนดี ชาว Pantip มีคำตอบ!

เสริม จมูก ยัน ฮี pantip

รีวิวทำจมูกครั้งแรกกับรพ.ยันฮี(หมอธวัชชัย)

คุณหมอบอกว่าจมูกเจย์ทำยากนะ มีฮัมพ์ต้องเหลาออก แล้วก็ปลายจมูกสั้น เจย์บอกหมอว่าอยากให้ปลายยาวขึ้นมีหยดน้ำแล้วก็สันไม่ต้องสูงมาก เอาแบบเกาหลีๆ ปลายเล็กๆ เรียวๆเลยค่ะหมอ  คุณหมอก็บอกว่าถ้างั้นต้องทำแบบโอเพ่นพร้อมใส่กระดูกหลังหู จมูกจะได้อยู่กับเรายาวๆไม่ทะลุ จากนั้นก็กลับไปคิดที่บ้านหลายวันว่าจะทำดีไหมนะแล้วสุดท้ายก็ตัดสินใจทำที่นี่กับคุณหมอธวัชชัยค่ะ  เจย์ทำแบบโอเพ่นใช้กระดูกหลังหูด้านขวารองปลายกันทะลุ  วางยานอนหลับ (ไม่ใช่ยาสลบนะคะ

มีรู้สึกตัวบ้างนิดหน่อย) ไม่มีอาการเจ็บใดๆขณะทำ ตื่นมางงๆ ถามพี่พยาบาลว่า หมอผ่าหูไปแล้วหรอคะ ทำไมไม่เจ็บหูเลย555555 มีแผลเป็นเล็กๆใต้จมูก แต่ไม่ชัด ถ่ายรูปไม่เห็นเลย  ส่วนแผลที่หูก็ใช้เวลาประมาณ 1 เดือนก็หายสนิทค่ะ ตอนนี้จมูกก็ครบ 2 เดือนแล้ว จมูกเริ่มเข้าที่บ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอาการบวมอยู่  ต้องรอนานกว่านี้จะสวยกว่านี้แน่นอนค่ะสมาชิกหมายเลข 5372721 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริมจมูกยันฮี Pantip
https://pantip.com/topic/39040446
ส่วนตัวแนะนำให้พบหมอกิตติชัยเหมือนเดิมแล้วบอกหมอเลยค่ะว่าต้องการโด่งๆ หมอจะดูเนื้อจมูกของเราให้ว่าทำโด่งได้หรือไม่นะคะ * แนะนำให้หารูปทรงจมูกที่เราอยากได้ไปให้หมอดู หมอจะได้แก้จมูกให้ตรงกับทรงที่เราต้องการได้ค่ะ -สมาชิกหมายเลข 5046386  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้ทำกับหมอพิชญ์ คะ มือเบา มากค่ะ ไม่ช้ำเลย ไม่เขียว แต่บริเวณดั้ง หลังจากแกะพาสเตอร์ออกมา มีรอยแดงๆ เหมือนเป็นหนองใต้ผิวหนัง จุดเล็ก ๆ นะคะ  ไม่ทราบว่าเป็นอาการปกติ หรือเอฟเฟคหลังจากเสริมจมูกหรือป่าวคะ เพิ่งทำมาได้ 4 วันค่ะ หมอนัดตรวจ 7 วันหลังทำค่ะ รอไปพบแพทย์อีกครั้งค่ะ กังวลใจอยู่ ค่ะ แต่ไม่เจ็บไม่ปวด เลยรอไปก่อนอีก 3 วัน พบหมอคะ  -สมาชิกหมายเลข 4704722  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวเสริมจมูก หมอกรีชาติ รพ. ยันฮี

พี่ๆที่รู้จักเคยทำจมูกที่ รพ. ยันฮี กับคุณหมอกรีชาติ (นั่นไงเป๊ะเลย) ซึ่งเราชอบนะจมูกพี่เขานะ เลยตัดสินใจ เออ..เอาว่ะ ทำที่นี่ก็ได้ ก็พูดคุยรายละเอียดสักพัก พี่พยาบาลก็บอกให้เราไปตัดขนจมูกค่ะ (ขอบอกว่า เลขาคุณหมอกรีชาติสวยเฟ่อ เราชอบมากอ่ะ คือนางเป๊ะมาก มี 2 คนค่ะ)  จากนั้นเราก็ไปตัดขนจมูก และล้างหน้าทำความสะอาด  จากนั้นก็ออกไปรอข้างนอก เพื่อไปเซ็นเอกสารการยินยอมเข้ารับการผ่าตัดและรอจ่ายเงินค่ะ…
หลังจากนั้นเราก็ไปรออีกหนึ่งจุดค่ะ เพื่อไปเตรียมความพร้อมเข้าห้องผ่าตัด… คือกระบวนการที่นี่ เยอะมาก ต้องทำเป็นขั้นตอน และคนไข้เยอะเฟ่อ… คือถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจไปทำที่ รพ. ยันฮี แนะนำว่า อย่าไปช่วงติดวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ เพราะคนจะเยอะมาก  แต่สำหรับเราเราเลือกไม่ได้เพราะไม่อยากลางานนานค่ะ เลยต้องไป คนเยอะหน่อยก็ทนๆไป ไหนๆก็เสียเวลาทั้งวันแล้วนินา
สรุปความพึงพอใจนะคะ  เราพอใจมากค่ะ ณ ตอนนี้ จมูกเราไม่เบี้ยวแล้วและในภาพจมูกเรายังบวมๆอยู่ ในอนาคตน่าจะโอเคขอบคุณสำหรับเพื่อนๆที่ติดตามอ่านรีวิวของเรานะคะ -สมาชิกหมายเลข 1624542 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หื้มมม ชาว Pantip รีวิวคุณหมอมาถึง 4 ท่านด้วยกันแบบปังๆ เพื่อนๆชอบแบบไหนลองเข้าไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมฉบับเต็มได้เลยนะคะเพื่อนๆ และเพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกเสริมจมูกที่ยันฮี มันดีอย่างไรกันน้า ถ้าอยากรู้ มาดูกันเลยยย

ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกเสริมจมูกที่ยันฮี ?

เสริม จมูก ยัน ฮี pantip
https://th.yanhee.net/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0
อย่างที่รู้ ๆ กันว่า โรงพยาบาลยันฮีเป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความความงามที่มีชื่อเสียงมาก ๆ โดยบริการของที่นี่ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่การเสริมจมูกเท่านั้น ยังมีชื่อเสียงในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก การแปลงเพศ
รวมถึงการผ่าตัดแปลงเสียงก็มีชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน นอกจากนี้ โรงพยาบาลยันฮียังมีศูนย์ทันตกรรมและการรักษาโรคทั่วไปให้บริการอีกด้วย แต่ถ้าเรื่องสุขภาพ ความงาม และการทำศัลยกรรมเราเชื่อว่าโรงพยาบาลยันฮียืนหนึ่งในประเทศไทยตอนนี้อย่างแน่นอนจ้า

เสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮี ดีอย่างไร

เสริม จมูก ยัน ฮี pantip
https://th.yanhee.net/%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3/%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%88%e0%b8%a1%e0%b8%b9%e0%b8%81/

ปลายจมูกพุ่ง ! อัปความสวยได้ทันที ! อย่างที่หลายคนรู้เป็นอย่างดีว่าการเสริมจมูกที่ยันฮีมีชื่อเสียงมานานแล้วไม่เช่นนั้นคนคงไม่นำไปตั้งกระทู้ Pantip รีวิวลงจีบัน หรือที่อื่น ๆ อีกมากมาย แล้วชาวพันทิปมากมายเลยทีเดียวที่ชื่นชอบการศัลยกรรมเสริมจมูกที่ยันฮีเป็นอย่างมาก

โดยการเสริมจมูกที่ยันฮีมีทรงจมูกให้ทุกคนเลือกอย่างมากมายเลยทีเดียว เพื่อปรับให้จมูกใหม่ของเราเข้ากับรูปหน้าและทำให้เราสวยขึ้นมีความมั่นใจขึ้น โดยทรงจมูกในโรงพยาบาลยันฮีที่ได้รับความนิยมมีตั้งแต่ทรงธรรมชาติ ทรง Sweetie ทรง Dolly Nose ซึ่งแต่ละทรงดึงความงามของผู้หญิงอย่างเราออกมาไม่มีเหมือนกัน เนื่องจากซิลิโคนและเทคนิคต่างกันมาดูกันเลยจ้าว่าการเสริมจมูกที่ยันฮีมีเทคนิคอะไรบ้าง 

เทคนิคการเสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮี

เสริมจมูกยันฮี Pantip

ที่โรงพยาบาลยันฮีแห่งนี้ใส่ใจการเสริมจมูกโดยเริ่มตั้งแต่การเลือกซิลิโคนมาใช้ในการทำศัลยกรรมโดยมีตั้งแต่ ซิลิโคนแบบธรรมดา และซิลิโคนแบบนำเข้าทั้งซิลิโคนที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา และซิลิโคนจากประเทศเกาหลี
นอกจากนี้ ที่โรงพยาบาลยันฮียังมี เทคนิคการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซึ่งเทคนี้จะช่วยให้ทรงจมูกของเราดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังลดปัญหาปลายจมูกบางหรือทะลุได้อีกด้วยค่า จึงทำให้ชาว Pantip มั่นใจได้เลยว่าเสริมจมูกที่ยันฮี สวยและปังมากอย่างแน่นอน
โดยการบริการด้านเสริมจมูกของโรงพยาบาลยันฮีมีทั้งการเสริมจมูก การปรับโครงสร้างจมูก และเสริมปลายจมูกด้วย Osteopore ซึ่งแต่ละบริการมีเรตการรักษาที่แตกต่างกันฉะนั้นเพื่อน ๆ ต้องปรึกษาแพทย์การที่จะเสริมจมูกน้า โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลยันฮีเป็นใครบ้างมาติดตามกันค่ะ 

แพทย์ที่เสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮี

เสริมจมูกยันฮี Pantip

อย่างที่เราเห็นว่ามีหลายกระทู้ Pantip ที่สอบถามมาว่า เสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮีเลือกหมอไหนดี ซึ่งในโรงพยาบาลยันฮีมีหมออยู่หลายที่เชี่ยวชาญการศัลยกรรมเสริมจมูกโดยเฉพาะ ซึ่งในตอนนี้ทีมแพทย์สำหรับด้านการเสริมจมูกมีทั้งหมด 15 ท่านด้วยกัน ซึ่งเพื่อน ๆ
สามารถเข้าไปดูประวัติของแพทย์เพื่อเลือกที่เราต้องการเสริมจมูกให้ ซึ่งในรายละเอียดที่มีตารางเวลาและวันที่แพทย์เข้า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถจองคิวเพื่อขอรับบริการได้เลยนะคะเพื่อให้จมูกของเราออกมาสวยปังหลังเสริมจมูกเสร็จ แล้วจะได้ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องไปรีวิวเสริมจมูกของเราที่ Pantip เหมือนคนอื่นเขาบ้าง
หลังจากเพื่อน ๆ ทุกคนทราบรายละเอียดการเสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮีเรียบร้อยแล้วล่ะก็ 
มาติดต่อขอรับบริการเสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮีกันค่ะ

เสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮี

1. เสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮี
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

การเสริมจมูกที่โรงพยาบาลยันฮีเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านสุขภาพและความงามมานานหลายปี พร้อมกับทีมแพทย์ที่จบเฉพาะทางและมีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งเป็นพิเศษ นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ยังสามารถเลือกแพทย์ที่เสริมจมูกได้เอง นอกจากนี้ยังสามารถมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง และจองคิวเพื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์ได้เลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น  9,900 THB
เกือบ 2 เดือนแล้วนั่นเองงงง !! โดยรวมตอนนี้ทุกอย่างโอเคค่ะ เราชอบทรงจมูก เราว่ามันสวยเข้ากับรูปหน้าเราดีค่ะ หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น (ยืนยันได้จากรูปก่อนทำ-หลังทำต้นกระทู้ 5555) ..เรื่องมาตรฐาน ความสะอาด และความปลอดภัยเราก็หมดห่วงอยู่แล้ว และคุณหมอธวัชชัยกับพี่ ๆ พยาบาล ที่รพ.ยันฮี ก็น่ารักและใจดี ดูแลเราดีมาก ๆ คอยตอบคำถามในเรื่องที่เราสงสัยให้เราเข้าใจได้อย่างดีเลย
จาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2939486  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เสริมจมูกหมอไกรฤทธิ์  รพ.ยันฮี ประทับในเรื่องการบริการและความปลอดภัย
จาก Facebook คุณ Sirilak Loacharoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การเสริมจมูกที่ยันฮี ไม่ต้องง้อ Pantip

เสริมจมูกยันฮี Pantip

สำหรับใครที่กำลังเล็งหรือเลือกหาคลินิกหรือโรงพยาบาลเพื่อเสริมจมูกอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี วันนี้เรามีรีวิวชาว Pantip เสริมจมูกกับคุณหมอที่ยันฮีมาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าปังหรือไม่ปัง เพื่อนๆน่าจะรู้จักหรือเคยได้ยินยันฮี โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังกันอยู่แล้วจริงไหมคะ

คุณหมอมากประสบการณ์แบบนี้ พร้อมรีวิวแบบแน่นๆ ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปปรึกษาและขอรับคำแนะนำจากคุณหมอก่อนตัดสินใจทำก็ได้น้าเพื่อนๆ เพื่อให้คุณหมอวินิจฉัยโครงสร้างใบหน้าและซิลิโคนที่เหมาะสมกับใบหน้ามากที่สุด  ใครชอบก็อย่ามัวรอช้าค่ะเพื่อนๆลุยกันเลยยย

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category