ต้องอ่านก่อนคิดจะฉีดไขมัน กับ #5 สาเหตุฉีดไขมันหน้าพังพร้อมรีวิวฉีดไขมันหน้าพังที่สาวๆควรรู้ไว้เป็นอุทาหรณ์!!

ต้องอ่านก่อนคิดจะฉีดไขมัน กับ #5 สาเหตุฉีดไขมันหน้าพังพร้อมรีวิวฉีดไขมันหน้าพังที่สาวๆควรรู้ไว้เป็นอุทาหรณ์!!
ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา https://pixabay.com/

ฉีดไขมันหน้าพัง ก็ไหนบอกว่าไขมันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายแล้วจะไม่มีอาการแพ้ ไม่ถือว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมแล้วทำไมหน้ายังพังอีก? ทั้งหมดนี้คงเป็นคำถามในใจสาวๆที่เห็นข่าวและอ่านรีวิวฉีดไขมันหน้าพังที่ถูกนำมาเป็นอุทาหรณ์ คงจะสงสัยใช่ไหมคะว่าไขมันเป็นของร่างกายเราเองแท้ๆแต่ทำไมหน้ายังพังอีก เรามาหาคำตอบไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

ฉีดไขมันหน้าพัง : ไขปัญหา #5 สาเหตุทำไมหน้าถึงพัง ทั้งที่เป็นไขมันตัวเอง?

ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา https://rwcclinic.com/danger-of-fat-face/
ฉีดไขมันหน้าพัง เพราะฉีดใบหน้าซีกซ้าย-ขวาไม่เท่ากัน
ปัญหาแรกคือการฉีดไขมันไม่เท่ากันทั้งซ้ายและขวา อันที่จริงต้องบอกว่าเกี่ยวกับโครงสร้างใบหน้าของสาวๆด้วยว่ามีความเท่ากันหรือไม่ ถ้าหากสาวๆมีใบหน้าที่ไม่เท่ากันคุณหมอที่ฉีดไขมันหน้าให้จะต้องมีความชำนาญสูงมาก เพราะถือว่าเป็นงานหินสุดๆ ถ้าไปเจอคุณหมอที่ยังไม่ค่อยโปร ก็จะเกิดการฉีดไขมันแล้วหน้าพังนั่นเองค่ะ
ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ฉีดไขมันหน้าพัง เพราะว่าฉีดแล้วเป็นคลื่น ฉีดไม่เรียบ
การฉีดไขมันมีความยากตรงที่ถ้าฉีดเข้าไปในผิวหนังคนละชั้นจะถือว่าเกิดความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงขึ้นทันที เพราะไขมันที่เข้าไปจะกลายเป็นคลื่น เป็นก้อนหรือไม่เรียบ ทำให้สาวๆหน้าพังแทนที่จะปัง ถึงได้บอกว่าคุณหมอต้องชำนาญมากๆไม่งั้นแก้ไขยากนะคะ
ที่มา https://doctormekclinic.com/fat-filler-face-danger/
ฉีดไขมันหน้าพัง เพราะว่าฉีดมากเกินไป
จริงอยู่ว่าการฉีดไขมันต้องคำนึงถึงตอนแผลยุบ คุณหมอจึงมักฉีดในปริมาณที่มากกว่าการคำนวณโครงสร้างใบหน้า แต่ปัญหาคือการฉีดมากจนทำให้หน้าดูอวบอ้วน ดูผิวย้อยแทนที่จะเต่งตึง โดยปกติแล้วจะต้องฉีดไขมันเข้ายังบริเวณเส้นเอ็นเพื่อให้ผิวยกขึ้น ถ้าฉีดผิดล่ะก็จะได้หน้าที่แก่แทนค่ะ
ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา https://www.thaihealth.or.th/Content/40189-เตือน%20ประชาชนระวังหมอเถื่อน.html
ฉีดไขมันหน้าพัง เพราะคุณหมอไม่ชำนาญ
หัตการในการฉีดไขมันถือว่าเป็นอะไรที่ทำได้ไม่ยาก แต่ต้องอาศัยความชำนาญและความละเอียดอ่อนของแพทย์ ถ้าหากว่าคุณหมอที่ทำให้ไม่โปรจริง ปัญหาทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทันที เพราะแบบนี้สาวๆจึงควรเลือกที่ฉีดไขมันที่ค่อนข้างโปรและดูรีวิวให้มาก เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะได้หน้าพังมากกว่าหน้าปังนะคะ
ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา http://www.bangmodaesthetic.com/service/lipofilling
ฉีดไขมันหน้าพัง เพราะไขมันไม่ได้คุณภาพ
การนำไขมันมาฉีดหน้าจะต้องเป็นไขมันที่มีคุณภาพ ไม่ใช่ไขมันที่ถูกทำลายด้วยความร้อนจนเซลล์ตาย เพราะถ้าหากเป็นเช่นนั้นการฉีดไขมันในครั้งนี้ก็จะไม่ได้ผลอะไร นอกจากไขมันเป็นคลื่นหรือเป็นก้อน แล้วก็จะไม่อยู่ทน ซึ่งก็ไม่ต่างกับว่าสาวๆจะไม่ได้อะไรเลยนอกจากเจ็บตัวฟรีแล้วยังมีของแถมเป็นหน้าพัง ที่แก้ได้ยากอีก

ส่อง #3 รีวิวฉีดไขมันหน้าพัง ที่ต้องอ่านก่อนตัดสินใจทำ!!

ไปฉีดไขมันมาได้สองอาทิตน์ละ นิผ่านไปสองอาทิตย์หัวยังไม่ลดเลยสักนิด อัดไขมันให้แบบแน่นมากตอนนี้เริ่มแข็งแล้ว เราจิตตกทุกวันร้องให้ทุกวัน อยากเอาออก ณเดี๋ยวนี้วันนี้เลย แต่ถามที่ไหนๆก็บอกว่าต้องรอๆๆๆมันบวม บวมเราเข้าใจแต่นี่ไม่มีว่าลดลงเลย ใครมีวิธีแนะนำที่จะได้หน้าผากเดิมเรากลับมาไหมคะ เรานอนไม่หลับเราเครียดมากกกกก ตอนนี้มันเริ่มแข็งตัวและดูเหมือนจะไม่เรียบด้วย  😭😭😭
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมาย 4738796 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา https://doctormekclinic.com/fat-filler-face-danger/

มีอาการบวมบริเวณผิวใต้ตา เป็นก้อน เกิดเป็นคลื่น ไม่เรียบเนียนเนื่องจากไขมันที่ฉีดเข้าไป รอให้หายเป็นเวลา 3 เดือนก็ยังไม่ดีขึ้นจึงต้องไปขูดไขมันที่ฉีดออกแต่ไม่ดีขึ้นเลยและยังเป็นรอยลึกและเป็นคลื่น จึงต้องผ่าตัดอีกครั้งและหลังผ่าตัดพบว่ายังเหลือไขมันอยู่บริเวณหางตาซ้ายและหัวตาขวาทำให้ตอนยิ้มแล้วผิวจะยุบลง บริเวณใต้ต้ำยังดำคล้ำและเหี่ยวย่น
รีวิวจากคุณ ขวัญ เว็บไซต์ Docotermekclinic อ่านรีวิวต่อที่นี่

ตื่นมาพร้อมกับหัวปลาทองฉีดหน้าผากแบบไม่มีศิลปะไม่มีมิติมาก ปรากฎว่าหน้าแบนๆๆๆดั้งหายค่ะ ฉีดเริ่มตั้งแต่ของริมไรผมอัดๆๆๆๆเข้าไป ขอบหน้าสูงกว่าช่วงต่อของไรผมเป้นขั้นบรรไดเลยโหนกนูนเป็นปลาทองสองตัวแถมเลยไปให้ที่ขมับซึ่งไม่ได้รีเควสเลย ลามมาถึงหว่างคิ้วด้วยหน้าอย่างกะอวตารตอนนี้ นิผ่านไปสองอาทิตย์กว่าๆหัวยังไม่ลดเลยสักนิด อัดไขมันให้แบบแน่นมากตอนนี้เริ่มแของตัวแล้ว เราจิตตกทุกวันร้องให้ทุกวัน อยากเอาออก ณเดี๋ยวนี้วันนี้เลย แต่ถามที่ไหนๆก็บอกว่าต้องรอๆๆๆมันบวม บวมเราเข้าใจแต่นี่ไม่มีว่าลดลงเลย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4738796 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป ฉีดไขมันหน้าพัง

ฉีด ไขมัน หน้าพัง
ที่มา https://rwcclinic.com/danger-of-fat-face/

หลังจากได้รู้ 5 ข้อที่มักเป็นสาเหตุของการฉีดไขมันแล้วหน้าพัง สาวๆคงรู้ได้ทันทีว่าการฉีดไขมันสมควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและรู้เทคนิคในการทำ เพราะถึงแม้จะเป็นไขมันจากร่างกายของตัวเองแต่ไม่ใช่ว่าจะได้คุณภาพหรือได้ผลลัพธ์ที่ดีในทุกการทำหัตถการ

ดังนั้นสาวๆจึงควรคิดพิจารณาและตัดสินใจให้ดีก่อนจะขึ้นเขียงไปฉีดไขมัน ไม่งั้นถ้าพลาดแล้วเป็นอะไรที่แก้อยากมาก และจะสร้างแผลใจให้สาวๆได้มากกว่าการศัลยกรรมอื่น เพราะไขมันจะเป็นก้อนนูนตรงบริเวณใบหน้า อาจทำให้หน้าดูบวม ดูแก่ขึ้นกว่าก่อนทำเสียอีกค่ะ

ฉีดไขมันLatest articles in the category