ถ้าอยากขนตาเป๊ะ ปัง ตั้งแต่ตื่นนอน!! เชิญพบกับ #5ร้านต่อขนตาชื่อดัง ย่านอารีย์!! ราคาสบายกระเป๋า แถมเดินทางสะดวก!

ถ้าอยากขนตาเป๊ะ ปัง ตั้งแต่ตื่นนอน!! เชิญพบกับ #5ร้านต่อขนตาชื่อดัง ย่านอารีย์!! ราคาสบายกระเป๋า แถมเดินทางสะดวก!
ต่อขนตา อารีย์
https://twitter.com/panparnpaan/status/1093528396875816960
” ปัญหาขนตาสั้น บาง ทิ่มลง แต่อยากขนตายาวบ้าง ทำยังไงดี?? “
สวัสดีค่าาาทุกคนนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องปัญหาที่คนขนตาสั้นต้องพบเจอค่ะ เช่น ขนตาสั้นทำให้ฝุ่นผง ละอองต่างๆเข้าดวงตาได้ง่าย หรือบางทีอาจจะทำให้ดวงตาดูเฉียว ทำให้ดวงตาดูดุ บางทีไม่ได้คิดอะไร แต่ดูหน้าเหวี่ยงไปสะแล้วววว T^T
แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เพราะเรามีวิธีการแก้ปัญหาเหล่านั้นมานำเสนอออ โดยไม่ต้องมานั่งเสียเวลาปัด เสียเวลาดัดทุกวันแล้วล่ะค่าา นั่นคือ การต่อขนตา นั่นเอ๊งงงง หลายๆคน อาจจะยังไม่ค่อยคุ้น หรือกลัวผลเสียที่จะตามมา หรือกลัวอะไรไปต่างๆนาๆ 
งั้นเดี๋ยวในวันนี้ เราจะมาบอกว่าการต่อขนตาคืออะไรรร มีผลเสียตามมาไหมม ราคาแรงหรือเปล่า พร้อมทั้งป้ายยาร้านต่อขนตาดีๆแถวอารีย์ ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่าา ถ้าพร้อมแล้วว ไปดูกันเย้ยยย
ต่อขนตา อารีย์
https://www.sanook.com/women/118213/

การต่อขนตา คืออะไรกันนะ??

การต่อขนตา คืออะไรเหรอ ไม่เห็นจะรู้จักเลย

การต่อขนตา คือ การนำขนตาปลอมทีละ 1 เส้น มาติดเข้ากับบริเวณขอบตาของเรา โดยใช้กาวสำหรับต่อขนตาเป็นการติด โดยจะใช้อุปกรณ์ที่ไม่อันตรายกับดวงตาค่าา

แล้วถ้าจะต่อขนตา มีรูปแบบไหนให้เลือกบ้าง

มีหลายณุปแบบเลยล่ะค่าา โดยจะมี 4 รูปแบบยอดฮิต ที่สาวๆนิยมต่อกัน จะมีแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยย

 

รูปแบบที่ 1 Classic โดยการต่อรูปแบบนี้นั้น คือการต่อแบบเส้นต่อเส้น หมายถึง การต่อแบบขนตาจริง 1 เส้น ต่อขนตาปลอม 1 เส้น ซึ่งจะทำให้ได้ขนตาที่หนา ยาว แบบเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อร์เกินไป สาวๆ คนไหนที่ต้องการแบบธรรมชาตินั้น แนะนำให่ต่อแบบนี้เลยค่าา

ต่อขนตา อารีย์
http://www.janenipa.com/2016/09/lash-boutique.html

รูปแบบที่ 2 Volume ใครชอบงานเว่อร์วังอลังการ ตาหวานเหมือนนางเอกในการ์ตูน ขอแนะนำให้ต่อแบบนี้เลยค่าาา เพราะเป็นการต่อแบบขนตาจริง 1 เส้นต่อขนตาปลอม 1 ช่อ (ประมาณ 4-5 เส้น) หรือที่เรียกกันว่า เส้นต่อช่อนั่นเองค่าา

ต่อขนตา อารีย์
https://www.gowabi.com/blog/2019/01/types-of-eyelashes/

รูปแบบที่ 3 2D รูปแบบนี้ จะคล้ายๆกับการต่อแบบ Volume ค่ะ คือเป็นการต่อแบบขนตาจริง 1 เส้นต่อขนตาปลอม 1 ช่อ ซึ่งความแตกต่างของเขาก็คือ ในขนตาปลอม 1 ช่อ จะมีเพียง 2-3 เส้นเท่านั้น ทำให้ออกมาดูไม่หนามาก เป็นธรรมชาติมากกว่าค่าา

ต่อขนตา อารีย์
diyinspirenow

รูปแบบที่ 4 Hybrid รูปแบบนี้ เป็นที่นิยมมากค่าาาา เพราะเป็นการต่อแบบผสมผสานกันระหว่างการต่อแบบ Classic กับการต่อแบบ Volume โดยจะต่อแบบคละๆกันไปค่ะ ทำให้ดูหนา แต่ไม่หนาเกินไป ไม่อลังการเกินไปค่าาา

ต่อขนตา อารีย์
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=5689&shop_id=656

การต่อขนตา มีผลเสียหรือไม่??

การต่อขนตา มีผลเสียอะไรตามไหม กลัวจัง…

ถ้าจะให้พูดข้อเสีย แน่นอนว่ามีค่าา อย่างเช่น ล้างทำความสะอาดหน้ายากขึ้น กรีดอายไรเนอร์ยากขึ้น รวมถึงมีเครื่องสำอางค์บางประเภทที่ห้ามใช้

แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้สบายมากๆเลยล่ะค่าา โดยเราจะบอกวิธีหลีกเลี่ยงให้ทุกคนทราบกัน ไปดูกันเล้ย

วิธีที่ 1 งดใช้เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน บริเวณที่ต่อขนตามา เพราะน้ำมันกับกาวนั้น เขาไม่ถูกกันค่าา เพราะเมื่อน้ำมันไปโดนกาวที่ต่อขนตา จะทำให้กาวหลุดลอกและทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ง่ายกว่าปกติ ดังนั้น ห้ามนะคะห้ามม

ต่อขนตา อารีย์
idskinexpert

วิธีที่ 2 พยายามล้างหน้าแบบเบามืออ เพราะการที่เราล้างหน้าแรงๆบริเวณที่ต่อนตามาเนี่ย มันจะหลุดง่ายกว่าขนตาจริงธรรมดานะคะ แล้วเมื่อมันไม่ได้หลุดร่วงตามธรรมชาติ จะทำให้ขนตาดูเว้าๆ แหว่งๆ ต้องเสียเวลาไปต่อเพิ่มอีกน้าา ดังนั้น เบามือนะคะ เบามืออ

ต่อขนตา อารีย์
https://www.khong-dee.com/01-00017/

วิธีที่ 3 งดดัดขนตาาา เพราะมันเป็นการดึงขนตา ทำให้ขนตาปลอมที่ต่อมาหลุดร่วงง่ายยย อีกทั้งเป็นการไปดึงขนตาจริงให้หลุดร่วงตามมาด้วยนะคะ ทีนี้ จะไม่เหลือทั้งขนตาจริง ขนตาปลอมเลยน้าา ดังนั้น ถ้าอยากให้มันเด้งกว่าเดิม ก็แค่ปัดมาสคาร่าเพิ่มเอาดีกว่าเนอะะะ

ต่อขนตา อารีย์
https://www.thebangkokinsight.com/93134/

วิธีที่ 4 พยายามอย่าไปขยี้ตา เพราะแค่ล้างหน้า ยังต้องเบามือเลยค่ะ แล้วถ้าเราไปขยี้ตา มันจะทำให้ขนตาปลอมร่วงหนักกว่าเดิม อีกทั้งขนตาจะเข้าตา ทำให้เคืองตาหนักเลยนะคะทีนี้ ดังนั้น พยายามไม่ขยี้แบบรุนแรง คันตาก็ทนเอานะคะ เพื่อความปังงง

ต่อขนตา อารีย์
http://issue247.com/health/why-you-should-never-ever-rub-eyes-with-hands/

แนะนำ #5ร้านต่อขนตาสุดปัง ย่านอารีย์!!

CLAIRE CORNER @ SLC SIAM LASER CLINIC
ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/SLCclinic/photos/a.427128391639/10155863774191640

มาประเดิมร้านแรกที่ร้านนี้เลยค่าา กับร้านต่อขนตาในเครือของ SLC SIAM LASER CLINIC ที่เขาโด่งดังมากกกในหมู่ดารา ไฮโซ เน็ตไอดอลต่างๆ ก็ยังเลือกมาทำที่นี่ค่ะ โดยการต่อขนตาของเขาเนี่ย จะขนตาให้เลือกหลายประเภท เราสามารถเลือกได้ตามความชอบเลย อีกทั้งยังมีรูแปบบการต่อขนตาให้เลือกเพิ่มเติมด้วย รวมถึงพนักงานต่อขนตาที่ประสบการณ์สูงงง ทำให้ได้งานที่ละเอียดแน่นอนน ปังขนาดดดด

โทร 02 553 6120
ราคาเส้นละ  7 THB

ใช้บริการต่อขนตา & นวดหน้าฉ่ำวาว พนักงานให้บริการดีมากๆ ค่ะ พนักงานต่อขนตามือเบามาก ขนตาต่อแล้วไม่หนักตา ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนนวดหน้าฉ่ำวาว นวดโดยใช้มือ&กดจุด สบายมากๆ

รีวิวจากคุณ : Preeyawarinrath Charuphan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

ไอซ์ได้เลือกต่อ แบบ Cute Style เน้นดูหน้าเด็กลง ดูเป็นธรรมชาติ อยากรู้สึกเกิดมาขนตาสวยมากเลยอะไรประมาณนี้
จากนั้นใช้เทคนิคการต่อ แบบเส้นต่อเส้นผสมผสานแบบช่อ ให้สไลต์ลิสได้ออกแบบเนรมิต ความงามให้กับขนตาของเราคะ
ข้างละ 200 เส้น ทั้งหมด 400 เส้น .
เรียนตามตรงคะ แรกๆไม่ชิน เพราะขนตาเราไม่เคยยาวขนาดนี้ แต่สิ่งที่รู้สึกได้ ไม่หนักตา ไม่รู้สึกเป็นกันสาด
บอกเลยคะ ว่าชอบมากๆ โดดเด่น ตามีมิติ หวานขี้น และไม่ต้องเขียนอายไลนเนอร์เลยคะ

รีวิวจากคุณ : Asika Charger

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

Lalalash Bangkok
ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/lalalashbangkok/photos/a.255125525033345/542758822936679/

มาถึงร้านนี้ค่ะ กับร้าน Lalalash ร้านดังย่านอารีย์ ถ้าให้พูดถึงร้านต่อขนตางานดี ราคาถูก ก็คงมองข้ามร้านนี้ไปไม่ได้ เพราะด้วยราคาที่ถูกแสนถูกกก กับงานที่ละเอียด ละออ ช่างต่อขนตามือเบา ฝีมือดี ให้คำแนะนำเก่ง จึงทำให้กบายเป็นร้านที่สาวๆพูดถึงกันเยอะมากกกในย่านนี้ ดีแบบนี้ ไม่ไปลองไหวหรอค้าา

โทร 087 591 7777
ราคาเริ่มต้น  720 THB

มาในช่วงโปร 699 ต่อขนตา พี่ๆพนักงานเฟรนรี่ค่า และต่อไวมาก ของเรา 60 เส้นต่อข้าง เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาลิฟต์ติ้งจนตาอีก

รีวิวจากคุณ : Mee Icy_

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

คือตอนทำนอนสบายมาก ไม่เจ็บไม่อะไรเลย พี่คนที่ต่อให้ด็ถามตลอด เจ็บไหมคะ แสบไหมคะ ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมงเอง และด้วยความที่เราไม่เคยต่อขนตาเลย พี่พนักงานก็มาแนะนำว่าตาเราควรต่อแบบไหน เราเป็นคนหนังตาเยอะ ตาสองชั้นหลบใน เขาก็แนะนำให้ต่อแบบ หัวตาและหางตาสั้น และยาวตรงกลางตา เพื่อให้ตาดูโตขึ้น พี่ๆที่ร้านแนะนำดีมาก

รีวิวจากคุณ : imnoodee

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

ญาโย Lash & Eyebrows
ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/YayoBeautyEyebrows/photos/a.1449599958688354/1964214573893554

มาถึงร้านนี้กันเลยค่าาา ร้านดังประจำตลาดเอซีสายไหม ใครเคยไปเดินตลาดนี้ ก็คงคุ้นหน้าคุ้นตาร้านนี้กันดีค่าา เพราะร้านเขามีลูกค้าตลอดดด ช่างรับทำทั้งสักคิ้ว สักปาก เลเซอร์ลบรอยสัก อีกทั้งต่อขนตาอีกด้วยค่าา โดยวัสดุที่ใช้ทำเนี่ย ขอบอกเลยว่าดีมากกก ลูกค้ารีวิวเป็นเสียงเดียวกัน ว่าขนตาที่ใช้ต่อนุ่มมากกกกก ได้ฟีลขนตาจริงสุดๆ เริศมากค่ะร้านเนี้ยยย

โทร 062 414 1529
ราคาเริ่มต้น  699 THB

ใดๆ คือปังมาก 💕 ขนตาเบา ขนตานิ่ม ช่างมีฝีมือ น่ารักทั้งร้าน บริการดี ต้องการแบบไหนบอกช่าง ช่างจัดให้ บรรยากาศร้านดี ราคาถูกมากกกกก เคยไปต่อร้านแพงๆยังไม่ดีเท่านี้เลย 10 10 10 ไม่หัก เริ่ด👍🏻

ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/photo/?fbid=3525860910841590&set=

รีวิวจากคุณ : Muely Wannaphon

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

บริการดีมาก ผลงานคุณภาพ ชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : Sununta Boonmee

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

Lashury Eyelash Salon Ari
ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/lashuryeyelashsalon/photos/a.1424724650901484/4847827711924477/

อะ มาถึงร้านนี้ ใครที่ไม่มีรถ หรือเดินทางไม่สะดวก แนะนำร้านนี้เลยค่าาา เพราะร้านเขาตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีหลายสาขามากกก รวมถึงมีสาขาที่ บีทีเอสอารีย์ ด้วยน้าาา เดินทางง่าย สะดวกสุดๆ ส่วนเรื่องงานต่อขนตานั้นน ขอบอกเลยค่ะ ว่าถูกแล้วยังดีสุดๆๆๆ สาวๆรีวิวกันเยอะมากกก ว่าร้านนี้เขาดีจริง ขนตานุ่ม งานเนี๊ยบ กาวติดทน รวมถึงช่างมือเบาอีกด้วยย ดีเว่อร์ค่าา

โทร 0967298800
ราคาเริ่มต้น  1,090 THB

บริการดี พนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีมาก พูดตาเพราะ มือเบามากไม่รู้สึกเจ็บหรือเคืองตาเลยเวลาต่อ ต่อขนตาเสร็จออกมาสวยธรรมชาติ ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้ดี สาขาบีทีเอส เอกมัย🤨

รีวิวจากคุณ : Aiyavarin Srathongthien

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ร้านอยู่ในสถานี bts อารีย์ ตรงทางออกที่4 ค่ะ นั่นหมายความว่า เราต้องเข้าไปใน bts ถึงจะต่อขนตาได้

ชอบที่ทางร้านทำเร็ว แถมขนตาที่ออกมา เราพอใจในขนตานิ่มดี ลักษณะที่เลือก ความยาว และความสบายตา

ทางร้านเค้ามีให้เลือกทั้ง แบบธรรมชาติ แบบน่ารัก (ขนตาตรงกลางจะยาวกว่าข้างๆ) และแบบเซ็กซี่ (ยาวที่หางตา) แบบหลัง ทางร้านบอกว่าเหมาะกับคนที่มีขนตาแข็งแรง เช่นชาวต่างชาติ

ทำมา 3 วันแล้ว ยังไม่มีขนตาหลุดมา ทางร้านแนะนำว่าอย่าโดนน้ำหลังทำ 3 ชม. ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Whyokay

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Wongnai

Ever Lash ต่อขนตา ลิฟขนตา แว็กซ์คิ้ว
ต่อขนตา อารีย์
https://www.facebook.com/everlashstudio/photos/a.1398178786915923/2389671494433309

มาถึงร้านสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันในวันนี้แล้วค่าา กับร้าน Ever Lash Studio ที่มีมากมายหลายสาขา กับช่างที่มากประสบการณ์ ฝีมือดี งานละเอียด ขึ้นชื่อเรื่องเรียงเส้นขนตาได้สวยมากกกก งานปราณีตสุดๆ อีกทั้งราคาถูกอีกด้วยย เพราะตอนนี้เขามีโปรโมชั่นคือ ต่อขนตา 999 บาท แต่ถ้าจับคู่ไปกับเพื่อน จะเหลือคนละ 750 บาท!!! โอโหหห รีบไปเลยค่ะคุณณณณ!!!

โทร 0957174756
ราคาเริ่มต้น  999 THB

ช่างต่อขนตาได้สวยถูกใจที่สุดเลย ขนนิ่มมากกก ดูธรรมชาติเหมือนขาตาจริงเลยคะ

รีวิวจากคุณ : natnida boonmaree

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

ต่อขนตา อารีย์
https://www.akerufeed.com/beauty/ever-lash-studio

จะเห็นได้ว่าก่อนและหลังแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ตอนแรกขนตาที่ยังไม่ได้ต่อ ดูสั้นและเห็นไม่ชัด แต่หลังจากต่อขนตาดูยาว ฟู และเป็นธรรมชาติ ทางทีมงานของสตูดิโอเรียงเส้นขนตาได้ปราณีต เบามือ งานละเอียดสุดๆ

รีวิวจากคุณ : Belledoll

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : akerufeed

สรุป!! ตื่นมาก็ปังได้ ถ้าขนตาเราพร้อมมม

และแล้ววว ก็เดินทางมาถึงบทสรุปนะคะ สาวๆที่ขนตาสั้น ขนตาบาง เบื่อที่จะต้องมานั่งเสริมให้ขนตาเป๊ะ ปัง ทุกวัน เราขอแนะนำให้ทุกคนไปต่อขนตากันเถอะค่ะ เพราะมันสะดวกมากกกจริงๆ ประหยัดเวลาไปได้เยอะมากด้วย อีกทั้ง ไม่ต้องมานั่งกังวลว่ามาสคาร่าจะเลอะไหมอีกด้วย
ส่วนสาวๆคนไหน ที่มีปัญหาเรื่องการเดินทางเนี่ย เราได้แนะนำร้านต่อขนตาบริเวณบีทีเอสให้แล้วน้าา เดินทางง่าย สะดวกสุดๆ แถมปลอดภัยอีกด้วย สามารถเดินทางไปคนเดียวได้เลยยย เพราะความสวยไม่ต้องรอใครนะค้าาา55555555 ลองไปทำกันดูเนอะะะ
สุดท้ายนี้ ถ้าสาวๆทำแล้ว อาจมีอาการเคืองตาในช่วงแรกๆ แต่ถ้าหากเคืองนานเกินไป แนะนำให้ไปพบแพทย์นะคะ ยังไงก็ตาม ควรศึกษาร้านให้ดีตั้งแต่แรก อ่านรีวิวต่างๆ รวมถึงดูความน่าเชื่อถือของช่างด้วยน้าา สำหรับวันนี้ เราขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา
ต่อขนตา อารีย์
https://www.wongnai.com/beauty-services/review-hanol-eyelash

ต่อขนตาLatest articles in the category