เผยงานผิวฉ่ำๆ ด้วย#5รองพื้น dior อยากสวยฉบับ”เลดี้ดิออร์”ต้องดู!!!

เผยงานผิวฉ่ำๆ ด้วย#5รองพื้น dior อยากสวยฉบับ”เลดี้ดิออร์”ต้องดู!!!
รองพื้น dior

หารองพื้นที่เผยงานผิวแบบฉ่ำๆ แลผิวสุขภาพดีอยู่รึเปล่าคะสาวๆ

สวัสดีค่าาสาวๆทุกคนน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาเฟ้นหารองพื้นดีๆปังๆ ที่เน้นงานผิวแบบยั่วๆบดๆ ดูเป็นสาวผิวสุขภาพดี เผยผิวสวยฉ่ำได้ไม่เหมือนใครด้วยรองพื้นจาก Dior..

รองพื้น dior
https://www.za.in.th/content/15661/

คงไม่มีใครไม่รู้จัก Dior อย่างแน่นอนจริงไหมคะเพื่อนๆ แน่นอนว่าแบรนด์ที่โด่งดังมาก แต่อย่าเพิ่งตกใจไปหลายคนอาจจะคิดว่ารองพื้น Dior ที่เราจะมาแนะนำนั้นราคาต้องเฉียดหมื่นหรือเปล่า จริงๆแล้วไม่ใช่นะคะเพื่อนๆ ราคาอยู่ที่พันต้นๆนี่เอง และเมื่อเทียบกับงานผิวที่ได้คือคุ้มเหนือคุ้มแน่นอน

รองพื้น Dior ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆให้วันนี้นั้นเป็นรองพื้นรุ่นที่เน้นงานผิว หลายคนอาจจะสงสัยว่าการลงรองพื้นแบบเน้นงานผิวคืออะไร อยากรู้ไปดูกันเลยค่าาา

การลงรองพื้นแบบเน้นงานผิว คืออะไร ?

รองพื้น dior

การลงรองพื้นแบบเน้นงานผิว คือการลงรองพื้นบางๆ ไม่หนามาก ให้ได้อารมณ์ผิวสวยจากธรรมชาติดูสุขาพดีฉ่ำเหมือนผ่านกองทัพสกินแคร์มานับไม่ถ้วน โดยส่วนใหญ่การแต่งหน้าที่เน้นงานผิวนั้นจะเลือกเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เผยผิวธรรมชาติ เนื้อรองพื้นจะทำให้ผิวดูเนียนขาวสว่างและดูละมุนมากยิ่งขึ้น

ซึ่งวันนี้เรามีเทคนิคการลงรองพื้นแบบเน้นงานผิวมาฝากด้วยน้าา ถ้าอยากแต่งหน้าให้สวยดูผิวสุขภาพดีไปดูกันเลยค่าาา

เทคนิคการลงรองพื้นแบบเน้นงานผิว

รองพื้น dior
1. ใช้นิ้วในการแตะรองพื้นบริเวณ 5 จุดหลัก คือ หน้าผาก แก้ม 2 ข้าง จมูก และคาง อาจจะแตะบริเวณแก้ม ข้างละ 2-3 จุดก็ได้ค่ะเพื่อนๆ เพราะขนาดใบหน้าของแต่ละคนไม่เท่ากัน
รองพื้น dior
2. การเกลี่ยรองพื้นแบบเน้นงานผิวแนะนำว่าให้ใช้แปรงหรือฟองน้ำแต่งหน้าในการลงเท่านั้นไม่ควรใช้นิ้วเกลี่ยนะคะเพื่อนๆ
รองพื้น dior
3. ไม่ควรลงเนื้อรองพื้นซ้ำ 2  รอบนะคะเพื่อนๆ ให้กะปริมาณให้พอดีตั้งแต่รอบแรกไปเลย การลงซ้ำ 2 รอบเนื้อรองพื้นจะเริ่มดูหนาเกินไป จะผิดคอนเซ็ปต์งานผิวทันที
รองพื้น dior
4. บริเวณใต้ตาที่คล้ำที่รองพื้นไม่สามารถปกปิดได้สามารถใช้คอนซีลเลอร์ที่เนื้อบางเบาลงทับได้ค่ะตามปกติเลยค่ะเพื่อนๆ
จริงๆแล้วการแต่งหน้าลุคเน้นงานผิวไม่ใช้ว่าไม่สามารถลงคอนซีลเลอร์ได้นะคะเพื่อนๆ สามารถลงได้โดยเลือกคอนซีลเลอร์เป็นเนื้อบางเบาซึ่งคอนซีลเลอร์มีประสิทธิภาพในการปกปิดมากอยู่แล้วฉะนั้นเเต้มนิดเดียวก็สามารถปกปิดได้เเล้วค่ะ

เชื่อว่าหลายคนต้องสงสัยว่า การแต่งหน้าที่เน้นงานผิว คนเป็นสิว มีรอยดำรอยแดง ก็ไม่เหมาะน่ะสิเพราะรองพื้นเนื้อเบาบางคงเอารอยสิวไม่อยู่แน่ๆ

ที่แล้วก็จริงค่ะเพื่อนๆ รองพื้นเนื้อเบาบางส่วนใหญ่หลายแบรนด์ก็จะเน้นเผยงานผิว เพิ่มความสว่างและเรียบเนียน แต่ไม่ค่อยปกปิดมากนัก แต่สำหรับวันนี้เรามีรองพื้น Dior ทั้งรุ่นที่เบาบางแบบไม่ปกปิดมากเผยงานผิวแบบสุดๆ และรุ่นเบาบางที่ปกปิดรอยดำรอยแดง ที่ยังคงคอนเซ็ปต์งานผิวได้มาแนะนำอีกด้วย

อย่ามัวรอช้าค่าเพื่อนไปดูกันเลยว่ารุ่นไหนเผยงานผิวแบบจัดเต็ม รุ่นไหนเผยงานผิวพร้อมปกปิด ไปดูกันค่าาา

5 รองพื้น Dior เนื้อเบาบางเน้นงานผิวแบบสวยฉ่ำ ตามฉบับเลดี้ดิออร์

1. รองพื้น Dior รุ่น backstage face & body foundation (เบาบางปกปิด)
รองพื้น dior
https://www.sephora.co.th/products/dior-backstage-face-and-body-foundation/v/2-neutral?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOt

 

ยอดฮิตเลยค่าาสำหรับรองพื้น dior ตัวนี้เรียกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า รองพื้นกันเหงื่อกันน้ำ ติดดีไม่มีหลุด ไม่โป๊ะ

เนื้อรองพื้นเรียบเนียนไปกับใบหน้าไม่ทำให้รู้สึกหนักหนา เบาสบายแต่ปกปิดดีมาก คือของมันควรมีมากๆเลยค่ะเพื่อนๆตัวนี้ ให้งานผิวที่ดูสุขภาพดีและฉ่ำๆไปเลยย

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,650 THB

หลังจากลงบนผิวแล้วมีความเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รอยคล้ำ รอยแดงจางลง ในรอบแรก แต่จะไม่ปิดรอยดำ รอยกระ ขี้แมลงวันใดๆได้ ทาแล้วสบายผิวไม่รู้สึกความเป็นรองพื้น เหมือนทากันแดดอะไรประมาณนั้น ใครต้องการความปกปิด ลงเพิ่มอีกเลเยอร์ อย่างเรามีรอยคล้ำใต้ตาเราก็ลงเพิ่ม ก็ช่วยได้ในระดับนึง  รีวิวจาก Jeban คุณ Mumake90 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รองพื้นเนื้อดีเหมาะสำหรับคนชอบงานผิว ให้ความเรียบเนียน เนื้อรองพื้นเบาไม่หนักหน้า ปกปิดได้ระดับหนึ่ง และกลิ่นรองพื้นหอมมมมม แนะนำซื้อไม่ผิดหวังเลยคะ คุ้มจริง รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Spammx อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. รองพื้น Dior รุ่น forever foundation (เบาบางปกปิด)
รองพื้น dior
https://www.sephora.co.th/products/dior-dior-forever-foundation/v/2n?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOt

รองพื้น dior ตัวนี้เป็นรุ่นฮอตอยู่ไม่น้อยเลยค่ะเพื่อนๆ มีประสิทธิภาพปกปิดและกันแดด งานผิวฉ่ำๆ

เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมตต์ ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีหลุด ไม่ติดแมส ไปรอดใช้ช่วงโควิดที่ชีวิตติดแมสแน่นเลยค่าเพื่อนๆ ควรมีบอกเลยมันดีย์

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,400 THB
ใช้แล้วชอบใจมากตัวนี้ เข้ากับผิดหน้า ไม่หลุดลอกระหว่างวัน เช้าแบบไหนเย็นแบบนั้น ถูกใจสุดดดดดดด รู้สึกหน้าสว่าง สรุปแล้วคือชอบ แต่แพงไปหน่อย ลดราคาลงอีกสักนิดจะดีมากๆๆๆเลย สรุปว่าดีงามมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ yingAum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รองพื้นตัวนี้ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นเลยนะครับ วันที่ไม่ทาสภาพจะแย่กว่านี้ด้วยซ้ำ ฮ่าๆ

แต่!!! รองพื้นยังอยู่ ถึงแม้จะเลือนไปเล็กน้อย แต่ผิวยังดูดี

ผมว่าพอผสมกับน้ำมันบนหน้าแล้วดูเป็นธรรมชาติขึ้น ดูเป็นงานผิว และไม่แยกชั้น ไม่คราบ ไม่สังขยา ไม่ตกร่อง และไม่หนักหน้าเหมือนใส่หน้ากาก (จะหนักนิดหน่อยเพราะหน้ามันของผมเอง) รีวิวจาก Jeban คุณ can you bring high fashion อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. รองพื้น Dior รุ่น diorskin forever undercover foundation (เบาบางปกปิด)
รองพื้น dior
https://www.sephora.co.th/products/dior-diorskin-forever-undercover-foundation/v/030?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOtGmbtaBzARvb5HXwZElT4ICFtgJ-

สำหรับรองพื้น dior ตัวที่สาม เจ้าตัวนี้คือสุดปัง ติดทนติดนานตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีดรอป กันน้ำ เนื้อรองพื้นมีความเบาบางแต่สามารถปกปิดรอยได้สนิท

มาในรูปแบบของเนื้อลิควิดแมตต์ แห้งเร็ว ไม่เยิ้ม ไม่ละลายเมื่อเจอเเดด ปกปิดเนียนสนิทแทบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลยละค้าาา

ปริมาณ 40 ml
ราคา 2,150 THB
เนื้อลื่นมาก เกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักหน้าเลย สีแน่นสุดๆ แนะนำให้ใช้ฟองน้ำในการเกลี่ย ไม่งั้นหน้าจะแน่นเกินไป ส่วนเรื่องความติดทนดีมากครับ ระหว่างวันแทบไม่หลุด ใส่หน้ากากกันฝุ่นทับ ถอดออกมา ติดหน้ากากนิดเดียวครับ รีวิวจาก Vanilla คุณ tannntann อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อปกปิด แต่สบายผิว สีสวย ติดทน ดีมากๆ ถูกใจไม่ไหว !!!! ต้องบอกต่อแน่นอน รองพื้นมีน้ำหอม ถ้าแต่งหน้าหน้าแน่นนิดๆ รองพื้นตัวนี้เพอเฟค ชอบมากกกกกกกกค่ะ สีไม่ได้มีให้เลือกเยอะมากเหมือนรุ่น backstage แต่ก้เปนสีผิวคนส่วนใหญ่ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ PYS อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. รองพื้น Dior รุ่น Capture Totale Foundation Fluid (เบาบาง)
รองพื้น dior
https://www.sephora.co.th/products/dior-capture-totale-foundation-fluid/v/020?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOt

รองพื้น dior ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อปานกลาง ไม่หนาและไม่เบาบางจนเกินไป สามารถใช้ปกปิดได้ดีแต่ไม่แนะนำสำหรับคนหน้ามัน

เพราะเจ้าตัวนี้เขาไม่ได้คุมันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ไหลเยิ้มนะคะเพื่อนๆ ยังคงความเป๊ะของผิวอยู่ เรียบเนียนสุดๆ ผิวดูละเอียดไม่มีรอยรูขุมขนเลยย

ปริมาณ  ml
ราคา  2,900 THB
เป็นรองพื้นที่เนื้อดีงามมาก ไม่คุมมันแต่ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ลงแล้วผิวสวย ติดที่สีไม่ตรงกับหน้าเลยยกให้คนอื่นไป คิดอยู่ว่าอาจจะสอยขวดใหม่ให้สีเข้ากับผิวตัวเองค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ NickyOkawa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. รองพื้น Dior รุ่น Capture DreamSkin Moist & Perfect Cushion Foundation (เบาบาง)
รองพื้น dior
https://www.sephora.co.th/products/dior-capture-dreamskin-moist-and-perfect-cushion-foundation-spf50-pa-plus-plus-plus/v/010

รองพื้นเนื้อคูชั่น งานผิวสุดๆ ฉ่ำวาวสาวเกาหลีเลิฟ สำหรับเจ้ารองพื้น dior ตัวนี้เป็นเนื้อคู่ชั่นเบาบางมากก กันแดดได้ดีเยี่ยม

ไม่เน้นเรื่องกปิด แต่จะเน้นไปที่งานผิวใครที่มีรอยดำรอยแดงอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย เจ้าตัวนี้จะเหมากับคนที่อยากโชว์ผิวหน้าที่เรียบเนียนมากกว่า

เพราะเขาจะเพิ่มความสว่างให้ใบและเรียบเนียนให้กับใบหน้าใน 1 ระดับ คือใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีค่ะบอกเลย

ปริมาณ  –
ราคา  2,800 THB
ซื้อมาเพราะเป็นคนไม่ได้แต่งหน้าจัด ชอบแบบบาง ๆ เบา ๆ ดูผิวสุขภาพดี บางทีก็ลงแค่เบส อย่างเดียว จนมาเจอตัวนร้ คือชอบมากกกก ใช้ทุกวัน คือเป็น คูชั่นที่ไม่ปกปิดอะไรเลย แต่ทำให้ผิวดูสุขภาพดีมาก
ใช้เช้า ช่วงเย็นกลับบ้านคือผิวยังดีมาก แต่อาจจะเหมาะกับคนที่ผิวหน้าไม่มีปัญหา ที่สำคัญ ชอบที่ มีกันแดดสูง และ anti aging รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Amm K อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดี หน้าเนียน ติดนาน แต่เล็กมากจับตัวพับยากมาก ใช้ไม่ค่อยสะดวกเลยใช้เฉพาะวันที่ไม่รีบ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ใช***ุข อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รองพื้น Dior เนื้อเบาบางเน้นงานผิว

รองพื้น dior

สำหรับสาวๆคนที่ไหนที่กำลังมองหารองพื้นที่จะทำให้การแต่งหน้าดูเป็นงานผิว ผิวดูสวยแบบสุขภาพดี วันนี้เรามีรองพื้น Dior มาแนะนำถึง 5 รุ่นด้วยกัน ล้วนเป็นรุ่นที่เนื้อเบาบางแต่ยังคงความเป็นงานผิวดูธรรมชาติ

สามารถใช้ได้แม้หน้ามีรอยดำรอยแรง หลายคนอาจจะกังวลว่าใบหน้าไม่เรียบเรียนจะแต่งหน้าแบบลุคงานผิวได้หรือไม่ มีรองพื้น Dior ไปรับรองว่าแต่งได้สบายๆเลยละค้าเพื่อนๆ ชอบรุ่นไหนไปสอยมาลองกันได้เลยค่าาา

รองพื้นLatest articles in the category