#7 ลิปมันญี่ปุ่นห้ามพลาด!! ที่สาว ๆ ต้องลอง

#7 ลิปมันญี่ปุ่นห้ามพลาด!! ที่สาว ๆ ต้องลอง

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่เต็มเปลี่ยนไปด้วยนวัตกรรม และวิทยาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ครีมบำรุงผิว ไปจนถึงสารพัดเครื่องสำอาง ที่ได้มีการคิดค้น และพัฒนาออกมา เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ หรือการใช้ชีวิตประจำวันของสาวเอเชีย

ลิปสติก ก็เป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาว ๆ ญี่ปุ่นให้ความสำคัญ เพราะญี่ปุ่นมีหลากหลายฤดูกาล การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกาย อาหารการกิน และการใช้ชีวิต

เพราะฉะนั้นเราจะปล่อยให้ริมฝีปากของเรา แห้ง แตก เพราะสภาพอากาศที่แปรปรวน และเปลี่ยนแปลงบ่อยไม่ได้ค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 7 ลิปมันจากญี่ปุ่น ที่สาว ๆ หลายคนการันตีว่าห้ามพลาด!

 7  ลิปมันญี่ปุ่นตัวดังที่สาว ๆ ห้ามพลาด

1. DHC Deep Moistening Color Lip Cream
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
konvy

ลิปมันจากแบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่น อย่าง DHC ด้วยตัวเนื้อสัมผันที่เป็น ลิปครีม มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันมะกอก น้ำมันโรสฮิป และโจโจบา ที่อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรซ์ซิ่งจากธรรมชาติ

ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้กับริมฝีปากที่แตก แห้งกร้าน ของสาว ๆ ให้กลับมาเนียนนุ่ม มีชีวิตชีวาอีกครั้ง มาพร้อมกับสีแดงระเรื่อ ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม สุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม และสารพาราเบน

ปริมาณ 1.5 g
ราคา 448 THB

เนื้อลิปจะแข็งๆ หน่อย ไม่มีกลิ่น ชุ่มชื่นแบบไม่มันปาก และไม่เหนียวด้วย ติดทนนานพอสมควรเลย ขนาดจะเล็กๆ หน่อย แต่เหมาะกับคนขี้เบื่ออย่างเรามาก สีแดงออกมาเป็นธรรมชาติดีไม่แดงจัดเกินไป รีวิวจาก vanilla : Nekomi คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

มีสีอ่อนๆ คนปากแห้งน่าจะชอบเลยเพราะชุ่มชื้นมาก ใช้ทาก่อนลงลิปแล้วไม่เน้นร่องปากเลย ชอบค่ะ รีวิวจาก konvy : ba***e_ คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

2. Shiseido Moilip Lip Cream
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
https://cy.lnwfile.com/_/cy/_raw/9b/zd/s9.jpg

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาว่าลิปมันญี่ปุ่นตัวไหนดีนั้น แนะนำลิปมันจากแบรนด์ที่สาว ๆ รู้จัก และคุ้นเคยกันไปอย่างดี อย่างชิเชโด้ ที่มาพร้อมกับลิปมัน โมอิลิป ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และ  B6 ที่จะมาช่วยปกป้อง และดูแลริมฝีปากของสาว ๆ

ให้ริมฝีปากที่แห้ง แตกเป็นขุย กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ การันตีด้วยรางวัล คอสเม่ ถึง 2 ปีซ้อนเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 8 g
ราคา 250 THB

ส่วนตัวคิดว่าในแง่ของการบำรุง อาจจะยังสู้ dhc หรือ curel ที่เป็นแท่งๆ ไม่ได้ สองตัวนี้น่าจะเอาอยู่สำหรับคนปากแตกจริงๆ ถ้าไปที่หนาวและอยากบำรุงปากขั้นสุดเวลากลางคืน อยากแนะนำให้ทาพวก dhc/curel/nivea ตลับน้ำเงินของญี่ปุ่น ลงไปก่อน แล้วตามด้วยกลุ่ม lip mask อย่าง laneige จะช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้ได้เป็นอย่างดี รีวิวจาก vanilla : Nekomi คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ชอบตรงที่ทาแล้วปากไม่เงา และไม่มีกลิ่นใดๆเลย แต่แอบเย็นๆนิดนึง ใครที่มีปัญหาปากแห้ง แตก ลอก เยินแค่ไหนก็เอาอยู่ รีวิวจาก jeban : Jammermaid คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

3. Shiseido Water In Lip
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
https://shopee.co.th/

 ลิปมันบางเบา จากแบรนด์ชิเชโด้ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความสดใสให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของ กรดไฮยาลูรอนนิค และน้ำแร่บริสุทธิ์จากประเทศอิตาลี จะมาช่วยเปลี่ยนรีฝีปากที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสดสใส

พร้อมความชุ่มชื้น และปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อบางเบา เรียบเนียนไม่กับริมฝีปาก ไม่เหมาะกับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้งมากเป็นพิเศษ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 145 THB

ซื้อมาตอนไปเทียวญี่ปุ่นตะ อากาศหนาวแต่ไม่ได้พกลิบมาเลย ตัวนี้เนี่ยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างไวคือ พอทาแล้วปากจะเงาๆเหมือนพึ่งดื่มน้ำมา ถ้าเป็นญี่ห้ออื่นที่ไปซื้อจะต้องพอกหนาๆ แต่เนื้อลิบตัวนี้บางมากเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยคะ รีวิวจาก vanilla : obofe คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีปัญหาปากแห้งแตก ราคาถูกมากแต่สินค้าระดับพรีเมี่ยมเลย
แต่กลิ่นไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรให่อภัย >< รีวิวจาก vanilla : maprangsweety คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

4. Ettusais Lip Essence

ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
https://cf.shopee.co.th/file/430168cfce4566aa3f56fd6fa90b42e1

ลิปมันตัวดังจากญี่ปุ่น ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อวบอิ่มให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ให้กลับมาเนียนนุ่มชืุ่มชื้น ราวกับเด็กแรกเกิดอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมของมอยเจอร์ไรซ์เซอร์เข้มข้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ทา

และยังสามารถทำหน้าที่เป็น ลิปไพรเมอร์ก่อนลงลิปสติกสีอื่น ๆ เพื่อช่วยเพิ่มความติดทนได้อีกด้วย มาพร้อมกับคุณสมบัติในการช่วยปกป้อง ริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF 18/PA ++ อีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ 10 g
ราคา 540 THB

ไม่ได้ปากสีชมพูน่าจุ๊บมาก//แต่ก็ไม่ได้ mind แต่ปัญหาส่วนใหญ่คือปากแห้ง ลอกเป็นแผ่นๆ เพราะไม่ค่อยดื่มน้ำเท่าไหร่ แต่ก็ติดมาก ที่ต้องทาลิปมันก่อนนอนเป็นประจำ ไม่สิ อย่าเรียกว่า “ทา” เลยค่ะ ต้องเรียกว่า “โบก” ดีกว่า 55555 ตอนนี้ Ettusais ก็เลยกลายเป็นลิปมันขึ้นหิ้งตัวใหม่ในตอนนี้ค่ะ ชอบมากๆ ค่ะ ยังไงก็ไปลองใช้กันดูได้นะคะ รีวิวจาก jeban : PlA* คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เป็นลิปเอสเซนส์ที่เอาอยู่มากๆ สำหรับใครที่ปากแตกลอก แค่โบกก่อนนอนหนึ่งคืน ตื่นมาเอาแปรงสีฟันถูเบาๆ เพื่อล้างออก ปากจะนุ่มเนียนมากค่ะ ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ค่อยเหมาะเอามาทาระหว่างวัน เพราะจะเนื้อสัมผัสจะหนืดๆเกาะปาก และทำให้ผมหรือฝุ่นมาเกาะด้วย แต่ถ้าอยู่บ้านล่ะก็โบกเต็มที่เลยค่ะ ถ้าซื้อที่ญี่ปุ่นจะถูกกว่าที่ไทย และอาจจะมีลายน่ารักๆให้เลือกด้วย รีวิวจาก cosmenet : MaiMai คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

5. Country & Stream Natural Honey Lip HM
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.konvy.com

ลิปมันแบรนด์ญี่ปุ่น ที่สาว ๆ หลายคนคุ้นตา เพราะเจ้าลิปมันตัวนี้เป็นลิปที่สาวญาญ่า แนะนำนั่นเองค่ะ! ด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ จากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน หมองคล้ำของริมฝีปากให้กับสาว ๆ

พร้อมทั้งสรรพคุณปกป้องริมฝีปากตลอดทั้งวัน และคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ เรียกได้ว่า ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตลอดวัน ทันทีที่ใช้เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4.5 g
ราคา 280 THB

รักมากกกกกก ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หอมน้ำผึ้ง ทาลิปสีตามก้สวยยยย รีวิวจาก konvy : Pl***na คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ดีมากถึงขนาดต้องซื้อตุน!! เหมือนใช้น้ำผึ้งล้วนทาปากกลิ่นหอมให้ฟีลรักธรรมดาชาติมากๆๆ รีวิวจาก cosmenet : bundaree sakorn คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่
6. DHC Extra Moisture Lip Cream
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
https://cf.shopee.co.th/file/f859b8cbf0246c71c140af41bf10db39

ลิปมัน สำหรับบำรุงริมฝีปาก จากแบรนด์ชื่อดังอย่าง DHC มาพร้อมกับเนื้อครีมเข้มข้น และส่วนผสมจาก Olive Virgin Oil และ Essence เข้มข้นจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปาก และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณริมฝีปาก ให้หลุดออกไป

เผยริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น สดใส มีชีวิตชีวา และป้องกันการเกิดริ้วรอย รอยย่นบริเวณริมฝีปากได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีริมฝีปากบอบบาง ต้องได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ

ปริมาณ 1.5 g
ราคา 690 THB

ลิปมันที่ดีที่สุดที่เคยใช้ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ ปากแพ้ลิปยี่ห้ออื่นๆมา ลอกเป็นแผ่นๆ ใช้ตัวนี้เอาอยู่เลย กลิ่นอาจจะไม่หอมละมุน แต่ดีค่ะ รีวิวจาก konvy : np***te คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

คือดีมากกก ดีกว่ารุ่นชมพูเยอะ เนื้อลิปจะหนักแน่นกว่า ไม่ได้ละลายหายไปเร็วแบบรุ่นชมพู บำรุงได้ดีกว่าตามชื่อรุ่น เพราะตื่นมาปากไม่แห้งไม่เป็นขุย กลิ่นเหมือนรุ่นชมพูเลย แนะนำสำหรับคนที่ปากเเห้งมากๆ ให้พุ่งไปที่รุ่นสีม่วงเลย  รีวิวจาก jeban : Doublepammz คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

7. Curel Lip Care Stick
ลิ ป มัน ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี
lazada

ลิปมันที่สาว ๆ หลายคนยกให้เป็นไอเท็ม Must Have จากญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ริมฝีปากบอบบาง แพ้ง่าย อย่างโจโจบา ออยล์ และเซราไมด์ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับริมฝีปากของสาว ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และป้องกันไม่ให้ริมฝีปากของสาว ๆ แตก แห้งกร้าน ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปมันที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปกป้องริมฝีปากได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4.2 g
ราคา 350 THB

เนื้อเข้มข้น และแท่งนี้เหนียวมากๆกว่าลิปมันสติ้กทุกอันที่เคยลองมา แต่ทาแล้วดีจริงๆแบบดีที่สุดเคลือบปากได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วย ทาแล้วไม่เงามัน เคลือบติดปากได้ดี รีวิวจาก jeban : adddoll คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ถ้าใครไม่ชอบลิปมัน อารมณ์แบบ หนึบหนับติดปากอยู่ตลอดเวลา แนะนำให้มองข้ามตัวนี้ไปเลยค่ะ !! แต่เราชอบมากกกกกกก ทาทั้งตอนนอน และก่อนทาลิปสติก เพราะมันชุ่มชื้นสุด ๆๆๆๆ ตั้งแต่ใช้ลิปมันคิวเรล ปากนุ่มมาก ๆๆๆ ไม่เคยสัมผัสปากแตกอีกเลย ! รีวิวจาก vanilla : bunnyfha คลิกอ่านรีวิวลิปมันจากยี่ปุ่นญี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

 ซื้อลิปมันจากญี่ปุ่นตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเลว่า จะเลือกใช้ลิปมันยี่ห้อไหนดีนั้น แนะนำให้ลองเลือกลิป และยี่ห้อที่อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ เพราะลิปมันส่วนใหญ่นั้น มีคุณสมบัติคล้าย ๆ กันที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับริมฝีปากของสาว ๆ อาจจะมีการแตกต่างในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นลิปมันที่ช่วยป้องกันรังสียูวี หรือมีกลิ่นหอม เป็นต้น ลองเลือกลิปมันที่เหมาะกับเราในแง่งปประมาณ แพ็คเก็จ กลิ่น และคุณภาพดูนะคะ

ลิปLatest articles in the category